Tag

Dynamic Yield ra mắt Element mang tới sức mạnh cá nhân hóa từ Mastercard

Doanh nghiệp 05/04/2023 08:24
aa
TTTĐ - Là một phần của hệ điều hành Experience OS của Mastercard, các mô hình dự đoán độc quyền và nghiên cứu tổng hợp về hành vi và xu hướng chi tiêu của người tiêu dùng của Mastercard mang đến những phương pháp mới, giúp khách hàng tăng cường trải nghiệm cá nhân hóa của người dùng trên các kênh kỹ thuật số.
Phong cách sống “Dynamic Zen Living” lần đầu tiên xuất hiện tại phía Đông Hà Nội Mastercard và Grab Việt Nam tiếp tục triển khai dự án hợp tác “Trao sẻ chia, nhận nụ cười” Viện Kinh tế Mastercard công bố dự báo thường niên năm 2023 Mastercard và Vesta mang tới các giải phápgiúp phát hiện gian lận kỹ thuật số

Ngày 4/4 – Dynamic Yield, công ty trực thuộc Mastercard, mới đây đã ra mắt Element, bộ ứng dụng và tiện ích mở rộng độc quyền của Mastercard, được tích hợp vào hệ điều hành Experience OS của Dynamic Yield. Nhu cầu cá nhân hóa của người tiêu dùng ngày càng tăng buộc các công ty phải có phương thức tiếp cận khách hàng một cách khác biệt, nhằm mang đến những trải nghiệm phù hợp trên quy mô lớn.

Các mô hình dự đoán độc quyền và nghiên cứu tổng hợp về hành vi và xu hướng chi tiêu của người tiêu dùng của Mastercard sẽ cho phép các khách hàng doanh nghiệp trong từng phân khúc - từ nhà bán lẻ cho tới các thương hiệu, ngân hàng… cung cấp dịch vụ cá nhân hóa hiệu quả hơn trên các kênh kỹ thuật số.

Ông Matthew Driver, Phó Chủ tịch Điều hành, Trưởng bộ phận Dịch vụ, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard, cho biết: “Việc kết hợp những hiểu biết độc quyền về người tiêu dùng của Mastercard với hệ điều hành linh hoạt của Dynamic Yield là bước tiến tiếp theo trong nỗ lực hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy dịch vụ tương tác và chương trình khách hàng thân thiết hiệu quả và đáng tin cậy hơn.

Dynamic Yield ra mắt Element mang tới sức mạnh cá nhân hóa từ Mastercard

Sự đổi mới này mang đến những cách thức mới để khách hàng của chúng tôi tận dụng những hiểu biết chuyên sâu trong các lĩnh vực và phân khúc, cho phép họ sử dụng khả năng cá nhân hóa nâng cao trên các kênh kỹ thuật số để đáp ứng những kỳ vọng đang thay đổi từng ngày của người tiêu dùng. Đây là một bước tiến thú vị nhằm thực hiện sứ mệnh của Mastercard, giúp khách hàng đưa ra quyết định thông minh hơn và mang lại kết quả tốt hơn”.

Trong vài năm qua, tuy có sự thay đổi nhanh chóng trong hành vi, người tiêu dùng đang cho thấy nhu cầu tương tác cá nhân hóa và có ý nghĩa trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Theo nghiên cứu của McKinsey, 71% người tiêu dùng mong muốn các công ty sẽ cung cấp các tương tác được cá nhân hóa và 76% trong số họ cảm thấy thất vọng khi những yêu cầu đó không được đáp ứng. Các công ty, tổ chức cũng nhận thức được vấn đề này, với 98% tin vào lợi ích của việc cá nhân hóa và có kế hoạch đẩy mạnh đầu tư.

Bộ ứng dụng Element liên kết trực tiếp các dịch vụ được chọn lọc của Mastercard trong Experience OS - hệ điều hành quản lý các ứng dụng trên một bộ khung mở, theo mô-đun và có thể tùy chỉnh hoàn toàn. Cách tiếp cận hợp nhất này sẽ cho phép khách hàng tự kết hợp các tính năng mà Dynamic Yield và Mastercard cung cấp để đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa đang gia tăng.

Thông qua Element, các khách hàng đã đăng ký có thể tận dụng những tính năng như:

Tiếp cận đối tượng người dùng mới thông qua các thông tin thực tiễn về hành vi và xu hướng chi tiêu theo khu vực, dựa trên tổng hợp dữ liệu giao dịch ẩn danh.

Áp dụng các kỹ thuật mô hình xu hướng của Mastercard để giúp các đơn vị phát hành chủ động sắp xếp các ưu đãi, sản phẩm và nội dung phù hợp với các chủ thẻ trên nền tảng ngân hàng cá nhân của họ.

Xác định mối liên kết giữa sản phẩm, vị trí và thuộc tính sản phẩm với nền tảng Market Basket Analyzer và ứng dụng các nghiên cứu về hành vi và xu hướng để đưa ra các quyết định cá nhân hóa một cách sáng suốt hơn.

Ông Ori Bauer, Giám đốc điều hành của Dynamic Yield, cho biết: “Việc tích hợp các nghiên cứu và hiểu biết từ hệ sinh thái dịch vụ của Mastercard vào bộ ứng dụng Experience OS là một bước ngoặt lớn. Từ các công ty cung cấp dịch vụ tài chính, tới các cửa hàng đồ ăn nhanh hay các công ty bán lẻ giờ đây đều có thể cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa cho người tiêu dùng theo những cách hoàn toàn mới.

Ví dụ, từ việc nghiên cứu thói quen chi tiêu của người tiêu dùng cho một nhóm hàng hóa, bạn có thể phân tích xu hướng sử dụng đối với một nhóm hàng hóa khác, từ đó ứng dụng các thông tin này để mang đến các ưu đãi phù hợp cho người tiêu dùng qua các nền tảng trực tuyến hoặc ứng dụng. Những phương pháp này có thể được áp dụng cho bất kỳ lĩnh vực nào”.

Năm 2022, Mastercard đã mua lại Dynamic Yield nhằm củng cố bộ dịch vụ chăm sóc khách hàng và chương trình khách hàng thân thiết, giúp các thương hiệu cung cấp trải nghiệm người dùng hiệu quả và đáng tin cậy hơn trên các kênh khác nhau. Hiện các khách hàng đã đăng ký Experience OS có thể sử dụng bộ ứng dụng và tiện ích mở rộng Element của Mastercard; tính khả dụng của từng ứng dụng sẽ khác nhau giữa các khu vực.

Mastercard đã tích hợp các biện pháp bảo vệ quyền riêng tư hiệu quả nhất vào tất cả các sản phẩm và dịch vụ theo phương pháp tiếp cận toàn diện Bảo mật theo Thiết kế (Privacy by Design), đồng thời ẩn danh dữ liệu để tổng hợp các nghiên cứu về xu hướng và hành vi. Bên cạnh đó, công ty cũng áp dụng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhằm đảm bảo an toàn và bảo mật dữ liệu, không chỉ ở Mastercard mà còn với tất cả các đối tác và nhà cung cấp.

Đọc thêm

Hải Dương: Thẩm định 4 doanh nghiệp tham gia Giải Sao Vàng đất Việt Doanh nghiệp

Hải Dương: Thẩm định 4 doanh nghiệp tham gia Giải Sao Vàng đất Việt

TTTĐ - Ngày 22/11, Đoàn thẩm định số 43, Ban Tổ chức Giải Sao Vàng đất Việt thuộc Hội Doanh nghiệp trẻ (DNT) Việt Nam do chị Vũ Lan Anh, Ủy viên Trung ương Hội DNT Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội DNT Hải Phòng làm Trưởng đoàn, đã đi thẩm định 4 doanh nghiệp (DN) của tỉnh Hải Dương.
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet Doanh nghiệp

Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet

TTTĐ - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong Top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại Lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ.
Tập đoàn MetLife: Top 25 “Nơi làm việc tốt nhất thế giới” năm 2024 Doanh nghiệp

Tập đoàn MetLife: Top 25 “Nơi làm việc tốt nhất thế giới” năm 2024

TTTĐ - Mới đây, Tập đoàn MetLife vừa ghi tên mình trong danh sách 25 "Nơi làm việc tốt nhất thế giới" năm 2024 do Tạp chí Fortune phối hợp cùng tổ chức Great Place to Work thực hiện. Danh sách này dựa trên 7,4 triệu phản hồi từ người lao động trên toàn cầu, đánh giá các công ty về khả năng xây dựng môi trường làm việc lý tưởng và tạo ra tác động tích cực cho nhân sự tại nhiều quốc gia.
SABECO tiếp tục góp mặt trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam Doanh nghiệp

SABECO tiếp tục góp mặt trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

TTTĐ - Môi trường làm việc an toàn, danh tiếng công ty cùng chế độ tưởng thưởng hấp dẫn là những lý do chính giúp Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tiếp tục góp mặt trong danh sách Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 do Anphabe công bố
Trải nghiệm văn hóa, đặc sản vùng miền tại Thủ đô Doanh nghiệp

Trải nghiệm văn hóa, đặc sản vùng miền tại Thủ đô

TTTĐ - Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam diễn ra từ ngày 20 - 24/11 tại Quảng trường Trung tâm Thương mại Royal City, 72A Thanh Xuân, Hà Nội.
PV GAS giới thiệu 3 nhà phân phối chính thức LNG trên toàn quốc Doanh nghiệp

PV GAS giới thiệu 3 nhà phân phối chính thức LNG trên toàn quốc

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khẳng định vai trò chủ đạo và tiên phong trong ngành công nghiệp khí tại Việt Nam khi đã hoàn thành chuỗi cung ứng khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) trên phạm vi toàn quốc bằng đường thủy, đường ống, đường sắt và đường bộ; nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh LNG, đáp ứng nhu cầu năng lượng sạch ngày càng tăng cao và góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng Doanh nghiệp

VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

TTTĐ - VietinBank là ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động giao dịch giúp giảm thiểu rủi ro và bảo vệ người dùng trước các gian lận, lừa đảo.
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024 Kinh tế

PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024

TTTĐ - Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt 2023” và “Thần Tài 2023” không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn giúp PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024.
Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc Doanh nghiệp

Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc

TTTĐ - Chiều 21/11, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình tới dự và phát biểu tại Diễn đàn Hợp tác đầu tư Việt Nam-Hàn Quốc năm 2024 diễn ra tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC Hòa Lạc, Hà Nội).
Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Doanh nghiệp

Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí

TTTĐ - PV GAS tổ chức truyên truyền trực quan kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam trên các công trình, dự án, nhà máy, tàu thuyền, giàn khoan, trụ sở làm việc của đơn vị nhằm bồi đắp niềm tự hào và không ngừng nỗ lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Xem thêm