Tag

Độc giả cả nước cùng "Đọc sách xuyên mùa hè"

Văn hóa 01/06/2020 18:17
aa
TTTĐ - Khởi động mùa hè 2020, Nhà xuất bản Kim Đồng phát động chương trình "Đọc sách xuyên mùa hè". Thông qua hệ thống Nhà sách Kim Đồng và website nxbkimdong.com.vn, chiến dịch ưu đãi trực tiếp lớn nhất dành cơ hội được tiếp xúc với sách, làm bạn với sách cho mọi đối tượng bạn đọc cả nước.

Độc giả cả nước cùng

Mọi đối tượng độc giả cả nước có thể "Đọc sách xuyên mùa hè" với nhiều đầu sách mới và các chính sách ưu đãi

Bài liên quan

Trí Đức Books giảm 50% nhiều đầu sách và quà tặng dịp khai trương nhà sách mới

Xuất bản sách triết học bằng tranh cho trẻ em của thiền sư Thích Nhất Hạnh

TP HCM tổ chức Lễ hội đường sách Tết 2020

Thúc đẩy văn hóa đọc trong giới trẻ

Từ ngày 25/5 đến hết ngày 30/6, độc giả Nhà sách Kim Đồng sẽ được hưởng ưu đãi "Đọc sách xuyên mùa hè" cho tất cả các tựa sách và tạp chí từ 15 - 50%. Đây là dịp tốt để các tổ chức, các ban phụ huynh và các gia đình mua sách làm quà tặng 1/6 hay làm phần thưởng cuối năm học cho con em mình.

Cũng trong dịp này, Nhà sách Kim Đồng tại số 55 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội chính thức được mở cửa trở lại với một diện mạo mới. Đây là Nhà sách Kim Đồng lớn nhất miền Bắc với thiết kế và nội thất hiện đại thân thiện, phục vụ văn minh, hứa hẹn sẽ là điểm hẹn văn hóa lý tưởng cho các gia đình và các bạn trẻ.

Độc giả cả nước cùng

Mùa sách Kim Đồng 2020 là mùa sách bội thu với nhiều thành tựu cả về nội dung và hình thức sách.

Tủ sách cổ tích chào đón ấn phẩm mới đẹp đẽ “Cổ tích thế giới hay nhất” với phần truyện được chọn lọc và kể mới, phù hợp hơn với ngôn ngữ hiện đại và độc giả đương đại, phần minh họa bốn màu ấn tượng, hoành tráng. “Cổ tích thế giới hay nhất” do chính các tác giả Việt Nam thực hiện dành cho thiếu nhi Việt Nam.

“Tớ khám phá, tớ tìm hiểu, tớ hành động” là phương châm được đặt ra ở bộ sách “Công dân nhí bảo vệ tự nhiên”. Ngay ở lứa tuổi thiếu nhi, sự quan tâm của của các em tới các vấn đề như: Rác thải, đa dạng sinh học, không khí… là một tín hiệu tốt đẹp. Các em được tìm hiểu thực trạng vấn đề, hiểu lí do vì sao lại thế và biết phải hành động thế nào để cứu vãn.

Độc giả cả nước cùng

Cùng đề tài sách môi trường, Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu tấm gương “Hiệp sĩ nước sạch”. Đây là câu chuyện về người thật việc thật của Sawyer Andersen 10 tuổi viết và vẽ về hành trình mang nước sạch đến với người dân Châu Phi.

“Trẻ em cũng có thể tạo ra sự khác biệt” không chỉ là thông điệp của “Hiệp sĩ nước sạch” mà còn là sự gửi gắm của người làm sách đến thiếu nhi Việt Nam qua tủ sách môi trường này; đồng thời giúp các bạn nhỏ học và thực hành những kĩ năng sống cần thiết như cách cư xử với bạn bè, lễ nghi và cách xử sự, kiểm soát bản thân, quy tắc ứng xử trên internet, sắp xếp sàng lọc.

Đó là những kĩ năng quan trọng mà bộ sách “Để lớn lên không gặp khó khăn” giới thiệu. Những kĩ năng được mô tả thông qua câu chuyện bằng tranh vừa hấp dẫn vừa trực quan sẽ giúp cácbạn nhỏ dễ dàng tiếp thu và thực hành.

Với các em nhỏ lứa tuổi mẫu giáo và tiểu học, bộ sách khoa học “Xuyên qua lòng biển - Cùng lặn xuống đại dương nào!” và “Bay vào không gian - Cùng xuyên qua dải Ngân Hà nào!” sẽ là lựa chọn cực kì thú vị.

Với bộ sách này các em sẽ được tham quan thế giới đại dương sâu thẳm hay vũ trụ bao la kì vĩ. Trí tưởng tượng và kiến thức khoa học đan cài nhuần nhuyễn kích thích lòng yêu hiểu biết và gieo mầm ham khám phá trong các em.

Độc giả cả nước cùng

Năm 2020, kỉ niệm 100 năm ngày sinh nhà văn Võ Quảng, Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt ấn bản đặc biệt “Truyện đồng thoại Võ Quảng” chọn lọc những truyện đồng thoại hay nhất của nhà văn Võ Quảng kèm những tranh minh họa màu đáng yêu.

“Có ai nhận nuôi mèo không ạ?” là ấn phẩm đầu tiên trong bộ sách "Truyện hay Nhật Bản cho tuổi tiểu học". Câu chuyện kể về một cô bé tình cờ nhặt được một chú mèo con bị bỏ rơi, nhưng khu chung cư nơi gia đình cô bé ở lại cấm nuôi mèo? Cô bé bằng tất cả tình yêu thương và trách nhiệm đã cố gắng bảo vệ bé mèo và tìm cho em một tổ ấm!

Bộ những truyện hay viết cho thiếu nhi thêm hai tựa mới: “Những truyện hay viết cho thiếu nhi” của nhà văn Vũ Hùng tuyển chọn những truyện hay nhất viết về thiên nhiên, muông thú của nhà văn đầu tiên được trao Giải thưởng Sự nghiệp Văn học.

“Những truyện hay viết cho thiếu nhi Châu Á” tuyển chọn những truyện ngắn đặc sắc, những mảnh miếng ghép xinh xắn để khi gập trang cuối cùng lại bạn đọc sẽ thấy hiện lên trong tâm trí một bức vẽ tinh tế, đặc sắc và giàu cảm xúc, giúp bạn thấy rõ nét hơn tâm hồn Châu Á và phần nào hiểu được quá khứ, hiện tại và tương lai của châu lục thân thương của chúng ta.

Đọc thêm

Lan tỏa không khí thi đua chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô Văn học - Nghệ thuật

Lan tỏa không khí thi đua chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô

TTTDD - Trong không khí sôi nổi chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), vừa qua Đảng ủy Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội đã tổ chức Hội diễn văn nghệ - Cụm số 5 với sự tham gia của 10 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố.
"Bay qua hồ Gươm" - món quà đặc biệt dành tặng Hà Nội Văn hóa

"Bay qua hồ Gươm" - món quà đặc biệt dành tặng Hà Nội

TTTĐ - Tập thơ "Bay qua hồ Gươm" của nhà thơ, nhà báo Huỳnh Mai Liên là một món quà đặc biệt dành tặng Hà Nội dịp kỉ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. Lấy cái nhìn trẻ thơ đầy trong trẻo, những tác phẩm là tiếng nói thủ thỉ tâm tình, là tình yêu Hà Nội gửi gắm qua mỗi thế hệ.
Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn Văn hóa

Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt "Hà Nội những cảm xúc tháng 10".
Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội Văn hóa

Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội

TTTĐ - Ngày 3/10, triển lãm “Hà Nội - Ký ức những ngày tiếp quản” chính thức mở cửa đón khách tham quan tại Nhà triển lãm (61 Tràng Tiền, Hà Nội).
Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích Văn học - Nghệ thuật

Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích

TTTĐ - Tại buổi Họp báo thường kỳ quý III năm 2024, Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Danh Hoàng Việt khẳng định ngành sẽ "Tăng tốc, sáng tạo, về đích" trong quý IV/2024.
Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tại khu vực Hồ Gươm, triển lãm ảnh ngoài trời “Hà Nội trong tôi” được tổ chức trên không gian đi bộ từ ngày 28/9 đến 29/10.
Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ Nhịp điệu cuộc sống

Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) không chỉ là một địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của lòng yêu nước, sự kiên cường và tinh thần bất khuất của dân tộc Việt Nam.
Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 Người Hà Nội

Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024

TTTĐ - Tối mai (4/10), tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long, Hà Nội sẽ diễn ra đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week Thời trang - Làm đẹp

Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week

TTTĐ - Tuần lễ Thời trang Milan & Paris trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn trên cương vị mới - CEO của DAFC. Hơn nữa, Jacqueline Tiên Nguyễn còn đồng hành cùng Marie Trâm Anh và Ashleigh Huỳnh càng làm tăng thêm sức hút của bộ ba mỹ nhân Việt.
Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng Văn hóa

Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng

TTTĐ - Thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò tổ chức trưng bày chuyên đề “Bàng ơi...!”. Loài cây bình dị này cũng là chứng nhân để kể lại những câu chuyện lịch sử hào hùng của Hà Nội và đất nước ta.
Xem thêm