Tag

Biên đạo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm điểm chung kết Dalat Best Dance Crew 2022

Giải trí 26/04/2022 13:07
aa
TTTĐ - Trong hậu trường "Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup", giám khảo Viết Thành đã tiết lộ tiêu chí chấm điểm trước thềm chung kết. Bên cạnh đó, nam biên đạo tài năng cũng trải lòng về quá khứ bệnh nặng suýt không qua khỏi cũng như chia sẻ hành trình làm nghề trong suốt 30 năm của mình.
Sơn Soho tiết lộ không thể tới với người khác vì chưa quên Trịnh Thảo

Thời thanh xuân rực rỡ

Chung kết cuộc thi "Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup" cận kề, đã làm không khí TP. Đà Lạt “nóng” hơn bao giờ hết. Nếu như các nhóm thi thuộc 3 bảng thi Phong trào, Bán chuyên và Chuyên nghiệp đang ngày đêm gấp rút chuẩn bị để tỏa sáng tại đêm chung kết, thì các giám khảo chuyên môn đặc biệt là biên đạo Viết Thành cũng nóng lòng không kém.

Giám khảo Viết Thành
Giám khảo Viết Thành

Mới đây, có mặt tại buổi chấm thi vòng loại bảng Bán chuyên tại Quảng trường Lâm Viên, giám khảo Viết Thành đã tiết lộ tiêu chí chấm điểm trước giờ “G” đêm chung kết. Theo đó, điều anh quan trọng hơn hết chính là việc các nhóm nhảy dựng đội hình thế nào, câu chuyện ra sao đặc biệt là âm nhạc và sự tương tác giữa các thành viên trong một đội.

Bên cạnh đó, nói về mặt bằng chung của các đội thi, giám khảo Viết Thành cho biết: “Tôi thấy bảng phong trào có sự phát triển, nếu bạn quan sát từ những ngày đầu tiên thì đến hiện tại, họ đã tốt hơn rất nhiều. Điều đó cũng thôi thúc tôi cần phải truyền đi ngọn lửa đam mê cho các bạn, bởi vì tôi thích đào tạo những người mới. Đó cũng là lý do tôi nhận lời tham gia chương trình này”.

Biên đạo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm điểm chung kết Dalat Best Dance Crew 2022

Đặc biệt hơn, những nhân tố ở cuộc thi đã cho giám khảo Viết Thành nhiều nguồn cảm hứng để được đi, được khám phá và được sống với đam mê, anh bật mí: “Khát vọng của tôi là được đi thi thế giới để họ công nhận người Việt Nam giỏi như thế nào?!

Với "Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup" là cuộc thi, sân khấu lớn nhất từ trước tới giờ dành cho cả bán chuyên, phong trào và chuyên nghiệp. Nhìn các bạn, tôi thấy thời thanh xuân rực rỡ của chính mình”.

Có sức khỏe là điều tuyệt vời nhất

Khi được hỏi các dancer thường không theo đuổi đam mê tới cùng vì nghề quá khắc nghiệt cũng như thu nhập không cao, biên đạo Viết Thành tỏ vẻ không đồng tình, anh thẳng thắn chia sẻ: “Ai cũng cần có tiền, thật ra có tiền cũng thích chứ nhưng đến một ngày tôi nhận ra khi kiếm đủ tiền thì sức khỏe là điều quan trọng nhất. 49 tuổi nhưng tôi vẫn đi bằng hai tay lên cầu thang một cách nhẹ nhàng.

Điều này dùng tiền cũng không mua được. Tôi đã nhiều lần hỏi các bạn trẻ, có được số tiền bao nhiêu mới là nhiều và có được bao nhiêu mới là đủ? Với tôi, có bạn bè, có sức khỏe để chăm lo gia đình, điều đó mới là điều tuyệt vời nhất”.

Biên đạo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm điểm chung kết Dalat Best Dance Crew 2022

Qua đó, anh luôn “respect” (thán phục) với tất cả những dancer trẻ, những người có niềm đam mê thật sự và gắn bó lâu dài với công việc này. “Mình tôn trọng quá khứ thì tương lai sẽ tôn trọng mình. Nghề này dạy cho tôi văn hóa đam mê. Làm nhiều để mình hạnh phúc, nhảy là vì đam mê trước cả tiền. Buồn cũng nhảy, vui cũng nhảy, và chính đam mê giúp tôi gắn bó với công việc này đã 30 năm”, nam biên đạo trải lòng.

Các thí sinh tại cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup
Các thí sinh tại cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup

Tại hậu trường của cuộc thi, giám khảo Viết Thành cũng hào hứng chia sẻ bí quyết dù anh đã U50 vẫn giữ được sự tươi trẻ và năng lượng tích cực. Nhớ lại quá khứ, anh tiết lộ mình từng bị thận nhiễm mỡ, bác sĩ chẩn đoán không để qua được 18 tuổi. Lúc đó, trong cùng phòng bệnh với anh có tới 20 bệnh nhân cũng mắc căn bệnh như anh thì đã qua đời hơn một nửa.

May mắn, sau quãng thời gian kiên trì điều trị, anh đã khám phá ra bản thân thích nhảy múa. Sau một năm rưỡi, điều kỳ diệu đã xuất hiện khi chính đam mê nhảy múa đã giúp anh khỏi bệnh một cách thần kỳ. Cũng từ đó, bộ môn này đã giúp anh giải phóng hình thể, không còn rụt rè trước đám đông và dần tự tin thể hiện bản thân hơn.

Biên đạo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm điểm chung kết Dalat Best Dance Crew 2022

Có thể thấy, việc rèn luyện sức khỏe, đặc biệt là nhảy múa không chỉ giúp mọi người thỏa sức đam mê mà còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời, lan tỏa tinh thần tích cực. Đó cũng chính là thông điệp mà cuộc Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup muốn gửi gắm đến với cộng đồng.

Đừng bỏ lỡ 3 đêm chung kết của cuộc thi với các bảng thi Phong trào, Bán chuyên và Chuyên nghiệp sẽ được diễn ra vào 26, 27 và 29/4 tại Quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt, dự kiến thu hút hơn 50.000 khán giả. Trong đó, đêm chung kết hai bảng Bán Chuyên và bảng Phong trào sẽ được diễn ra lúc 18h ngày 26, 27/4 và được livestream trực tiếp trên fanpage cuộc thi.

Riêng bảng Chuyên nghiệp diễn ra ngày 29/4 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 18h30 - 20h30 trên kênh VTV9 và được livestream trên kênh YouTube BEE MUSIC. Đặc biệt, các nhóm đạt giải có thứ hạng cao sẽ được Hội Thể thao Điện tử Giải trí Việt Nam (VIRESA) cấp bằng khen, chứng nhận danh giá.

Ca sĩ, ban nhạc thập niên 90 hội ngộ tại Ca sĩ, ban nhạc thập niên 90 hội ngộ tại "Dạ hội Cựu Sinh viên Thủ đô"
Lục Huy Uni5: “Nếu không trở thành dancer thì không có tôi của ngày hôm nay” Lục Huy Uni5: “Nếu không trở thành dancer thì không có tôi của ngày hôm nay”
Ca sĩ Phương Ly Ca sĩ Phương Ly "bùng cháy" tại đêm chung kết Tomorrow Banker 2022

Đọc thêm

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Xem thêm