Tag

Huyền thoại bia Saigon Special tái xuất với vị đột phá trong diện mạo mới

Doanh nghiệp 30/03/2022 09:19
aa
TTTĐ - Nhãn hàng Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức sự kiện đặc biệt đánh dấu sự trở lại của dòng Bia Saigon Special huyền thoại.
Chính thức triển khai "Tết chung một nhà" do TƯ Đoàn và Bia Saigon phát động Người tiêu dùng nô nức chọn bia Saigon để vơi nỗi nhớ quê hương Văn hóa lựa chọn bia ngày Tết Bia Saigon - ghi dấu ấn trên mỗi chặng đường phát triển
Huyền thoại bia Saigon Special tái xuất với vị đột phá trong diện mạo mới

Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động được Bia Saigon triển khai trong năm 2022 nhằm mang đến những trải nghiệm thăng hoa và độc nhất cho người dùng nói chung và các tín đồ sành bia tại Việt Nam nói riêng.

Huyền thoại bia Saigon Special tái xuất với vị đột phá trong diện mạo mới

Sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường, Bia Saigon Special đã ghi dấu ấn với nhiều thế hệ người Việt thông qua hình dáng và hương vị đặc trưng của mình. Giờ đây, Bia Saigon Special đã có bước cải tiến mới và làm mới diện mạo để đáp ứng nhu cầu của người dùng trẻ hiện đại. Kế thừa sự tinh túy từ chất lượng bia sẵn có, Bia Saigon Special cải tiến hương vị của mình bằng việc sử dụng hoa bia Yakima tuyển chọn nhằm tăng thêm trải nghiệm vị giác sảng khoái dài lâu.

Huyền thoại bia Saigon Special tái xuất với vị đột phá trong diện mạo mới

Đây là loại hoa bia nhập khẩu hảo hạng, được trồng ở thung lũng Yakima tại Washington - vùng trồng hoa bia lớn nhất và lâu đời nhất nước Mỹ. Ngoài ra, Bia Saigon Special cũng ứng dụng công nghệ ủ bia đặc biệt “dry hopping” - tăng thêm một lần hoa bia vào quá trình lên men - để tạo nên vị bia đột phá với hương thơm tươi mới đặc trưng, từ đó tăng thêm sự sảng khoái cho hương vị bia nguyên bản.

Huyền thoại bia Saigon Special tái xuất với vị đột phá trong diện mạo mới

Bên cạnh sự đột phá về hương vị, trong lần trở lại này, Bia Saigon Special cũng cải tiến diện mạo bao bì mới trên cơ sở kế thừa hình dáng chai đặc trưng đã trở thành hình ảnh huyền thoại quen thuộc với người dùng bao năm qua. Lon Bia Saigon Special 330ml được cải tiến thành kiểu dáng lon cao hiện đại, giờ đây trên cả chai và lon bia đều có thông tin xuất xứ cùng hình ảnh hoa bia Yakima đặc trưng.

Nhóm nhạc Da LAB trình diễn tại sự kiện Huyền Thoại Special Tái Sinh
Nhóm nhạc Da LAB trình diễn tại sự kiện Huyền thoại Bia Saigon Special tái sinh

Những cải tiến này của Bia Saigon Special không chỉ nhằm thể hiện khí chất mạnh mẽ của Bia Saigon khi tạo nên những thay đổi phù hợp đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam, mà còn nhấn mạnh chất lượng ưu việt của sản phẩm và thể hiện đẳng cấp sang trọng của một dòng bia huyền thoại.

Ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc SABECO và bà Venus Teoh Kim Wei - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing của SABECO cùng bật mí phiên bản mới của Bia Saigon Special
Ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc SABECO và bà Venus Teoh Kim Wei - Phó Tổng giám đốc phụ trách Marketing của SABECO cùng bật mí phiên bản mới của Bia Saigon Special

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ: “Trong bối cảnh ngành đồ uống tại Việt Nam và thế giới ngày càng phát triển mạnh mẽ, thị hiếu của người tiêu dùng cũng ngày một cao hơn, SABECO cần phải theo kịp thời đại, tiếp tục thích nghi với nhu cầu và thị hiếu luôn thay đổi của người tiêu dùng.

Trong nhiều năm qua, SABECO không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng và công nghệ sản xuất, từng bước chung tay đưa tên tuổi của sản phẩm ‘made in Vietnam’ vươn tầm thế giới. Sự cải tiến của dòng Bia Saigon Special chính là nỗ lực cụ thể bước đầu của chúng tôi trong năm 2022, hướng đến những sáng kiến thiết thực và đột phá hơn nữa, nhằm tạo ra nhiều giá trị tích cực cho người dùng và cộng đồng”.

Huyền thoại bia Saigon Special tái xuất với vị đột phá trong diện mạo mới

Ra đời từ năm 1999, Bia Saigon Special không chỉ chinh phục khẩu vị của bao thế hệ người Việt mà còn ghi dấu trên đấu trường quốc tế với nhiều giải thưởng danh giá, góp phần đưa tên tuổi của sản phẩm bia Việt Nam vươn ra biển lớn. Sự cải tiến của Bia Saigon Special tiếp tục là lời khẳng định về chất lượng và kinh nghiệm sản xuất bia hơn 147 năm của SABECO, thể hiện sự am hiểu sâu sắc sở thích và nhu cầu của người Việt.

Bà Venus Teoh Kim Wei – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing của SABECO phát biểu tại sự kiện
Bà Venus Teoh Kim Wei - Phó Tổng giám đốc phụ trách Marketing của SABECO phát biểu tại sự kiện

Bà Venus Teoh - Phó Tổng giám đốc phụ trách Marketing của SABECO cho biết: “So với thời điểm Bia Saigon Special lần đầu tiên được giới thiệu trên thị trường vào năm 1999, thị hiếu và tiêu chuẩn của người tiêu dùng đã hoàn toàn thay đổi. Ngày nay, người tiêu dùng tìm kiếm các sản phẩm bia không chỉ với mục đích giải khát mà còn tìm kiếm hương vị tươi mới đặc trưng phù hợp với khẩu vị của họ.

Huyền thoại bia Saigon Special tái xuất với vị đột phá trong diện mạo mới

Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu này, đội ngũ chuyên gia nấu bia của SABECO đã trải qua nhiều công đoạn nghiên cứu và thử nghiệm để tìm ra công thức đột phá cho Bia Saigon Special. Với sản phẩm hội tụ đầy đủ những cải tiến vượt trội về hương vị hay bao bì, Bia Saigon Speical là mình chứng cho sự tâm huyết của những nghệ nhân nấu bia trong việc tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng cao của người Việt và dành cho người Việt”.

Khoảnh khắc nâng ly chúc mừng huyền thoại Bia Saigon Special tái sinh
Khoảnh khắc nâng ly chúc mừng Huyền thoại Bia Saigon Special tái sinh

Sự kiện chào đón sự trở lại của Bia Saigon Special được tổ chức tại một “Secret Lounge” thân mật và đẳng cấp, được xây dựng từ một khu vực kinh doanh ăn uống bỏ hoang gần phố Bùi Viện. Sự kiện diễn ra trong không gian ngập tràn cảm xúc thăng hoa của âm nhạc đan xen với nhiều hoạt động tương tác thú vị. Đến với sự kiện, khách mời không chỉ trải nghiệm huyền thoại Bia Saigon Special tái sinh mà còn có cơ hội trải qua những cảm xúc bất ngờ đến từ phiên bản mới này.

Huyền thoại bia Saigon Special tái xuất với vị đột phá trong diện mạo mới

Cũng tại sự kiện, Bia Saigon Special đã chính thức giới thiệu đại sứ thương hiệu của mình - Da LAB, ban nhạc đã hoạt động tích cực suốt 15 năm với loạt bài hit đột phá như: Một Nhà, Thanh Xuân, Gác Lại Âu Lo…

Huyền thoại bia Saigon Special tái xuất với vị đột phá trong diện mạo mới

Với vai trò mới, Da LAB sẽ đồng hành cùng Bia Saigon mang đến chuỗi hoạt động giao lưu và kết nối lần đầu tiên được tổ chức, tạo ra trải nghiệm thưởng thức trọn vẹn từ mọi giác quan.

Nhóm nhạc Da LAB - Đại sứ thương hiệu Bia Saigon cùng ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc SABECO
Nhóm nhạc Da LAB - Đại sứ thương hiệu Bia Saigon cùng Tổng Giám đốc SABECO Bennett Neo

“Secret Lounge” sẽ được mở cửa chào đón công chúng vào mỗi thứ Bảy hằng tuần từ ngày 2/4 - 16/4. Tại “Secret Lounge”, khách mời và người tiêu dùng may mắn có thể thưởng thức bia Saigon Special cùng các món ăn hấp dẫn, tận hưởng các chương trình âm nhạc, trình diễn thời trang đặc sắc cùng DJ show mỗi tối. Đặc biệt, Bia Saigon Special sẽ tuyển chọn Người thưởng bia (Beertaster) may mắn nhất với giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Tết gần của những người con xa xứ Tết gần của những người con xa xứ

TTTĐ - Những tờ lịch đầu tiên của năm 2022 dần được lật mở, Tết âm lịch 2022 đang đến rất gần, gợi bao xúc ...

Bia Saigon thực hiện chương trình hậu mãi kích cầu trong đại dịch Bia Saigon thực hiện chương trình hậu mãi kích cầu trong đại dịch

TTTĐ - Là một trong những doanh nghiệp bia lớn nhất Việt Nam, Sabeco đang phải đương đầu với nhiều thử thách bởi dịch ...

SABECO chung tay quảng bá du lịch Việt Nam SABECO chung tay quảng bá du lịch Việt Nam

TTTĐ - Trong những năm qua, SABECO luôn đồng hành với các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch, tôn vinh ...

Cùng bia Saigon kết nối cảm xúc Cùng bia Saigon kết nối cảm xúc

TTTĐ - Người ta vẫn thường nói, đàn ông khó mở lòng nên thường chọn “chạm cốc” để bắt chuyện. Trong các cuộc trò chuyện ...

Đọc thêm

PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024 Kinh tế

PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024

TTTĐ - Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt 2023” và “Thần Tài 2023” không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn giúp PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024.
Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc Doanh nghiệp

Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc

TTTĐ - Chiều 21/11, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình tới dự và phát biểu tại Diễn đàn Hợp tác đầu tư Việt Nam-Hàn Quốc năm 2024 diễn ra tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC Hòa Lạc, Hà Nội).
Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Doanh nghiệp

Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí

TTTĐ - PV GAS tổ chức truyên truyền trực quan kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam trên các công trình, dự án, nhà máy, tàu thuyền, giàn khoan, trụ sở làm việc của đơn vị nhằm bồi đắp niềm tự hào và không ngừng nỗ lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí Doanh nghiệp

PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí của PV GAS tại khu vực Bắc Bộ.
Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt

TTTĐ - Do vi phạm công bố thông tin, chủ của GEM Center - Công ty Cổ phần In Hospitality bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 92,5 triệu đồng.
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ Doanh nghiệp

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ

TTTĐ - Ngày 20/11/2024, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông báo tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank từ 75 triệu USD lên 115 triệu USD. Sự kiện này không những tiếp tục khẳng định uy tín của Eximbank trên thị trường tài chính quốc tế mà còn mở ra cơ hội để ngân hàng tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực tài trợ thương mại và thanh toán quốc tế.
Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
Vingroup thành lập công ty nghiên cứu và phát triển người máy Doanh nghiệp

Vingroup thành lập công ty nghiên cứu và phát triển người máy

TTTĐ - Tập đoàn Vingroup công bố chính thức thành lập Công ty Cổ phần Nghiên cứu Phát triển và Ứng dụng người máy VinRobotics với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng. Mục tiêu của VinRobotics là góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, tối ưu hóa quy trình trong các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ và đời sống.
Đưa cuộc vận động thành động lực phát triển kinh tế địa phương Doanh nghiệp

Đưa cuộc vận động thành động lực phát triển kinh tế địa phương

TTTĐ - Sáng 20/11, Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội đã đi kiểm tra việc triển khai thực hiện cuộc vận động trên địa bàn huyện Đông Anh.
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao cho nông dân Việt Nam Doanh nghiệp

Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao cho nông dân Việt Nam

TTTĐ - Với rất nhiều nỗ lực, cố gắng, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) sẽ đưa sản phẩm DAP 64 Vàng/Tự nhiên về Việt Nam với chất lượng vượt trội, chi phí cạnh tranh. Bà con nông dân sẽ không còn phải lo lắng vì thiếu nguồn cung chất lượng.
Xem thêm