Coca-Cola Việt Nam bắt tay cùng VFF đưa đội tuyển bóng đá quốc gia chinh phục giấc mơ “vàng”
Lễ ký kết hợp tác giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (gọi tắt là VFF) và Công ty Coca-Cola Việt Nam đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của ông Daniel Kritenbrink, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, Huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, diễn ra vào chiều 11/4, tại Hà Nội.
Theo đó, trong năm 2018-2019, Coca-Cola Việt Nam sẽ chính thức trở thành đối tác của VFF để đồng hành và hỗ trợ các đội tuyển quốc gia hướng tới những đỉnh cao mới, cụ thể là chinh phục giấc mơ về Giải vô địch bóng đá thế giới trong tương lai gần nhất.
Trước mắt, thương hiệu này sẽ hỗ trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia trong quá trình chuẩn bị tập huấn và thi đấu, thực hiện nhiệm vụ trong các năm 2018-2019, bao gồm thi đấu tại ASIAD 2018 (đội tuyển U23 quốc gia), tham dự Giải vô địch Đông Nam Á 2018, chuẩn bị cho các giải đấu của khu vực và châu lục dành cho các đội tuyển trẻ U16, U19 nam, nữ; tham dự vòng chung kết ASIAN Cup 2019 (đội tuyển nam quốc gia); cạnh tranh vé dự FIFA World Cup nữ 2019 (đội tuyển bóng đá nữ quốc gia)...
Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, những thành tích mới đây của các đội tuyển đã mang đến một làn gió mới, làm nức lòng người hâm mộ, nâng cao tinh thần dân tộc nói chung và tinh thần bóng đá Việt Nam nói riêng.
Trong tương lai gần, VFF sẽ tiếp tục tập trung với định hướng hiện thực hóa nhiều mục tiêu lớn lao hơn, trong đó, World Cup là mục tiêu trọng điểm. "Với sự đồng hành, ủng hộ thiết thực của Coca-Cola, chúng tôi có thêm niềm tin và tiềm lực để đưa các đội tuyển chinh phục những đỉnh cao mới", ông Lê Hoài Anh cho hay.
Ông Sanket Ray – Tổng giám đốc Coca-cola Việt Nam chia sẻ, ký kết hợp tác với VFF chính là bước đi quan trọng của Coca-cola trên con đường hỗ trợ, đồng hành cùng với các đội tuyển bóng đá trong thời gian tới.
Dịp này, Coca-Cola cũng chia sẻ, Bộ sưu tập mẫu lon phiên bản đặc biệt trên toàn thế giới của Coca-Cola trong mùa Giải vô địch bóng đá thế giới 2018 sẽ gồm 8 mẫu lon được thiết kế bắt mắt, mang đặc trưng của các quốc gia lớn, bao gồm Đức, Pháp, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Brazil, Argentina và Nhật Bản.
Đặc biệt, chỉ riêng tại thị trường Việt Nam, người hâm mộ sẽ được dành tặng thêm phiên bản lon "độc nhất vô nhị" với tên gọi Việt Nam FIFA World Cup cùng nhiều phần quà siêu hấp dẫn mang sắc màu của môn thể thao vua.
Cụ thể, từ ngày 15/04 đến 13/07/2018, khi mua sản phẩm Coca-Cola lon 300ml, người tiêu dùng Việt sẽ có cơ hội trúng thưởng 1.000.000 mẫu lon Việt Nam Vô Địch đậm màu cờ sắc áo dân tộc với nền đỏ sao vàng rực rỡ; 11 lon Việt Nam FIFA World Cup bằng vàng - mỗi lon trị giá 7 lượng vàng, tương đương khoảng 228 triệu đồng; và 50.000 quả bóng Coca-Cola FIFA World Cup đặc biệt. 11 lon Việt Nam FIFA World Cup bằng vàng - tương ứng với 11 cầu thủ của đội tuyển quốc gia - như là món quà biểu tượng cho niềm tin, cho lời chúc của Coca-Cola, cũng như sự kêu gọi đồng hành từ người hâm mộ Việt Nam để ủng hộ cho khát khao chinh phục giấc mơ vàng của đội tuyển Việt Nam. Kết quả trúng thưởng được thông báo ngay ở dưới khoen lon sau khi bật nắp.