Tag

Khám phá bên trong cửa hàng WIN “thời thượng” vừa khai trương của Masan

Doanh nghiệp 12/09/2022 18:33
aa
TTTĐ - Vừa qua, chúng tôi đã có dịp “đột nhập” vào một trong những cửa hàng WIN đầu tiên của Masan tại Việt Nam và ngay lập tức có một bức tranh tổng thể về tổ hợp “hót hòn họt” này.
Masan hợp tác với Trusting Social, tăng tốc thiết lập nền tảng tiêu dùng - công nghệ WinMart Smart City: Siêu thị đa tiện ích giữa lòng đại đô thị thông minh Người dùng xôn xao vì món uống yêu thích Wake-up 247 có gì... khang khác Ứng dụng công nghệ để tăng tốc chuyển đổi sang bán lẻ hiện đại

Ngày 9/9, Tập đoàn Masan ra mắt hệ sinh thái WINLife “Trọn Vẹn Điều Bạn Cần” với chuỗi 27 cửa hàng đa tiện ích đầu tiên đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với trải nghiệm tiện lợi, xuyên suốt offline-to-online tại điểm đến “tất cả trong một”. Ngay khi những cửa hàng WIN trong hệ sinh thái WINLife vừa ra mắt, chúng tôi đã nhanh chóng di chuyển đến địa điểm chung cư New City, phường Bình Khánh, thành phố Thủ Đức, TP HCM để trải nghiệm những tiện ích hiện đại từ “ông lớn” tiêu dùng công nghệ Masan.

Trước đó, cửa hàng này đã có một lần thay áo mới sang thương hiệu WinMart+ và giờ đây là WIN. Thời điểm trước đó, cửa hàng WinMart+ đã tích hợp kiosk Phúc Long, nhưng với phiên bản nâng cấp WIN hiện tại, cửa hàng có thêm nhiều dịch vụ tiện ích hoàn toàn mới, đặc biệt là digital kiosk lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Và được dự đoán sẽ là dịch vụ “hút” giới trẻ đến mua sắm và trải nghiệm.

Khám phá bên trong cửa hàng WIN “thời thượng” vừa khai trương của Masan

Thiết kế cửa hàng WIN theo phong cách hiện đại và trẻ trung, hơi hướng Tây Âu. Biển hiệu bên ngoài được đổi thành bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới WIN - is all you need (WIN trọn vẹn điều bạn cần), với màu đỏ chủ đạo. Cùng với đó là logo của các thương hiệuđược thiết kế trẻ trung, nổi bật bao gồm WinMart+ (nhu yếu phẩm), Phúc Long (trà và cà phê), Dr.Win (dược phẩm), Techcombank (dịch vụ tài chính), Reddi (viễn thông). Đây chính xác là tổ hợp cung cấp “Trọn vẹn điều bạn cần” mà chúng ta đang tìm kiếm.

WIN thu hút ngay với thiết kế sang trọng bên ngoài, mặt tiền là các ô kính lớn, tất cả các dịch vụ và tiện ích bên trong cửa hàng đều được hiện ra một cách đầy đủ. Thiết kế thông minh này cũng mang đến cảm giác thoáng đãng và hiện đại hơn cho cửa hàng.

Cửa hàng WIN sở hữu không gian mua sắm hiện đại, giàu tính ứng dụng với các màu sắc trẻ trung và tươi mới. Điểm nhấn bên trong cửa hàng là quầy đảo và khu vực thanh toán trung tâm được thiết kế 360 độ, thực hiện thanh toán thuận tiện và nhanh chóng tất cả các đơn hàng. Được biết, phong cách thiết kế độc đáo này do các kiến trúc sư người Pháp thuộc công ty Malherbe tư vấn. Đây là đơn vị có trụ sở tại Paris từng thiết kế nhiều showroom cho các thương hiệu nổi tiếng như: Dior, Louis Vuitton, Huawei. Với thiết kế ấn tượng cùng các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, WIN mang trải nghiệm và tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam.

Khám phá bên trong cửa hàng WIN “thời thượng” vừa khai trương của Masan

Đặc biệt, tại khu vực lấy đồ uống take-away của Phúc Long được trang bị bàn ghế tinh tế, giúp giảm cảm giác mệt mỏi khi chờ đợi cho khách hàng.

Các sản phẩm và dịch vụ từ các thương hiệu được sắp xếp gọn gàng, tone màu trẻ trung, mang lại sự thoải mái khi mua sắm. Đơn giản nhưng vẫn ấn tượng, không thể rời mắt.

Khám phá bên trong cửa hàng WIN “thời thượng” vừa khai trương của Masan

Quầy nhu yếu phẩm bày bán đầy đủ từ rau củ tươi sống, mì gói, gia vị đến snack, từ đa dạng nhãn với giá thành hợp lý.

Khám phá bên trong cửa hàng WIN “thời thượng” vừa khai trương của Masan

Thương hiệu mới toanh Dr.Win của Masan không chỉ đáp ứng nhu cầu dược phẩm mà còn đảm bảo chăm sóc sức khỏe của khách hàng với hàng loạt hóa mỹ phẩm. Ngoài ra, màu sắc và cách bài trí gọn gàng cũng giúp Dr.Win ghi điểm. Thời gian tới, Dr.Win sẽ ra mắt gói bảo hiểm sức khỏe để hoàn thiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.

Khám phá bên trong cửa hàng WIN “thời thượng” vừa khai trương của Masan

CDM Techcombank thế hệ mới, cung cấp thêm tính năng thanh toán và nộp tiền, tiết kiệm tối đa thời gian giao dịch.

Khám phá bên trong cửa hàng WIN “thời thượng” vừa khai trương của Masan

Tổng thể cửa hàng WIN ấn tượng nhất vẫn là digital kiosk mới lạ. Bên cạnh phương thức thanh toán truyền thống, khách hàng có thể đặt và thanh toán các mặt hàng của Phúc Long tại khu O-Zone. Đây là khu vực thanh toán không dùng tiền mặt (thẻ ATM, Mastercard, Visa, Scan & Pay,…) tích hợp offline và online nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho người tiêu dùng. Tại đây, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn đồ uống Phúc Long và thanh toán online hoặc sử dụng các loại thẻ thanh toán. Chỉ cần vài chạm, ly trà sữa Phúc Long thơm ngon, thời thượng đã sẵn sàng trong tay để thưởng thức hoặc chụp ảnh “check in”. Tạo ra những trải nghiệm mua sắm đa dịch vụ ấn tượng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Khám phá bên trong cửa hàng WIN “thời thượng” vừa khai trương của Masan

Khách hàng nhận thức uống miễn phí từ Phúc Long trong ngày khai trương WIN.

Khám phá bên trong cửa hàng WIN “thời thượng” vừa khai trương của Masan

Với thông điệp WIN is all you need (WIN trọn vẹn điều bạn cần), WIN hi vọng mang đến trải nghiệm bán lẻ khác biệt và vượt trội, phục vụ nhu cầu tiêu dùng thiết yếu mỗi ngày cho người tiêu dùng Việt của Masan.

Ngoài ra, trong dịp này, Masan cũng đã bắt đầu triển khai chương trình khách hàng thân thiết với thủ tục vô cùng đơn giản. Chỉ cần cung cấp số điện thoại và mã OTP nhận được từ hệ thống cho nhân viên là khách hàng đã hoàn tất đăng ký thành viên.

Ngay khi đăng ký hội viên thành công và mua sắm đơn đầu tiên, khách hàng sẽ nhận các ưu đãi đặc quyền: được giảm ngay 50%, tối đa 50.000đ, được tặng ngay một ly Welcome Drink của Phúc Long và giảm lên đến 20% cho các sản phẩm trong giỏ hàng thiết yếu, qua đó, giúp mọi người dân Việt Nam tiếp cận hàng hóa “Tươi Ngon Thượng Hạng” với giá cả cạnh tranh.

Hội viên WIN có cơ hội được chăm sóc sức khỏe với các giải pháp từ Dr.Win như túi thuốc cần có của mọi gia đình, gói bảo hiểm sức khỏe khi tích lũy mua sắm hay chương trình tư vấn sức khỏe hàng tuần. Đây cũng là điểm tạo nên sự khác biệt của Dr.Win với các nhà thuốc trên thị trường hiện nay.

Mô hình một điểm đến - đa tiện ích: muốn thành công, cần 1 nền tảng vững chắc Mô hình một điểm đến - đa tiện ích: muốn thành công, cần 1 nền tảng vững chắc

TTTĐ - Mô hình một điểm đến - đa tiện ích đang dần trở thành xu hướng tất yếu trong bán lẻ Việt Nam ...

Con đường vươn đến vị thế hàng đầu ngành Tiêu dùng - Bán lẻ của Masan Con đường vươn đến vị thế hàng đầu ngành Tiêu dùng - Bán lẻ của Masan

TTTĐ - Masan là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân nhiều năm liền có hoạt động M&A đáng chú ý nhất ...

WinMart/WinMart+ khuyến mại tới 50% hàng trăm sản phẩm làm đẹp dịp 8/3 WinMart/WinMart+ khuyến mại tới 50% hàng trăm sản phẩm làm đẹp dịp 8/3

TTTĐ - Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày phái đẹp được tôn vinh và quan tâm nhiều hơn. Do vậy, đây là dịp ...

Tập đoàn Masan cam kết “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới” Tập đoàn Masan cam kết “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới”

TTTĐ - Bộ Công thương và UBND thành phố Hà Nội đã phối hợp với UBND các tỉnh Thái Bình, Nghệ An và Bình ...

Đọc thêm

Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại Doanh nghiệp

Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) phải nỗ lực và quyết tâm rất cao trong việc hoàn thiện, đổi mới mô hình và chất lượng hoạt động để sớm đưa ngân hàng trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại, hoàn thành xuất sắc vai trò liên kết hệ thống, làm điểm tựa vững chắc hỗ trợ tích cực cho hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân phát triển an toàn, lành mạnh, hiệu quả...
Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới Doanh nghiệp

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày 19/4, tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), Công ty TNHH Công Nghiệp Shiliduo Việt Nam đã chính thức khánh thành và đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ngành ô tô, đánh dấu bước tiến chiến lược trong việc mở rộng hoạt động sản xuất toàn cầu. Đặc biệt, công trình do Công ty Cổ phần Ánh Dương Building làm tổng thầu thiết kế và thi công đã được đánh giá cao về tiến độ, chất lượng và tính chuyên nghiệp - khẳng định năng lực của nhà thầu Việt trong thời kỳ mới.
Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô Lao động - Việc làm

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô

TTTĐ - Ngày 19/4, Công ty TNHH Công nghiệp Shiliduo Việt Nam tổ chức khánh thành đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô hiện đại ở Khu công nghiệp Hựu Thạnh tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự lễ có bà Bà Đặng Thị Ngọc Mai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An cùng nhiều lãnh đạo Sở, ngành.
Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025 Doanh nghiệp

Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025

TTTĐ - Ngày 19/4, tại lễ trao giải Sao Khuê 2025 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vinh dự lần thứ 3 được xướng tên với sản phẩm mới Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt.
Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao Doanh nghiệp

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

TTTĐ - Chặng đường 30 năm là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào, Co-opBank đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hoạt động an toàn, là điểm tựa vững chắc cho hệ thống QTDND phát triển...
PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Xem thêm