Tag

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm tai nạn cao cấp”

Doanh nghiệp 10/03/2021 16:57
aa
TTTĐ - Ngày 10/3, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) vừa chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm “Bảo hiểm tai nạn cao cấp” với nhiều quyền lợi bảo hiểm vượt trội, không chỉ là lá chắn bảo vệ khách hàng toàn diện 24/7 trên mọi hành trình cuộc sống, mà còn là nguồn hỗ trợ tài chính vững chắc cho khách hàng và gia đình trước những rủi ro khó lường do tai nạn.
Dai-ichi Life Việt Nam trao giải chương trình “Mừng tuổi 14 – Lộc vàng trao tay" Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình “Khỏe để kết nối – Khoẻ để yêu thương” Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 10 Sản phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam 2020” Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu”

Được nâng cấp từ phiên bản cũ, “Bảo hiểm tai nạn cao cấp” là sản phẩm bảo hiểm bổ sung gắn kèm với sản phẩm chính, mang đến cho khách hàng và gia đình sự an tâm cao nhất với quyền lợi bảo vệ lên đến 5 tỷ đồng và thời hạn bảo vệ lên đến 75 tuổi - thời hạn dài nhất trong dòng sản phẩm bảo hiểm tai nạn hiện có trên thị trường, bảo vệ đa dạng và trọn vẹn các mức độ thương tật với mức phí hợp lý.

Bên cạnh đó, các thành viên trong gia đình có thể tham gia “Bảo hiểm tai nạn cao cấp” trên cùng một hợp đồng Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) sẵn có của người được bảo hiểm chính, với độ tuổi tham gia bảo hiểm từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi và mức phí đóng không phụ thuộc vào độ tuổi.

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm tai nạn cao cấp”

Đối với quyền lợi bảo hiểm thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do tai nạn, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm. Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam còn chi trả thêm 100% số tiền bảo hiểm nếu người được bảo hiểm tử vong do tai nạn đặc biệt, khi: Là hành khách có mua vé, đi trên các phương tiện công cộng; Đang ở trong thang máy công cộng; Chịu hậu quả trực tiếp của hỏa hoạn tại các tòa nhà công cộng.

“Vòng bảo vệ kép” này sẽ giúp khách hàng an tâm hơn tại nơi công cộng, đồng thời tăng cường gấp đôi sự bảo vệ tài chính cho gia đình khi có bất trắc xảy ra với người trụ cột.

Sản phẩm “Bảo hiểm tai nạn cao cấp” cũng được cải tiến mở rộng phạm vi bảo vệ, đa dạng các thương tật với nhiều mức độ chi trả: Bổ sung các quyền lợi mới về gãy xương, gia tăng các mức độ bỏng, tăng tỉ lệ thanh toán của một số thương tật… giúp khách hàng có nguồn tài chính cần thiết để trang trải cho các chi phí điều trị khẩn cấp.

Đặc biệt, với quyền lợi hỗ trợ viện phí do tai nạn, người được bảo hiểm sẽ nhận được khoản hỗ trợ tài chính là 200.000 đồng cho mỗi ngày nằm viện điều trị nội trú do thương tật, tối đa 90 ngày cho cùng một tai nạn. Đây cũng là điểm ưu việt của “Bảo hiểm tai nạn cao cấp” khi đưa ra mức hỗ trợ tài chính cao gấp đôi so với sản phẩm cũ, giúp khách hàng yên tâm điều trị bệnh và giảm bớt gánh nặng kinh tế khi nguồn thu nhập của gia đình bị giảm sút.

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm tai nạn cao cấp”

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Cuộc sống bình an cho bản thân và gia đình luôn là mong ước của tất cả chúng ta. Tuy nhiên, khi rủi ro tai nạn xảy đến, bên cạnh nỗi lo về khả năng hồi phục sức khỏe thì chi phí điều trị và tương lai tài chính của gia đình thật sự là gánh nặng đối với nhiều người.

Thấu hiểu điều đó, Dai-ichi Life Việt Nam đã nỗ lực cải tiến sản phẩm “Bảo hiểm tai nạn cao cấp” với hàng loạt những quyền lợi thiết thực, giúp tăng cường sự chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cũng như an toàn tài chính cho khách hàng và gia đình”.

“Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, công ty sẽ tiếp tục phát huy các giá trị cốt lõi về sức khỏe, gia đình, tình yêu thương và sự bình an trong mọi hoạt động kinh doanh, chú trọng đầu tư phát triển sản phẩm và cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng”, ông Quân chia sẻ thêm.

Những nỗ lực bền bỉ trong hơn 14 năm qua đã mang lại cho Dai-ichi Life Việt Nam những thành tích vượt trội: Hơn 3,6 triệu khách hàng tính đến cuối năm 2020; Tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2020 đạt 15.610 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2019.

Đọc thêm

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư Doanh nghiệp

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

TTTĐ - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn Doanh nghiệp

Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn

TTTĐ - Ngày 1/6, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).
Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025 Doanh nghiệp

Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025

TTTĐ - Eximbank vinh dự được JCB - tổ chức thẻ quốc tế hàng đầu trao tặng giải thưởng “Leading Licensee in Merchant Sale Volume 2024”. Giải thưởng này không chỉ là danh hiệu, mà còn là một cột mốc quan trọng, tiếp thêm động lực để Eximbank tiếp tục đổi mới, sáng tạo và khẳng định vị thế trên hành trình chinh phục thị trường thẻ.
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định với mục tiêu phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định với mục tiêu phát triển bền vững

TTTĐ - Với hành trình vận hành chính thức từ năm 2019, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (Nhà máy) đã từng bước khẳng định vai trò là một trong những điểm sáng trong công tác thi đua yêu nước, đổi mới sáng tạo và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong khối các đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Giai đoạn 2020 – 2025, bằng cách tiếp cận bài bản và linh hoạt, tập thể cán bộ, người lao động của Nhà máy đã tạo dựng một môi trường thi đua thực chất, lan tỏa và có chiều sâu.
Xem thêm