Tag

Lazada ra mắt chương trình “Bán hàng dễ quá - Lên La-za-da”

Doanh nghiệp 27/09/2021 14:36
aa
TTTĐ - Ngày 27/9, Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, chính thức triển khai chương trình “Bán hàng dễ quá - Lên La-za-da”.
Người tiêu dùng thể hiện tinh thần mua sắm lạc quan Lazada - Những con số ấn tượng trong 2h đầu tiên của Mega Sale 9.9 Lazada Việt Nam khởi động lễ hội mua sắm “Siêu sale chính hãng, hạ cánh LazMall” Lazada khởi động lại dịch vụ giao hàng tại TP HCM Lazada công bố nhận diện thương hiệu mới cho toàn bộ mảng dịch vụ giao nhận Lazada Việt Nam triển khai chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi”
Chỉ với 3 bước đơn giản, ai cũng có thể đăng ký trở thành nhà bán hàng mới trên Lazada và có cơ hội nhận được giải thưởng có tổng giá trị lên tới 230 triệu đồng
Chỉ với 3 bước đơn giản, ai cũng có thể đăng ký trở thành nhà bán hàng mới trên Lazada và có cơ hội nhận được giải thưởng có tổng giá trị lên tới 230 triệu đồng

Đây là hoạt động dành cho tất cả các thương hiệu, nhà bán hàng trên mạng xã hội và các chủ doanh nghiệp truyền thống đang tìm kiếm cơ hội bắt đầu kinh doanh online. Cụ thể, chương trình giới thiệu quy trình 3 bước đăng ký dễ dàng, được cải tiến để các nhà bán hàng có thể bắt đầu tham gia bán hàng trên Lazada.

Trong 6 tháng đầu năm 2021, Lazada đã ghi nhận số lượng nhà bán hàng đăng ký mới tăng gấp 2 lần trên toàn khu vực Đông Nam Á so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, báo cáo về chỉ số niềm tin vào nền tảng kỹ thuật số được thực hiện 2 lần/năm do Lazada công bố lần đầu tiên vào tháng 8/2021 cho thấy có 70% các nhà bán hàng trực tuyến tại Đông Nam Á cho biết họ cảm thấy lạc quan và tự tin hơn vào khả năng tăng trưởng của họ trong tương lai và triển vọng phát triển trong quý III năm 2021.

Nhằm khuyến khích các doanh nghiệp bán lẻ tích cực chuyển đổi số và bắt đầu kinh doanh trên môi trường thương mại điện tử, Lazada đã triển khai chương trình “Bán hàng dễ quá – Lên La-za-da” với cuộc thi có quy mô lớn và tổng giá trị giải thưởng lên đến 230 triệu đồng, bao gồm 115 triệu tiền mặt và bộ giải pháp tài trợ hiển thị sản phẩm trên Lazada trị giá 115 triệu đồng.

Bất kỳ nhà bán hàng nào đăng ký mở gian hàng trên sàn Lazada trong thời gian cuộc thi diễn ra từ 0h ngày 27/9 đến 23h59 ngày 30/10/2021 đều nhận được một mã dự thưởng may mắn của chương trình. Đặc biệt, khi mở gian hàng thành công và đăng tải sản phẩm thành công, nhà bán hàng còn được nhận thêm 5 mã dự thưởng, tăng gấp 5 lần cơ hội trúng giải. Diễn ra ngay trước thềm Lễ hội mua sắm 11.11 lớn nhất trong năm, cuộc thi góp phần tiếp thêm động lực giúp nhà bán hàng khởi đầu hành trình kinh doanh và gặt hái nhiều thành công cùng Lazada.

Quy trình đăng ký tài khoản cho nhà bán hàng hiện đã được đơn giản hóa chỉ với 3 bước dễ dàng: Nhập thông tin số điện thoại; Nhập mã số xác thực thuê bao di động gồm 6 chữ số (Mã số này chỉ được sử dụng một lần); Cài đặt mật khẩu có tính bảo mật cao...

Chỉ với 3 bước, các nhà bán hàng có thể hoàn tất đăng ký trong vòng chưa đầy 1 phút và hoàn toàn miễn phí. Đối với các khách hàng hiện thời của Lazada, nếu có nhu cầu kinh doanh online, đều có thể sử dụng tài khoản mua hàng trên nền tảng để liên kết với tài khoản bán hàng trong quá trình thực hiện việc đăng ký.

Lazada ra mắt chương trình “Bán hàng dễ quá - Lên La-za-da”

Khi đã đăng ký trở thành nhà bán hàng trên Lazada thành công, chủ cửa hàng có thể bắt đầu đăng tải, giao dịch các sản phẩm thông qua ứng dụng Cổng thông tin Nhà bán hàng của Lazada (Lazada Seller Centre – viết tắt là LSC) với các thao tác sau: Cung cấp địa chỉ nơi nhà bán hàng tiến hành giao sản phẩm đến người mua hàng; Cung cấp chứng từ có hiệu lực pháp lý để tiến hành các quy trình thanh toán; Cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng có hiệu lực để nhận tiền thu được từ kết quả kinh doanh trên sàn giao dịch.

Sau đó, nhà bán hàng có thể dễ dàng đăng tải danh mục sản phẩm bao gồm các hình ảnh và thông tin dưới nhiều ngôn ngữ khác nhau với sự hỗ trợ của tính năng dịch thuật chỉ với một cú nhấp chuột. Ngoài ra, nhà bán hàng còn có đặc quyền đăng nhập vào Học viện Ladaza (Lazada University), để tiếp cận nguồn kiến thức, các công cụ và bí quyết cần thiết để giúp quản lý, mở rộng mô hình kinh doanh và thúc đẩy doanh số.

Học viện Lazada cung cấp các hướng dẫn cụ thể dành cho các nhà bán hàng mới, với Hệ thống Quản lý Học tập (Learning Management System – viết tắt là LMS) cùng bộ tài liệu huấn luyện, đào tạo phong phú, dễ hiểu được thiết kế đặc biệt dành cho những nhà bán hàng hoàn toàn mới. Các chủ đề đào tạo đa dạng từ quảng cáo đến quản lý ngân sách, cùng với các buổi đào tạo tổ chức trực tiếp và phát sóng trực tuyến được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên Lazada và các thành viên của cộng đồng nhà bán hàng.

Lazada ra mắt chương trình “Bán hàng dễ quá - Lên La-za-da”

Bà Kaya Qin, Giám đốc Thương mại Lazada Việt Nam, cho biết: “Từ những ngày đầu tiên thành lập, Lazada luôn đi theo sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh dễ dàng ở bất cứ nơi đâu. Với kinh nghiệm gần một thập kỷ đầu tư và hoạt động tại thị trường Việt Nam, chúng tôi rất vui khi đồng hành cùng hàng trăm ngàn thương hiệu, doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam chuyển đổi số và kinh doanh hiệu quả hơn trên TMĐT.

Điều này còn trở nên quan trọng hơn trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Lazada luôn cam kết đẩy mạnh đầu tư phát triển hoạt động kinh doanh của các thương hiệu, nhà bán hàng trên môi trường thương mại điện tử. Những cam kết này được xây dựng dựa trên các ưu thế vượt trội của Lazada về hệ thống cơ sở hạ tầng logistics và công nghệ vững chắc, các ưu đãi đặc biệt hỗ trợ nhà bán hàng, đặc biệt là đối với các nhà bán hàng mới đăng ký trên Lazada”.

Cụ thể, thông qua các ưu đãi hỗ trợ đối tác mới, các thương hiệu và nhà bán hàng sẽ nhận được các lợi ích trực tiếp như lưu lượng truy cập, các hoạt động truyền thông tăng hiển thị, công cụ tương tác với khách hàng, các hỗ trợ nền tảng như tính năng miễn phí giao hàng, tính năng hoàn tiền khi mua sắm…; dịch vụ hỗ trợ lấy hàng cho khu vực TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Ngoài ra, Lazada cũng cung cấp Dịch vụ đào tạo 1 kèm 1 miễn phí cho các nhà bán hàng mới, bởi đội ngũ các chuyên gia của Lazada Việt Nam. Thông qua những hỗ trợ này, nhà bán hàng có thể kiếm được thu nhập trên nền tảng số nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Nhờ vậy, tính đến thời điểm hiện tại, số lượng thương hiệu, nhà bán hàng mới trên Lazada Việt Nam đã tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ năm trước. “Đây là một con số đáng khích lệ để chúng tôi tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ địa phương trong giai đoạn đầy thử thách của đại dịch Covid-19. Chúng tôi tin rằng, cùng nhau, chúng ta có thể chung tay thúc đẩy cho sự phát triển của nền kinh tế số tại Việt Nam và trong khu vực” – bà Kaya Qin nhấn mạnh

Trước đó, Lazada Việt Nam cũng đã kích hoạt chương trình “Làm giàu không khó, đã có Lazada” cung cấp các gói hỗ trợ có giá trị lên tới 11 triệu đồng dành riêng cho nhà bán hàng mới lên sàn thương mại điện tử, giúp họ nhanh chóng thích nghi trong môi trường kinh doanh mới và tăng trưởng doanh số.

Chương trình được áp dụng từ ngày 9/8/2021 đến hết ngày 31/12/2021 với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Miễn phí hỗ trợ chuyên biệt trong 90 ngày đầu, voucher tham gia tài trợ hiển thị sản phẩm, được tặng miễn phí máy in nhiệt, phục vụ việc in đơn hàng dễ dàng, miễn phí 1 suất tham gia livestream, flashsale và nhiều ưu đãi khác.

Đặc biệt, khi nhà bán hàng đăng tải càng nhiều sản phẩm và có điểm nội dung sản phẩm càng cao sẽ được tặng thêm nhiều hỗ trợ đặc biệt từ Lazada như: Miễn phí tham gia Freeship Max, miễn phí tham gia Hoàn Tiền Max và hỗ trợ 150 nghìn đồng phí tài trợ hiển thị sản phẩm...

Đăng ký bán hàng ngay hôm nay với Lazada tại đây.

Để tìm hiểu thêm thông tin về cuộc thi, vui lòng truy cập tại đây.

Để tìm hiểu thêm thông tin về gói hỗ trợ “Làm giàu không khó, đã có Lazada”, vui lòng truy cập tại đây.

Mai Anh

Đọc thêm

Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm” Doanh nghiệp

Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”

TTTĐ - Mới đây, chiếc thẻ Visa SeASoul 2in1 do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) hợp tác cùng ca sỹ Mỹ Tâm chính thức ra mắt. Đây là sự kết hợp giữa một thương hiệu tài chính uy tín và một ngôi sao âm nhạc đình đám với điểm chạm mang chung giá trị “thật Tâm” - đem lại những lợi ích tài chính hấp dẫn, lan tỏa cảm xúc tích cực và truyền cảm hứng sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
Vinamilk: Đóng góp gần 70% tổng ngân sách ngành sữa trong PRIVATE 100 Doanh nghiệp

Vinamilk: Đóng góp gần 70% tổng ngân sách ngành sữa trong PRIVATE 100

TTTĐ - Là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, Vinamilk không chỉ khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ sữa toàn cầu, mà còn đóng góp tích cực cho ngân sách quốc gia. Tính từ khi cổ phần hóa đến nay, doanh nghiệp đã mang về cho Ngân sách Nhà nước hơn 98.300 tỷ đồng, bao gồm khoản nộp ngân sách và cổ tức thực nhận từ phần vốn Nhà nước.
Ấm áp chương trình “Bữa cơm công đoàn” tại CIC Doanh nghiệp

Ấm áp chương trình “Bữa cơm công đoàn” tại CIC

TTTĐ - Ngày 26/8, Công đoàn cơ sở Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn” nhân dịp kỷ niệm những mốc lịch sử quan trọng của đất nước.
Booking.com bổ nhiệm ông Branavan Aruljothi vào vị trí Giám đốc Quốc gia tại Việt Nam Doanh nghiệp

Booking.com bổ nhiệm ông Branavan Aruljothi vào vị trí Giám đốc Quốc gia tại Việt Nam

TTTĐ - Booking.com, một trong những nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, vừa bổ nhiệm ông Branavan Aruljothi vào vị trí Giám đốc Quốc gia tại Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Tập đoàn Samsung nâng cao tỉ lệ nội địa hoá, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Tập đoàn Samsung nâng cao tỉ lệ nội địa hoá, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam

TTTĐ - Chiều tối 26/8, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp ông Roh Tae Moon, Tổng Giám đốc điều hành Samsung điện tử đang thăm, làm việc tại Việt Nam, cùng các cộng sự của Tập đoàn và lãnh đạo Samsung Việt Nam.
PVcomBank: Lan tỏa tinh thần yêu nước trong dịp kỷ niệm A80 Doanh nghiệp

PVcomBank: Lan tỏa tinh thần yêu nước trong dịp kỷ niệm A80

TTTĐ - PVcomBank triển khai chương trình “80 năm - Rạng rỡ non sông” với nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần lan tỏa tinh thần yêu nước, khơi gợi niềm tự hào dân tộc trong mỗi người nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9 (A80).
Chủ động ứng phó, nhanh chóng khắc phục lưới điện sau bão số 5 Doanh nghiệp

Chủ động ứng phó, nhanh chóng khắc phục lưới điện sau bão số 5

TTTĐ - Trước thông tin dự báo bão số 5 (Kajiki) là cơn bão mạnh đổ bộ vào các tỉnh miền Trung, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã chỉ đạo các đơn vị thành viên chủ động ứng phó với bão theo phương châm “4 tại chỗ”. Đồng thời nhanh chóng khắc phục hậu quả ngay khi bão đi qua, sớm cấp điện phục vụ người dân và khách hàng.
Doanh nghiệp Việt Nam đồng lòng thúc đẩy cuộc cách mạng di chuyển điện hoá Doanh nghiệp

Doanh nghiệp Việt Nam đồng lòng thúc đẩy cuộc cách mạng di chuyển điện hoá

TTTĐ - Ngày 26/8/2025, Công ty Cổ phần Phát triển Trạm sạc Toàn cầu (V-Green) và Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) đã ký kết Biên bản Ghi nhớ hợp tác phát triển mạng lưới trạm sạc ô tô điện và trạm đổi pin xe máy điện VinFast tại chuỗi cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc ngay trong năm 2025.
TP Huế: Carlsberg Việt Nam khánh thành nhà máy bia Phú Bài mở rộng Kinh tế

TP Huế: Carlsberg Việt Nam khánh thành nhà máy bia Phú Bài mở rộng

TTTĐ - Carlsberg Việt Nam khánh thành nhà máy bia Phú Bài mở rộng, đánh dấu cột mốc mới trong hành trình phát triển bền vững tại Việt Nam.
PV GAS - Top 12 doanh nghiệp có lợi nhuận cao nhất Việt Nam 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

PV GAS - Top 12 doanh nghiệp có lợi nhuận cao nhất Việt Nam 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - PV GAS ghi dấu một cột mốc ấn tượng khi xuất sắc đứng vị trí thứ 12 trong bảng xếp hạng Top 20 doanh nghiệp có lợi nhuận trước thuế cao nhất Việt Nam với con số 9.410 tỷ đồng, tăng trưởng 27% so với cùng kỳ năm 2024.
Xem thêm