Tag

Bố hát karaoke ru con ngủ, MC Hoàng Rapper, Tuyền Tăng cười “té ghế”

Giải trí 30/05/2021 15:16
aa
TTTĐ - Cùng bố mẹ có mặt tại chương trình “Cả nhà cùng vui”, cô bé 8 tuổi hài hước kể lại kỉ niệm được bố ru ngủ khiến cả MC lẫn khán giả không nhịn được cười.
Diễn viên Võ Tấn Phát, MC Lê Minh Ngọc tái ngộ "Bản lĩnh ngôi sao" mùa mới

Tập 1 chương trình "Cả nhà cùng vui" mùa 2 được phát sóng lúc 17h thứ bảy ngày 29/5 trên kênh THVL1 với sự tham gia của gia đình 2 bé Minh Vy (8 tuổi) và Quỳnh Anh (9 tuổi), dưới sự dẫn dắt của 2 MC Hoàng Rapper và Tuyền Tăng.

Bé Minh Vy
Bé Minh Vy

Mở màn cho mùa 2 thêm phần sôi động, bé Minh Vy đã mang tới chương trình bài hát “Anh hai” với giọng hát trong trẻo và biểu cảm cực đáng yêu đã chiếm được trái tim của nhiều khán giả. Không chỉ thế, cô bé còn gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh xắn khi diện bộ váy công chúa màu xanh dương kết hợp với mái tóc đen dài óng mượt.

Minh Vy thường chia sẻ tất cả các hoạt động ở trường với mẹ bất kể việc lớn hay nhỏ, còn khi nhắc tới bố, cô bé buồn bã nói: “Con thấy bố đi làm nhiều lắm, không có thời gian cho gia đình nhưng con rất cảm ơn bố đã dành thời gian tới đây chơi với con”.

Bé Quỳnh Anh cũng góp một tiết mục ca nhạc
Bé Quỳnh Anh cũng góp một tiết mục ca nhạc

Còn Quỳnh Anh lại là một cô nàng cá tính với phong cách thời trang năng động và hiện đại. Cô bé chia sẻ mình rất thích các môn nghệ thuật như hát, nhảy và đã tặng cho khán giả điệu nhảy cực sôi động trên nền nhạc ca khúc “Tình bạn diệu kì”. Mẹ của Quỳnh Anh chia sẻ: “Mẹ tự hào về Quỳnh Anh vì dù đam mê nhảy nhót nhưng con không hề làm giảm sút việc học và luôn luôn được học sinh xuất sắc”.

Bước vào vòng chơi đầu tiên mang tên “Người hùng của con”, với câu hỏi liên quan đến chủ đề nghệ thuật, bé Minh Vy chọn bố là người sẽ trả lời câu hỏi này. Chia sẻ về lý do đó, Minh Vy hài hước cho biết: “Hồi xưa 2 anh em con ngủ không được thế là bố mở tivi lên hát karaoke cho tụi con ngủ, ai dè tụi con phá quá trời luôn”.

Minh Vy chia sẻ chuyện bố hát karaoke để ru con ngủ
Minh Vy chia sẻ chuyện bố hát karaoke để ru con ngủ

Cô bé vừa dứt lời thì MC Tuyền Tăng cười phá lên: “Lần đầu tiên trong cuộc đời em nghe tới chuyện này luôn. Đây là bí kíp hay, mới mẻ của năm 2021”. MC Hoàng Rapper cũng bất ngờ với chia sẻ của Minh Vy, nam MC cứ ngỡ cô bé sẽ nói ba hát ru cho con ngủ nhưng không ngờ lại bật karaoke lên hát.

Trải qua 3 câu hỏi ở vòng 1, gia đình bé Quỳnh Anh đã trả lời đúng 2 câu và mang về được 20 điểm, còn gia đình của Minh Vy cũng giành được cho mình 10 điểm đầu tiên. Ở vòng 2 có tên gọi “Ai là siêu nhân”, với thử thách vận chuyển bóng bàn đòi hỏi bố mẹ của 2 gia đình phải phối hợp với nhau thật nhịp nhàng và ăn ý.

Tuy nhiên, với thời gian quá ngắn nên cả 2 gia đình đều không thể hoàn thành được số lượng bóng như 2 “đội trưởng nhí” đặt cược, vì vậy không có gia đình nào mang được điểm về ở vòng chơi này.

Gia đình Minh Vy
Gia đình Minh Vy

Kết thúc 2 vòng chơi, gia đình bé Minh Vy phải chia tay chương trình với giải thưởng trị giá 2 triệu đồng khi chỉ giành được 10 điểm. Gia đình Quỳnh Anh may mắn hơn một chút nên đã thẳng tiến vào vòng cuối cùng mang tên “Ai hiểu con hơn”.

Trước khi chia tay chương trình, Minh Vy chia sẻ: “Con thấy rất vui và cảm ơn bố mẹ đã chơi rất nỗ lực. Dù con thua nhưng con không buồn, con thấy vui là chính nên thắng thua không quan trọng”. Nghe vậy, MC Hoàng Rapper ra sức khen ngợi: “Để chú vuốt râu suy nghĩ lại lời nói của con mới được, lời chia sẻ rất là nhân văn đó”.

Gia đình Quỳnh Anh
Gia đình Quỳnh Anh

Bước vào vòng cuối cùng mang tên “Ai hiểu con hơn”, với 3/5 câu trả lời đúng, gia đình bé Quỳnh Anh đã giành được 3 phần quà của chương trình. Đặc biệt, cả 3 thành viên trong gia đình đều rất “mát tay” nên đã mở được 3 phần quà có giải thưởng lớn với tổng giá trị lên đến 12 triệu đồng.

Bố hát karaoke ru con ngủ, MC Hoàng Rapper, Tuyền Tăng cười “té ghế”

Chương trình "Cả nhà cùng vui" được phát sóng lúc 17h thứ bảy hằng tuần trên kênh THVL1.

Cô bé 7 tuổi chia sẻ bí kíp thông minh làm bố mẹ hết buồn khiến MC Hoàng Rapper tâm đắc Cô bé 7 tuổi chia sẻ bí kíp thông minh làm bố mẹ hết buồn khiến MC Hoàng Rapper tâm đắc
Thông minh và tinh tế, cô bé 8 tuổi được Hoàng Rapper ra sức khen ngợi Thông minh và tinh tế, cô bé 8 tuổi được Hoàng Rapper ra sức khen ngợi
Ca sĩ Thu Thủy cảm kích vì mẹ kiểm soát mình từ nhỏ Ca sĩ Thu Thủy cảm kích vì mẹ kiểm soát mình từ nhỏ

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Xem thêm