Tag

Honda trình làng Wave Alpha bản Cổ điển

Xe++ 10/07/2024 09:00
aa
TTTĐ - Tại Việt Nam, xe máy Honda từ lâu đã ăn sâu vào cuộc sống của người dân và xe số vẫn luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu với lịch sử và truyền thống mạnh mẽ.

Được ưa chuộng bởi những điểm nổi bật về tính ứng dụng thực tế như độ bền, Honda dễ dàng điều khiển, khả năng di chuyển tốt trên mọi loại địa hình, nhưng ở Việt Nam, lý do chọn xe số không chỉ có vậy. Cho đến ngày nay, rất nhiều bạn trẻ chọn xe số như một phụ kiện thời trang, thể hiện cá tính độc bản của mình. Từ đó mà không chỉ là những chiếc xe rất thân thuộc trong cuộc sống người Việt, huyền thoại Super Cub còn đại diện cho lịch sử và văn hóa, là biểu tượng của sự thành đạt và đẳng cấp khác biệt của chủ sử hữu, trong khi Wave Alpha gắn liền với năng lượng và tinh thần sống động của tuổi trẻ.

Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã giới thiệu Wave Alpha phiên bản Cổ điển vào năm 2023 và đã nhận được sự yêu mến, ủng hộ của nhiều khách hàng.

Tiếp nối thành công đó, ngày 11 tháng 7 năm 2024, HVN ra mắt hai bản thiết kế mới của Wave Alpha phiên bản Cổ điển và màu mới của mẫu Super Cub C125. Bằng cách kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại, những thay đổi này mang đến cho khách hàng một bộ sưu tập màu sắc hoài cổ đa dạng và đầy thú vị, nhiều lựa chọn hơn để thể hiện cá tính bản thân. Từ đó, HVN mong muốn vun đắp tình yêu và niềm tự hào khi sở hữu một chiếc xe số cổ điển, tôn vinh giá trị lịch sử và huyền thoại của dòng xe này, đồng thời thu hút những thế hệ người đam mê mới.

Honda Super Cub C125 - Diện mạo cổ điển hoàn hảo trong màu mới thời thượng, tạo sức hút bất biến của “Huyền thoại đương đại”

Thân xe Super Cub C125 giữ nguyên thiết kế hình chữ S với những đường cong mềm mại đặc trưng và được nâng cấp mức độ hoàn thiện tinh xảo, tạo nên vẻ thanh lịch, cổ điển mà không kém phần hiện đại.

Thiết kế Honda Super Cub C125 càng trở nên đặc sắc với màu mới thời thượng, mang lại sự tươi mới và phong cách riêng biệt cho từng cá nhân. Lấy cảm hứng từ màu sắc của chiếc Super Cub C100 đầu tiên, phiên bản 2025 bổ sung màu Xanh Trắng hoàn toàn mới. Lớp sơn nhũ ánh kim màu xanh cổ điển mang cảm giác hoài niệm mà sang trọng, đan xen tinh tế với các mảng ốp sơn trắng, cùng yên xe màu đỏ lạ mắt, tạo ấn tượng tổng thể cao cấp, mới mẻ và đầy cuốn hút.

Bên cạnh màu mới, phiên bản tiêu chuẩn vẫn tiếp tục duy trì màu Xanh Xám cổ điển, nhẹ nhàng, đậm chất nghệ thuật và sành điệu. Trong khi đó, phiên bản đặc biệt vẫn là màu Đen nhám tạo sức hút bí ẩn, cao cấp ngay từ ấn tượng đầu tiên.

Động cơ của Honda Super Cub được mạ crom và phủ một lớp sơn nhũ bóng bẩy, tạo nên điểm nhấn sang trọng và khác biệt so với các mẫu xe số thông thường. Ngoài ra, từng chi tiết nhỏ trên chiếc xe đều được chú trọng hoàn thiện ở mức độ cao nhất để biến mỗi chiếc Super Cub C125 trở thành một "người bạn" đồng hành đẳng cấp.

Bên cạnh thiết kế huyền thoại, Honda Super Cub vẫn sở hữu động cơ 125cc kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI bền bỉ trứ danh cùng tiện ích vượt trội xứng tầm đẳng cấp “Siêu xe số”.

Khóa thông minh được trang bị gồm 3 chức năng: cảnh báo chống trộm, xác định vị trí xe và khởi động hệ thống điện. Hệ thống này không chỉ giúp người dùng khởi động xe dễ dàng, tiện lợi mà còn mang lại sự an tâm khi sử dụng.

Đèn pha tròn cổ điển của Super Cub C125 được trang bị hệ thống đèn LED hiện đại, đèn phía trước luôn sáng, đảm bảo cho người lái có tầm nhìn tốt đồng thời giúp nâng cao khả năng hiện diện của xe khi lưu thông trên đường phố, từ đó giúp cho các phương tiện khác dễ dàng quan sát và phòng tránh va chạm.

Mặt đồng hồ cơ kết hợp màn hình LCD hiển thị đầy đủ các thông số liên quan đến tốc độ, mức nhiên liệu, quãng đường đã đi và đèn báo tín hiệu, giúp người lái dễ dàng quan sát khi di chuyển trên đường.

Với mong muốn nâng cao trải nghiệm cho khách hàng khi sử dụng, Super Cub C125 được trang bị bộ yên sử dụng chất liệu Urethane cao cấp, độ dày lớn, mang lại cảm giác ngồi êm ái.

Honda Wave Alpha phiên bản Cổ điển – Bộ sưu tập màu đa dạng mang “Chất chơi thời đại”

Honda Wave Alpha phiên bản Cổ điển 2025 mới lạ với hai màu Xám và Xanh, gam màu trầm đặc trưng trong bảng màu Retro, gợi nhớ về vẻ đẹp hoài cổ của quá khứ. Một chiếc Wave Alpha phiên bản Cổ điển màu Xám là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ theo đuổi phong cách hoài cổ nhưng vẫn năng động, trẻ trung, tươi mới. Trong khi đó, bản màu Xanh hứa hẹn sẽ thu hút các chàng trai, cô gái thời trang, sành điệu. Thiết kế khéo léo kết hợp chỉ một tông màu chủ đạo trên mỗi bản Xanh - Xám, với yếm xe được phối màu nhạt hơn so với thân xe, tạo ra sự tập trung, ấn tượng người nhìn, nổi bật nhưng vẫn hài hòa giữa cổ điển và thời thượng.

Bộ tem mới với logo "Wave Alpha" mang kiểu chữ retro cách điệu cùng sắc xám nhạt, nổi bật trên thân xe. Sự kết hợp hoàn hảo giữa phông chữ và màu tem giúp người dùng khoe trọn vẻ đẹp hoài cổ mà vẫn mang tính hiện đại. Wave Alpha phiên bản Cổ điển chính là người bạn đồng hành cho thế hệ trẻ tự tin thể hiện phong cách và sự năng động của mình.

Bên cạnh những gam màu cá tính, Honda Wave Alpha phiên bản Cổ điển duy trì thiết kế nhỏ gọn đặc trưng, cân đối với vóc dáng của người Việt, từ đó đem lại sự thuận tiện và linh hoạt cho người dùng, phục vụ đa dạng mục đích trong cuộc sống hàng ngày.

Tiếp tục được trang bị động cơ 110cc bền bỉ, dòng xe Wave Alpha sở hữu khả năng vận hành tốt với công suất tối đa 6,12kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,44Nm tại 5.500 vòng/phút mà vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Bên cạnh đó, các tiện ích giúp tăng sự thuận tiện và an toàn cho người dùng vẫn được duy trì, bao gồm: hệ thống đèn hiển thị trên mặt đồng hồ nổi bật và các thông số trên mặt đồng hồ được bố trí hợp lý; hệ thống đèn chiếu sáng phía trước luôn bật sáng khi xe vận hành đảm bảo tầm nhìn tốt nhất cho người lái; ổ khóa đa năng 3 trong 1 gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ với nắp đậy có khả năng chống rỉ sét, dễ dàng sử dụng.

Honda Wave Alpha Retro và Super Cub C125 2025 sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 23 tháng 7 năm 2024 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) với giá bán lẻ đề xuất như sau:

Đọc thêm

Tesla Cybertruck đã cập bến Đông Nam Á, giá từ 8,1 tỷ VNĐ Xe++

Tesla Cybertruck đã cập bến Đông Nam Á, giá từ 8,1 tỷ VNĐ

TTTĐ - Nhà nhập khẩu và phân phối ô tô CBU Glamour Auto Boutique là công ty đầu tiên đưa Tesla Cybertruck đến Indonesia.
Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán Xe++

Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán

TTTĐ - Avatr 012 là mẫu xe phiên bản giới hạn thứ hai của Avatr, được phát triển dựa trên mẫu xe điện Avatr 12 với các tính năng khác biệt nhằm nhấn mạnh vị thế cao cấp hơn của xe.
Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV? Xe++

Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV?

TTTĐ - Thế mạnh về chi phí lăn bánh và sử dụng cũng như sự khác biệt tới từ sức mạnh, trang bị, tiện nghi là lý do VinFast VF 6 đang lấn lướt các đối thủ trong phân khúc B-SUV.
Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ Xe++

Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ

TTTĐ - Honda Civic 2025 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, xe được tinh chỉnh đôi chút ở ngoại thất, trong khi cabin lại được nâng cấp đáng kể về công nghệ.
Bentley Flying Spur đời 2007 được rao bán với giá hơn 1 tỷ đồng Xe++

Bentley Flying Spur đời 2007 được rao bán với giá hơn 1 tỷ đồng

Chiếc Bentley Flying Spur sau 17 năm sử dụng được chào bán lại với giá chỉ hơn 1,1 tỷ đồng, lăn bánh gần 100.000 km.
Hà Nội sẽ thay thế 100% xe buýt chạy dầu diesel sang xe điện Xe++

Hà Nội sẽ thay thế 100% xe buýt chạy dầu diesel sang xe điện

Trong nỗ lực xanh hóa mạng lưới phương tiện công cộng, TP Hà Nội đang đặt mục tiêu thay thế 100% xe buýt chạy dầu diesel bằng xe buýt điện.
Suzuki “nhá hàng” US125 – Mẫu xe tay ga phong cách retro Xe++

Suzuki “nhá hàng” US125 – Mẫu xe tay ga phong cách retro

Suzuki US125 sở hữu thiết kế sang trọng và cổ điển, được kỳ vọng sẽ trở thành chủ lực doanh số của thương hiệu Nhật Bản này ở dòng sản phẩm xe gắn máy. Mẫu xe này có giá dự kiến khoảng 28 triệu VNĐ.
Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000 Xe++

Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000

TTTĐ - Chưa đầy một tháng nữa hành trình Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra. Gần đây những chiếc siêu xe đình đàm đầu tiên đã được vận chuyển đến Việt Nam bằng đường hàng không và hiện đang nằm trong nhà kho của sân bay Tân Sơn Nhất.
Hyundai Alcazar có bản nâng cấp mới, ngoại hình thay đổi toàn diện Xe++

Hyundai Alcazar có bản nâng cấp mới, ngoại hình thay đổi toàn diện

Hyundai Alcazar phiên bản nâng cấp sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng sau với thiết kế gần như khác biệt hoàn toàn so với trước. Xe có tới 4 phiên bản trang bị và tùy chọn cấu hình 6 hoặc 7 chỗ.
Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027 Xe++

Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027

TTTĐ - Một mẫu xe bán tải điện cỡ trung của Ford, có thể được gọi là Ranger Lightning đã được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2027.
Xem thêm