Tag

Hà Nội cấp điện trở lại cho 100% trạm bơm tiêu thoát nước

Đô thị 08/09/2024 21:41
aa
TTTĐ - Tối 8/9, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã khôi phục cấp điện ổn định cho 100% trạm bơm tiêu thoát nước trên địa bàn Hà Nội.
Khuyến cáo an toàn điện trong thời điểm mưa bão EVNHANOI huy động toàn bộ lực lượng ứng trực và xử lý sự cố khi bão đổ bộ vào Hà Nội EVNHANOI không cắt điện trong cơn bão số 3 "Chiến sĩ" áo cam đội mưa khôi phục dòng điện sinh hoạt cho người dân

Trước diễn biến phức tạp của cơn bão số 3, EVNHANOI đã chủ động lên kế hoạch ứng phó từ sớm, tăng cường nhân lực và vật tư để kịp thời xử lý sự cố. Các trạm bơm quan trọng tại các khu vực xung yếu đã được EVNHANOI ưu tiên cấp điện trở lại nhanh chóng sau khi bão đi qua, đảm bảo công tác bơm tiêu thoát nước hiệu quả, giảm thiểu thiệt hại do ngập úng.

EVNHANOI ưu tiên cấp điện trở lại cho các trạm bơm tiêu thoát nước trên địa bàn sau khi bão đi qua
EVNHANOI ưu tiên cấp điện trở lại cho các trạm bơm tiêu thoát nước trên địa bàn sau khi bão đi qua

Các đơn vị trực thuộc EVNHANOI đã chuẩn bị đầy đủ nhân lực, vật tư, thiết bị, hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện đi lại. Tăng cường kiểm tra ngày và đêm đường dây thiết bị lưới điện cao và trung thế nhằm phát hiện và xử lý nhanh các hư hỏng và sự cố phát sinh, bảo đảm hệ thống điện vận hành ổn định. Phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công ty khai thác thủy nông kiểm tra đối với các đường dây, trạm biến áp phục vụ trạm bơm tiêu úng nước trong toàn thành phố.

Ông Nguyễn Anh Dũng - Phó Tổng giám đốc EVNHANOI, cho biết: "EVNHANOI đã huy động tối đa các nguồn lực, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị quản lý để đảm bảo cấp điện ổn định, liên tục cho các hệ thống bơm tiêu thoát nước, phục vụ sản xuất nông nghiệp và đời sống sinh hoạt của người dân".

100% số trạm bơm tiêu thoát nước đã được khôi phục cấp điện ổn định
100% số trạm bơm tiêu thoát nước đã được khôi phục cấp điện ổn định

Bên cạnh đó, EVNHANOI vẫn tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và sẵn sàng triển khai các phương án ứng phó khẩn cấp nếu cần thiết. Quyết tâm đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định phục vụ Thủ đô Hà Nội, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản có thể xảy ra do thiên tai.

EVNHANOI mở dịch vụ cấp điện trung áp trên không gian số EVNHANOI mở dịch vụ cấp điện trung áp trên không gian số

TTTĐ - Với mong muốn giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên ...

Nước rút đến đâu, cấp điện đến đó Nước rút đến đâu, cấp điện đến đó

TTTĐ - Để đảm bảo cung cấp điện an toàn cho những địa bàn ngập lụt, EVNHANOI sẵn sàng các phương án ứng phó, tăng ...

EVNHANOI không ngừng đổi mới dịch vụ trên đa nền tảng số EVNHANOI không ngừng đổi mới dịch vụ trên đa nền tảng số

TTTĐ - Trong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch ...

Lập phương án đảm bảo nguồn điện thông suốt dịp Quốc khánh 2/9 Lập phương án đảm bảo nguồn điện thông suốt dịp Quốc khánh 2/9

TTTĐ - Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 4 ngày, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã chủ động ...

EVNHANOI chủ động triển khai nhiều biện pháp ứng phó kịp thời bão Yagi EVNHANOI chủ động triển khai nhiều biện pháp ứng phó kịp thời bão Yagi

TTTĐ - Trước diễn biến phức tạp của siêu bão Yagi (bão số 3), dù chưa đổ bộ trực tiếp vào Việt Nam nhưng hoàn ...

Đọc thêm

Nhanh chóng giải tỏa cây đổ, đảm bảo giao thông các tuyến đường Đô thị

Nhanh chóng giải tỏa cây đổ, đảm bảo giao thông các tuyến đường

TTTĐ - Báo cáo công tác ứng phó với siêu bão Yagi (bão số 3), Ban chỉ huy Phòng thủ dân sự - Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn quận Nam Từ Liêm đã đưa ra nhiều giải pháp cũng như thời gian thực hiện để nhanh chóng khắc phục hậu quả do bão gây ra.
Hải Dương: Tập trung khắc phục ảnh hưởng của bão số 3 (Yagi) Đô thị

Hải Dương: Tập trung khắc phục ảnh hưởng của bão số 3 (Yagi)

Ngay sau khi Bão số 3 (Yagi) đi qua, tỉnh Hải Dương đã khẩn trương thực hiện công tác khắc phục hậu quả và ứng phó nguy cơ tiềm ẩn sau bão.
Quận Hoàng Mai bị đổ hơn 1.000 cây xanh trong bão số 3 Xã hội

Quận Hoàng Mai bị đổ hơn 1.000 cây xanh trong bão số 3

TTTĐ - Bão số 3 khiến hơn 1.000 cây xanh trên địa bàn quận Hoàng Mai, Hà Nội bị gãy đổ.
Nhanh chóng ứng phó, xử lý ảnh hưởng do bão số 3 gây ra Đô thị

Nhanh chóng ứng phó, xử lý ảnh hưởng do bão số 3 gây ra

TTTĐ - Chiều 7/9, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) có báo cáo nhanh đến Văn phòng Ban chỉ huy PCTT&TKCN thành phố và Chi cục Thủy lợi và Phòng chống thiên tai TP Hà Nội về công tác khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng của bão số 3.
“Đi trước, đón đầu” phát triển hạ tầng giao thông đồng bộ Đô thị

“Đi trước, đón đầu” phát triển hạ tầng giao thông đồng bộ

TTTĐ - Bình Dương là một trong những tỉnh phát triển nhanh chóng tại Việt Nam và sự phát triển đó không thể tách rời với sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng giao thông vận tải. Nhằm hướng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 phát triển hạ tầng giao thông theo hướng đô thị hóa, tỉnh Bình Dương đã và đang từng bước chú trọng triển khai hoàn thiện, thực hiện các nhiệm vụ để thúc đẩy tiến độ, sớm hoàn thành các công trình, phát triển kinh tế.
Những lưu ý di chuyển an toàn khi bão YAGI đổ bộ Đô thị

Những lưu ý di chuyển an toàn khi bão YAGI đổ bộ

TTTĐ - Trước nguy cơ bão số 3 (YAGI) gây gió mạnh và mưa lớn, Công an Hà Nội khuyến cáo người dân hạn chế đi trên cầu, tránh đi vào những tuyến phố có nhiều cây xanh lớn...
Công nhân thoát nước Hà Nội chủ động ứng trực, phòng chống bão số 3 Môi trường

Công nhân thoát nước Hà Nội chủ động ứng trực, phòng chống bão số 3

TTTĐ - Trước ảnh hưởng của bão số 3, Công ty TNHH Một thành viên (MTV) Thoát nước Hà Nội đã chủ động triển khai nhiều kế hoạch, phương án cụ thể nhằm đảm bảo công tác thoát nước, phòng chống ngập lụt và an toàn giao thông trên địa bàn Thủ đô.
Còn tái diễn vi phạm trật tự đô thị tại quận Thanh Xuân Đô thị

Còn tái diễn vi phạm trật tự đô thị tại quận Thanh Xuân

TTTĐ - Ban Chỉ đạo 197 TP Hà Nội vừa có buổi làm việc với Ban Chỉ đạo 197 quận Thanh Xuân về công tác đảm bảo trật tự đô thị, trật tự công cộng, vệ sinh môi trường trên địa bàn quận.
TP Bến Cát hoàn thành chỉ tiêu cả năm Đô thị

TP Bến Cát hoàn thành chỉ tiêu cả năm

TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ và chính quyền thành phố, Bến Cát đã hoàn thành xuất sắc hầu hết các chỉ tiêu và nhiệm vụ của cả năm chỉ trong 9 tháng, góp phần củng cố vị thế của mình như một trong những khu vực kinh tế trọng điểm của tỉnh Bình Dương.
Hải Dương: Kiểm kê, lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất năm 2024 Xã hội

Hải Dương: Kiểm kê, lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất năm 2024

Việc kiểm kê đất đai và lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất trên địa bàn tỉnh Hải Dương nhằm đánh giá thực trạng tình hình quản lý, sử dụng đất và biến động đất đai của từng đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện và trên phạm vi toàn tỉnh giai đoạn 2020 - 2024...
Xem thêm