Tag

Mastercard và Grab Việt Nam tiếp tục triển khai dự án hợp tác “Trao sẻ chia, nhận nụ cười”

Doanh nghiệp 13/12/2022 16:56
aa
TTTĐ - Với mỗi cuốc xe và đơn hàng trị giá từ 200.000 đồng được thanh toán bằng thẻ Mastercard trong tháng 11 và tháng 12, Mastercard sẽ đóng góp 200.000 đồng để mua giỏ quà Tết gồm nhu yếu phẩm thiết yếu cho các gia đình gặp khó khăn.
Mastercard ra mắt album âm nhạc đầu tiên “Priceless®” PVcomBank dành hàng ngàn ưu đãi cho chủ thẻ Mastercard Mastercard và Grab ra mắt chương trình “Doanh nghiệp nhỏ, ước mơ lớn” Mastercard mang đến nhiều lựa chọn thanh toán hơn cho chủ thẻ VPBank

Ngày 12/12, Mastercard và Grab Việt Nam công bố hợp tác thực hiện năm thứ hai liên tiếp sáng kiến chung “Trao sẻ chia, nhận nụ cười” (Delivery for Good). Trong khuôn khổ dự án năm nay, hai đơn vị sẽ trao tặng giỏ quà Tết gồm nhu yếu phẩm thiết yếu cho hơn 5.900 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận trong tháng 1 năm 2023.

Sáng kiến “Trao sẻ chia, nhận nụ cười” được phát động lần đầu vào năm 2021. Trong bối cảnh bùng phát dịch COVID-19 lần thứ tư tại Việt Nam, sáng kiến đã cung cấp hơn 5.000 gói nhu yếu phẩm tới trẻ em và các gia đình tại Thành phố Hồ Chí Minh chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh. Dự án đã hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn và giúp họ nhanh chóng trở lại nhịp sống bình thường.

Mastercard và Grab Việt Nam tiếp tục triển khai dự án hợp tác “Trao sẻ chia, nhận nụ cười”

Với mục tiêu “Gom yêu thương, góp đủ đầy”, Mastercard và Grab Việt Nam sẽ mở rộng sứ mệnh tiếp cận và hỗ trợ nhiều người trong hoàn cảnh khó khăn hơn trong năm nay. Cả hai đơn vị đang tận dụng mạng lưới và các quan hệ đối tác thương mại của mình để trao các phần quà tới tay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mang đến tình yêu thương và sức mạnh cộng đồng, giúp họ chuẩn bị cho một khởi đầu mới tốt đẹp cho năm 2023.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Phó Giám đốc điều hành của Grab Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được chung tay với Mastercard trong sáng kiến “Trao sẻ chia, nhận nụ cười”. Với cam kết thúc đẩy sự phát triển tại Đông Nam Á thông qua việc tạo ra cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người, Grab cũng quan tâm đến các sáng kiến hỗ trợ nhóm yếu thế và mang lại hy vọng cho cuộc sống của họ. Tết đang đến rất gần, và đây là thời điểm thích hợp để chúng tôi san sẻ yêu thương và lan toả hy vọng. Tôi tin rằng sáng kiến “Trao sẻ chia, nhận nụ cười” năm nay sẽ là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực này của chúng tôi.”

Chương trình sẽ được triển khai trực tiếp thông qua các dịch vụ của Grab. Với mỗi cuốc xe và đơn hàng trị giá từ 200.000 đồng được thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ Mastercard trong tháng 11 và tháng 12 năm nay, Mastercard sẽ đóng góp 200.000 đồng để mua sắm các phần quà Tết. Các đối tác tài xế của Grab sau đó sẽ đảm nhận giao các phần quà này tới tận tay người nhận.

“Mastercard cam kết xây dựng một thế giới có tính kết nối cao hơn và vượt ra khỏi các giá trị thương mại để hỗ trợ những cộng đồng và cá nhân gặp hoàn cảnh khó khăn. Mastercard vui mừng được tiếp tục mối quan hệ đối tác đầy ý nghĩa này với Grab Việt Nam để hỗ trợ các nỗ lực phục hồi trong cộng đồng.

Với sáng kiến “Trao sẻ chia, nhận nụ cười”, Mastercard sẽ tận dụng nền tảng công nghệ của công ty nhằm hỗ trợ người dùng đóng góp cho cộng đồng thông qua phương thức liền mạch và an toàn được tích hợp vào các hoạt động thường ngày, từ đó mang đến tác động tích cực đến với các nhóm người yếu thế trong xã hội”, bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard Việt Nam, Cambodia, và Lào chia sẻ.

Sáng kiến “Trao sẻ chia, nhận nụ cười” nằm trong nền tảng toàn cầu Priceless Causes của Mastercard, ra đời với mục đích kết nối con người, doanh nghiệp và cơ hội. Thông qua nền tảng Priceless Causes, Mastercard đã và đang mở rộng phạm vi tiếp cận nhân đạo thông qua nhiều chương trình đa dạng, ví dụ như xây dựng hồ sơ tiêm chủng kĩ thuật số cho trẻ em ở các quốc gia nghèo nhất thế giới, truyền cảm hứng cho trẻ em gái tham gia lĩnh vực công nghệ, cũng như phát triển các sản phẩm bền vững cho lĩnh vực thanh toán.

Đức Anh

Đọc thêm

Trung tâm triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu Doanh nghiệp

Trung tâm triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu

TTTĐ - Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và dmg events công bố hợp tác chiến lược, đồng thời ra mắt mô hình hợp tác đầu tiên: Hội nghị và triển lãm về năng lượng toàn cầu.
Hòa Phát đầu tư khu công nghiệp Lý Thường Kiệt quy mô 235ha tại Hưng Yên Doanh nghiệp

Hòa Phát đầu tư khu công nghiệp Lý Thường Kiệt quy mô 235ha tại Hưng Yên

TTTĐ - Tập đoàn Hòa Phát vừa được UBND tỉnh Hưng Yên chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án khu công nghiệp Lý Thường Kiệt - Giai đoạn 1. Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 2.800 tỷ đồng, dự kiến bắt đầu bàn giao đất đã có hạ tầng cho khách thuê từ cuối năm 2026.
BIM Land và Musique de Salon mang trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp đến cộng đồng Thanh Xuan Valley Doanh nghiệp

BIM Land và Musique de Salon mang trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp đến cộng đồng Thanh Xuan Valley

TTTĐ - BIM Land vừa tổ chức thành công sự kiện “Chuyện của Thanh Xuân Vol.2 - Mùa đẹp nhất” trong ngày 2/11, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Những màn trình diễn thăng hoa của dàn nhạc Musique de Salon, nhạc sĩ Đức Trí và các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam tạo nên trải nghiệm nghệ thuật đẳng cấp dành riêng cho cộng đồng ưu tú Thanh Xuan Valley.
Hành trình tài chính số an toàn, thông minh, tiếp tục bứt tốc Chuyển đổi số

Hành trình tài chính số an toàn, thông minh, tiếp tục bứt tốc

TTTĐ - Cake by VPBank là ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam cho phép khách hàng từ 15 đến dưới 18 tuổi mở tài khoản thanh toán online thông qua eKYC, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình thúc đẩy tài chính toàn diện và lan tỏa văn hóa quản lý tài chính sớm trong giới trẻ.
Visa "bắt tay" cùng DealMe ra mắt dịch vụ trả góp xuyên biên giới Doanh nghiệp

Visa "bắt tay" cùng DealMe ra mắt dịch vụ trả góp xuyên biên giới

TTTĐ - Visa (NYSE: V) - Công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới và Công ty fintech DealMe vừa ra mắt NanuPay - giải pháp đầu tiên cho phép chủ thẻ tín dụng Visa tại Việt Nam lựa chọn trả góp khi chi tiêu, mua sắm ở nước ngoài.
UNIQLO Việt Nam đóng góp 500 triệu đồng, hơn 2.000 trang phục hỗ trợ khắc phục hậu quả mưa lũ tại Huế Doanh nghiệp

UNIQLO Việt Nam đóng góp 500 triệu đồng, hơn 2.000 trang phục hỗ trợ khắc phục hậu quả mưa lũ tại Huế

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chung tay cùng Quỹ Hy vọng trong chương trình “Cùng đồng bào vượt lũ” nhằm hỗ trợ kịp thời cho người dân khắc phục hậu quả bão lũ trên địa bàn thành phố Huế. Tổng giá trị quyên góp là 500 triệu đồng bao gồm các nhu yếu phẩm và khoản hỗ trợ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế cũng như trường học ở các khu vực ngập lụt nặng tại đây.
Thiết lập cơ chế phối hợp liên ngành chặt chẽ để quản lý thương mại điện tử Doanh nghiệp

Thiết lập cơ chế phối hợp liên ngành chặt chẽ để quản lý thương mại điện tử

TTTĐ - Chiều 3/11, tiếp tục kỳ họp thứ 10 các đại biểu Quốc hội đã thảo luận tại tổ về Dự thảo Luật Thương mại điện tử (TMĐT).
Gửi tiết kiệm online trên PVConnect: Nhanh gọn, sinh lời tối ưu Doanh nghiệp

Gửi tiết kiệm online trên PVConnect: Nhanh gọn, sinh lời tối ưu

TTTĐ - PVcomBank liên tục nâng cấp tiện ích gửi tiết kiệm online trên ứng dụng PVConnect, giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài chính, lựa chọn kỳ hạn linh hoạt và tối ưu lợi nhuận mà không cần tới quầy giao dịch.
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam Doanh nghiệp

SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam

TTTĐ - Song song với việc ký kết hợp tác cùng MoneyGram International, Inc. mang đến giải pháp nhận kiều hối trực tuyến nhanh, an toàn và minh bạch, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình “Nhận tiền kiều hối qua MoneyGram - Rinh eVoucher 30.000 đồng ngay trên SeAMobile” từ 15/10 - 31/12/2025 giúp khách hàng có trải nghiệm nhận kiều hối tiện lợi và nhiều ưu đãi trong mùa cao điểm cuối năm.
Bcons kiên định với triết lý “nhà ở thật – giá trị thật” Nhịp sống phương Nam

Bcons kiên định với triết lý “nhà ở thật – giá trị thật”

TTTĐ - Với định hướng phát triển đô thị bền vững, Tập đoàn Bcons tiếp tục mang đến không gian sống tiện nghi cho cư dân qua việc khai trương Bcons City Mall. Dự án không chỉ hoàn thiện chuỗi tiện ích của khu đô thị Bcons City mà còn khẳng định triết lý “nhà ở thật – giá trị thật” của doanh nghiệp.
Xem thêm