Tag

Á hậu 2 Miss Sake Việt Nam 2023 Lưu An Phương khao khát lan tỏa giá trị tâm - tài - đức

Văn hóa 31/05/2023 17:25
aa
TTTĐ - Cô gái trẻ tài năng của Học viện phụ nữ Việt Nam Lưu An Phương hiện đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Báo chí truyền thông đa phương tiện. Trước khi đạt Á hậu 2 Miss Sake Việt Nam 2023, Phương An cũng vừa đạt giải Hoa khôi Sinh viên thanh lịch năm 2022.
Cô gái Hà Nội Phạm Thiên Nga đăng quang Miss Sake Việt Nam 2023

Đến với Miss Sake Việt Nam 2023, An Phương chia sẻ mình vô cùng háo hức và tự hào, bởi cuộc thi rất có ý nghĩa với tình hữu nghị hai nước Việt Nam và Nhật Bản.

Á hậu 2 Miss Sake năm 2023 Lưu An Phương
Á hậu 2 Miss Sake năm 2023 Lưu An Phương

Là một công dân Việt Nam, cô mong muốn bản thân có thể cống hiến sức mình vào công cuộc xúc tiến thương mại, giao lưu văn hoá giữa hai quốc gia, đưa Việt Nam và Nhật Bản tiến đến nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa trong tương lai

Được biết, Hoa hậu quốc tế Việt Nhật - Miss Sake VietNam 2023 là cuộc thi tìm kiếm ứng viên tiềm năng để trở thành gương mặt truyền cảm hứng, tôn vinh vẻ đẹp toàn diện của phụ nữ. Chính vì thế, BTC mong muốn các cô gái tham dự Miss Sake Việt Nam phải là người có sự hiểu biết, chín chắn, có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, công việc.

Các thí sinh trình diễn trang phục truyền thống của hai nước Nhật Bản - Việt Nam
Các thí sinh trình diễn trang phục truyền thống của Nhật Bản và Việt Nam

Điểm khác biệt của Miss Sake với tất cả các cuộc thi nhan sắc hiện nay chính là lấy tiếng Anh để làm phần thi hùng biện và chấm điểm cao nhất ở phần thi quan trọng này.

Tại vòng thi này, Lưu An Phương đã trả lời câu hỏi bằng tiếng Anh vô cùng tự tin. Cô nàng sinh năm 2k2 đã chia sẻ: “Nếu trở thành Miss Sake Việt Nam 2023, tôi mong muốn được đóng góp sức mình để giúp Việt Nam và Nhật Bản có thêm nhiều cơ hội hợp tác bởi tôi tin rằng văn hóa là nhịp cầu nối vững chắc giúp Việt Nam và Nhật Bản xây dựng thêm những bước phát triển mới”.

Lưu An Phương duyên dáng trong trang phục kimono
Lưu An Phương duyên dáng trong trang phục kimono

Với sự thể hiện đầy nỗ lực trong cả hành trình tham dự Miss Sake 2023 và câu trả lời ứng xử ấn tượng, Lưu An Phương đã xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 2 của cuộc thi.

Chủ nhân danh hiệu Á hậu 2 Miss Sake Việt Nam 2023: Lưu An Phương
Chủ nhân danh hiệu Á hậu 2 Miss Sake Việt Nam 2023 Lưu An Phương

Trong cuộc sống thường ngày, An Phương rất tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn Thanh niên Học viện Phụ nữ Việt Nam. Cô cũng là thành viên của đội văn nghệ tiên phong, tham gia hoạt động tình nguyện "Đông ấm", tiếp sức mùa thi cho các em học sinh vùng cao và hoạt động Mùa hè xanh.

Với phương châm sống: “Sống kết mình, sống nhiệt tình thành công ắt sẽ tới với chúng ta”, Lưu An Phương đem tới Miss Sake Việt Nam 2023 một làn gió mới, sức trẻ đầy nhiệt huyết và tinh thần sống vươn lên đầy mạnh mẽ. Bên cạnh đó, An Phương cũng khao khát lan tỏa giá trị cốt lõi tâm - tài - đức đến với mọi người xung quanh.

Đọc thêm

Nâng cao giá trị văn hóa đọc, mở rộng tầm nhìn tri thức Văn học - Nghệ thuật

Nâng cao giá trị văn hóa đọc, mở rộng tầm nhìn tri thức

TTTĐ - Tối 27/9, tại Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Hội Sách Hà Nội lần thứ IX năm 2024 với chủ đề “Hà Nội: Thủ đô văn hiến, anh hùng - Thành phố vì hòa bình” chính thức khai mạc. Đây là dịp để tạo nên một không gian văn hóa đa sắc màu, không chỉ nâng cao giá trị văn hóa đọc mà còn mở rộng tầm nhìn tri thức cho người dân Hà Nội và du khách.
Tình yêu Thủ đô thể hiện qua từng tác phẩm “Hà Nội trong tôi” Văn học - Nghệ thuật

Tình yêu Thủ đô thể hiện qua từng tác phẩm “Hà Nội trong tôi”

TTTĐ - Sáng 27/9, tại Phố sách Hà Nội 19/12, Tạp chí Người Hà Nội tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Hà Nội & Tôi”. Sự kiện là một hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
46 tác phẩm đạt giải Sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội Văn hóa

46 tác phẩm đạt giải Sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội

TTTĐ - Chiều 26/9, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức trao giải thưởng và ra mắt ấn phẩm Cuộc thi sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội. 46 tác phẩm xuất sắc đã được vinh danh trong hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô.
Ra mắt cuốn sách "Lịch sử Việt Nam bằng hình" Văn học - Nghệ thuật

Ra mắt cuốn sách "Lịch sử Việt Nam bằng hình"

TTTĐ - Ngày 26/9, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Đại học Sư phạm và Công ty Cổ phần Văn hóa Đông A phối hợp tổ chức tọa đàm và ra mắt cuốn sách "Lịch sử Việt Nam bằng hình". Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
"Giải mã" sức hút của "Hoa sữa về trong gió" Điện ảnh - Âm nhạc

"Giải mã" sức hút của "Hoa sữa về trong gió"

TTTĐ - Với câu chuyện tình cảm gia đình tràn đầy yêu thương và những cảnh quay đẹp mắt đặc trưng của Hà Nội, bộ phim "Hoa sữa về trong gió" đã có sức hút mạnh mẽ với người xem.
Đạo diễn Mạnh Tưởng dành 3 tháng lên ý tưởng Hoa hậu Yoga Giải trí

Đạo diễn Mạnh Tưởng dành 3 tháng lên ý tưởng Hoa hậu Yoga

TTTĐ - Hoa hậu Yoga Việt Nam sẽ diễn ra vòng chung kết tại Ninh Bình ngày 19/10 tới đây. Đây là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức.
Những thanh âm Hà Nội trong sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Những thanh âm Hà Nội trong sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - Với bộ đôi tác phẩm “Thanh âm Hà Nội” và “Cô đơn giữa Hà Nội” nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung gửi gắm lời tri ân và tình cảm của mình tới mảnh đất Thủ đô ngàn năm văn hiến. Đây cũng là món quà âm nhạc chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô của một người con Hà Nội, luôn yêu thương mảnh đất này bằng cả trái tim mình.
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Hội Sách Hà Nội 2024 Văn học - Nghệ thuật

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Hội Sách Hà Nội 2024

TTTĐ - Tiếp nối thành công của Hội Sách Hà Nội 2023, Hội Sách Hà Nội lần thứ IX năm 2024 sẽ diễn ra vào cuối tuần này, từ ngày 27 - 29/9 với chủ đề “Hà Nội: Thủ đô văn hiến, anh hùng - Thành phố vì hòa bình”. Hội Sách năm nay diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa.
Triển lãm tranh cổ động tuyên truyền tại thị xã Sơn Tây Văn học - Nghệ thuật

Triển lãm tranh cổ động tuyên truyền tại thị xã Sơn Tây

TTTĐ - Triển lãm tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) dự kiến sẽ trưng bày 150 - 200 tác phẩm tại vườn hoa trung tâm thị xã Sơn Tây, Hà Nội.
Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội Thời trang - Làm đẹp

Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan vừa trình làng 3 bộ sưu tập thời trang mới được lấy cảm hứng từ mùa thu của mảnh đất ngàn năm văn hiến. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Festival Thu Hà Nội.
Xem thêm