Tag

Dòng bia “huyền thoại” chinh phục người tiêu dùng hiện đại

Doanh nghiệp 05/06/2022 14:59
aa
TTTĐ - Đằng sau sự trở lại với hương vị sảng khoái, tươi mới cùng diện mạo trẻ trung, năng động, dòng bia “huyền thoại” - Saigon Special, là những nỗ lực của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) trong việc nắm bắt thị hiếu và chinh phục người tiêu dùng hiện đại.
Một phong vị bia của người phương Nam Có một vị bia huyền thoại của người Việt Những du khách Tây “mê” Thành phố Hồ Chí Minh Lột xác dòng Bia Saigon Special chủ lực: Chiến lược mới khôn ngoan của Bia Saigon?

“Tái sinh” để bắt nhịp thị hiếu

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, cũng là lúc cần có sự đổi mới, thay đổi để thích nghi, phù hợp với thời cuộc. Điều này không là ngoại lệ khi xét tới gu thưởng thức bia của nhiều thế hệ người Việt. Thị hiếu thưởng thức bia của người trẻ bây giờ hẳn sẽ khác biệt hơn so với lần đầu Bia Saigon Special ra mắt vào năm 1999. Giờ đây, không chỉ là những ly bia vô tri, vô giác được nâng lên - đặt xuống trên bàn, mà những ngụm bia vàng óng - sánh quyện với nhiều hương vị đốt phá ấy dường như còn miêu tả được khí chất, cá tính riêng biệt của người thưởng thức.

Có thể khẳng điinh, đây là lần “tái sinh” đặc biệt nhất của thương hiệu từ khi ra đời từ năm 1999, khi không chỉ diện mạo bên ngoài thay đổi, hương vị bia cũng có nhiều cải tiến. Giống như sức sống của tuổi trẻ, vị Bia Saigon Special tươi mới và mạnh mẽ, đánh thức sự cuồng nhiệt và khao khát trải nghiệm sự mới lạ của người thưởng thức.

Dòng bia “huyền thoại” chinh phục người tiêu dùng hiện đại
Diện mạo cũ và mới của Bia Saigon Special
Diện mạo cũ và mới của Bia Saigon Special

Đặc biệt, Bia Saigon Special mới được sự chắt lọc những tinh túy từ thế hệ trước kết hợp cùng hoa bia Yakima tuyển chọn. Đây là loại hoa bia nhập khẩu hảo hạng, được trồng ở thung lũng Yakima tại Washington - vùng trồng hoa bia lớn nhất và lâu đời nhất nước Mỹ. Ngoài ra, công nghệ ủ bia đặc biệt “dry hopping” cũng là yếu tố quan trọng làm nên hương vị lôi cuốn của Bia Saigon Special mới. Công nghệ này giúp tăng thêm một lần hoa bia vào quá trình lên men, tạo nên vị bia đột phá với hương thơm tươi mới, khó trộn lẫn.

Sự giao thoa giữa cũ và mới tạo nên sức hấp dẫn khó chối từ trong từng ngụm Bia Saigon Special mới. Cuộn trào trong từng dòng chảy đắng dịu, nồng say là nguồn năng lượng tươi trẻ, cuồng nhiệt và thăng hoa. Điều này giống như tinh thần của thế hệ người Việt trẻ, luôn muốn bứt phá khỏi giới hạn để khẳng định bản thân nhưng vẫn luôn lưu giữ phẩm chất, cốt cách truyền thống.

Đồng thời, tinh thần ấy cũng được SABECO thể hiện rõ nét trên sự thay đổi về bao bì của dòng bia. Vẫn giữ kiểu dáng đã trở thành “huyền thoại” trong hơn hai thập kỷ nhưng Bia Saigon Special mới hiện đại, năng động và lịch lãm hơn, hướng đến hình ảnh người thành đạt trong kỷ nguyên số. Cụ thể, lon Bia Saigon Special 330 ml được cải tiến thành kiểu dáng lon cao cá tính, sành điệu. Ngoài ra, trên cả chai và lon bia đều có thông tin xuất xứ cùng hình ảnh hoa bia Yakima đặc trưng.

Khẳng định khí chất mạnh mẽ

Sự tái xuất của dòng bia “huyền thoại” trong hương vị và diện mạo mới là lời khẳng định cho khí chất mạnh mẽ của các dòng sản phẩm từ SABECO. Hơn nữa, đây là sự củng cố cho cam kết đưa tên tuổi của sản phẩm “made in Vietnam” vươn tầm thế giới của thương hiệu bia 147 năm tuổi.

Ban nhạc Da LAB chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Bia Saigon Special mới
Ban nhạc Da LAB chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Bia Saigon Special mới

Theo ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc SABECO, trước sự phát triển của ngành đồ uống tại Việt Nam và thế giới, thị hiếu người tiêu dùng ngày một cao hơn đã thôi thúc SABECO đổi mới.

“Trong nhiều năm qua, SABECO không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng và công nghệ sản xuất, từng bước chung tay đưa tên tuổi sản phẩm “made in Vietnam” vươn tầm thế giới. Sự cải tiến của dòng Bia Saigon Special chính là nỗ lực cụ thể bước đầu của chúng tôi trong năm nay, hướng đến những sáng kiến thiết thực, đột phá hơn nữa, nhằm tạo ra nhiều giá trị tích cực cho người tiêu dùng và cộng đồng”, ông Bennett Neo nhấn mạnh.

Sự vượt trội về hương vị hay bao bì sản phẩm là minh chứng cho tâm huyết của những nghệ nhân nấu bia trong việc tạo ra dòng sản phẩm chất lượng cao của người Việt và dành cho người Việt. Sự cải tiến này cũng là lời khẳng định về chất lượng và kinh nghiệm sản xuất bia hơn 147 năm của Sabeco, đồng thời thể hiện sự thấu hiểu của thương hiệu với thị hiếu và nhu cầu người tiêu dùng.

Bên cạnh sự trở lại của dòng bia “huyền thoại”, việc ra mắt diện mạo mới của Bia Saigon Special chính là sự mở đầu cho chuỗi hoạt động quan trọng được SABECO triển khai trong năm 2022. Với những nỗ lực đổi mới không ngừng, Saigon Special chắc hẳn sẽ mang đến trải nghiệm thăng hoa và độc đáo cho người thưởng thức bia hiện đại.

SABECO kiên định chiến lược kinh doanh bền vững, khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường SABECO kiên định chiến lược kinh doanh bền vững, khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường

TTTĐ - Định hướng phát triển xuyên suốt của SABECO là tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh hướng tới sự phát triển hiệu ...

5 bước ngoặt trên hành trình 2 thập kỷ đột phá của huyền thoại Bia Saigon Special 5 bước ngoặt trên hành trình 2 thập kỷ đột phá của huyền thoại Bia Saigon Special

TTTĐ - Hai thập kỷ ghi dấu những nỗ lực cải tiến và không ngừng thay đổi để thích nghi. Hiếm thương hiệu nào ...

Đẩy mạnh hợp tác, thúc đẩy sự phát triển du lịch, văn hóa ẩm thực và thể thao Việt Nam Đẩy mạnh hợp tác, thúc đẩy sự phát triển du lịch, văn hóa ẩm thực và thể thao Việt Nam

TTTĐ - Nhiều hoạt động trọng điểm để phát huy các giá trị phi vật thể, nâng tầm thương hiệu điểm đến Việt Nam ...

SABECO chung tay mang đến giá trị tích cực cho xã hội SABECO chung tay mang đến giá trị tích cực cho xã hội

TTTĐ - Lan tỏa những ý nghĩa tích cực đến xã hội bằng những việc làm cụ thể chính là một chiến lược xuyên suốt ...

Đọc thêm

Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024 Doanh nghiệp

Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024

TTTĐ - Với chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa Euro 2024, HDBank dành tặng cơ hội vi vu Châu Âu 9 ngày 8 đêm cho 2 người để sống trọn trong những khoảnh khắc của giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu khi giao dịch trên ứng dụng (app) HDBank.
Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
Xem thêm