Tag

Chiến dịch #LearnOnTikTok kỷ niệm 2 năm, tiếp nối hành trình lan toả kiến thức đến cộng đồng

Giải trí 08/09/2022 19:00
aa
TTTĐ - TikTok chính thức khởi động chương trình Kỷ niệm 2 năm #LearnOnTikTok - nhìn lại hành trình lan toả kiến thức ở các lĩnh vực trên nền tảng với cột mốc hơn 9,4 triệu video và 329 tỷ lượt xem, gấp 31 lần so với năm đầu tiên.
Những xu hướng hàng đầu tháng 7/2022 trên TikTok Cô gái làm video TikTok truyền cảm hứng học tiếng Anh
Chiến dịch #LearnOnTikTok kỷ niệm 2 năm, tiếp nối hành trình lan toả kiến thức đến cộng đồng

Bước sang năm thứ ba, chiến dịch #LearnOnTikTok tiếp tục được triển khai với chủ đề “Vũ trụ kiến thức” nhằm mang đến một kho tàng kiến thức đa dạng, đồng thời tôn vinh những nỗ lực và đóng góp bền bỉ của các nhà sáng tạo nội dung chia sẻ kiến thức trên nền tảng.

Những con số ấn tượng trên hành trình lan toả kiến thức

Đóng góp rất lớn vào sự thành công của #LearnOnTikTok chính là các Hashtag ở từng mảng nội dung về giáo dục. Đây là công cụ giúp các nhà sáng tạo và người dùng dễ dàng tìm kiếm, xây dựng và tiếp cận với các nội dung đa dạng. Trong năm vừa qua, TikTok tiếp tục mở rộng nội dung với các Hashtag chính và mang về những con số ấn tượng: #GocLamDep (18,1 tỷ lượt xem), #HocCungTikTok (18,8 tỷ lượt xem), #SongKhoe247 (10,7 tỷ lượt xem), #ThanhCongNghe (15,4 tỷ lượt xem), #GocSangTao (5,2 tỷ lượt xem).

Không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ kiến thức, TikTok đã đánh dấu việc trở thành nơi lưu giữ các kỷ niệm học đường của nhóm người dùng là học sinh, sinh viên thông qua 2 hashtag chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ trong mùa tốt nghiệp và những điều thú vị ở môi trường đại học - #MuaTotNghiep (đạt 894 nghìn video và hơn 5,9 tỷ lượt xem) và #DaiHocCoGiVui (đạt 187 nghìn video với 2,7 tỷ lượt xem).

Đặc biệt, TikTok đã triển khai #TuSachTikTok - kỷ niệm Ngày Sách và văn hoá đọc lần đầu tiên tại Việt Nam (21/4/2022), nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người dùng yêu sách với hơn 127 nghìn video và 422 triệu lượt xem.

Tôn vinh những nỗ lực không ngừng của các nhà sáng tạo nội dung

“Vũ trụ kiến thức” của #LearnOnTikTok được mở rộng đến hàng triệu người dùng nhờ sự đóng góp của hơn 1000 nhà sáng tạo nội dung có sức ảnh hưởng lớn trong nhóm cộng đồng chuyên biệt. Nhờ những nỗ lực nghiên cứu và trau dồi kiến thức cùng với tâm thế sẵn sàng chia sẻ với cộng đồng, họ đã trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình, mang đến thông tin đa dạng và đáng tin cậy cho người xem. Điều này một lần nữa khẳng định, với TikTok, ai cũng có thể mang lại giá trị cho cộng đồng và xứng đáng được tôn vinh với những đóng góp chất lượng, uy tín và sáng tạo.

Các gương mặt nhà sáng tạo nổi bật phải kể đến: Cao Cường Vũ (@caocuongvu, 3,9 triệu lượt theo dõi) - nhà sáng tạo nội dung mảng vũ trụ, khoa học và review đồ dùng hữu dụng; Duy Thẩm (@duythamchannel, 3,9 triệu người theo dõi) - reviewer mảng công nghệ cùng lối làm video vui nhộn; Huỳnh Duy Khương (@huynhduykhuongofficial, 1,3 triệu người theo dõi) - chuyên gia tư vấn, chia sẻ kỹ năng làm việc, ứng xử và lãnh đạo; Bác sĩ Huy (@bacsi.huy, 646 nghìn người theo dõi) - Phó Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ y dược với những video trang bị kiến thức sức khoẻ; Nam Vlog (@namtrh, 817 nghìn người theo dõi) được biết đến qua các video chia sẻ công thức nấu ăn hấp dẫn…

Ông Nicholas Phạm, Giám đốc Vận hành Sản phẩm, TikTok Việt Nam, chia sẻ: "Chương trình kỷ niệm 2 năm #LearnOnTikTok là dịp để TikTok khẳng định sự hiệu quả trong việc mang đến một không gian trao đổi các thông tin hữu ích theo những cách thức sáng tạo, giúp cộng đồng dễ dàng tiếp cận với các kiến thức, phương pháp học tập mới mẻ, từ đó phát triển bản thân.

Với vai trò là nền tảng an toàn và đáng tin cậy, đồng thời là một cộng đồng có sức ảnh hưởng tại Việt Nam, TikTok sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động nhằm mang đến cho người dùng nhiều thông tin hữu ích và mới mẻ hơn ở đa dạng các lĩnh vực".

Từ ngày 5/9 đến hết ngày 18/9/2022, TikTok tổ chức cuộc thi dành cho người dùng đã đồng hành cùng #LearnOnTikTok trong hai năm qua. Cụ thể người dùng sẽ tiếp tục sáng tạo video chia sẻ kiến thức của mình và bắt đầu bằng thông điệp "Một điều mà 2 năm qua chưa ai nói cho bạn biết…".

Để tìm hiểu thông tin về chương trình Kỷ niệm 2 năm #LearnOnTikTok và cuộc thi, cũng như cập nhật các video nổi bật có liên quan, quá trình tiến hành bầu chọn và tích điểm đổi quà, người dùng có thể truy cập tại thư viện trực tuyến trên nền tảng TikTok tại đây.

Đọc thêm

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc Giải trí

Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc

TTTĐ - Mùa 2 chương trình "Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú" chuẩn bị khởi độngvới nhiều thay đổi lớn sau thành công thu nhận được của năm đầu tiên.
Xem thêm