Tag

Lễ hội mua sắm 11.11 trên Lazada ghi nhận sức mua tăng cao

Thị trường - Tài chính 12/11/2021 19:00
aa
TTTĐ - “Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale to” diễn ra trong duy nhất một ngày 11/11/2021 trên Lazada tiếp tục ghi nhận các xu hướng mua sắm nổi bật.
Các hành vi tiêu dùng nổi bật quý III/2021 và xu hướng mua sắm dịp cuối năm SEVENTEEN chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á của Lazada Lazada công bố Ngày Tôn vinh doanh nhân công nghệ Lazada ra mắt chương trình “Bán hàng dễ quá - Lên La-za-da” Lazada - Những con số ấn tượng trong 2h đầu tiên của Mega Sale 9.9 Lazada Việt Nam khởi động lễ hội mua sắm “Siêu sale chính hãng, hạ cánh LazMall”
Lễ hội mua sắm 11.11 trên Lazada ghi nhận sức mua tăng cao

Nhu cầu mua sắm tăng cao được ghi nhận trên hầu hết các ngành hàng. Trong khi đó, Lazada vẫn tiếp tục là đối tác thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán hàng ổn định và phát triển kinh doanh. Cụ thể, doanh thu và số đơn đặt hàng trên toàn sàn tăng gần gấp 2 lần; số lượng thương hiệu, nhà bán hàng tham gia trong lễ hội mua sắm lần này cũng tăng gấp 1,5 lần so với lễ hội mua sắm 11/11/2020.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng cũng như các thương hiệu và nhà bán hàng trong mùa mua sắm cuối năm. Hi vọng những nỗ lực không ngừng của Lazada trong việc tiếp tục mở rộng nguồn hàng, gia tăng các chương trình khuyến mãi, giao hàng miễn phí và mua sắm kết hợp giải trí sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tại gia an toàn, tiết kiệm và lạc quan cho người tiêu dùng trên cả nước trong giai đoạn bình thường mới.

Cùng với đó, những kết quả tích cực ghi nhận từ Lễ hội mua sắm 11.11 cũng chính là nguồn động lực rất lớn cho các thương hiệu, nhà bán hàng trên Lazada tích cực chuẩn bị và gặt hái thêm nhiều thành công nữa trong các dịp Lễ hội mua sắm cuối năm sắp tới”.

Lễ hội mua sắm 11.11 trên Lazada ghi nhận sức mua tăng cao

Dưới đây là các ghi nhận nổi bật về xu hướng mua sắm của người tiêu dùng thông qua “Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale To” trên Lazada (*Toàn bộ các số liệu được so sánh với Lễ hội mua sắm 11/11/2020, các công thức so sánh khác nếu có sẽ được làm rõ ngay tại thời điểm nhắc đến)

Nhu cầu mua sắm tăng mạnh, người tiêu dùng lạc quan trong giai đoạn bình thường mới

Doanh thu toàn sàn và số lượng đơn đặt hàng tăng gần 2 lần song song với số lượng khách hàng tham gia tăng gấp 1,5 lần.

Các sản phẩm chính hãng trên Lazada tiếp tục được lựa chọn nhờ vào sự uy tín, chất lượng cũng như chính sách đổi trả 15 ngày. Doanh thu trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng tăng gần gấp đôi.

Hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đã trở thành thói quen không thể thiếu với hàng triệu người tiêu dùng trên TMĐT

Đại tiệc âm nhạc Lazada Supershow 11.11 tiếp tục là hình thức mua sắm kết hợp giải trí khi thu hút hơn 26 triệu lượt xem cùng với con số kỷ lục của đơn hàng và doanh thu tăng gấp 20 lần.

Song song đó, các hoạt động xuyên suốt mùa lễ hội mua sắm 11.11 trên kênh LazLive nhận được sự ủng hộ nhiệt tình với doanh thu từ LazLive tăng gấp 7 lần. Kênh mua sắm này cũng trở thành một trong những công cụ được ủng hộ từ nhà bán hàng và thương hiệu với số lượng tham gia tăng gấp 1,6 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe lên ngôi

Với mức giảm giá đặc biệt, những sản phẩm có giá trị cao như laptop, điện thoại, đồ nội thất… được người tiêu dùng ưu tiên chọn mua.

Tỉ lệ tăng trưởng của ngành hàng sức khỏe và làm đẹp đứng ở vị trí dẫn đầu với doanh thu của các sản phẩm bổ trợ sức khỏe tăng gần gấp 4 lần.

Ngành hàng điện tử cũng được mua sắm nhiều trên Lazada với doanh thu tăng gần gấp đôi, trong đó các sản phẩm laptop và máy tính tăng gần gấp 3 lần doanh thu.

Ngành hàng nội thất cũng gia tặng mạnh mẽ với doanh thu tăng hơn gấp đôi.

Top 6 thương hiệu được yêu thích nhất trong “Lễ Hội Mua Sắm 11.11 – 1 ngày sale to”: Samsung, Lock&Lock, Adidas, Estee Lauder, Ensure, Kaspersky

Người tiêu dùng không giảm thiểu chi tiêu

Trong giai đoạn bình thường mới, người tiêu dùng không giảm thiểu chi tiêu mà hướng đến việc tiêu dùng thông minh bằng cách tận dụng tối đa các ưu đãi lớn đến từ sàn TMĐT trong các dịp lễ hội mua sắm, trong đó nổi bật là Voucher Tích Lũy với tổng giá trị được tích lũy xuyên suốt lễ hội mua sắm lên đến gần 970 triệu đồng.

Lazada Logistic tiếp tục giữ vững con số kỷ lục

Lazada Logistic tiếp tục giữ vững con số kỷ lục trong thời gian giao hàng với đơn hàng được giao nhanh nhất là 30 phút. Đây là một trong những minh chứng cho những nỗ lực của Lazada trong việc rút ngắn thời gian giao nhận, áp dụng quy trình giao hàng an toàn, đảm bảo các sản phẩm cần thiết có thể đến tay người tiêu dùng nhanh chóng.

Văn An

Đọc thêm

Mát lạnh ngày hè, chạm NAPAS Apple Pay giảm đến 50% tại KOI Thé Thị trường - Tài chính

Mát lạnh ngày hè, chạm NAPAS Apple Pay giảm đến 50% tại KOI Thé

TTTĐ - Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) hợp tác cùng thương hiệu trà sữa nổi tiếng KOI Thé triển khai chương trình khuyến mãi hè sảng khoái, giảm đến 50% giá trị đơn hàng khi thanh toán bằng thẻ NAPAS qua Apple Pay, áp dụng từ 1/7 đến 31/8/2025.
Bảo đảm thực hiện nhiệm vụ trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng thông suốt, hiệu quả, không bị gián đoạn Thị trường - Tài chính

Bảo đảm thực hiện nhiệm vụ trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng thông suốt, hiệu quả, không bị gián đoạn

TTTĐ - Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký Công điện số 98/CĐ-TTg ngày 27/6/2025 về việc bảo đảm thực hiện nhiệm vụ trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng thông suốt, hiệu quả, không bị gián đoạn khi sắp xếp đơn vị hành chính và triển khai mô hình chính quyền địa phương 2 cấp.
Phát huy vai trò của các ngân hàng thương mại trong thực hiện Nghị quyết 68 Thị trường - Tài chính

Phát huy vai trò của các ngân hàng thương mại trong thực hiện Nghị quyết 68

TTTĐ - Nghị quyết 68 đã tạo ra cú hích lớn, nhưng để đi vào cuộc sống, cần sự phối hợp đồng bộ giữa Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, tổ chức tín dụng và chính bản thân doanh nghiệp (DN). Khi hệ thống ngân hàng thay đổi phương thức tiếp cận vốn, khi DN chủ động minh bạch và quản trị hiệu quả, mục tiêu đưa kinh tế tư nhân thành động lực phát triển bền vững sẽ khả thi hơn bao giờ hết.
Phát triển Trung tâm tài chính quốc tế ở TP HCM, Đà Nẵng Thị trường - Tài chính

Phát triển Trung tâm tài chính quốc tế ở TP HCM, Đà Nẵng

TTTĐ - Các chính sách đặc thù áp dụng trong Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam, trong đó có các chính sách về ngoại hối, hoạt động ngân hàng; tài chính, phát triển thị trường vốn; thuế; phí, lệ phí; chính sách đối với nhà đầu tư chiến lược... đã được Quốc hội thông qua.
Ngân hàng Nhà nước được quyết cho vay đặc biệt, lãi suất 0% Thị trường - Tài chính

Ngân hàng Nhà nước được quyết cho vay đặc biệt, lãi suất 0%

TTTĐ - Thẩm quyền cho vay đặc biệt lãi 0%/năm mà không có tài sản đảm bảo sẽ được chuyển từ Thủ tướng cho Ngân hàng Nhà nước quyết định.
Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời đại mới Nhịp sống phương Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời đại mới

TTTĐ - Từ vùng đất trẻ nhiều thử thách, sau 34 năm bền bỉ vươn lên, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bứt phá mạnh mẽ, trở thành trung tâm kinh tế năng động, hiện đại. Với nền tảng vững vàng, khát vọng lớn và tư duy đổi mới, tỉnh đang tự tin bước vào thời đại phát triển toàn diện, bền vững.
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thu ngân sách đạt gần 48.000 tỷ đồng Nhịp sống phương Nam

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thu ngân sách đạt gần 48.000 tỷ đồng

TTTĐ - Trong bối cảnh kinh tế vẫn đang chịu tác động từ nhiều yếu tố trong và ngoài nước, Bà Rịa – Vũng Tàu vẫn duy trì được sự ổn định về thu – chi ngân sách Nhà nước trong 6 tháng đầu năm 2025. Đặc biệt, địa phương tiếp tục thể hiện nỗ lực quyết liệt trong việc đẩy mạnh chi đầu tư phát triển, tạo tiền đề quan trọng thúc đẩy tăng trưởng bền vững trong những tháng cuối năm.
Tài chính xanh cho phát triển bền vững Thị trường - Tài chính

Tài chính xanh cho phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 26/6/2025, Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội (FBU) và Trường Đại học Tài chính trực thuộc Chính phủ Liên bang Nga (FinU) tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế “Tài chính xanh cho phát triển bền vững”.
Doanh nghiệp thương mại điện tử: Nắm vững chính sách để phát triển bền vững Thị trường - Tài chính

Doanh nghiệp thương mại điện tử: Nắm vững chính sách để phát triển bền vững

TTTĐ - Chiều ngày 25/6/2025, tại Hà Nội, Trung tâm Phát triển Thương mại điện tử và Công nghệ số (eComDX), Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) đã phối hợp cùng TikTok Việt Nam, Ngân hàng BIDV và các đơn vị tư vấn vận hành thương mại điện tử tổ chức chương trình đào tạo với chủ đề “Kinh doanh dài lâu - Bắt đầu từ luật”. Chương trình nhằm nâng cao nhận thức và năng lực tuân thủ pháp luật trong môi trường số đang ngày càng phát triển.
Dọn sạch "chợ online”, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Thị trường - Tài chính

Dọn sạch "chợ online”, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã trở thành “mảnh đất màu mỡ” cho những hoạt động kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng. Không những làm thất thu ngân sách Nhà nước, những hành vi này còn trực tiếp đe dọa sức khỏe cộng đồng và uy tín của các doanh nghiệp chân chính. Quyết tâm dọn sạch "chợ online" đang được triển khai đồng bộ trên toàn quốc, nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và đảm bảo môi trường kinh doanh lành mạnh.
Xem thêm