Tag

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Trại hè sinh viên xuất sắc trường ĐH Xây dựng

Nhịp sống trẻ 20/07/2017 14:34
aa
TTTĐ.VN - Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường Đại học Xây dựng vừa tổ chức chương trình “Trại hè sinh viên xuất sắc năm học 2016-2017” tại thành phố Sầm Sơn (tỉnh Thanh Hóa).

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Trại hè sinh viên xuất sắc trường ĐH Xây dựng

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Trại hè sinh viên xuất sắc trường ĐH Xây dựng

Tuổi trẻ trường Đại học Xây dựng thắp hương tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ Hàm Rồng


Trại hè Sinh viên xuất sắc là hoạt động thường niên do Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường tổ chức nhằm động viên, khích lệ các bạn sinh viên là hạt nhân tiêu biểu trong các phong trào thi đua học tập, thi sinh viên giỏi, nghiên cứu khoa học, công tác Đoàn – Hội và phong trào sinh viên của trường sau mỗi năm học.

Trại hè sinh viên xuất sắc năm học 2016-2017 có sự tham 215 sinh viên xuất sắc, tiêu biểu năm học 2016-2017. Đây là những sinh viên đạt thành tích cao trong học tập cũng như trong các kỳ thi Olympic Cơ học toàn quốc, nghiên cứu khoa học cấp trường, cấp Bộ; Đồ án tốt nghiệp xuất sắc (giải Loa Thành); các sinh viên đạt giải thể thao, văn nghệ và tích cực tham gia hoạt động Đoàn.

Trong chương trình, đoàn cán bộ và sinh viên tham dự trại hè đã đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Hàm Rồng; thăm và tặng quà gia đình liệt sĩ Nguyễn Hữu Dũng. Đây là những hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ nhà trường nhằm bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối các anh hùng liệt sĩ. Ngoài ra, sinh viên cũng được đi tham quan hòn Trống Mái, tham gia các hoạt động vui chơi trên bãi biển và hoà mình vào đêm Gala Dinner với những tiết mục âm nhạc, văn nghệ đa dạng đến từ các thành viên trong Câu lạc bộ TCM, Guitar, PROMs của trường Đại học Xây dựng.

Tin liên quan

Đọc thêm

Tuổi trẻ Thủ đô và những dấu ấn nổi bật Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Thủ đô và những dấu ấn nổi bật

TTTĐ - Tháng Thanh niên năm 2024 với chủ đề “Thanh niên Thủ đô xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” đã đạt được kết quả toàn diện, hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu đã đề ra.
Người trẻ và niềm tự hào về chiến thắng 30/4 Camera 360 trẻ

Người trẻ và niềm tự hào về chiến thắng 30/4

TTTĐ - Hướng về kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, các bạn trẻ hôm nay vẫn luôn ghi nhớ và có nhiều hành động, góp sức trẻ, trí tuệ, chung tay xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.
Những “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” học giỏi, đa tài Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” học giỏi, đa tài

TTTĐ - Không chỉ có thành tích học tập, tham gia hoạt động Đội xuất sắc, các gương mặt đạt danh hiệu “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” còn sở hữu nhiều tài lẻ. Các em cũng là những tấm gương sáng, truyền lửa nhiệt huyết đến thiếu nhi cả nước.
Hơn 1,3 triệu bài dự thi  sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính Camera 360 trẻ

Hơn 1,3 triệu bài dự thi sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính

TTTĐ - Sau gần 4 tháng triển khai, Ban tổ chức cuộc thi “Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính” năm 2024 nhận được hơn 1,3 triệu bài dự thi. Đây thực sự là một diễn đàn lớn để thiếu nhi thể hiện sự hiểu biết của mình về chiến thắng Điện Biên Phủ.
Khởi hành Hành trình “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” năm 2024 Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khởi hành Hành trình “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” năm 2024

TTTĐ - Sáng 27/4, tại TP Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp cùng Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức lễ khởi hành Hành trình “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” năm 2024 với chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đến thăm quân, dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1.
Ấn tượng những con đường cùng tên Camera 360 trẻ

Ấn tượng những con đường cùng tên

TTTĐ - Không ít những tên đường, phố “có mặt” ở cả TP Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội. Giống nhau tên gọi nhưng mỗi con đường ấy có đặc trưng khác biệt, phản ánh bản sắc và nét đẹp của mỗi vùng miền. Đó cũng là những con phố gây ấn tượng khó phai cho ai đó đã từng trải nghiệm…
Trải nghiệm STEM, khám phá vẻ đẹp toán học của hoa ban Bản tin công tác Đội

Trải nghiệm STEM, khám phá vẻ đẹp toán học của hoa ban

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động của Liên hoan “Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” toàn quốc lần thứ V - năm 2024, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Liên minh STEM Việt Nam tổ chức các hoạt động trải nghiệm STEM dành cho đại biểu và thiếu nhi tỉnh Điện Biên.
Tiếp nối truyền thống lịch sử, xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tiếp nối truyền thống lịch sử, xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc

TTTĐ - Tối 26/4, tại Quảng trường TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Trung ương Đoàn phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông”; tổng kết, trao giải cuộc thi tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và 70 năm ngày ký Hiệp định Giơ-ne-vơ về đình chỉ chiến sự tại Việt Nam; phát động cuộc thi tìm hiểu 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.
Đẩy mạnh du lịch, quảng bá sản phẩm Thủ đô qua các lễ hội Nhịp sống trẻ

Đẩy mạnh du lịch, quảng bá sản phẩm Thủ đô qua các lễ hội

TTTĐ - Tối 26/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại, Du lịch TP Hà Nội phối hợp với UBND huyện Đông Anh tổ chức Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP. Chương trình diễn ra từ ngày 26 – 30/4 nhằm chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024) và ngày Quốc tế Lao động 1/5, hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024).
Tuổi trẻ TP HCM dâng hương, thắp nến tưởng nhớ anh hùng liệt sĩ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ TP HCM dâng hương, thắp nến tưởng nhớ anh hùng liệt sĩ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4, lãnh đạo TP HCM cùng hơn 1.200 đoàn viên, thanh niên đã đến dâng hương, thắp nến tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.
Xem thêm