Tag

Để khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ điện hạ áp...

Đô thị 06/11/2023 11:30
aa
TTTĐ - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp cận đối với dịch vụ cấp điện hạ áp đến khách hàng.
EVNHANOI tích hợp dịch vụ điện trung áp trên không gian số Đẩy mạnh tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm Khuyến cáo đề phòng chập điện, cháy nổ Tra cứu số điện hàng ngày trong tầm tay

Với mong muốn mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện, góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đời sống kinh tế - xã hội, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp cận đối với dịch vụ cấp điện hạ áp. Giờ đây, khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h.

Đa kênh tiếp cận

Bà Khánh Ly - chủ xưởng in tại Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết: “Từ khi biết EVNHANOI chuyển đổi cung cấp các dịch vụ điện trên môi trường mạng internet, công ty chúng tôi đã dễ dàng tìm kiếm thông tin và triển khai thực hiện đăng ký cấp điện hạ áp cho xưởng in mới trên Cổng dịch vụ công Quốc gia và website của ngành điện. Mọi thủ tục đều được hướng dẫn chi tiết, công khai và minh bạch. Điều này giúp chúng tôi có thể thực hiện ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Việc ngành điện sử dụng các dịch vụ trực tuyến, điện tử cũng đã giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp như chúng tôi trong các khâu hồ sơ thủ tục liên quan”.

Hướng dẫn đăng ký cấp điện mới từ lưới điện hạ áp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia
Hướng dẫn đăng ký cấp điện mới từ lưới điện hạ áp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia

Nhanh chóng - Thuận tiện

Nhờ có App EVNHANOI mà ngay trong tháng này, vợ chồng anh Ngọc Anh (phố Vọng Đức, Hoàn Kiếm) được tách công tơ dùng chung chỉ với vài thao tác trên điện thoại. “Hai vợ chồng tôi cũng mới lấy nhau, vừa muốn ở cùng để chăm sóc cha mẹ nhưng cũng muốn chủ động cuộc sống, vậy nên hai vợ chồng quyết định tách công tơ dùng chung. Cứ tưởng phải mất nhiều thời gian để làm thủ tục mới có thể xử lý được, hóa ra ngay trên App của EVNHANOI có và chỉ cần thực hiện một vài thao tác là xong”, anh Ngọc Anh chia sẻ.

App EVNHANOI Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát
App EVNHANOI Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát

Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, tiến độ giải quyết các khâu trong quá trình cấp điện cũng được cập nhật một cách đầy đủ, kịp thời, cũng ngay trên ứng dụng trực tuyến. Điều này đã thay đổi cơ bản những khái niệm khi yêu cầu dịch vụ điện. Giúp khách hàng giảm công sức, thời gian và cả chi phí, đồng thời tăng sự hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ.

Thông tin đăng ký cấp điện hạ áp trên website: evnhanoi.vn
Thông tin đăng ký cấp điện hạ áp trên website: evnhanoi.vn

Được biết, EVNHANOI đã cho ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng số đa kênh, đa nền tảng như website: evnhanoi.com.vn, App EVNHANOI, Email: evnhanoi@evnhanoi.vn, Fanpage: EVNHANOI, Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger; Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7): 19001288, Phòng giao dịch khách hàng đặt tại các công ty điện lực, Dịch vụ nhắn tin truy vấn các thông tin về điện qua đầu số 8088, Cổng dịch vụ công Quốc gia: dichvucong.gov.vn, giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ điện dễ dàng, nhanh chóng.

Dịch vụ cấp điện hạ áp được đưa lên nền tảng trực tuyến, không những công khai minh bạch thủ tục mà còn giúp khách hàng Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát trong toàn bộ quá trình thực hiện.

Thông tin về dịch vụ điện hạ áp
Thông tin về dịch vụ điện hạ áp

Quy trình cấp điện cho khách hàng hiện nay được ngành điện tinh giản, giúp rút ngắn thời gian, đơn giản thủ tục để tạo thuận lợi cho khách hàng. Thủ tục vô cùng đơn giản, khách hàng dễ dàng đăng ký và không cần trực tiếp đến công ty điện lực để nộp hồ sơ mua điện hoặc ký kết hợp đồng.

EVNHANOI khuyến khích khách hàng đăng ký bằng các hình thức trực tuyến. Sau khi khách hàng đăng ký bằng một trong các hình thức trên, nhân viên ngành điện sẽ liên hệ hướng dẫn và xác nhận yêu cầu cấp điện mới của khách hàng. Tổng đài trung tâm chăm sóc khách hàng 19001288 (phục vụ 24/7).

Kênh tiếp nhận đăng ký dịch vụ điện hạ áp tại Hà Nội:

- Đăng ký trực tuyến:

+ Cổng dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn/)

+ Cổng thông tin Điện tử TP Hà Nội (https://hanoi.gov.vn/)

+ Website của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (https://evnhanoi.vn/)

+ Ứng dụng chatbot

+ Ứng dụng EVNHANOI trên thiết bị di động

+ Zalo official EVNHANOI

- Gọi điện tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài 19001288)

- Đến trực tiếp tại các Phòng giao dịch khách hàng của các Công ty Điện lực

App EVNHANOI: Miễn phí 6 loại hình dịch vụ khi thực hiện Hợp đồng mua bán điện App EVNHANOI: Miễn phí 6 loại hình dịch vụ khi thực hiện Hợp đồng mua bán điện

TTTĐ - Khi thực hiện Hợp đồng mua bán điện (HĐMBĐ) với Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng được ...

Hà Nội: Lắp đặt 100% công tơ điện tử cho 2,8 triệu khách hàng Hà Nội: Lắp đặt 100% công tơ điện tử cho 2,8 triệu khách hàng

TTTĐ - Với việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực thành ...

EVNHANOI được xếp hạng tín nhiệm Tích cực EVNHANOI được xếp hạng tín nhiệm Tích cực

TTTĐ - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) vừa được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Fitch Ratings xếp hạng ...

PVcomBank, EVNHANOI và VNPT Hà Nội hợp tác nâng cao chất lượng chuyển đổi số PVcomBank, EVNHANOI và VNPT Hà Nội hợp tác nâng cao chất lượng chuyển đổi số

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank), Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) và Viễn thông Hà Nội (VNPT Hà ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Người bị thu hồi đất được mua NOXH không phải qua bốc thăm Đô thị

Người bị thu hồi đất được mua NOXH không phải qua bốc thăm

TTTĐ - Người bị thu hồi đất để thực hiện các dự án cải tạo, chỉnh trang đô thị mà không đủ điều kiện được bố trí tái định cư có khó khăn về nhà ở, thì được mua, thuê mua nhà ở xã hội (NOXH) mà không phải bốc thăm; không phải đáp ứng các điều kiện về nhà ở, điều kiện về đối tượng, điều kiện về thu nhập...
Tăng tính chủ động cho cấp xã trong bồi thường, tái định cư Đô thị

Tăng tính chủ động cho cấp xã trong bồi thường, tái định cư

TTTĐ - Đối với việc lập, thẩm định và quyết định dự án bồi thường, hỗ trợ, tái định cư độc lập, Nghị quyết của HĐND TP Hà Nội giao UBND cấp xã thực hiện trong thời hạn không quá 15 ngày kể từ khi chủ trương thực hiện dự án được UBND TP chấp thuận. Việc phân cấp này nhằm rút ngắn thời gian, tăng tính chủ động, đồng thời bảo đảm phù hợp với thực tiễn quản lý tại cơ sở.
Xã Nam Phù tổng kiểm tra, chấn chỉnh vi phạm trật tự đô thị Đô thị

Xã Nam Phù tổng kiểm tra, chấn chỉnh vi phạm trật tự đô thị

TTTĐ - Thực hiện chỉ đạo của thành phố Hà Nội, ngày 13/12, UBND - Ban Chỉ đạo 197 xã Nam Phù đã ra quân tổng kiểm tra, xử lý dứt điểm các vi phạm về trật tự đô thị, trật tự xây dựng và vệ sinh môi trường trên địa bàn.
Phường Ba Đình siết chặt quản lý, công khai xử phạt vi phạm đô thị, vệ sinh môi trường Đô thị

Phường Ba Đình siết chặt quản lý, công khai xử phạt vi phạm đô thị, vệ sinh môi trường

TTTĐ - Sáng 13/12, phường Ba Đình, thành phố Hà Nội tổ chức Lễ ra quân "Lập lại trật tự, kỷ cương, văn minh đô thị trên địa bàn phường". Sự kiện thể hiện quyết tâm cao độ của chính quyền cơ sở, đồng bộ với Kế hoạch số 332 của UBND TP Hà Nội nhằm giải quyết triệt để các "điểm nghẽn" về trật tự đô thị, hướng tới xây dựng phường văn minh, kiểu mẫu.
Hà Nội xây dựng Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng 855.000 tỷ đồng Đô thị

Hà Nội xây dựng Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng 855.000 tỷ đồng

TTTĐ - Sơ bộ tổng mức đầu tư Dự án Trục Đại lộ cảnh quan sông Hồng khoảng 855.000 tỷ đồng. Tiến độ thực hiện dự án được dự kiến hoàn thành vào năm 2030.
Hà Nội sẽ có Khu đô thị thể thao Olympic 925.000 tỷ đồng Đô thị

Hà Nội sẽ có Khu đô thị thể thao Olympic 925.000 tỷ đồng

TTTĐ - Sáng 13/12, Ban Thường vụ Đảng ủy UBND TP Hà Nội đã xin ý kiến Ban Chấp hành Đảng bộ TP về chủ trương triển khai Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị thể thao Olympic với tổng mức đầu tư 925.000 tỷ đồng.
Tăng tốc hoàn thiện quản trị đô thị theo hướng hiện đại, bền vững tại phường Bãi Cháy Đô thị

Tăng tốc hoàn thiện quản trị đô thị theo hướng hiện đại, bền vững tại phường Bãi Cháy

TTTĐ - Phường Bãi Cháy là một trong những trung tâm du lịch lớn nhất tỉnh Quảng Ninh đang đứng trước nhiều áp lực mới về quản lý dân cư, hạ tầng và dịch vụ khi tốc độ đô thị hóa cùng lượng khách du lịch tăng mạnh. Từ thực tiễn chỉ đạo, điều hành, đồng chí Đinh Thị Nhung, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường, cho rằng yêu cầu đặt ra đối với chính quyền cơ sở hiện nay không chỉ là giải quyết thủ tục hành chính nhanh hơn mà còn là xây dựng mô hình quản trị đô thị hiện đại, đồng bộ và lấy người dân làm trung tâm.
Đồng loạt ra quân bảo đảm trật tự, kỷ cương, văn minh đô thị Đô thị

Đồng loạt ra quân bảo đảm trật tự, kỷ cương, văn minh đô thị

TTTĐ - Quán triệt tinh thần chỉ đạo “không nêu khó khăn - chỉ bàn giải pháp” của Bí thư Thành ủy, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành bộ tiêu chí nhằm giải quyết dứt điểm các điểm nghẽn về trật tự đô thị. Mục tiêu hướng tới 100% xã, phường đảm bảo trật tự, kỷ cương, văn minh; tạo chuyển biến rõ nét về diện mạo đô thị, thay đổi thói quen và nâng cao chất lượng sống cho người dân.
Bước quan trọng để hình thành trục giao thông - cảnh quan hiện đại Đô thị

Bước quan trọng để hình thành trục giao thông - cảnh quan hiện đại

TTTĐ - Phương án tuyến đường bám theo đê hiện hữu được Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội đánh giá đáp ứng tốt hơn các yêu cầu kỹ thuật nhờ hạn chế tác động bãi sông, phù hợp quy hoạch giao thông và giảm giải phóng mặt bằng. Đây là nội dung trong báo cáo Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội gửi UBND thành phố sau khi rà soát các quy hoạch và tổng hợp ý kiến các đơn vị liên quan.
TP Huế bố trí không gian công cộng tại những vị trí đẹp Đô thị

TP Huế bố trí không gian công cộng tại những vị trí đẹp

TTTĐ - UBND TP Huế đang đang đôn đốc, đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm, đồng thời chú trọng bố trí các không gian công cộng, công viên cây xanh tại những vị trí đẹp để tạo thêm sân chơi cho người dân.
Xem thêm