Tag
Học viện Hành chính quốc gia

Hơn 5.000 tân sinh viên nhập học

Giáo dục 13/09/2024 22:10
aa
TTTĐ - Từ ngày 12 - 14/9, hơn 5.000 tân sinh viên Học viện Hành chính quốc gia làm thủ tục nhập học.
Những lưu ý cho tân sinh viên Tân sinh viên chật vật tìm nhà trọ HHT chào tân sinh viên bằng chuỗi hoạt động hấp dẫn
PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia gặp mặt và gửi lời cảm ơn tới các phụ huynh, các tân sinh viên trong ngày nhập học.
PGS.TS Nguyễn Bá Chiến - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia gặp mặt và gửi lời cảm ơn tới các phụ huynh, các tân sinh viên trong ngày nhập học

Với lượng sinh viên nhập học lớn, chính vì vậy để chuẩn bị chào đón các em một cách chu đáo nhất, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Hành chính quốc gia đã chỉ đạo các đơn vị có liên quan chuẩn bị đầy đủ các bảng thông báo, chỉ dẫn quy trình làm thủ tục cho sinh viên.

Các bạn đoàn viên tham gia hoạt động hỗ trợ trong ngày nhập học tân sinh viên.
Các đoàn viên hỗ trợ trong ngày nhập học

Chúc mừng hơn 5.000 bạn trẻ chính thức trở thành tân sinh viên Học viện Hành chính quốc gia, PGS.TS Nguyễn Bá Chiến - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện chia sẻ: “Ở tuổi 18, trở thành sinh viên là bước ngoặt có ý nghĩa đặc biệt đối với tương lai của mỗi bạn trẻ.

Đó không chỉ là thành quả của 12 năm học tập là mong đợi của các em và gia đình, mà còn là một mốc son ghi nhận sự trưởng thành.

Thầy và đội ngũ giảng viên thực sự vui mừng khi các em đã chọn Học viện Hành chính quốc gia là nơi học tập, rèn luyện, là nơi bắt đầu viết những trang đầu tiên của ước mơ, hoài bão, khát vọng về nghề nghiệp, về tương lai phía trước.

Chào mừng các em đã đến với ngôi nhà chung Học viện Hành chính quốc gia…”.

Phụ huynh, tân sinh viên cùng lưu lại những bức ảnh kỷ niệm trong ngày nhập học.
Phụ huynh, tân sinh viên cùng lưu lại những bức ảnh kỷ niệm trong ngày nhập học

Với sự nhiệt tình, chu đáo, trách nhiệm, cán bộ, đoàn viên thanh niên của học viện đã giúp cho buổi nhập học diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, tạo khí thế phấn khởi, yên tâm cho phụ huynh và tân sinh viên K24.

Bên cạnh các thủ tục nhập học, Học viện Hành chính quốc gia đã triển khai nhiều hoạt động như: hỗ trợ tìm nhà trọ tân sinh viên, tham quan khuôn viên, tìm hiểu các câu lạc bộ và trò chuyện với các anh chị sinh viên khóa trên... để giúp phụ huynh và các bạn tân sinh viên hiểu hơn về trường, tự tin trong quá trình học tập sắp tới.

Tân sinh viên chuẩn bị thực hiện các thủ tục, quy trình nhập học.
Tân sinh viên chuẩn bị thực hiện các thủ tục, quy trình nhập học

Hoạt động nhập học sẽ kéo dài đến hết ngày 14/9. Các em sẽ đến làm thủ tục nhập học và hoàn thiện hồ sơ.

Đọc thêm

Thầy cô khẩn trương dọn dẹp, sẵn sàng đón học sinh trở lại trường Muôn mặt cuộc sống

Thầy cô khẩn trương dọn dẹp, sẵn sàng đón học sinh trở lại trường

TTTĐ - Với phương châm "nước rút đến đâu, vệ sinh đến đó", cán bộ, giáo viên các trường học ngoài đê sông Hồng của quận Ba Đình, huyện Thanh Trì khẩn trương dọn dẹp, sẵn sàng đón học sinh trở lại trường vào tuần tới.
153 trường học ở Hà Nội vẫn chưa thể đón học sinh đến trường Muôn mặt cuộc sống

153 trường học ở Hà Nội vẫn chưa thể đón học sinh đến trường

TTTĐ - Tính đến 10 hôm nay (13/9), toàn thành phố Hà Nội còn 153 trường học chưa thể đón học sinh đến trường học tập trực tiếp
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà tặng quà học sinh vùng lũ... Muôn mặt cuộc sống

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà tặng quà học sinh vùng lũ...

TTTĐ - Chiều 12/9, đồng chí Phùng Thị Hồng Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho học sinh một số trường học bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 tại huyện Mỹ Đức và huyện Ứng Hòa.
Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội động viên thầy, trò vùng mưa lũ Giáo dục

Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội động viên thầy, trò vùng mưa lũ

TTTĐ - Ngày 12/9, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội Trần Thế Cương đến thăm và động viên giáo viên, học sinh bị ảnh hưởng bởi mưa lũ sau cơn bão số 3 trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.
Hỗ trợ trường bạn khắc phục hậu quả sau mưa bão Giáo dục

Hỗ trợ trường bạn khắc phục hậu quả sau mưa bão

TTTĐ - Nhiều trường học trên địa bàn quận Ba Đình, Hà Nội, đã chung tay hỗ trợ trường Tiểu học Nghĩa Dũng những nguồn lực cần thiết để khắc phục hậu quả sau mưa bão.
Cán bộ, sinh viên Sư phạm TDTT Hà Nội chung tay ủng hộ đồng bào khắc phục ảnh hưởng bão số 3 Giáo dục

Cán bộ, sinh viên Sư phạm TDTT Hà Nội chung tay ủng hộ đồng bào khắc phục ảnh hưởng bão số 3

TTTĐ - Chiều 11/9, Công đoàn, Đoàn Thanh niên trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao (TDTT) Hà Nội đã phát động toàn thể viên chức, sĩ quan, người lao động, sinh viên quyên góp, ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.
Hà Nội: Bình yên sau cánh cổng trường Giáo dục

Hà Nội: Bình yên sau cánh cổng trường

TTTĐ - Sau những ngày mưa gió khắc nghiệt của cơn bão số 3, thành phố Hà Nội đang từng bước ổn định lại cuộc sống. Bên cạnh những nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai tại các khu dân cư, một nhiệm vụ quan trọng khác cũng được đặt lên hàng đầu: đảm bảo các trường học được khôi phục, sẵn sàng trở thành nơi bình yên nhất cho các con học sinh.
Huyện Ba Vì còn hơn 4.200 học sinh phải nghỉ học do mưa lũ Giáo dục

Huyện Ba Vì còn hơn 4.200 học sinh phải nghỉ học do mưa lũ

TTTĐ - Ngày 12/9, huyện Ba Vì, Hà Nội còn 4.244 học sinh ở tất cả các cấp học phải nghỉ học do mưa lũ gây ngập trường, đường thôn bị ngập. 6.100 học sinh học trực tuyến.
Thầy, trò trường THCS Nguyễn Du sẻ chia với người dân vùng lũ Muôn mặt cuộc sống

Thầy, trò trường THCS Nguyễn Du sẻ chia với người dân vùng lũ

TTTĐ - Sáng 12/9, trường THCS Nguyễn Du, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã phát động chương trình chung tay ủng hộ, hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả bão số 3.
Hoạt động dạy và học đã ổn định ở quận Hà Đông sau mưa bão... Muôn mặt cuộc sống

Hoạt động dạy và học đã ổn định ở quận Hà Đông sau mưa bão...

TTTĐ - Sáng nay (12/9), trên địa bàn quận Hà Đông vẫn còn 1 số tuyến đường ngập úng do mưa lũ, tuy nhiên, tại hầu hết các cơ sở giáo dục, hoạt động dạy và học của thầy và trò đã ổn định trở lại.
Xem thêm