Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình tri ân “Chào mừng 4 triệu khách hàng”
![]() |
| Chương trình tri ân “Chào mừng 4 triệu khách hàng” dành cho tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc |
Chương trình tri ân “Chào mừng 4 triệu khách hàng” dành cho tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc có hợp đồng bảo hiểm được phát hành trong thời gian khuyến mại trên và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình.
Các giải thưởng bao gồm: 1 Giải Kim cương trị giá 10 lượng vàng miếng SJC 999.9; 2 Giải Vàng, mỗi giải trị giá 5 lượng vàng miếng SJC 999.9; 4 Giải Titan, mỗi giải trị giá 3 lượng vàng miếng SJC 999.9; 6 Giải Bạc, mỗi giải trị giá 1 lượng vàng miếng SJC 999.9; 8 Giải Đồng, mỗi giải trị giá 5 chỉ vàng miếng SJC 999.9; 10 Giải Phát lộc, mỗi giải trị giá 2 chỉ vàng miếng SJC 999.9; 370 Giải Tri ân, mỗi giải trị giá 1 chỉ vàng miếng SJC 999.9.
Thông tin chi tiết chương trình, khách hàng có thể truy cập www.dai-ichi-life.com.vn, Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”, hoặc liên hệ Đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Suốt hành trình hơn 14 năm hoạt động với triết lý kinh doanh “khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cải tiến, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mang đến những giá trị khác biệt cho khách hàng.
![]() |
| Ảnh minh họa |
Dai-ichi Life Việt Nam dự kiến sẽ chạm cột mốc phục vụ 4 triệu khách hàng và gia đình vào quý III năm 2021. Đây chính là niềm tự hào to lớn của công ty về sự phát triển bền vững và đồng hành tin yêu của khách hàng vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu Nhật Bản.
Bên cạnh việc cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe toàn diện, chương trình đặc biệt chào đón sự kiện quan trọng đầy ý nghĩa này không những thay lời tri ân của Dai-ichi Life Việt Nam mà còn thể hiện mong muốn tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều giá trị cộng thêm hấp dẫn - Lộc vàng may mắn tốt đẹp”.
Đây là chương trình khuyến mại thứ ba trong năm 2021, ngay sau thành công của hai chương trình khuyến mại “Xuân an khang” và “Khỏe để kết nối – Khỏe để yêu thương” với tổng giá trị quà tặng hơn 7,5 tỷ đồng. Trong năm 2020, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện 5 chương trình khuyến mại với tổng trị giá gần 32 tỷ đồng.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Doanh nghiệp
“Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” cùng bà con Khánh Hoà
Doanh nghiệp
Khẳng định vị thế tiên phong trong ngành Dược Việt Nam
Doanh nghiệp
Công đoàn Petrovietnam kiến tạo động lực mới cho kỷ nguyên chuyển đổi
Doanh nghiệp
BSR chủ động vượt “bão” năm 2026
Doanh nghiệp
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định mục tiêu phát triển bền vững
Doanh nghiệp
Petrovietnam tăng cường hợp tác công nghệ với Qualcomm và VNPT trong lĩnh vực năng lượng
Doanh nghiệp
PVcomBank hợp tác Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao
Kinh tế
CEO Sao Thái Dương Nguyễn Thị Hương Liên được vinh danh tại Techfest 2025
Doanh nghiệp
Dược Hà Tây lần thứ 9 vào top 10 Công ty sản xuất dược phẩm uy tín Việt Nam năm 2025
Doanh nghiệp






