Tag

Dòng bia “huyền thoại” chinh phục người tiêu dùng hiện đại

Doanh nghiệp 05/06/2022 14:59
aa
TTTĐ - Đằng sau sự trở lại với hương vị sảng khoái, tươi mới cùng diện mạo trẻ trung, năng động, dòng bia “huyền thoại” - Saigon Special, là những nỗ lực của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) trong việc nắm bắt thị hiếu và chinh phục người tiêu dùng hiện đại.
Một phong vị bia của người phương Nam Có một vị bia huyền thoại của người Việt Những du khách Tây “mê” Thành phố Hồ Chí Minh Lột xác dòng Bia Saigon Special chủ lực: Chiến lược mới khôn ngoan của Bia Saigon?

“Tái sinh” để bắt nhịp thị hiếu

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, cũng là lúc cần có sự đổi mới, thay đổi để thích nghi, phù hợp với thời cuộc. Điều này không là ngoại lệ khi xét tới gu thưởng thức bia của nhiều thế hệ người Việt. Thị hiếu thưởng thức bia của người trẻ bây giờ hẳn sẽ khác biệt hơn so với lần đầu Bia Saigon Special ra mắt vào năm 1999. Giờ đây, không chỉ là những ly bia vô tri, vô giác được nâng lên - đặt xuống trên bàn, mà những ngụm bia vàng óng - sánh quyện với nhiều hương vị đốt phá ấy dường như còn miêu tả được khí chất, cá tính riêng biệt của người thưởng thức.

Có thể khẳng điinh, đây là lần “tái sinh” đặc biệt nhất của thương hiệu từ khi ra đời từ năm 1999, khi không chỉ diện mạo bên ngoài thay đổi, hương vị bia cũng có nhiều cải tiến. Giống như sức sống của tuổi trẻ, vị Bia Saigon Special tươi mới và mạnh mẽ, đánh thức sự cuồng nhiệt và khao khát trải nghiệm sự mới lạ của người thưởng thức.

Dòng bia “huyền thoại” chinh phục người tiêu dùng hiện đại
Diện mạo cũ và mới của Bia Saigon Special
Diện mạo cũ và mới của Bia Saigon Special

Đặc biệt, Bia Saigon Special mới được sự chắt lọc những tinh túy từ thế hệ trước kết hợp cùng hoa bia Yakima tuyển chọn. Đây là loại hoa bia nhập khẩu hảo hạng, được trồng ở thung lũng Yakima tại Washington - vùng trồng hoa bia lớn nhất và lâu đời nhất nước Mỹ. Ngoài ra, công nghệ ủ bia đặc biệt “dry hopping” cũng là yếu tố quan trọng làm nên hương vị lôi cuốn của Bia Saigon Special mới. Công nghệ này giúp tăng thêm một lần hoa bia vào quá trình lên men, tạo nên vị bia đột phá với hương thơm tươi mới, khó trộn lẫn.

Sự giao thoa giữa cũ và mới tạo nên sức hấp dẫn khó chối từ trong từng ngụm Bia Saigon Special mới. Cuộn trào trong từng dòng chảy đắng dịu, nồng say là nguồn năng lượng tươi trẻ, cuồng nhiệt và thăng hoa. Điều này giống như tinh thần của thế hệ người Việt trẻ, luôn muốn bứt phá khỏi giới hạn để khẳng định bản thân nhưng vẫn luôn lưu giữ phẩm chất, cốt cách truyền thống.

Đồng thời, tinh thần ấy cũng được SABECO thể hiện rõ nét trên sự thay đổi về bao bì của dòng bia. Vẫn giữ kiểu dáng đã trở thành “huyền thoại” trong hơn hai thập kỷ nhưng Bia Saigon Special mới hiện đại, năng động và lịch lãm hơn, hướng đến hình ảnh người thành đạt trong kỷ nguyên số. Cụ thể, lon Bia Saigon Special 330 ml được cải tiến thành kiểu dáng lon cao cá tính, sành điệu. Ngoài ra, trên cả chai và lon bia đều có thông tin xuất xứ cùng hình ảnh hoa bia Yakima đặc trưng.

Khẳng định khí chất mạnh mẽ

Sự tái xuất của dòng bia “huyền thoại” trong hương vị và diện mạo mới là lời khẳng định cho khí chất mạnh mẽ của các dòng sản phẩm từ SABECO. Hơn nữa, đây là sự củng cố cho cam kết đưa tên tuổi của sản phẩm “made in Vietnam” vươn tầm thế giới của thương hiệu bia 147 năm tuổi.

Ban nhạc Da LAB chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Bia Saigon Special mới
Ban nhạc Da LAB chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Bia Saigon Special mới

Theo ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc SABECO, trước sự phát triển của ngành đồ uống tại Việt Nam và thế giới, thị hiếu người tiêu dùng ngày một cao hơn đã thôi thúc SABECO đổi mới.

“Trong nhiều năm qua, SABECO không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng và công nghệ sản xuất, từng bước chung tay đưa tên tuổi sản phẩm “made in Vietnam” vươn tầm thế giới. Sự cải tiến của dòng Bia Saigon Special chính là nỗ lực cụ thể bước đầu của chúng tôi trong năm nay, hướng đến những sáng kiến thiết thực, đột phá hơn nữa, nhằm tạo ra nhiều giá trị tích cực cho người tiêu dùng và cộng đồng”, ông Bennett Neo nhấn mạnh.

Sự vượt trội về hương vị hay bao bì sản phẩm là minh chứng cho tâm huyết của những nghệ nhân nấu bia trong việc tạo ra dòng sản phẩm chất lượng cao của người Việt và dành cho người Việt. Sự cải tiến này cũng là lời khẳng định về chất lượng và kinh nghiệm sản xuất bia hơn 147 năm của Sabeco, đồng thời thể hiện sự thấu hiểu của thương hiệu với thị hiếu và nhu cầu người tiêu dùng.

Bên cạnh sự trở lại của dòng bia “huyền thoại”, việc ra mắt diện mạo mới của Bia Saigon Special chính là sự mở đầu cho chuỗi hoạt động quan trọng được SABECO triển khai trong năm 2022. Với những nỗ lực đổi mới không ngừng, Saigon Special chắc hẳn sẽ mang đến trải nghiệm thăng hoa và độc đáo cho người thưởng thức bia hiện đại.

SABECO kiên định chiến lược kinh doanh bền vững, khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường SABECO kiên định chiến lược kinh doanh bền vững, khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường

TTTĐ - Định hướng phát triển xuyên suốt của SABECO là tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh hướng tới sự phát triển hiệu ...

5 bước ngoặt trên hành trình 2 thập kỷ đột phá của huyền thoại Bia Saigon Special 5 bước ngoặt trên hành trình 2 thập kỷ đột phá của huyền thoại Bia Saigon Special

TTTĐ - Hai thập kỷ ghi dấu những nỗ lực cải tiến và không ngừng thay đổi để thích nghi. Hiếm thương hiệu nào ...

Đẩy mạnh hợp tác, thúc đẩy sự phát triển du lịch, văn hóa ẩm thực và thể thao Việt Nam Đẩy mạnh hợp tác, thúc đẩy sự phát triển du lịch, văn hóa ẩm thực và thể thao Việt Nam

TTTĐ - Nhiều hoạt động trọng điểm để phát huy các giá trị phi vật thể, nâng tầm thương hiệu điểm đến Việt Nam ...

SABECO chung tay mang đến giá trị tích cực cho xã hội SABECO chung tay mang đến giá trị tích cực cho xã hội

TTTĐ - Lan tỏa những ý nghĩa tích cực đến xã hội bằng những việc làm cụ thể chính là một chiến lược xuyên suốt ...

Đọc thêm

PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024 Kinh tế

PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024

TTTĐ - Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt 2023” và “Thần Tài 2023” không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn giúp PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024.
Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc Doanh nghiệp

Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc

TTTĐ - Chiều 21/11, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình tới dự và phát biểu tại Diễn đàn Hợp tác đầu tư Việt Nam-Hàn Quốc năm 2024 diễn ra tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC Hòa Lạc, Hà Nội).
Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Doanh nghiệp

Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí

TTTĐ - PV GAS tổ chức truyên truyền trực quan kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam trên các công trình, dự án, nhà máy, tàu thuyền, giàn khoan, trụ sở làm việc của đơn vị nhằm bồi đắp niềm tự hào và không ngừng nỗ lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí Doanh nghiệp

PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí của PV GAS tại khu vực Bắc Bộ.
Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt

TTTĐ - Do vi phạm công bố thông tin, chủ của GEM Center - Công ty Cổ phần In Hospitality bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 92,5 triệu đồng.
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ Doanh nghiệp

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ

TTTĐ - Ngày 20/11/2024, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông báo tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank từ 75 triệu USD lên 115 triệu USD. Sự kiện này không những tiếp tục khẳng định uy tín của Eximbank trên thị trường tài chính quốc tế mà còn mở ra cơ hội để ngân hàng tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực tài trợ thương mại và thanh toán quốc tế.
Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
Vingroup thành lập công ty nghiên cứu và phát triển người máy Doanh nghiệp

Vingroup thành lập công ty nghiên cứu và phát triển người máy

TTTĐ - Tập đoàn Vingroup công bố chính thức thành lập Công ty Cổ phần Nghiên cứu Phát triển và Ứng dụng người máy VinRobotics với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng. Mục tiêu của VinRobotics là góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, tối ưu hóa quy trình trong các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ và đời sống.
Đưa cuộc vận động thành động lực phát triển kinh tế địa phương Doanh nghiệp

Đưa cuộc vận động thành động lực phát triển kinh tế địa phương

TTTĐ - Sáng 20/11, Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội đã đi kiểm tra việc triển khai thực hiện cuộc vận động trên địa bàn huyện Đông Anh.
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao cho nông dân Việt Nam Doanh nghiệp

Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao cho nông dân Việt Nam

TTTĐ - Với rất nhiều nỗ lực, cố gắng, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) sẽ đưa sản phẩm DAP 64 Vàng/Tự nhiên về Việt Nam với chất lượng vượt trội, chi phí cạnh tranh. Bà con nông dân sẽ không còn phải lo lắng vì thiếu nguồn cung chất lượng.
Xem thêm