Tag

Lazada ra mắt chương trình “Bán hàng dễ quá - Lên La-za-da”

Doanh nghiệp 27/09/2021 14:36
aa
TTTĐ - Ngày 27/9, Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, chính thức triển khai chương trình “Bán hàng dễ quá - Lên La-za-da”.
Người tiêu dùng thể hiện tinh thần mua sắm lạc quan Lazada - Những con số ấn tượng trong 2h đầu tiên của Mega Sale 9.9 Lazada Việt Nam khởi động lễ hội mua sắm “Siêu sale chính hãng, hạ cánh LazMall” Lazada khởi động lại dịch vụ giao hàng tại TP HCM Lazada công bố nhận diện thương hiệu mới cho toàn bộ mảng dịch vụ giao nhận Lazada Việt Nam triển khai chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi”
Chỉ với 3 bước đơn giản, ai cũng có thể đăng ký trở thành nhà bán hàng mới trên Lazada và có cơ hội nhận được giải thưởng có tổng giá trị lên tới 230 triệu đồng
Chỉ với 3 bước đơn giản, ai cũng có thể đăng ký trở thành nhà bán hàng mới trên Lazada và có cơ hội nhận được giải thưởng có tổng giá trị lên tới 230 triệu đồng

Đây là hoạt động dành cho tất cả các thương hiệu, nhà bán hàng trên mạng xã hội và các chủ doanh nghiệp truyền thống đang tìm kiếm cơ hội bắt đầu kinh doanh online. Cụ thể, chương trình giới thiệu quy trình 3 bước đăng ký dễ dàng, được cải tiến để các nhà bán hàng có thể bắt đầu tham gia bán hàng trên Lazada.

Trong 6 tháng đầu năm 2021, Lazada đã ghi nhận số lượng nhà bán hàng đăng ký mới tăng gấp 2 lần trên toàn khu vực Đông Nam Á so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, báo cáo về chỉ số niềm tin vào nền tảng kỹ thuật số được thực hiện 2 lần/năm do Lazada công bố lần đầu tiên vào tháng 8/2021 cho thấy có 70% các nhà bán hàng trực tuyến tại Đông Nam Á cho biết họ cảm thấy lạc quan và tự tin hơn vào khả năng tăng trưởng của họ trong tương lai và triển vọng phát triển trong quý III năm 2021.

Nhằm khuyến khích các doanh nghiệp bán lẻ tích cực chuyển đổi số và bắt đầu kinh doanh trên môi trường thương mại điện tử, Lazada đã triển khai chương trình “Bán hàng dễ quá – Lên La-za-da” với cuộc thi có quy mô lớn và tổng giá trị giải thưởng lên đến 230 triệu đồng, bao gồm 115 triệu tiền mặt và bộ giải pháp tài trợ hiển thị sản phẩm trên Lazada trị giá 115 triệu đồng.

Bất kỳ nhà bán hàng nào đăng ký mở gian hàng trên sàn Lazada trong thời gian cuộc thi diễn ra từ 0h ngày 27/9 đến 23h59 ngày 30/10/2021 đều nhận được một mã dự thưởng may mắn của chương trình. Đặc biệt, khi mở gian hàng thành công và đăng tải sản phẩm thành công, nhà bán hàng còn được nhận thêm 5 mã dự thưởng, tăng gấp 5 lần cơ hội trúng giải. Diễn ra ngay trước thềm Lễ hội mua sắm 11.11 lớn nhất trong năm, cuộc thi góp phần tiếp thêm động lực giúp nhà bán hàng khởi đầu hành trình kinh doanh và gặt hái nhiều thành công cùng Lazada.

Quy trình đăng ký tài khoản cho nhà bán hàng hiện đã được đơn giản hóa chỉ với 3 bước dễ dàng: Nhập thông tin số điện thoại; Nhập mã số xác thực thuê bao di động gồm 6 chữ số (Mã số này chỉ được sử dụng một lần); Cài đặt mật khẩu có tính bảo mật cao...

Chỉ với 3 bước, các nhà bán hàng có thể hoàn tất đăng ký trong vòng chưa đầy 1 phút và hoàn toàn miễn phí. Đối với các khách hàng hiện thời của Lazada, nếu có nhu cầu kinh doanh online, đều có thể sử dụng tài khoản mua hàng trên nền tảng để liên kết với tài khoản bán hàng trong quá trình thực hiện việc đăng ký.

Lazada ra mắt chương trình “Bán hàng dễ quá - Lên La-za-da”

Khi đã đăng ký trở thành nhà bán hàng trên Lazada thành công, chủ cửa hàng có thể bắt đầu đăng tải, giao dịch các sản phẩm thông qua ứng dụng Cổng thông tin Nhà bán hàng của Lazada (Lazada Seller Centre – viết tắt là LSC) với các thao tác sau: Cung cấp địa chỉ nơi nhà bán hàng tiến hành giao sản phẩm đến người mua hàng; Cung cấp chứng từ có hiệu lực pháp lý để tiến hành các quy trình thanh toán; Cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng có hiệu lực để nhận tiền thu được từ kết quả kinh doanh trên sàn giao dịch.

Sau đó, nhà bán hàng có thể dễ dàng đăng tải danh mục sản phẩm bao gồm các hình ảnh và thông tin dưới nhiều ngôn ngữ khác nhau với sự hỗ trợ của tính năng dịch thuật chỉ với một cú nhấp chuột. Ngoài ra, nhà bán hàng còn có đặc quyền đăng nhập vào Học viện Ladaza (Lazada University), để tiếp cận nguồn kiến thức, các công cụ và bí quyết cần thiết để giúp quản lý, mở rộng mô hình kinh doanh và thúc đẩy doanh số.

Học viện Lazada cung cấp các hướng dẫn cụ thể dành cho các nhà bán hàng mới, với Hệ thống Quản lý Học tập (Learning Management System – viết tắt là LMS) cùng bộ tài liệu huấn luyện, đào tạo phong phú, dễ hiểu được thiết kế đặc biệt dành cho những nhà bán hàng hoàn toàn mới. Các chủ đề đào tạo đa dạng từ quảng cáo đến quản lý ngân sách, cùng với các buổi đào tạo tổ chức trực tiếp và phát sóng trực tuyến được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên Lazada và các thành viên của cộng đồng nhà bán hàng.

Lazada ra mắt chương trình “Bán hàng dễ quá - Lên La-za-da”

Bà Kaya Qin, Giám đốc Thương mại Lazada Việt Nam, cho biết: “Từ những ngày đầu tiên thành lập, Lazada luôn đi theo sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh dễ dàng ở bất cứ nơi đâu. Với kinh nghiệm gần một thập kỷ đầu tư và hoạt động tại thị trường Việt Nam, chúng tôi rất vui khi đồng hành cùng hàng trăm ngàn thương hiệu, doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam chuyển đổi số và kinh doanh hiệu quả hơn trên TMĐT.

Điều này còn trở nên quan trọng hơn trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Lazada luôn cam kết đẩy mạnh đầu tư phát triển hoạt động kinh doanh của các thương hiệu, nhà bán hàng trên môi trường thương mại điện tử. Những cam kết này được xây dựng dựa trên các ưu thế vượt trội của Lazada về hệ thống cơ sở hạ tầng logistics và công nghệ vững chắc, các ưu đãi đặc biệt hỗ trợ nhà bán hàng, đặc biệt là đối với các nhà bán hàng mới đăng ký trên Lazada”.

Cụ thể, thông qua các ưu đãi hỗ trợ đối tác mới, các thương hiệu và nhà bán hàng sẽ nhận được các lợi ích trực tiếp như lưu lượng truy cập, các hoạt động truyền thông tăng hiển thị, công cụ tương tác với khách hàng, các hỗ trợ nền tảng như tính năng miễn phí giao hàng, tính năng hoàn tiền khi mua sắm…; dịch vụ hỗ trợ lấy hàng cho khu vực TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Ngoài ra, Lazada cũng cung cấp Dịch vụ đào tạo 1 kèm 1 miễn phí cho các nhà bán hàng mới, bởi đội ngũ các chuyên gia của Lazada Việt Nam. Thông qua những hỗ trợ này, nhà bán hàng có thể kiếm được thu nhập trên nền tảng số nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Nhờ vậy, tính đến thời điểm hiện tại, số lượng thương hiệu, nhà bán hàng mới trên Lazada Việt Nam đã tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ năm trước. “Đây là một con số đáng khích lệ để chúng tôi tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ địa phương trong giai đoạn đầy thử thách của đại dịch Covid-19. Chúng tôi tin rằng, cùng nhau, chúng ta có thể chung tay thúc đẩy cho sự phát triển của nền kinh tế số tại Việt Nam và trong khu vực” – bà Kaya Qin nhấn mạnh

Trước đó, Lazada Việt Nam cũng đã kích hoạt chương trình “Làm giàu không khó, đã có Lazada” cung cấp các gói hỗ trợ có giá trị lên tới 11 triệu đồng dành riêng cho nhà bán hàng mới lên sàn thương mại điện tử, giúp họ nhanh chóng thích nghi trong môi trường kinh doanh mới và tăng trưởng doanh số.

Chương trình được áp dụng từ ngày 9/8/2021 đến hết ngày 31/12/2021 với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Miễn phí hỗ trợ chuyên biệt trong 90 ngày đầu, voucher tham gia tài trợ hiển thị sản phẩm, được tặng miễn phí máy in nhiệt, phục vụ việc in đơn hàng dễ dàng, miễn phí 1 suất tham gia livestream, flashsale và nhiều ưu đãi khác.

Đặc biệt, khi nhà bán hàng đăng tải càng nhiều sản phẩm và có điểm nội dung sản phẩm càng cao sẽ được tặng thêm nhiều hỗ trợ đặc biệt từ Lazada như: Miễn phí tham gia Freeship Max, miễn phí tham gia Hoàn Tiền Max và hỗ trợ 150 nghìn đồng phí tài trợ hiển thị sản phẩm...

Đăng ký bán hàng ngay hôm nay với Lazada tại đây.

Để tìm hiểu thêm thông tin về cuộc thi, vui lòng truy cập tại đây.

Để tìm hiểu thêm thông tin về gói hỗ trợ “Làm giàu không khó, đã có Lazada”, vui lòng truy cập tại đây.

Mai Anh

Đọc thêm

PVcomBank đồng hành cùng Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội hiện đại hóa dịch vụ y tế Doanh nghiệp

PVcomBank đồng hành cùng Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội hiện đại hóa dịch vụ y tế

TTTĐ - Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa PVcomBank và Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội mở ra hướng hợp tác mới trong ứng dụng các giải pháp tài chính - ngân hàng vào lĩnh vực y tế. Trên nền tảng đó, hai đơn vị cùng hướng tới mục tiêu nâng cao hiệu quả vận hành, thúc đẩy chuyển đổi số và cải thiện trải nghiệm khám, chữa bệnh cho người dân.
Petrovietnam hiến kế cho chiến lược đầu tư năng lượng quốc gia Doanh nghiệp

Petrovietnam hiến kế cho chiến lược đầu tư năng lượng quốc gia

TTTĐ - Tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025, triển vọng 2026 (VEPF) do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì, Petrovietnam đã đề xuất các kiến nghị trọng tâm nhằm hoàn thiện cơ chế, định hình chiến lược đầu tư năng lượng quốc gia trong giai đoạn tới.
Công đoàn Petrovietnam: 34 năm giữ lửa truyền thống, điểm tựa của người lao động Doanh nghiệp

Công đoàn Petrovietnam: 34 năm giữ lửa truyền thống, điểm tựa của người lao động

TTTĐ - Trong suốt hơn 3 thập kỷ xây dựng và phát triển, Công đoàn Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã không ngừng lớn mạnh, đổi mới hoạt động, trở thành chỗ dựa vững chắc cho người lao động và là một nguồn lực quan trọng góp phần hoàn thành nhiệm vụ của Tập đoàn trong từng giai đoạn phát triển, trở thành một trong những tổ chức công đoàn tiêu biểu trong hệ thống các công đoàn ngành Trung ương.
Petrovietnam - điểm tựa vĩ mô, động lực tăng trưởng mới của Việt Nam Doanh nghiệp

Petrovietnam - điểm tựa vĩ mô, động lực tăng trưởng mới của Việt Nam

TTTĐ - Từ vai trò “bộ đệm chống sốc” cho kinh tế vĩ mô đến nền tảng tài chính bền vững và khả năng dẫn dắt các chuỗi giá trị năng lượng mới, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đang giữ vị trí đặc biệt trong ổn định kinh tế quốc gia. TS Châu Đình Linh (Đại học Ngân hàng TP HCM) nhấn mạnh yêu cầu cải cách quản trị mạnh mẽ và trao quyền thực chất để Petrovietnam có thể trở thành động lực tăng trưởng cho Việt Nam giai đoạn 2026-2030.
“Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” cùng bà con Khánh Hoà Doanh nghiệp

“Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” cùng bà con Khánh Hoà

TTTĐ - Chương trình “Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” của Công ty Cổ phần Tổng Công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC - Phân Bón Cà Mau) hướng tới bà con sau những đợt mưa bão kéo dài, nhiều khu vực tại Khánh Hòa vẫn đang gồng mình khắc phục hậu quả. Không chỉ nhà cửa hư hỏng, sinh hoạt bị đảo lộn, mà đất đai – kế sinh nhai chính của người dân – cũng chịu tổn thương nặng nề do ngập úng kéo dài, rửa trôi, tiềm ẩn nhiều rủi ro cho các mùa vụ tiếp theo.
Khẳng định vị thế tiên phong trong ngành Dược Việt Nam Doanh nghiệp

Khẳng định vị thế tiên phong trong ngành Dược Việt Nam

TTTĐ - Nhìn lại chặng đường đã qua, năm 2025 có thể xem là một trong những năm đáng nhớ nhất của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây (Dược Hà Tây) với nhiều thành tựu nổi bật. Đặc biệt, việc đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba đã trở thành niềm tự hào to lớn của toàn thể công ty.
Công đoàn Petrovietnam kiến tạo động lực mới cho kỷ nguyên chuyển đổi Doanh nghiệp

Công đoàn Petrovietnam kiến tạo động lực mới cho kỷ nguyên chuyển đổi

TTTĐ - Bước vào nhiệm kỳ mới trong bối cảnh Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) chuyển dịch năng lượng và hội nhập sâu rộng, Công đoàn Petrovietnam xác định tinh thần chủ động, đổi mới. Với vai trò điểm tựa của người lao động (NLĐ), Công đoàn tiếp tục kiến tạo môi trường làm việc văn minh, sáng tạo và đồng hành cùng NLĐ xây dựng Petrovietnam phát triển bền vững.
BSR chủ động vượt “bão” năm 2026 Doanh nghiệp

BSR chủ động vượt “bão” năm 2026

TTTĐ - Mặc dù vượt “bão” thành công để về đích sớm năm 2025 với nhiều thành tích đáng kể nhưng theo dự báo sẽ lại có những “cơn bão” lớn hơn đang chờ Công ty Cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) ở phía trước, đòi hỏi doanh nghiệp phải chủ động có các giải pháp trọng tâm để vượt qua và hoàn thành nhiệm vụ của năm bản lề 2026.
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định mục tiêu phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định mục tiêu phát triển bền vững

TTTĐ - Năm 2025, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 tiếp tục vận hành an toàn, ổn định, bảo đảm nhiệm vụ cung ứng điện, đồng thời kiên trì triển khai các giải pháp bảo vệ môi trường, tăng cường đối thoại, minh bạch thông tin, qua đó củng cố niềm tin và sự đồng thuận của cộng đồng địa phương, hướng tới phát triển bền vững lâu dài.
Petrovietnam tăng cường hợp tác công nghệ với Qualcomm và VNPT trong lĩnh vực năng lượng Doanh nghiệp

Petrovietnam tăng cường hợp tác công nghệ với Qualcomm và VNPT trong lĩnh vực năng lượng

TTTĐ - Ngày 15/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã có buổi làm việc với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Qualcomm - tập đoàn công nghệ hàng đầu của Mỹ, nhằm trao đổi hợp tác công nghệ số trong lĩnh vực năng lượng, đặc biệt là các giải pháp về trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT) và hạ tầng số phục vụ quá trình chuyển đổi số của Tập đoàn.
Xem thêm