Tag

Hé lộ ảnh cưới và cô dâu lần 3 của NSND Công Lý

Văn hóa 23/12/2020 12:03
aa
TTTĐ - Diễn viên/NSND Công Lý sẽ tổ chức đám cưới lần thứ 3 vào ngày 2/1/2021 tới đây tại Khách sạn Melia (44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội).
NSƯT Công Lý kiêm hai "vai" ở phim "Những cô gái trong thành phố"

Mới đây, anh Tuấn Anh, quản lý của nam nghệ sĩ thông tin chính thức với báo giới là Công Lý kết hôn lần 3. Trước đây anh ấy kết hôn 2 lần, đăng ký kết hôn 2 lần chứ không phải lần 4 như một số thông tin thất thiệt.

NSND Công Lý và cô dâu Ngọc Hà trong bộ ảnh cưới
NSND Công Lý và cô dâu Ngọc Hà trong bộ ảnh cưới

Cặp đôi cũng vừa công bố bộ ảnh cưới đúng chất "cô Đẩu". Bộ ảnh cưới của họ được thực hiện với ekip: Nhiếp ảnh gia: Mạnh Bi, Chuyên gia trang điểm: John Kim, Áo cưới: Lek Chi.

Theo đó, vợ sắp cưới của NSND Công Lý là nhà báo Ngọc Hà, hiện đang công tác tại một tờ báo trực thuộc Bộ Văn hóa.

Cô dâu Ngọc Hà là một nhà báo
Cô dâu Ngọc Hà là một nhà báo

Trước đây Ngọc Hà từng tham gia cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Du lịch. Ngoài công việc làm báo, Ngọc Hà khá năng động, cô tham gia lĩnh vực truyền thông, đảm nhận vai trò tư vấn cho một số nghệ thân thiết trong việc quảng bá hình ảnh cá nhân tới công chúng.

Thậm chí, Ngọc Hà còn là “cây cầu” kết nối giữa nhiều nghệ sĩ trẻ, ít tên tuổi hiện đang công tác tại nhà hát với báo giới mảng văn hóa – giải trí (Nhà hát kịch Hà Nội nơi phu quân tương lai – NSND Công Lý đang công tác và đảm nhận vị trí Phó Giám đốc nhà hát).

Hé lộ ảnh cưới và cô dâu lần 3 của NSND Công Lý

Lê Ngọc Hà là người có đam mê thời trang, cô rất chỉn chu mỗi khi có cơ hội xuất hiện cùng ông xã tương lai tại các sự kiện trọng đại (Lễ đón nhận danh hiệu nghệ sĩ Nhân dân của Công Lý, Lễ bổ nhiệm vai trò Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội…).

Hé lộ ảnh cưới và cô dâu lần 3 của NSND Công Lý

Chính Ngọc Hà là người tư vấn cho NSND Công Lý thay đổi cách ăn mặc bớt đơn điệu và ngày càng trẻ trung. Mỗi lần đi mua sắm, Ngọc Hà đều dành quỹ thời gian riêng tại các nhãn hàng nam để lựa chọn các món đồ phù hợp với NSND Công Lý.

Phần lớn quần áo cho vai diễn Giám đốc Vụ của Công Lý trong phim mới của VFC "Hướng dương ngược nắng" là do Ngọc Hà chuẩn bị, mua sắm.

Hé lộ ảnh cưới và cô dâu lần 3 của NSND Công Lý

Trong mắt bạn bè và người thân, cũng như nghệ sĩ Công Lý, Lê Ngọc Hà là một cô gái có trái tim ấm áp. Ngọc Hà sống tình cảm, nghĩa tình và là người luôn đặt chuyện tình cảm lên hàng đầu để giữ các mối quan hệ.

Chính vì là người sống nặng tình cảm nên những gì cô ấy để lại trong lòng mọi người đó là sự quan tâm, chăm sóc, hỏi han hết mực những người xung quanh – những người mà cô cho là quan trọng.

Hé lộ ảnh cưới và cô dâu lần 3 của NSND Công Lý

Được biết, trước đây Ngọc Hà là người không khéo trong việc nấu ăn vì trong gia đình có mẹ và trên cô là một chị, dưới còn có một em gái đều nấu ăn rất ngon.

Tuy nhiên, sau này biết được NSND Công Lý là người tuy ăn ít nhưng lại rất “sành” nên cô đã lao vào bếp, hỏi han và học hỏi nhiều công thức ẩm thực cầu kỳ để “chinh phục” dạ dày của người cô đã trao con tim suốt 5 năm qua.

Hé lộ ảnh cưới và cô dâu lần 3 của NSND Công Lý

Hiện tại, có thể đánh giá trình độ nấu ăn của Ngọc Hà đã “lên tay” và nhận được nhiều lời khen ngợi về sự tinh tế, chu đáo của cô từ chính người thân, bạn bè và cả NSND Công Lý.

Nói về tình cảm của bản thân về vị hôn phu sắp cưới. Ngọc Hà nhận định rằng, khi yêu thì cô dành trọn cả con tim, dốc hết toàn tâm toàn ý cho đối phương.

Hé lộ ảnh cưới và cô dâu lần 3 của NSND Công Lý

Ở bên nhau đã ngót nửa thập kỷ, tình yêu của cô với NSND Công Lý đã trở thành tình thương. “Không biết tương lai thế nào nhưng hiện tại tôi và anh ấy luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày dành sự tôn trọng và yêu thương để sau này không ai phải nuối tiếc”, Ngọc Hà chia sẻ trong niềm hạnh phúc.

Hé lộ ảnh cưới và cô dâu lần 3 của NSND Công Lý

Diễn viên Công Lý và vợ chưa cưới đã lên kế hoạch từ lâu và đấy đều là sự mong mỏi và chờ đợi từ cả hai phía khi tình yêu chín muồi (ban đầu dự kiến là giữa năm 2020) tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh nên các công tác chuẩn bị đều thay đổi và khi đã chuẩn bị chu đáo mới thông báo tới người thân, báo giới và giới truyền thông vào cuối năm 2020.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/12: NSND Công Lý sắp cưới bạn gái kém 15 tuổi là phóng viên Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/12: NSND Công Lý sắp cưới bạn gái kém 15 tuổi là phóng viên
NSND Công Lý choáng ngợp vì sự chuyên nghiệp của các nữ sinh NSND Công Lý choáng ngợp vì sự chuyên nghiệp của các nữ sinh
Xuân Bắc, Công Lý và các Táo tất bật hóa trang trước giờ ghi hình Táo quân 2017 Xuân Bắc, Công Lý và các Táo tất bật hóa trang trước giờ ghi hình Táo quân 2017

Đọc thêm

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Xem thêm