Tag

Coca-Cola Việt Nam bắt tay cùng VFF đưa đội tuyển bóng đá quốc gia chinh phục giấc mơ “vàng”

Kinh tế 11/04/2018 23:47
aa
TTTĐ – Trong năm 2018-2019, Coca-Cola Việt Nam sẽ chính thức trở thành đối tác của VFF để đồng hành và hỗ trợ các đội tuyển quốc gia hướng tới những đỉnh cao mới, cụ thể là chinh phục giấc mơ về Giải vô địch bóng đá thế giới trong tương lai gần nhất.

Coca-Cola Việt Nam bắt tay cùng VFF đưa đội tuyển bóng đá quốc gia chinh phục giấc mơ “vàng”

Lễ ký kết hợp tác giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (gọi tắt là VFF) và Công ty Coca-Cola Việt Nam đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của ông Daniel Kritenbrink, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, Huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, diễn ra vào chiều 11/4, tại Hà Nội.

Coca-Cola Việt Nam bắt tay cùng VFF đưa đội tuyển bóng đá quốc gia chinh phục giấc mơ “vàng”
Lễ ký kết giữa Công ty Coca-cola và Liên đoàn bóng đá Việt Nam diễn ra tại Hà Nội chiều 11/4.

Theo đó, trong năm 2018-2019, Coca-Cola Việt Nam sẽ chính thức trở thành đối tác của VFF để đồng hành và hỗ trợ các đội tuyển quốc gia hướng tới những đỉnh cao mới, cụ thể là chinh phục giấc mơ về Giải vô địch bóng đá thế giới trong tương lai gần nhất.

Trước mắt, thương hiệu này sẽ hỗ trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia trong quá trình chuẩn bị tập huấn và thi đấu, thực hiện nhiệm vụ trong các năm 2018-2019, bao gồm thi đấu tại ASIAD 2018 (đội tuyển U23 quốc gia), tham dự Giải vô địch Đông Nam Á 2018, chuẩn bị cho các giải đấu của khu vực và châu lục dành cho các đội tuyển trẻ U16, U19 nam, nữ; tham dự vòng chung kết ASIAN Cup 2019 (đội tuyển nam quốc gia); cạnh tranh vé dự FIFA World Cup nữ 2019 (đội tuyển bóng đá nữ quốc gia)...

Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, những thành tích mới đây của các đội tuyển đã mang đến một làn gió mới, làm nức lòng người hâm mộ, nâng cao tinh thần dân tộc nói chung và tinh thần bóng đá Việt Nam nói riêng.

Coca-Cola Việt Nam bắt tay cùng VFF đưa đội tuyển bóng đá quốc gia chinh phục giấc mơ “vàng”
Coca-cola cam kết sẽ cùng VFF đưa đội tuyển bóng đá Việt Nam chinh phúc giấc mơ “vàng”.

Trong tương lai gần, VFF sẽ tiếp tục tập trung với định hướng hiện thực hóa nhiều mục tiêu lớn lao hơn, trong đó, World Cup là mục tiêu trọng điểm. "Với sự đồng hành, ủng hộ thiết thực của Coca-Cola, chúng tôi có thêm niềm tin và tiềm lực để đưa các đội tuyển chinh phục những đỉnh cao mới", ông Lê Hoài Anh cho hay.

Ông Sanket Ray – Tổng giám đốc Coca-cola Việt Nam chia sẻ, ký kết hợp tác với VFF chính là bước đi quan trọng của Coca-cola trên con đường hỗ trợ, đồng hành cùng với các đội tuyển bóng đá trong thời gian tới.

Coca-Cola Việt Nam bắt tay cùng VFF đưa đội tuyển bóng đá quốc gia chinh phục giấc mơ “vàng”
Các ngôi sao của đội tuyển U23 Việt Nam giao lưu cùng diễn viên, người mẫu Bình Minh- fan hâm mộ cuống nhiệt của đội tuyển

Dịp này, Coca-Cola cũng chia sẻ, Bộ sưu tập mẫu lon phiên bản đặc biệt trên toàn thế giới của Coca-Cola trong mùa Giải vô địch bóng đá thế giới 2018 sẽ gồm 8 mẫu lon được thiết kế bắt mắt, mang đặc trưng của các quốc gia lớn, bao gồm Đức, Pháp, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Brazil, Argentina và Nhật Bản.

Đặc biệt, chỉ riêng tại thị trường Việt Nam, người hâm mộ sẽ được dành tặng thêm phiên bản lon "độc nhất vô nhị" với tên gọi Việt Nam FIFA World Cup cùng nhiều phần quà siêu hấp dẫn mang sắc màu của môn thể thao vua.

Cụ thể, từ ngày 15/04 đến 13/07/2018, khi mua sản phẩm Coca-Cola lon 300ml, người tiêu dùng Việt sẽ có cơ hội trúng thưởng 1.000.000 mẫu lon Việt Nam Vô Địch đậm màu cờ sắc áo dân tộc với nền đỏ sao vàng rực rỡ; 11 lon Việt Nam FIFA World Cup bằng vàng - mỗi lon trị giá 7 lượng vàng, tương đương khoảng 228 triệu đồng; và 50.000 quả bóng Coca-Cola FIFA World Cup đặc biệt. 11 lon Việt Nam FIFA World Cup bằng vàng - tương ứng với 11 cầu thủ của đội tuyển quốc gia - như là món quà biểu tượng cho niềm tin, cho lời chúc của Coca-Cola, cũng như sự kêu gọi đồng hành từ người hâm mộ Việt Nam để ủng hộ cho khát khao chinh phục giấc mơ vàng của đội tuyển Việt Nam. Kết quả trúng thưởng được thông báo ngay ở dưới khoen lon sau khi bật nắp.

Nguyên Khánh

Tin liên quan

Đọc thêm

Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca

Đề nghị Tập đoàn AstraZeneca hợp tác với Việt Nam hình thành các trung tâm R&D, trung tâm Đổi mới sáng tạo về y dược tại Việt Nam, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng khuyến khích Tập đoàn cử chuyên gia sang hỗ trợ và tạo điều kiện để người Việt Nam tham gia phát triển các sản phẩm mới để cung cấp cho toàn cầu.
Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh Doanh nghiệp

Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh

Ngày 31/10 (theo giờ địa phương), tại Vương quốc Anh, làm việc với Tập đoàn ARM, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng đề nghị Tập đoàn hỗ trợ Việt Nam đào tạo đội ngũ kỹ sư thiết kế vi mạch đạt chuẩn quốc tế; thành lập trung tâm R&D tại Việt Nam.
Thương hiệu sữa Úc GippsNature cao cấp đồng hành cùng NutiFood tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Úc GippsNature cao cấp đồng hành cùng NutiFood tại Việt Nam

TTTĐ - Từ thiên nhiên trong lành nước Úc đến bàn ăn của gia đình Việt - GippsNature và NutiFood Australia cùng mang sứ mệnh “thuận tự nhiên”, kiến tạo nguồn dinh dưỡng chuẩn quốc tế, nâng bước trẻ em Việt phát triển khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mỗi ngày.
Tôn vinh người nông dân trong hành trình phát triển nông nghiệp bền vững Nông nghiệp - Nông thôn

Tôn vinh người nông dân trong hành trình phát triển nông nghiệp bền vững

TTTĐ - Nestlé Việt Nam vừa tổ chức tọa đàm “Vai trò của người nông dân trong nông nghiệp tái sinh” tại Nhà máy Nestlé Trị An, tỉnh Đồng Nai.
Chính phủ thông qua nội dung dự án Luật Thương mại điện tử Kinh tế

Chính phủ thông qua nội dung dự án Luật Thương mại điện tử

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị quyết số 352/NQ-CP thông qua nội dung dự án Luật Thương mại điện tử.
Những bóng áo cam nơi vùng lũ Doanh nghiệp

Những bóng áo cam nơi vùng lũ

TTTĐ - Những ngày cuối tháng 10, mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều địa phương ở miền Trung, đặc biệt là Thừa Thiên Huế, chịu ảnh hưởng nặng nề. Nước lũ dâng cao, chia cắt giao thông, hàng nghìn hộ dân bị cô lập, tài sản và hoa màu bị cuốn trôi. Cả vùng quê vốn yên bình bỗng chốc trở nên tiêu điều, khắp nơi là bùn đất, là những ánh mắt mỏi mệt chờ đợi sự giúp đỡ.
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng Doanh nghiệp

Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng

TTTĐ - Quý 3/2025, Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận 36.794 tỷ đồng doanh thu và 4.012 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tương ứng tăng 7% và 33% so với cùng kỳ năm 2024.
T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú Doanh nghiệp

T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú

TTTĐ - Ngày 31/10, tại xã Kiều Phú (Hà Nội), Tập đoàn T&T Group đã trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 3 tỷ đồng để lắp đặt hệ thống camera an ninh trên địa bàn toàn xã.
Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo Doanh nghiệp

Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo

TTTĐ - Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam Vietjet đã hiện thực hoá Biên bản ghi nhớ (MoU) được ký kết vào tháng 6/2025 thành đơn đặt hàng chính thức gồm 100 máy bay A321neo.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng Doanh nghiệp

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Xem thêm