Tag

Chiến thuật đối đầu gần 4.000 đối thủ tại "Đấu trường siêu việt"

Giải trí 29/06/2022 18:00
aa
TTTĐ - Nhiều tên tuổi nổi tiếng như MC Nguyên Khang, MC Hoàng Oanh, "Siêu trí tuệ" Hà Việt Hoàng… bị thu hút bởi trò chơi trí tuệ "Đấu trường siêu việt" vừa xuất hiện tại Việt Nam.
Quiz show "Đấu trường siêu việt" chính thức ra mắt với giải thưởng lên đến 300 triệu đồng

Nguyên Khang "thách thức" Thành Trung

Mới đây, trong hậu trường "Đấu trường siêu việt", MC Nguyên Khang hào hứng chia sẻ khi là một trong những người chơi của chương trình: “Mỗi người sẽ có một nền tảng kiến thức khác nhau, nên câu hỏi ở các phần thi của "Đấu trường siêu việt" cũng là một cách để chúng ta kiểm tra lại khả năng cũng như sự hiểu biết của mình như thế nào.

Có những lĩnh vực mà Khang nghĩ là mình biết nhiều như âm nhạc, điện ảnh vì mình tiếp xúc thường xuyên nhưng cũng có những lĩnh vực mình không biết gì nhiều. Mọi thứ vẫn còn phụ thuộc một phần vào may mắn”.

Chiến thuật đối đầu gần 4.000 đối thủ tại
MC Nguyên Khang và MC Thành Trung tại chương trình "Đấu trường siêu việt"

Trải qua các phần thi cam go của chương trình, nam MC đặc biệt gửi đến những người chơi tiếp theo phải chuẩn bị kỹ càng và tìm hiểu nhiều hơn về các lĩnh vực mà bản thân ít quan tâm vì nó có khả năng sẽ xuất hiện trong chương trình. Nguyên Khang nhấn mạnh: “Đấu trường siêu việt" là một gameshow kiến thức đòi hỏi người chơi phải có 3 yếu tố quan trọng là: Sự bình tĩnh cần thiết, khả năng phán đoán và khả năng ghi nhớ những dữ kiện đã đọc qua”.

Đặc biệt, nếu để chọn một khách mời tham gia chương trình, MC Nguyên Khang mong muốn MC Thành Trung sẽ là người chơi tiếp theo tham gia để chinh phục các câu hỏi khó nhằn từ chương trình. “Tôi muốn xem MC Thành Trung sẽ vượt qua được bao nhiêu câu hỏi của chương trình. Tôi tin rằng anh Thành Trung sẽ hiểu được cảm giác của người chơi khi chọn những chủ đề khó là như thế nào?”.

Còn nhà báo Trịnh Minh Quang cho biết: “Các câu hỏi của chương trình có một mức độ thử thách nhất định, nó không quá dễ cũng không quá khó. Điều thú vị cần quan tâm là cách chúng ta chơi, cần suy luận về các ngành nghề, các mảng kiến thức nào ít liên quan đến nhóm người nào để từ đó lựa chọn đối thủ phù hợp nhất. Còn về kiến thức của bản thân thì hãy luôn luôn học hỏi, trau dồi thêm để có thể tự tin đến với chương trình”.

Những chiến thuật hợp lý, trí tuệ

Đến từ Thủ đô Hà Nội, “Siêu trí tuệ” Hà Việt Hoàng tham gia chương trình và xem đó là cơ hội lớn để trải nghiệm cũng như xác định lại khả năng của bản thân ở mức nào. Được biết đến là một Siêu trí tuệ Việt Nam, Hà Việt Hoàng vẫn không khỏi lo lắng: “Để tham gia chương trình đòi hỏi tâm lý phải vững vàng và vốn kiến thức rất rộng.

“Siêu trí tuệ” Hà Việt Hoàng
“Siêu trí tuệ” Hà Việt Hoàng

Nếu được chọn lĩnh vực tự tin thì chắc chắn Hoàng sẽ chọn lịch sử và sợ nhất là những câu hỏi về nghệ thuật”. Dù có phần lo lắng về các gói câu hỏi thuộc lĩnh vực mình không giỏi nhưng anh chàng "Siêu trí tuệ Việt Nam" vẫn khẳng định: “Nếu chương trình cho một người chơi được lên sân khấu hai lần thì chắc chắn mình sẽ quay trở lại "Đấu trường siêu việt" một lần nữa”.

Là chương trình truyền hình về kiến thức mới xuất hiện tại Việt Nam, "Đấu trường siêu việt" thu hút lượng tương tác với quy mô toàn quốc. Mỗi tuần, sẽ có 50 nhóm người đại diện cho nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau trên khắp cả nước tham gia trả lời danh sách câu hỏi theo 8 chủ đề của chương trình. Họ có thể là nhóm giảng viên, nhóm học trường chuyên, nhóm nghiên cứu khoa học, nhóm mê cải lương, nhóm yêu thích nhạc Mỹ Tâm… am hiểu và thuần thục về lĩnh vực của mình.

“Hot boy làng báo” Trịnh Minh Quang
“Hot boy làng báo” Trịnh Minh Quang

Với 8 chủ đề tương ứng giá trị tiền thưởng từ 1 triệu đến 300 triệu đồng, mỗi người chơi đến với chương trình phải đối đầu ngẫu nhiên với 10 nhóm người đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhiệm vụ của người chơi chính là chọn ra một nhóm người để thách đấu trong một chủ đề câu hỏi.

Để chinh phục mốc tiền thưởng cao nhất của chương trình, đòi hỏi người chơi phải đưa ra chiến thuật hợp lý đánh bại được các nhóm người chơi khó nhằn. Trong quá trình tham gia chương trình, khi vượt qua các mốc tiền thưởng cố định là 5 triệu đồng và 35 triệu đồng, người chơi có thể dừng cuộc chơi để bảo toàn giải thưởng mình giành được.

Tập đầu tiên chương trình "Đấu trường siêu việt" phát sóng vào lúc 20h30 thứ năm ngày 7/7 trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

Gia đình Quyền Linh là đại sứ của chương trình “Mẹ đỡ đầu - Yêu thương và sẻ chia” Gia đình Quyền Linh là đại sứ của chương trình “Mẹ đỡ đầu - Yêu thương và sẻ chia”
Ngọc Hoa loại Ngô Đình Nam giành cơ hội chinh phục 50 triệu đồng tại Ngọc Hoa loại Ngô Đình Nam giành cơ hội chinh phục 50 triệu đồng tại "Chọn đâu cho đúng"
Chương trình “Khách sạn 5 sao” gắn kết tình cảm gia đình Chương trình “Khách sạn 5 sao” gắn kết tình cảm gia đình

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Xem thêm