Tag
Hai tháng đầu năm 2022

Lazada có nhiều hoạt động nổi bật hướng đến người dùng, thương hiệu và bán hàng

Thị trường - Tài chính 01/03/2022 17:00
aa
TTTĐ - Trong 2 tháng đầu năm vừa qua, Lazada đã có nhiều hoạt động nổi bật hướng đến người dùng, thương hiệu và bán hàng; nhận được giải thưởng lớn và mở rộng văn phòng để hướng đến một năm 2022 với nhiều cột mốc phát triển hơn nữa.
Lazada tiếp tục trở thành điểm đến mua sắm Tết lý tưởng của người tiêu dùng Cập nhật 2 ngày đầu tiên diễn ra “Tết mới, Sale to” 2022 trên Lazada Lazada ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội mua sắm 12.12 Mở Lazada, mở ra Tết mới với triệu niềm vui, ngàn ưu đãi cho người dùng an tâm mua sắm

Tư duy tiên phong

Lazada được vinh danh là “Nền tảng thương mại điện tử xuất sắc nhất 2021” tại lễ trao giải Tech Awards 2021: Ngày 7/1/2022, Lazada Việt Nam đã xuất sắc vượt qua nhiều nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) với điểm số cách biệt, để trở thành “Nền tảng Thương mại điện tử tốt nhất 2021” tại Lễ trao giải Tech Awards 2021. Đây là kết quả đến từ sự công nhận của người tiêu dùng Việt và hội đồng thẩm định đối với những nỗ lực không ngừng về cải tiến công nghệ, logistics, sự thấu hiểu người dùng của Lazada để mang lại trải nghiệm mua sắm tối ưu nhất cho người Việt, đặc biệt trong một năm 2021 đầy biến động.

Lazada có nhiều hoạt động nổi bật hướng đến người dùng, thương hiệu và bán hàng

Lazada phối hợp cùng chuyên gia phát hành Báo cáo Toàn cảnh ngành Thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam: Ngày 22/1/2022, Lazada Việt Nam trở thành sàn TMĐT đầu tiên công bố Báo cáo Toàn cảnh ngành với chủ đề "Thương mại điện tử năm 2021: Thích ứng và nhanh chóng vượt trở ngại từ Covid-19".

Với sự tham vấn của ông Nguyễn Thanh Sơn - chuyên gia cấp cao tư vấn chiến lược kinh doanh và truyền thông doanh nghiệp và ông Lại Tiến Mạnh - Giám đốc điều hành MiBrand, báo cáo của Lazada mang đến cái nhìn tổng thể về bức tranh ngành TMĐT Đông Nam Á và Việt Nam năm 2021 - nơi TMĐT đã đóng vai trò quan trọng và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong bối cảnh đại dịch.

Lazada có nhiều hoạt động nổi bật hướng đến người dùng, thương hiệu và bán hàng

Lazada khai trương thêm văn phòng triệu đô cho nhân viên khối Logistics & TechHub và tiếp tục đầu tư phát triển hệ thống logistics vững mạnh: Mở đầu xuân Nhâm Dần 2022, Lazada chính thức khai trương thêm văn phòng mới tại toà nhà LIM Tower 3 thuộc khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Văn phòng gây ấn tượng nhờ lối thiết kế hiện đại và rộng rãi, tích hợp nhiều khu tiện ích ăn uống và giải trí.

"Việc mở rộng văn phòng sẽ mang đến cho nhân viên bộ phận Logistics và TechHub một nơi làm việc thoải mái, sôi nổi, đúng với phương châm "sống nghiêm túc - làm việc vui vẻ". Văn phòng mới sẽ mở ra một hành trình với nhiều thành công và bứt phá của Lazada", ông Vũ Đức Thịnh – Giám đốc Logistics Lazada Việt Nam, chia sẻ.

Lazada có nhiều hoạt động nổi bật hướng đến người dùng, thương hiệu và bán hàng

Bên cạnh đó, ngày 25/01/2022, mạng lưới cung cấp nền tảng thông tin logistics Cainiao (Cainiao Network) của Tập đoàn Alibaba đã chính thức mở đường bay dịch vụ từ Nam Ninh (Trung Quốc) đến Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam) để nối liền chuỗi cung ứng và khôi phục các hoạt động logistics bị gián đoạn trong nước và quốc tế do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Thông qua đó, hàng triệu người tiêu dùng Việt sẽ có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm quốc tế một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Hoạt động hỗ trợ người dùng, thương hiệu và nhà bán hàng

Chương trình “Lương về - Sale kịch sàn” giúp người dùng mua sắm thả ga: Trong không khí háo hức của những ngày đầu tiên sau Tết Nhâm Dần 2022, Lazada mang đến chương trình “Lương về - Sale kịch sàn” trong 5 ngày từ ngày 24/2 đến ngày 28/2 để người dùng thoải mái mua sắm cho bản thân và gia đình dịp đầu năm.

Xuyên suốt chương trình, người dùng có thể thả ga mua sắm với loạt ưu đãi và khuyến mãi khủng như giảm giá đến 50%, voucher tích lũy lên đến 400.000 đồng, chương trình hoàn tiền 20% và miễn phí giao hàng.

Lazada có nhiều hoạt động nổi bật hướng đến người dùng, thương hiệu và bán hàng

Chương trình “LazMall Sale chính hãng” mang đến trải nghiệm mua sắm chính hãng tối ưu cho người Việt: Kể từ tháng 2/2022, Lazada mang đến chương trình "LazMall Sale chính hãng" kéo dài từ ngày 15/2 đến ngày 19/2. Qua đó, người dùng có thể thỏa sức mua sắm các sản phẩm chính hãng đến từ hàng ngàn thương hiệu lớn với giá tốt vô đối cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như giảm giá đến 50%, voucher tích lũy đến 400.000 đồng, mua 1 tặng 1 và miễn phí vận chuyển.

Là sàn TMĐT đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á triển khai hệ thống gian hàng chính hãng LazMall, Lazada tiếp tục khẳng định vai trò hàng đầu của mình trong việc không ngừng tạo động lực phát triển cho doanh nghiệp, thương hiệu và đối tác, cũng như góp phần hỗ trợ người dùng nâng cao chất lượng cuộc sống.

Lazada có nhiều hoạt động nổi bật hướng đến người dùng, thương hiệu và bán hàng

Lazada khởi động LazMaster mùa 4 – Chương trình đào tạo thực chiến bứt phá doanh thu nhằm hỗ trợ cho những nhà bán hàng mới trên nền tảng: Trải qua ba mùa thành công trong việc kiến tạo giá trị cho cộng đồng nhà bán hàng Lazada, chương trình LazMaster – “Hành trình từ tay mơ đến super” đã được tái khởi động nhằm giúp những nhà bán hàng mới và có ít kinh nghiệm thực chiến kết nối với những nhà bán hàng lâu năm và có kết quả kinh doanh vượt bậc.

Chương trình dự kiến sẽ diễn ra trong 3 tháng, từ tháng 3/2022 đến tháng 5/2022. Với khoảng đầu tư lên đến hơn 1 tỷ đồng từ Lazada, chương trình sẽ được tổ chức với quy mô toàn quốc thông qua hình thức kết hợp giữa họp mặt trực tiếp và trực tuyến.

Trước đó, mùa thứ ba của chương trình đã diễn ra thành công và giúp cho gần 1.000 nhà bán hàng mới tích lũy kinh nghiệm và tăng trưởng ấn tượng. Với hiệu quả tích cực, chương trình cũng đã được hưởng ứng tại một số thị trường khác như Indonesia và Philippines.

Lazada có nhiều hoạt động nổi bật hướng đến người dùng, thương hiệu và bán hàng

Các hoạt động trong tháng 3

Sinh nhật thế kỷ Lazada: Để kỷ niệm chặng đường 10 năm đồng hành cùng người Việt với những cột mốc và bứt phá ấn tượng, Lazada triển khai Lễ hội mua sắm “Sinh nhật thế kỷ” với hàng ngàn sản phẩm ưu đãi đến 50%.

Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 27/3 đến ngày 29/3, người dùng có thể tận hưởng voucher tích lũy trị giá đến 1,000,000 đồng và miễn phí giao hàng toàn quốc. Với Lễ hội mua sắm “Sinh nhật thế kỷ”, mọi đơn hàng đều chính là món quà đặc biệt Lazada dành tặng riêng cho mỗi khách hàng.

Lazada có nhiều hoạt động nổi bật hướng đến người dùng, thương hiệu và bán hàng

Giải thưởng “Những người Phụ nữ tiên phong”: Hưởng ứng tinh thần của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Lazada tổ chức giải thưởng “Những người Phụ nữ tiên phong” lần thứ hai nhằm vinh danh những nhà bán hàng nữ tài năng và truyền cảm hứng tại 6 quốc gia Đông Nam Á. Người thắng cuộc là những nữ doanh nhân công nghệ thành công, tiên phong trong lĩnh vực TMĐT, với khả năng nhanh chóng thích ứng và không ngừng đổi mới để mang lại trải nghiệm mua sắm tối ưu cho người dùng.

Thông qua giải thưởng ý nghĩa này, Lazada tiếp tục khẳng định cam kết và sự đầu tư dài hạn trong việc xây dựng một cộng đồng nhà bán hàng đề cao sự khác biệt và luôn coi trọng những nỗ lực, cống hiến của từng cá nhân nói chung và của phụ nữ nói riêng.

Lazada có nhiều hoạt động nổi bật hướng đến người dùng, thương hiệu và bán hàng

Chương trình “Shop xịn”: Từ tháng 3/2022, Lazada sẽ triển khai chương trình “Shop xịn” đến các nhà bán hàng trên nền tảng. Các nhà bán hàng đủ điều kiện có thể đăng ký tham gia chương trình để trở thành những nhà bán hàng xuất sắc, đạt được doanh số ấn tượng và sở hữu huy hiệu “Shop xịn” từ Lazada.

Lazada có nhiều hoạt động nổi bật hướng đến người dùng, thương hiệu và bán hàng

Huy hiệu “Shop xịn” sẽ giúp nhà bán hàng nhận được nhiều hỗ trợ và dịch vụ chất lượng từ Lazada cho gian hàng của mình.

Mai Anh

Đọc thêm

Giá xăng dầu trong nước đồng loạt giảm Thị trường - Tài chính

Giá xăng dầu trong nước đồng loạt giảm

TTTĐ - Bộ Công thương vừa có văn bản gửi các thương nhân đầu mối và phân phối xăng dầu về việc điều hành giá bán lẻ xăng dầu trong nước. Theo đó, giá xăng, dầu trong nước đồng loạt giảm từ 15 giờ hôm nay (11/12).
Khai mạc Hội chợ Thương mại OCOP vùng biên giới Việt Nam – Campuchia Thị trường - Tài chính

Khai mạc Hội chợ Thương mại OCOP vùng biên giới Việt Nam – Campuchia

TTTĐ - Tối 10/12, tại Khu công nghiệp Xuân Tô (phường Tịnh Biên), Bộ Công Thương và UBND tỉnh An Giang phối hợp tổ chức Hội chợ Thương mại OCOP vùng biên giới Việt Nam – Campuchia. Sự kiện không chỉ quảng bá sản phẩm đặc trưng mà còn góp phần thúc đẩy kim ngạch xuất nhập khẩu, mở rộng thị trường tiêu thụ và làm sâu sắc thêm quan hệ hợp tác kinh tế song phương giữa hai nước.
Tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, đảm bảo an toàn, an ninh trật tự Thị trường - Tài chính

Tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, đảm bảo an toàn, an ninh trật tự

TTTĐ - Ngày 8/12/2025, Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn - Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả vừa ký văn bản 176/KH-BCĐ389 ban hành Kế hoạch cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026.
Cổ phiếu AFX của Công ty Xuất nhập khẩu Nông thủy sản An Giang chính thức lên sàn HOSE Thị trường - Tài chính

Cổ phiếu AFX của Công ty Xuất nhập khẩu Nông thủy sản An Giang chính thức lên sàn HOSE

TTTĐ - Sáng 8/12, Sở Giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HOSE) đã tổ chức Lễ niêm yết và phiên giao dịch đầu tiên cho cổ phiếu của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Nông sản Thực phẩm An Giang.
TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành ký kết tiêu thụ thực phẩm Thị trường - Tài chính

TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành ký kết tiêu thụ thực phẩm

TTTĐ - Sở An toàn thực phẩm TP Hồ Chí Minh cùng 6 tỉnh, thành miền Tây, Đông Nam Bộ vừa ký kết kế hoạch phối hợp kết nối tiêu thụ nông sản an toàn, mở ra giai đoạn mới của chuỗi cung ứng thực phẩm minh bạch.
AF8 2025: Kiến tạo chuẩn quản trị mới cho hành trình nâng hạng thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

AF8 2025: Kiến tạo chuẩn quản trị mới cho hành trình nâng hạng thị trường chứng khoán

TTTĐ - Ngày 5/12, tại TP Hồ Chí Minh, Viện Thành viên Hội đồng Quản trị Việt Nam (VIOD) tổ chức Diễn đàn Thường niên lần thứ 8 (AF8) với chủ đề “Hội đồng Quản trị bứt phá: Vươn tầm khu vực, định vị điềm tin và danh tiếng trên thị trường vốn”. Đây là một trong những diễn đàn uy tín hàng đầu về Quản trị Công ty (QTCT) gắn với phát triển bền vững và ESG, với sự hỗ trợ của Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC), Cục Kinh tế Liên bang Thụy Sĩ (SECO), sự đồng hành của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cùng sự hỗ trợ chuyên môn từ các Sở Giao dịch Chứng khoán HOSE và HNX.
Gia đình Việt Nam lo ngại về khả năng tiếp nối di sản của thế hệ sau Thị trường - Tài chính

Gia đình Việt Nam lo ngại về khả năng tiếp nối di sản của thế hệ sau

TTTĐ - Một khảo sát mới từ Sun Life châu Á cho thấy, dù an toàn tài chính được xem là nền tảng cho việc hoạch định di sản trên toàn khu vực, 45% người tham gia lo ngại tài sản của họ sẽ không được duy trì sau thế hệ con cái, cho thấy nhu cầu cấp thiết về việc lập kế hoạch có cấu trúc và nâng cao hiểu biết tài chính.
Đồng Nai ước tăng trưởng GRDP năm 2025 đạt 9,63% Nhịp sống phương Nam

Đồng Nai ước tăng trưởng GRDP năm 2025 đạt 9,63%

TTTĐ - Theo dự báo của Cục Thống kê (Bộ Tài chính) và thông tin từ UBND tỉnh Đồng Nai, tăng trưởng GRDP của tỉnh năm 2025 ước đạt 9,63%, vượt mục tiêu Nghị quyết Chính phủ giao.
Đưa Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ logistics hàng đầu khu vực Kinh tế

Đưa Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ logistics hàng đầu khu vực

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cam kết Chính phủ thực hiện “5 thông”, góp phần tạo hệ sinh thái logistics quốc gia “Thông minh - Hiện đại, xanh, số - Cạnh tranh - Hiệu quả”, đưa Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ logistics hàng đầu khu vực Đông Nam Á và thế giới.
Lazada bắt nhịp làn sóng thương mại điện tử “chính hãng chất lượng cao” tại Đông Nam Á Thị trường - Tài chính

Lazada bắt nhịp làn sóng thương mại điện tử “chính hãng chất lượng cao” tại Đông Nam Á

TTTĐ - Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố kết quả khảo sát khu vực do Cube Asia thực hiện trong báo cáo “Sự trỗi dậy của hệ sinh thái các gian hàng chính hãng tại Đông Nam Á”. Theo báo cáo, bức tranh thương mại điện tử trong khu vực đang chuyển dịch nhanh chóng sang mô hình mua sắm đề cao tính xác thực và ưu tiên chất lượng.
Xem thêm