Tag

Hoa hậu Doanh nhân Đàm Hương Thủy: Thành công nằm ở sự kiên định

Giải trí 12/10/2023 22:40
aa
TTTĐ - Là nữ doanh nhân tài năng, sống hết mình với đam mê, Đàm Hương Thủy đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người trẻ, đặc biệt là phái nữ.
Ra mắt bộ 4 vương miện cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 Ra mắt bộ 4 vương miện cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023

TTTĐ - Tối 14/2, buổi họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 đã diễn ra nhằm giới thiệu toàn ...

Hoa hậu Đàm Hương Thủy đại diện cho mẫu phụ nữ hiện đại, nhiệt huyết cống hiến và truyền cảm hứng mạnh mẽ tới mọi người. Nàng hậu luôn cố gắng để khẳng định tiếng nói của phụ nữ ngày càng tự tin, năng động, nhiều sáng kiến, sáng tạo.

Nữ doanh nhân đến từ Thủ đô Hà Nội chinh phục mọi người mỗi khi xuất hiện bởi nụ cười rạng rỡ và khuôn mặt sáng. Năm 2017, vượt qua hàng trăm thí sinh tại Lyon (Pháp), người đẹp Đàm Hương Thủy đã giành vương miện Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt. Cô là người sáng lập ra Học viện SMT, tổng giám đốc một công ty có tầm cỡ. Ngoài ra, cô còn có trung tâm dịch vụ cưới, dạy trang điểm B.Zone.

Hoa hậu doanh nhân Đàm Hương Thủy
Hoa hậu doanh nhân Đàm Hương Thủy

Nữ giới thường bị gắn theo nhiều định kiến nhưng với hoa hậu Đàm Hương Thủy, cô dám vượt lên những hoài nghi từ xã hội và mọi người xung quanh để xây dựng bản thân thành hình mẫu phụ nữ của thời đại mới, của thế kỷ 4.0, năng động, tràn đầy năng lượng và tài giỏi.

Nữ doanh nhân Hương Thủy đã chia sẻ và khơi dậy tiềm năng cùng các phụ nữ khác trong tham gia khởi nghiệp và đổi mới, sáng tạo, phát triển kinh tế bản thân. Đồng thời, các hoạt động an sinh xã hội của cô cũng truyền đi hình ảnh phụ nữ hội tụ đủ chân - thiện - mỹ.

Song song với công tác kinh doanh và phát triển hình ảnh cá nhân, các hoạt động xã hội, cộng đồng cũng luôn là tôn chỉ hành động và được Hoa hậu Đàm Hương Thủy thường xuyên thực hiện.

Trên cương vị Trưởng ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam, người đẹp Hương Thủy mong muốn sẽ tìm kiếm các cô gái hội tụ đủ ngoại hình xinh đẹp, thần thái bản lĩnh và đặc biệt phải dành một tình yêu lớn cho biển đảo quê hương.

Hoa hậu Doanh nhân Đàm Hương Thủy: Thành công nằm ở sự kiên định

Cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam là chương trình hướng tới cộng đồng với sự uy tín, chỉn chu và chuyên nghiệp nhằm mang đến cơ hội để các cô gái có thể trải nghiệm và trưởng thành. Định hướng cuộc thi đảm bảo 3 yếu tố: Vẻ đẹp diện mạo, tinh thần kết nối xuyên suốt chương trình; Chuỗi hoạt động truyền tải thông điệp chủ quyền biển đảo và thế mạnh của biển đảo Việt Nam; Sinh động, hấp dẫn, đảm bảo thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Đối với Đàm Hương Thủy, biển, đảo là một bộ phận lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc, có vị trí đặc biệt quan trọng trong sự nghiệp xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước. “Tôi tin tưởng cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam sẽ góp phần kích cầu du lịch và thực tế, cuộc thi đã làm được điều đó khi tổ chức tại Quảng Ninh. Cuối cùng, tôi mong muốn xây dựng một chương trình cho phép những cô gái tài năng, trí tuệ, yêu biển đảo quê hương tỏa sáng”, nàng hậu chia sẻ.

Sâu trong trái tim nhân ái, nàng hậu luôn dạt dào tình yêu dành cho biển đảo quê hương. Đồng thời, cô cũng trân trọng những giá trị văn hóa quý giá của dân tộc và nỗ lực quảng bá các giá trị đó tới với bạn bè quốc tế. Đây cũng chính là lý do cô gái trẻ xinh đẹp tâm huyết với cuộc thi “Hoa hậu Biển đảo Việt Nam”.

Đọc thêm

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Xem thêm