Tag

Doanh nhân trẻ Phạm Khắc Quế: Uy tín tạo sức mạnh

Doanh nghiệp 21/02/2024 09:00
aa
TTTĐ - Luôn dám nghĩ, dám làm, đương đầu với thử thách, sau 10 năm khởi nghiệp, doanh nhân trẻ Phạm Khắc Quế đã xây dựng và phát triển Công ty Xây dựng Tuấn Nam trở thành có uy tín, vị thế trong lĩnh vực xây dựng và tư vấn - thiết kế nhà trọn gói và đầu tư bất động sản. Công ty Tuấn Nam tự hào là đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm, luôn nỗ lực mang đến sự sáng tạo, hài lòng, hiệu suất tốt nhất cho khách hàng.
111 sinh viên Hải Phòng được tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” Động lực phát triển thành phố cảng Hải Phòng Khai trương Siêu thị và Trung tâm trải nghiệm Amway tại Hải Phòng CLB Doanh nhân trẻ 1983 Hải Phòng kết nối phát triển kinh doanh Nhip cầu yêu thương, nâng bước em đến trường
Doanh nhân Phạm Khắc Quế họp với Ban chấp hành CLB Doanh nhân 1983
Doanh nhân Phạm Khắc Quế họp với Ban Chấp hành CLB Doanh nhân 1983

Được, mất từ những “tác phẩm đầu tay”

Năm 2003, khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về Phạm Khắc Quế, thanh niên quê ở Bắc Hưng, huyện Tiên Lãng lại quyết tâm theo học trường Cao đẳng Công nghiệp Hải Phòng (khoa điện nước) và đã từng đi làm thợ điện nước và điện lạnh, trong nhiều năm.

Xuất thân từ nông thôn ra thành phố, chàng thanh niên trẻ cũng lam lũ đi thuê nhà ở trọ giống như bao người khác, để học tập phát triển công việc cá nhân. Có những lúc gặp nhiều va vấp, khó khăn trong công việc và tài chính, nhiều lúc, tưởng chừng mình không trụ được nơi thị thành nhưng với ý chí, nghị lực Quế quyết tâm rèn trí, phát triển hoàn thiện bản thân để lập nghiệp.

Năm 2013, anh Quế thành lập Công ty TNHH Đầu tư, Xây dựng Tuấn Nam, quyết tâm dấn thân vào con đường kinh doanh.

Những ngày đầu khởi nghiệp, doanh nghiệp và bản thân anh đã gặp nhiều khó khăn, do thiếu kinh nghiệm; vốn phải xoay sở bằng nhiều phương thức như vay mượn người thân, gia đình . Anh mua được căn nhà cấp 4 nhỏ để sửa chữa cải tạo khang trang hơn để bán lại.

Doanh nhân trẻ Phạm Khắc Quế: Uy tín tạo sức mạnh
Doanh nhân Phạm Khắc Quế

Với sản phẩm này, anh Quế phải tự lo việc hoàn thiện hành lang pháp lý xây dựng cho căn nhà, sau đó đầu tư cải tạo nâng cấp nên nhà 2,5 tầng. Do chưa có kinh nghiệm, thời gian sửa chữa dài cùng với đó thị trường nhà đất trầm nắng nên hơn 1 năm sau anh Quế mới bán được và bị lỗ một phần vốn.

Bản thân anh Quế đã tự rút ra được nhiều kinh nghiệm và thấy cần phải quyết tâm hơn cố gắng hơn nữa để vượt qua giai đoạn thử thách chông gai này. Anh tiếp tục tìm hướng vay mượn mua tiếp mảnh đất nhỏ thứ 2, ở ngõ 152 Chợ Hàng.

Sau đó, anh Quế đầu tư xây dựng một căn nhà 3 tầng, thiết kế có phần bài bản, chỉn chu hơn với mong ước sẽ bán được sớm. Tuy nhiên cả năm sau, căn nhà mới bán được và anh hòa vốn ban đầu.

Được, mất từ những “tác phẩm đầu tay ấy, anh Quế đã rút ra nhiều kinh nghiệm cho bản thân về xây dựng và thị trường nhà đất. Nhu cầu khách hàng chỉ là những căn nhà có diện tích nhỏ và vừa, phù hợp với túi tiền; đồng thời nhà nhỏ đáp ứng đa số người lao động thì rất có tiềm năng để thụ.

Năm 2015, anh Quế đã tiếp tục đầu tư, xây dựng thêm một căn nhà 3 tầng ở ngõ Nam Pháp 1. Sản phẩm này đã mang về một chút lãi sau khi bàn giao cho khách hàng.

Công trình nhà ở do Công ty Tuấn Nam thiết kế, xây dựng
Công trình nhà ở do Công ty Tuấn Nam thiết kế, xây dựng

Sau bao quá trình khởi nghiệp, anh Quế đã định vị được phương châm phát triển cho doanh nghiệp, đó là: Luôn làm việc tận tâm, có trách nhiệm; sản phẩm đưa đến khách hàng phải đảm bảo chất lượng, kỹ, mỹ thuật; ngoài ra cần sự bảo hành, bảo trì công trình và luôn gắn bó, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Anh Phạm Khắc Quế chia sẻ: “Chúng tôi đã tạo uy tín với khách hàng bằng sự yên tâm tuyệt đối với các sản phẩm của công ty. Vì khách hàng ban đầu luôn nghi ngờ về chất lượng công trình không đảm bảo, quy cách, chủng loại, vật tư vật liệu.

Do vậy, chúng tôi luôn kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng công trình, tận tâm chu đáo, đưa những vật liệu chất có lượng cao, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đặc biệt, chúng tôi cũng cam kết rõ trong hợp đồng với khách hàng về chất lượng vật tư, vật liệu, trách nhiệm bảo hành, bảo trì công trình với thời gian dài hạn...”.

Đưa doanh nghiệp phát triển lên tầm cao mới!

Sau 5 năm khởi nghiệp, Công ty Xây dựng Tuấn Nam được khách hàng đánh giá và nhìn nhận rất tích cực. Nhiều khách hàng đã phản hồi tốt về sản phẩm của doanh nghiệp và tiếp tục trao đổi từ những căn nhà nhỏ lên những căn nhà to hơn.

Anh Quế kể: “Khách hàng là chị Thu ở quận Lê Chân mua căn nhà nhỏ đầu tiên cho đến những căn tiếp theo. Không những vậy, chị còn giới thiệu cho người nhà, người thân mua. Chị Thu là người có duyên với doanh nghiệp chúng tôi. Hay như, chị Hằng ở Miếu Hai Xã, cũng đã bén duyên với sản phẩm của chúng tôi từ những ngày đầu gặp. Sau đó, chị Hằng được hưởng những chính sách bảo đảm của doanh nghiệp. Từ đó, chị trở thành nhà đầu tư cùng chúng tôi và nhiều khách hàng khác nữa cũng cùng đồng hành”.

Công trình nhà ở do Công ty Tuấn Nam thiết kế, xây dựng
Công trình nhà ở do Công ty Tuấn Nam thiết kế, xây dựng

Năm 2017 - 2018, trước nhu cầu phát triển lớn mạnh hơn, các thành viên Công ty Xây dựng Tuấn Nam đã cùng nhau chuyển đổi thành công ty cổ phần để tăng nguồn vốn, sức mạnh, đáp ứng sự mong mỏi của khách hàng.

Công ty Xây dựng Tuấn Nam đã có quan hệ gắn kết với các cơ sở, nhà cung cấp vật liệu xây dựng, các hãng sản phẩm nội thất... để mua được sản phẩm có giá hợp lý nhất và hưởng chính sách ưu đãi của nhà cung cấp. Từ đó, công ty đưa ra những sản phẩm bất động sản chất lượng, giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Công ty Tuấn Nam đã mạnh dạn đầu tư tiếp những lô đất lớn hơn ở các khu vực quận, huyện để xây dựng cung cấp ra thị trường. Bên cạnh đó, khách hàng luôn giành sự tin tưởng, yêu mến và sử dụng sản phẩm của công ty.

Hiện tại, Công ty Tuấn Nam đã xây dựng cho nhiều khách hàng ở các quận, huyện như Lê Chân, Thuỷ Nguyên, Tiên Lãng, Hưng Yên… và đang đầu tư xây dựng tại đường Bùi Viện, khu Anh Dũng… Một số công trình, Công ty Tuấn Nam đã đầu tư vừa hoàn thiện ở phường Đồng Hoà, Kiến An, Lê Chân , ở đường Ngô Gia Tự, Đông Hải, Hả An… ngoài ra còn một số dự án đang triển khai tại quận Dương Kinh, Lê Chân.

“Sau 10 năm phát triển, doanh nghiệp đã có định hướng xây dựng trở thành một công ty lớn mạnh hơn trong đầu tư xây dựng, kinh doanh bất động sản, tư vấn thiết kế… Chúng tôi quyết định chuyển đổi mô hình công ty TNHH sang công ty cổ phần với 4 cổ đông chính và những nhà đầu tư thứ cấp.

Những cổ đông mới đều được đào tạo về xây dựng, có thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực này. Chúng tôi có bộ phận thiết kế kiến trúc riêng về phần cứng, phần thô, phần nội thất; có đội ngũ thi công xây dựng chuyên nghiệp, nhiều kỹ sư xây dựng cốt cán. Doanh nghệp còn đầu tư các loại máy móc công trình để đáp ứng việc xây dựng những căn nhà dân dụng, cao tầng và chung cư mini.

Song hành cùng việc đầu tư bất động sản, công ty luôn sẵn sàng, chủ động nhận xây nhà trọn gói, tư vấn thiết kế cho khách hàng...”, doanh nhân trẻ Phạm Khắc Quế cho biết.

Đọc thêm

Sacombank tìm ra chủ nhân vé xem Olympic Games Paris 2024 Doanh nghiệp

Sacombank tìm ra chủ nhân vé xem Olympic Games Paris 2024

TTTĐ - Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỷ đồng.
Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ Nhịp sống phương Nam

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

TTTĐ - Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 - TP HCM đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ, TP HCM.
Thừa Thiên - Huế thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Doanh nghiệp

Thừa Thiên - Huế thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư

TTTĐ - Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên - Huế là đơn vị công lập trực thuộc UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, thực hiện chức năng xúc tiến đầu tư, thương mại, khuyến công; tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh theo quy định pháp luật.
Giải pháp an toàn cho hệ thống điện với ống thép luồn dây điện IEC 61386 Doanh nghiệp

Giải pháp an toàn cho hệ thống điện với ống thép luồn dây điện IEC 61386

TTTĐ - Hỏa hoạn là một trong những mối nguy hiểm lớn nhất đối với mọi công trình, không chỉ gây ra thiệt hại nghiêm trọng về tài sản mà còn đe dọa trực tiếp đến tính mạng của con người.
Petrovietnam sẵn sàng tâm thế chinh phục những đỉnh cao mới Doanh nghiệp

Petrovietnam sẵn sàng tâm thế chinh phục những đỉnh cao mới

TTTĐ - Ngày 16/5, tại Hà Nội, Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đảng ủy Tập đoàn) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận 01 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đánh giá 05 năm thực hiện Nghị quyết 281 về “Công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp” của Đảng ủy Tập đoàn; phát động thi đua phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ đón tiếp đoàn khách hàng tham quan Doanh nghiệp

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ đón tiếp đoàn khách hàng tham quan

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung phối hợp cùng Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí tổ chức chương trình tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ.
Petrovietnam đón nhận nhiều tin vui, SXKD tiếp đà tăng trưởng Doanh nghiệp

Petrovietnam đón nhận nhiều tin vui, SXKD tiếp đà tăng trưởng

TTTĐ - Tháng 4/2024, tổng doanh thu toàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đạt 77,2 nghìn tỷ đồng, tiếp tục tăng trưởng so với cùng kỳ, duy trì 3 tháng tăng trưởng liên tiếp. Đặc biệt, Petrovietnam đón nhiều tin vui về cơ chế chính sách, với các phát hiện dầu khí mới, lập kỷ lục về sản lượng điện/ngày…
BAC A BANK ưu tiên lãi suất cho khách hàng doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững Doanh nghiệp

BAC A BANK ưu tiên lãi suất cho khách hàng doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững

TTTĐ - BAC A BANK dành tặng khách hàng doanh nghiệp mức lãi suất tri ân vô cùng hấp dẫn trong khuôn khổ Chương trình ưu đãi tín dụng "30 năm - Nâng tầm doanh nghiệp Việt”.
EVNNPC chủ động đảm bảo cung ứng điện các tháng cao điểm nắng nóng Doanh nghiệp

EVNNPC chủ động đảm bảo cung ứng điện các tháng cao điểm nắng nóng

Để chủ động trong việc đảm bảo cung ứng điện cho Nhân dân 27 tỉnh miền Bắc trong tháng cao điểm mùa nắng nóng (tháng 5-6), EVNNPC đã chỉ đạo tất cả các đơn vị thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương với mục tiêu đảm bảo vận hành hệ thống điện ổn định, an toàn, đẩy mạnh thực hiện tiết kiệm điện.
Standard Chartered cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính cho dự án hydro xanh Trà Vinh Doanh nghiệp

Standard Chartered cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính cho dự án hydro xanh Trà Vinh

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam và TGS Trà Vinh Green Hydrogen Corporation (TGS), thành viên của tập đoàn Green Solutions vừa thông báo về việc ký kết thỏa thuận dịch vụ tư vấn tài chính dự án.
Xem thêm