Tag

Dòng bia “huyền thoại” chinh phục người tiêu dùng hiện đại

Doanh nghiệp 05/06/2022 14:59
aa
TTTĐ - Đằng sau sự trở lại với hương vị sảng khoái, tươi mới cùng diện mạo trẻ trung, năng động, dòng bia “huyền thoại” - Saigon Special, là những nỗ lực của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) trong việc nắm bắt thị hiếu và chinh phục người tiêu dùng hiện đại.
Một phong vị bia của người phương Nam Có một vị bia huyền thoại của người Việt Những du khách Tây “mê” Thành phố Hồ Chí Minh Lột xác dòng Bia Saigon Special chủ lực: Chiến lược mới khôn ngoan của Bia Saigon?

“Tái sinh” để bắt nhịp thị hiếu

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, cũng là lúc cần có sự đổi mới, thay đổi để thích nghi, phù hợp với thời cuộc. Điều này không là ngoại lệ khi xét tới gu thưởng thức bia của nhiều thế hệ người Việt. Thị hiếu thưởng thức bia của người trẻ bây giờ hẳn sẽ khác biệt hơn so với lần đầu Bia Saigon Special ra mắt vào năm 1999. Giờ đây, không chỉ là những ly bia vô tri, vô giác được nâng lên - đặt xuống trên bàn, mà những ngụm bia vàng óng - sánh quyện với nhiều hương vị đốt phá ấy dường như còn miêu tả được khí chất, cá tính riêng biệt của người thưởng thức.

Có thể khẳng điinh, đây là lần “tái sinh” đặc biệt nhất của thương hiệu từ khi ra đời từ năm 1999, khi không chỉ diện mạo bên ngoài thay đổi, hương vị bia cũng có nhiều cải tiến. Giống như sức sống của tuổi trẻ, vị Bia Saigon Special tươi mới và mạnh mẽ, đánh thức sự cuồng nhiệt và khao khát trải nghiệm sự mới lạ của người thưởng thức.

Dòng bia “huyền thoại” chinh phục người tiêu dùng hiện đại
Diện mạo cũ và mới của Bia Saigon Special
Diện mạo cũ và mới của Bia Saigon Special

Đặc biệt, Bia Saigon Special mới được sự chắt lọc những tinh túy từ thế hệ trước kết hợp cùng hoa bia Yakima tuyển chọn. Đây là loại hoa bia nhập khẩu hảo hạng, được trồng ở thung lũng Yakima tại Washington - vùng trồng hoa bia lớn nhất và lâu đời nhất nước Mỹ. Ngoài ra, công nghệ ủ bia đặc biệt “dry hopping” cũng là yếu tố quan trọng làm nên hương vị lôi cuốn của Bia Saigon Special mới. Công nghệ này giúp tăng thêm một lần hoa bia vào quá trình lên men, tạo nên vị bia đột phá với hương thơm tươi mới, khó trộn lẫn.

Sự giao thoa giữa cũ và mới tạo nên sức hấp dẫn khó chối từ trong từng ngụm Bia Saigon Special mới. Cuộn trào trong từng dòng chảy đắng dịu, nồng say là nguồn năng lượng tươi trẻ, cuồng nhiệt và thăng hoa. Điều này giống như tinh thần của thế hệ người Việt trẻ, luôn muốn bứt phá khỏi giới hạn để khẳng định bản thân nhưng vẫn luôn lưu giữ phẩm chất, cốt cách truyền thống.

Đồng thời, tinh thần ấy cũng được SABECO thể hiện rõ nét trên sự thay đổi về bao bì của dòng bia. Vẫn giữ kiểu dáng đã trở thành “huyền thoại” trong hơn hai thập kỷ nhưng Bia Saigon Special mới hiện đại, năng động và lịch lãm hơn, hướng đến hình ảnh người thành đạt trong kỷ nguyên số. Cụ thể, lon Bia Saigon Special 330 ml được cải tiến thành kiểu dáng lon cao cá tính, sành điệu. Ngoài ra, trên cả chai và lon bia đều có thông tin xuất xứ cùng hình ảnh hoa bia Yakima đặc trưng.

Khẳng định khí chất mạnh mẽ

Sự tái xuất của dòng bia “huyền thoại” trong hương vị và diện mạo mới là lời khẳng định cho khí chất mạnh mẽ của các dòng sản phẩm từ SABECO. Hơn nữa, đây là sự củng cố cho cam kết đưa tên tuổi của sản phẩm “made in Vietnam” vươn tầm thế giới của thương hiệu bia 147 năm tuổi.

Ban nhạc Da LAB chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Bia Saigon Special mới
Ban nhạc Da LAB chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Bia Saigon Special mới

Theo ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc SABECO, trước sự phát triển của ngành đồ uống tại Việt Nam và thế giới, thị hiếu người tiêu dùng ngày một cao hơn đã thôi thúc SABECO đổi mới.

“Trong nhiều năm qua, SABECO không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng và công nghệ sản xuất, từng bước chung tay đưa tên tuổi sản phẩm “made in Vietnam” vươn tầm thế giới. Sự cải tiến của dòng Bia Saigon Special chính là nỗ lực cụ thể bước đầu của chúng tôi trong năm nay, hướng đến những sáng kiến thiết thực, đột phá hơn nữa, nhằm tạo ra nhiều giá trị tích cực cho người tiêu dùng và cộng đồng”, ông Bennett Neo nhấn mạnh.

Sự vượt trội về hương vị hay bao bì sản phẩm là minh chứng cho tâm huyết của những nghệ nhân nấu bia trong việc tạo ra dòng sản phẩm chất lượng cao của người Việt và dành cho người Việt. Sự cải tiến này cũng là lời khẳng định về chất lượng và kinh nghiệm sản xuất bia hơn 147 năm của Sabeco, đồng thời thể hiện sự thấu hiểu của thương hiệu với thị hiếu và nhu cầu người tiêu dùng.

Bên cạnh sự trở lại của dòng bia “huyền thoại”, việc ra mắt diện mạo mới của Bia Saigon Special chính là sự mở đầu cho chuỗi hoạt động quan trọng được SABECO triển khai trong năm 2022. Với những nỗ lực đổi mới không ngừng, Saigon Special chắc hẳn sẽ mang đến trải nghiệm thăng hoa và độc đáo cho người thưởng thức bia hiện đại.

SABECO kiên định chiến lược kinh doanh bền vững, khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường SABECO kiên định chiến lược kinh doanh bền vững, khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường

TTTĐ - Định hướng phát triển xuyên suốt của SABECO là tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh hướng tới sự phát triển hiệu ...

5 bước ngoặt trên hành trình 2 thập kỷ đột phá của huyền thoại Bia Saigon Special 5 bước ngoặt trên hành trình 2 thập kỷ đột phá của huyền thoại Bia Saigon Special

TTTĐ - Hai thập kỷ ghi dấu những nỗ lực cải tiến và không ngừng thay đổi để thích nghi. Hiếm thương hiệu nào ...

Đẩy mạnh hợp tác, thúc đẩy sự phát triển du lịch, văn hóa ẩm thực và thể thao Việt Nam Đẩy mạnh hợp tác, thúc đẩy sự phát triển du lịch, văn hóa ẩm thực và thể thao Việt Nam

TTTĐ - Nhiều hoạt động trọng điểm để phát huy các giá trị phi vật thể, nâng tầm thương hiệu điểm đến Việt Nam ...

SABECO chung tay mang đến giá trị tích cực cho xã hội SABECO chung tay mang đến giá trị tích cực cho xã hội

TTTĐ - Lan tỏa những ý nghĩa tích cực đến xã hội bằng những việc làm cụ thể chính là một chiến lược xuyên suốt ...

Đọc thêm

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư Doanh nghiệp

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

TTTĐ - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn Doanh nghiệp

Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn

TTTĐ - Ngày 1/6, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).
Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025 Doanh nghiệp

Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025

TTTĐ - Eximbank vinh dự được JCB - tổ chức thẻ quốc tế hàng đầu trao tặng giải thưởng “Leading Licensee in Merchant Sale Volume 2024”. Giải thưởng này không chỉ là danh hiệu, mà còn là một cột mốc quan trọng, tiếp thêm động lực để Eximbank tiếp tục đổi mới, sáng tạo và khẳng định vị thế trên hành trình chinh phục thị trường thẻ.
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định với mục tiêu phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định với mục tiêu phát triển bền vững

TTTĐ - Với hành trình vận hành chính thức từ năm 2019, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (Nhà máy) đã từng bước khẳng định vai trò là một trong những điểm sáng trong công tác thi đua yêu nước, đổi mới sáng tạo và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong khối các đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Giai đoạn 2020 – 2025, bằng cách tiếp cận bài bản và linh hoạt, tập thể cán bộ, người lao động của Nhà máy đã tạo dựng một môi trường thi đua thực chất, lan tỏa và có chiều sâu.
Thúc đẩy chuyển đổi số và phát triển dữ liệu tài chính Việt Nam – Hàn Quốc Kinh tế

Thúc đẩy chuyển đổi số và phát triển dữ liệu tài chính Việt Nam – Hàn Quốc

TTTĐ - Từ ngày 26 đến 29/5, đoàn công tác của Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) do ông Trần Trung Dũng, Quyền Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn đã tham dự Hội thảo quốc tế với chủ đề “Chuyển đổi số: Phát triển dữ liệu tài chính Hàn Quốc - Việt Nam và các ứng dụng cốt lõi” do Cơ quan Thông tin tín dụng Hàn Quốc (KCIS) tổ chức tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.
ROX Share tặng quà 1/6 cho bệnh nhi khó khăn Doanh nghiệp

ROX Share tặng quà 1/6 cho bệnh nhi khó khăn

TTTĐ - Nhân dịp Tết Thiếu nhi, chuyến xe yêu thương ROX Share đã tới Bệnh viện Nhi Trung ương. Qua những hành động chia sẻ chân thành, ROX Group lan tỏa tinh thần nhân văn và lối sống đẹp tới cán bộ nhân viên, khách hàng và cộng đồng.
Kỳ vọng đột phá từ Nghị quyết 68-NQ/TW của Trung ương Doanh nghiệp

Kỳ vọng đột phá từ Nghị quyết 68-NQ/TW của Trung ương

TTTĐ - Nghị quyết 68-NQ/TW thể hiện bước tiến đột phá về tư duy phát triển, là "cuộc cách mạng về tư duy và thể chế," là "bước ngoặt lịch sử" trong việc thúc đẩy kinh tế tư nhân bứt phá.
Xem thêm