Tag

Hanwha Life Việt Nam hoàn thiện hệ sinh thái số, đầu tư chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm

Doanh nghiệp 02/11/2020 07:00
aa
TTTĐ - Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, ngày 2/11, Hanwha Life Việt Nam công bố hoàn thiện hệ sinh thái số thông qua việc tự động hóa các quy trình nghiệp vụ bảo hiểm, đầu tư sâu rộng cho chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
Hanwha Life Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược Hanwha Life Việt Nam tặng 4.636 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam vinh dự nhận Huy hiệu TP HCM Hanwha Life Việt Nam tiếp tục đa dạng hóa kênh phân phối Ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới “Hanwha Life – Sức khỏe là vàng” Hanwha Life Việt Nam tặng quà và vui Trung thu cùng trẻ em nghèo
Hanwha Life Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với các đối tác FinTech, trong đó có ví điện tử MoMo để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Hanwha Life Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với các đối tác FinTech, trong đó có ví điện tử MoMo để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Theo đó, hệ sinh thái số đã được hoàn thiện với việc tự động hóa các nghiệp vụ bảo hiểm như quản lý khách hàng tiềm năng và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến (E-submission), giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến (JetClaim), cổng thông tin khách hàng trực tuyến (Customer portal), số hóa các kênh thanh toán…

Hiện nay, quy trình yêu cầu bảo hiểm tại Hanwha Life Việt Nam đã được tự động hóa với hệ thống E-submission, giúp quản trị dữ liệu khách hàng hiệu quả hơn, cho phép đánh giá tiềm năng và cá nhân hóa dịch vụ theo từng nhu cầu khách hàng; giúp rút ngắn tối đa thời gian xử lý hồ sơ thông qua tính năng lập minh họa, kiểm tra thông tin, đóng phí và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến...

Hệ thống E-submission đã nâng cao hiệu quả cho đội ngũ kinh doanh trong hoạt động tư vấn và mang lại sự bảo vệ nhanh nhất cho khách hàng.

Từ tháng 9 năm 2020, Hanwha Life Việt Nam đã đưa trung tâm giao tiếp (Contact Center) đa kênh vào hoạt động, giúp chăm sóc khách hàng qua các kênh như điện thoại, tin nhắn, Internet, mạng xã hội, email…

Hiện nay, trung tâm giao tiếp đa kênh này đã được triển khai đến các địa bàn kinh doanh trọng điểm, mang tới cho khách hàng ở địa phương các dịch vụ hoàn hảo hơn và hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả hơn cho đội ngũ kinh doanh. Với việc đưa trung tâm giao tiếp đa kênh vào vận hành, Hanwha Life Việt Nam đã trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong trên thị trường áp dụng mô hình chăm sóc khách hàng hiện đại này.

Thấu hiểu bồi thường rủi ro đóng vai trò quan trọng, quyết định mức độ hài lòng, sự tin tưởng của khách hàng đối với một công ty bảo hiểm, Hanwha Life Việt Nam đã tự động hóa nghiệp vụ bồi thường trên nền tảng JetClaim từ năm 2018.

Hơn 80% các loại yêu cầu bồi thường được duyệt qua JetClaim, cho phép khách hàng trải nghiệm dịch vụ giải quyết bồi thường ngay lập tức và nhận được ngay quyền lợi bảo hiểm tại quầy dịch vụ khách hàng hoặc qua tài khoản một cách linh hoạt.

JetClaim được tích hợp trên Cổng thông tin khách hàng (Customer Portal) với nhiều tính năng vượt trội khác như quản lý, cập nhật tất cả các thông tin liên quan hợp đồng bảo hiểm, thực hiện các yêu cầu tạm ứng từ giá trị hoàn lại, yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến và thanh toán trực tuyến.

Trung tâm phục vụ khách hàng hiện đại của Hanwha Life Việt Nam
Trung tâm phục vụ khách hàng hiện đại của Hanwha Life Việt Nam

Đón đầu kỷ nguyên kỹ thuật số 4.0, Hanwha Life Việt Nam là công ty đầu tiên trên thị trường bảo hiểm nhân thọ đã thành lập Bộ phận phân tích dữ liệu lớn (Big Data) chuyên phân tích, nghiên cứu và phát triển dữ liệu, phục vụ cho hoạt động kinh doanh và phục vụ khách hàng của Hanwha Life Việt Nam.

Bên cạnh đó, công ty còn đẩy mạnh hợp tác với nhiều đối tác, như ngân hàng, Fintech, các công ty công nghệ...để xây dựng dịch vụ trên nền tảng công nghệ số giúp Hanwha Life tiếp cận gần hơn đến khách hàng của mình.

Hiện tại, Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty đi đầu trong chiến lược Số hóa kênh thu phí và đẩy mạnh các phương thức thanh toán không tiền mặt. Từ tháng 9 đến nay, công ty liên tiếp hợp tác với nhiều đối tác Fintech như MoMo, Payoo, QRCode-VNPay và Viettel Pay, giúp khách hàng thanh toán phí ở bất kỳ nơi đâu và bất kỳ khi nào.

Ngoài ra, công ty còn mở rộng kênh thanh toán phí trực tiếp với các đối tác VNPost, Viettel Post và Payoo. Hanwha Life Việt Nam đã sở hữu kênh thanh toán rộng khắp qua các ngân hàng lớn (BIDV, Agribank, Vietcombank, Techcombank, Shinhan bank, Nam Á bank và Woori Bank), qua điểm thu trực tiếp với hơn 23.000 điểm giao dịch thuộc VNPost, Viettel Post, Payoo, ví điện tử MoMo, Payoo, Viettel Pay.

Để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, Hanwha Life Việt Nam đang hợp tác với Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam thực hiện khảo sát Mức độ hài lòng của khách hàng (NPS) đối với các nghiệp vụ như bồi thường, chăm sóc khách hàng qua điện thoại… liên tục hàng tháng giúp nắm bắt kịp thời những thay đổi nhu cầu của khách hàng và xu thế thị trường.

Chỉ số NPS đo lường trong Quý III năm 2020 tiếp tục ghi nhận kết quả cao, tỉ lệ khiếu nại của khách hàng luôn dưới 1/1000 khách hàng/năm, tỉ lệ phát hành hợp đồng trong vòng hai ngày sau khi nhận đủ hồ sơ trên 99%, thời gian trung bình để giải quyết bồi thường cho một trường hợp bảo hiểm chỉ trong 4 ngày…

Trong thời gian tới, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục đổi mới và nâng cao toàn diện chất lượng dịch vụ thông qua việc đầu tư mạnh mẽ cho hạ tầng công nghệ, đa dạng hóa hệ sinh thái dịch vụ nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ mạnh mẽ cho lực lượng kinh doanh và quản trị công ty.

Kể từ khi hoạt động từ năm 2009 đến nay, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả gần 532 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hàng ngàn khách hàng. Riêng 9 tháng đầu năm 2020, công ty đã trao hơn 206 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, trong đó 21 tỉ đồng được chi trả cho một khách hàng ở quận Bình Tân, TP HCM vào tháng 5/2020 là một trong những ca bồi thường lớn nhất thị trường.

Hanwha Life Việt Nam hiện có mạng lưới kinh doanh trải dài khắp đất nước với hơn 170 điểm phục vụ khách hàng, 44.000 tư vấn tài chính cùng hơn 400 nhân viên phục vụ cho 600.000 khách hàng.

Đọc thêm

SHB lãi trước thuế 9 tháng đạt 9.048 tỷ đồng, chủ động song hành trong hoạt động ASXH Doanh nghiệp

SHB lãi trước thuế 9 tháng đạt 9.048 tỷ đồng, chủ động song hành trong hoạt động ASXH

TTTĐ - Sau 9 tháng, lợi nhuận trước thuế lũy kế của SHB đạt 9.048 tỷ đồng, thực hiện 80% kế hoạch năm 2024. Bên cạnh phát triển hoạt động kinh doanh, ngân hàng tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội (ASXH), ủng hộ người nghèo, xóa nhà tạm theo chủ trương của Chính phủ, thực hiện tốt trách nhiệm cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Nhiều công ty khởi nghiệp sẽ mong đợi được VinVentures đồng hành Doanh nghiệp

Nhiều công ty khởi nghiệp sẽ mong đợi được VinVentures đồng hành

TTTĐ - Giới chuyên gia tin tưởng, với nền tảng vững chắc và tầm nhìn mở, Quỹ đầu tư công nghệ VinVentures (được tài trợ bởi tỷ phú Phạm Nhật Vượng và Tập đoàn Vingroup) sẽ là bệ phóng mạnh mẽ cho startup Việt cũng như tạo nền tảng cho nền công nghiệp công nghệ cao tại Việt Nam.
Imagine Dragons sẽ mang setlist bùng nổ nào tới 8WONDER Winter? Doanh nghiệp

Imagine Dragons sẽ mang setlist bùng nổ nào tới 8WONDER Winter?

TTTĐ - Siêu nhạc hội8WONDER Winter 2024 - phiên bản supershow tại TP Hồ Chí Minh vừa chính thức được điền tên lên bản đồ lưu diễn Loom World Tour của nhóm nhạc hàng đầu thế giới Imagine Dragons. Nhóm nhạc huyền thoại cũng sẽ trình diễn trên sân khấu Vinhomes Grand Park ngày 8/12 trong khoảng 75 phút. Thông tin ngay lập tức thổi bùng không khí háo hức, cộng đồng fan của “những anh rồng” tiếp tục dậy sóng đồn đoán những bản hit “tỷ lượt nghe” sẽ được trình diễn trên sân khấu 8WONDER.
Tập đoàn Hoà Phát tài trợ 10 tỷ đồng cho bà con Lào Cai Doanh nghiệp

Tập đoàn Hoà Phát tài trợ 10 tỷ đồng cho bà con Lào Cai

TTTĐ - Nhằm chung tay giúp người dân ổn định cuộc sống sau bão lũ, Tập đoàn Hòa Phát đã tài trợ 10 tỷ đồng cho tỉnh Lào Cai hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 (Yagi) và tái thiết, xây dựng lại nhà cửa.
Xây dựng Hòa Bình trúng thầu dự án gần 1.900 tỷ đồng Doanh nghiệp

Xây dựng Hòa Bình trúng thầu dự án gần 1.900 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 29/10/2024, Công ty Cổ Phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã trúng thầu dự án Eaton Park trị giá gần 1.900 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Địa ốc Tâm Lực thuộc Tập Đoàn Gamuda Land làm Chủ đầu tư.
“Điểm sáng” trong xây dựng công nghiệp năng lượng tự chủ quốc gia Doanh nghiệp

“Điểm sáng” trong xây dựng công nghiệp năng lượng tự chủ quốc gia

TTTĐ - Từ thành công của Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã khẳng định vai trò quan trọng của Nhà máy trong việc đảm bảo an ninh năng lượng, góp phần đưa Việt Nam trở thành một trong những nước đứng đầu ASEAN trong cung cấp nguồn điện.
T&T Group hợp tác chiến lược với công ty đa ngành của UAE Doanh nghiệp

T&T Group hợp tác chiến lược với công ty đa ngành của UAE

TTTĐ - Với biên bản ghi nhớ được ký kết, T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Golden Nile - công ty đa lĩnh vực hàng đầu của UAE sẽ trở thành đối tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực quan trọng.
Đẩy mạnh kinh doanh số, HDBank báo lãi vượt 12.650 tỷ đồng, tăng 46,6%, chia cổ tức 20% Doanh nghiệp

Đẩy mạnh kinh doanh số, HDBank báo lãi vượt 12.650 tỷ đồng, tăng 46,6%, chia cổ tức 20%

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển TP Hồ Chí Minh (HDBank - Mã chứng khoán: HDB) công bố kết quả kinh doanh 9 tháng với lợi nhuận trước thuế đạt tới 12.655 tỷ đồng, tăng 46,6% so với cùng kỳ. Tỷ lệ ROE 26,7%, tỷ lệ nợ xấu (theo quy định của NHNN) thấp chỉ 1,46%. Ngân hàng đang triển khai chia cổ tức bằng cổ phiếu với tỷ lệ 20%.
Agribank dự Hội nghị Sibos 2024 nhằm kết nối tương lai tài chính Doanh nghiệp

Agribank dự Hội nghị Sibos 2024 nhằm kết nối tương lai tài chính

TTTĐ - Tại Hội nghị Sibos 2024 tổ chức tại Trung Quốc, Agribank tham gia các hội thảo chuyên đề được trình bày bởi diễn giả là những nhà quản lý, chuyên gia hàng đầu thế giới thuộc nhiều lĩnh vực nhằm kết nối tương lai tài chính.
Coca-Cola Việt Nam toả sáng Doanh nghiệp

Coca-Cola Việt Nam toả sáng

TTTĐ - Coca-Cola Việt Nam toả sáng tại Giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024, một trong những giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực tiếp thị, với 12 giải thưởng trong đó bao gồm “Thương hiệu của năm” (Brand of The Year) và “Chiến dịch của năm” (Best In Show).
Xem thêm