Tag

KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng

Bất động sản 07/09/2024 13:08
aa
TTTĐ - Sở hữu quỹ đất tư nhân “sạch” trải dài từ Bắc tới Nam nhờ M&A các dự án có pháp lý rõ ràng, Nhà phát triển dự án KITA Group không chỉ ghi dấu ấn với những dự án đã và đang tích cực triển khai xây dựng, mà còn khẳng định uy tín trong việc bàn giao sổ đỏ cho khách hàng ngay sau khi hoàn tất thủ tục.
KITA Group khẳng định không liên quan đến Công ty Ngân Thuận Khan hiếm nguồn cung, giá bán và sức cầu biệt thự tại Hà Nội tăng mạnh Bất động sản Ciputra Hồ Tây: Quần long hội tụ, khí vượng sinh tài

M&A thành công các dự án, KITA Group khẳng định tiềm lực

Hoạt động sáp nhập và mua bán (M&A) mang đến nhiều tiềm năng tăng trưởng cho các doanh nghiệp có thế mạnh về tài chính tốt, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản bởi đây là cơ hội để doanh nghiệp có thực lực tạo lập quỹ đất sạch, pháp lý chuẩn, từ đó “tái sinh” cho dự án. Những năm gần đây, làn sóng M&A tại thị trường bất động sản Việt Nam trở nên sôi động nhờ sự tham gia của các doanh nghiệp tên tuổi nước ngoài và các chủ đầu tư lớn trong nước.

Lựa chọn hướng đi này trong chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp, KITA Group hợp tác phát triển quỹ đất sạch, triển khai hoàn thiện thủ tục pháp lý, đầu tư và xây dựng dự án để đưa ra thị trường những sản phẩm bất động sản có tính minh bạch, rõ ràng về pháp lý, từ đó hình thành nên những khu đô thị văn minh, chất lượng và mang lại giá trị thật từ dự án đến pháp lý cho khách hàng.

KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng
Dự án KITA Capital là minh chứng cho thành công của KITA Group trong hoạt động M&A

Thời gian qua, KITA Group đã M&A thành công loạt dự án như: KITA Capital (Hà Nội), KITA Airport City (trước đây là Stella Mega City – Cần Thơ), khu đô thị sinh thái Golden Hills (huyện Hòa Vang và quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng), dự án TAX Resort và Phân khu đô thị Hòa Lạc (Hà Nội), dự án Sakura Golf cao cấp (Hải Phòng) và 1 số quỹ đất đắc địa tại TP.HCM, Phan Thiết…

Tại thị trường phía Bắc, KITA Group được biết đến là Nhà phát triển dự án KITA Capital (tọa lạc trong KĐT Ciputra – Nam Thăng Long, Hà Nội). Sau khi M&A thành công dự án này, KITA Group đã triển khai hoàn thiện các căn biệt thự, đầu tư hạ tầng song song với các thủ tục pháp lý để ngay khi khách hàng hoàn tất các thủ tục thanh toán và sở hữu căn biệt thự sẽ đồng thời được trao tận tay Sổ đỏ - giá trị pháp lý vững chắc và bền vững của bất động sản. Có thể khẳng định, KITA Group đã mang đến sức sống mới cho quần thể biệt thự “hàng hiệu” KITA Capital, góp phần tôn vinh vẻ đẹp và sự đẳng cấp cho quần thể Khu đô thị Ciputra danh giá bậc nhất Thủ đô.

KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng
KITA Group định hướng phát triển KITA Airport City trở thành đô thị hiện đại, năng động bậc nhất Thủ phủ miền Tây - Cần Thơ.

Tại phía Nam, tên tuổi của KITA Group gắn liền với thành công của Khu đô thị KITA Airport City quy mô 150ha tại trung tâm Quận Bình Thủy, Thành phố Cần Thơ. Đây là dự án được Tập đoàn M&A thông qua hình thức đấu giá minh bạch thông tin, đúng quy định pháp luật. Năm 2019, sau khi trúng đấu giá toàn bộ bất động sản tại đây, Tập đoàn đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính với nhà nước, đồng thời tiếp tục mạnh tay đầu tư kinh phí để hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng, cảnh quan, tiện ích… Đây được xem là một trong những thương vụ M&A “đình đám” cho thấy những bước đi hiệu quả, vững chắc trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp. KITA Airport City đang từng ngày góp phần thay đổi diện mạo Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ trở thành Khu đô thị văn minh, hiện đại và là nơi đáng sống tại Tây Đô.

Hàng nghìn sổ đỏ đã trao tay khách hàng

Theo Ông Nguyễn Duy Kiên, Nhà sáng lập KITA Group chia sẻ: “KITA Group kiên định với sứ mệnh “hồi sinh” các dự án thông qua hoạt động M&A để phát triển thành những sản phẩm bất động sản bền vững có tính minh bạch, rõ ràng về pháp lý, nỗ lực đưa các dự án trở thành những công trình mang điểm nhấn về kiến trúc và đặc sắc về công năng”.

KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng
Khách hàng nhận bàn giao Sổ đỏ tại Dự án KITA Capital.

Với định hướng đó, KITA Group luôn chú trọng và nỗ lực trong việc hoàn thiện hồ sơ pháp lý để bàn giao sổ đỏ cho khách hàng đủ điều kiện. Điển hình như tại dự án KITA Capital thời gian qua đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng khi là một trong số ít dự án có sản phẩm thấp tại Hà Nội đã tầng hoàn thiện xây dựng và pháp lý, bàn giao sổ đỏ cho khách. Trong bối cảnh thị trường bất động sản gặp nhiều khó khăn về nguồn vốn, khiến cho hầu hết dự án bị chậm tiến độ, thì KITA Capital được xem là một điểm sáng của thị trường, càng chứng minh cho hiệu quả thực sự của hoạt động M&A mà KITA Group triển khai trong thời gian qua.

Đối với Khu đô thị KITA Airport City (Cần Thơ), tính đến nay đã bàn giao được hơn 2.000 sổ đỏ, khẳng định quyền sở hữu hợp pháp cho khách hàng. Dự kiến, lộ trình ra sổ cho 100 sản phẩm tiếp theo tại dự án sẽ được thực hiện từ đây đến cuối năm, trong tháng 8 – 9/2024 sẽ hoàn thành thủ tục pháp lý để bàn giao cho khách hàng 40 sản phẩm. Trong tháng 8/2024 này cũng đánh dấu công tác bàn giao block mới L51 - L57 – phân khu The Ambi tại Khu đô thị.

KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng
Khách hàng nhận bàn giao Sổ đỏ tại dự án “KITA Airport City” (tên gọi cũ là Stella Mega City)

Ở thị trường TP.HCM, KITA Group hiện đang sở hữu nhiều quỹ đất sạch để phát triển dự án tại quận 5, quận 7, quận Bình Tân…, nổi bật trong số đó phải kể đến dự án Kiều byKITA –căn hộ cao cấp tọa lạc mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, quận 5 đang trong quá trình hoàn thiện trước khi giới thiệu đến khách hàng. Đặc biệt đây có thể xem là dự án hiếm hoi trên thị trường tại thời điểm này đã được cấp sổ đỏ, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng ngay khi sở hữu.

Chu kỳ phát triển bất động sản đang khởi sắc trở lại, việc sở hữu loạt dự án có pháp lý vững chắc có thể được xem là lợi thế lớn dành cho KITA Group, theo đó, giá trị bất động sản tại các dự án này chắc chắn sẽ gia tăng đột phá.

Đọc thêm

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới Dự án

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

TTTĐ - Quy hoạch hạ tầng tiện ích đã hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do khiến các dự án chung cư mới tại thị trường Tây Hà Nội đều nhanh chóng “hết hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra đặc biệt với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía Tây.
Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội Dự án

Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội

TTTĐ - Kế hoạch phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2023-2025, toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ triển khai 17 dự án, quy mô 54,3ha, bố trí dự kiến khoảng 12.798 căn.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Đề nghị khẩn trương lập thủ tục gia hạn sử dụng đất Quy hoạch - Xây dựng

Bà Rịa - Vũng Tàu: Đề nghị khẩn trương lập thủ tục gia hạn sử dụng đất

TTTĐ - Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa có văn bản đề nghị các tổ chức sử dụng đất đang đầu tư các dự án trên địa bàn tỉnh khẩn trương lập thủ tục gia hạn khi hết hạn sử dụng đất.
Thiết kế đắt giá những căn biệt thự khoáng nóng tại Ecovillage Saigon River Dự án

Thiết kế đắt giá những căn biệt thự khoáng nóng tại Ecovillage Saigon River

TTTĐ - Với nguồn khoáng nóng quý giá dẫn trực tiếp vào từng căn biệt thự, Onsen village tại Ecovillage Saigon River- vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam nâng trải nghiệm trị liệu khoáng nóng tại gia lên một tầm cao mới là riêng tư, độc bản, tĩnh tại giữa thiên nhiên.
Các bến cảng, khu bến cảng mới được bổ sung phải được xem xét, đánh giá để "cùng thắng" Dự án

Các bến cảng, khu bến cảng mới được bổ sung phải được xem xét, đánh giá để "cùng thắng"

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ đã có văn bản số 406/TB-VPCP ngày 5/9/2024 thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà tại cuộc họp về Quy hoạch chi tiết nhóm cảng biển, bến cảng, cầu cảng, bến phao, khu nước, vùng nước thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Hải Dương: Cẩm Giàng sắp có thêm khu công nghiệp hiện đại rộng 115ha Dự án

Hải Dương: Cẩm Giàng sắp có thêm khu công nghiệp hiện đại rộng 115ha

Dự án mở rộng khu công nghiệp Tân Trường tại huyện Cẩm Giàng, Hải Dương đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch từ năm 2009, với tổng vốn đầu tư trên 1.251 tỷ đồng. Chủ đầu tư của dự án là Công ty CP Công nghiệp Tây Bắc.
Gắn trách nhiệm của người đứng đầu trong việc nâng cao hiệu quả phát triển nhà ở xã hội Thị trường

Gắn trách nhiệm của người đứng đầu trong việc nâng cao hiệu quả phát triển nhà ở xã hội

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà ký Quyết định số 927/QĐ-TTg ban hành kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 34-CT/TW ngày 24/5/2024 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phát triển nhà ở xã hội trong tình hình mới (Kế hoạch).
Hấp lực của “thiên đường nhiệt đới biệt lập” trong lòng Ocean City Bất động sản

Hấp lực của “thiên đường nhiệt đới biệt lập” trong lòng Ocean City

TTTĐ - Vừa là chốn an cư riêng tư, biệt lập, đẳng cấp, vừa gần kề hệ sinh thái tiện ích - dịch vụ độc đáo và toàn diện của Ocean City, phân khu Đảo Dừa là lựa chọn hoàn hảo cho giới tinh hoa tìm kiếm những giá trị sống độc bản, không dành cho số đông.
Bình Dương sẽ có thêm 26.000 căn nhà ở xã hội Quy hoạch - Xây dựng

Bình Dương sẽ có thêm 26.000 căn nhà ở xã hội

TTTĐ - UBND tỉnh Bình Dương vừa ban hành Kế hoạch số 4701/KH-UBND về việc triển khai Đề án phát triển nhà ở xã hội, nhà ở công nhân trên địa bàn tỉnh năm 2024 - 2025.
Khám phá biệt thự khoáng nóng cách nhà thờ Đức Bà 18km Dự án

Khám phá biệt thự khoáng nóng cách nhà thờ Đức Bà 18km

TTTĐ - Biệt thự khoáng nóng Onsen village tại Ecovillage Saigon River của nhà sáng lập Ecopark là dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng tại gia cao cấp, phiên bản giới hạn được thiết kế dành riêng cho tầng lớp thượng lưu của Việt Nam để chăm sóc sức khỏe, thư giãn bằng các phương pháp trị liệu ngay tại nhà.
Xem thêm