Tag

SEVENTEEN chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á của Lazada

Doanh nghiệp 13/10/2021 11:23
aa
TTTĐ - Nhằm mang đến niềm vui và sự hứng khởi cho Đông Nam Á, Lazada - nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á chính thức chào đón nhóm nhạc SEVENTEEN trở thành Đại sứ thương hiệu của Lazada khu vực Đông Nam Á.
Lazada công bố Ngày Tôn vinh doanh nhân công nghệ Lazada ra mắt chương trình “Bán hàng dễ quá - Lên La-za-da” Người tiêu dùng thể hiện tinh thần mua sắm lạc quan Lazada - Những con số ấn tượng trong 2h đầu tiên của Mega Sale 9.9 Lazada Việt Nam khởi động lễ hội mua sắm “Siêu sale chính hãng, hạ cánh LazMall” Lazada khởi động lại dịch vụ giao hàng tại TP HCM
SEVENTEEN chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á của Lazada
SEVENTEEN chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á của Lazada

Hoạt động với 13 thành viên, SEVENTEEN là một trong những nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng nhất Hàn Quốc khi đã thành công trên sân khấu quốc tế với nhiều thử nghiệm âm nhạc đầy sáng tạo và những màn trình diễn ấn tượng. Mini album mới nhất với tên gọi Your Choice (EP) vừa ra mắt của SEVENTEEN đã chiếm vị trí số 1 trên BXH Album bán chạy hàng đầu của Billboard. Không chỉ dừng lại ở đó, SEVENTEEN cũng nhận được đề cử “Nghệ sĩ hàng đầu trên mạng xã hội” (Top Social Artist) tại Billboard Music Awards 2021 và chiến thắng giải thưởng “Bonsang” (Nghệ sĩ của năm) lần thứ 4 tại Seoul Music Award 2021.

Ông Raymond Yang, Giám đốc Vận hành nền tảng của Tập đoàn Lazada chia sẻ: “Tôi rất vui mừng được chào đón nhóm nhạc SEVENTEEN, Đại sứ thương hiệu của Lazada tại Đông Nam Á. Với tài năng và cá tính sôi nổi, tôi hy vọng rằng SEVENTEEN có thể truyền cảm hứng tới người tiêu dùng trên toàn Đông Nam Á về sự táo bạo, sẵn sàng thực hiện những ý tưởng mới cũng như tiếp tục theo đuổi mục tiêu và ước mơ với niềm tin mọi thử thách đều sẽ được chinh phục.”

Vào ngày 10/11 sắp tới, “Đại tiệc âm nhạc 11.11 – Lazada Supershow” cũng sẽ mang tới màn trình diễn của SEVENTEEN với các bản hit làm nên tên tuổi của nhóm nhạc này như Left & Right và Ready to Love. Hoạt động mua sắm kết hợp giải trí trực tuyến này cũng sẽ quy tụ các nghệ sĩ hàng đầu khu vực Đông Nam Á đến tham dự nhằm lan tỏa niềm vui và hy vọng.

Tại đây, khán giả sẽ có cơ hội gặp mặt các nghệ sĩ hàng đầu đến từ các đất nước như: 2 cặp đôi đình đám Bright Vachirawit – Win Metawin, Billkin Putthipong – PP Krit và JJ Kritsanaphum đến từ Thái Lan; ca sĩ Agnez Mo, Tiara Andini, Via Vallen đến từ Indonesia; nữ diễn viên Nora Danish và nữ ca sĩ Dayang Nurfaizah đến từ Malaysia; dàn diễn viên nổi tiếng Alden Richards, Bea Alonzo, Maine Mendoza đến từ Philippines; hai nam diễn viên nổi tiếng Wang Lei, Jasper Lai và Giám đốc khuyến mại Lazada – ông Royce Lee đến từ Singapore… Tại Việt Nam cũng sẽ có sự góp mặt của hai Đại diện Thương hiệu quen thuộc của Lazada đó là nghệ sĩ Trấn Thành và nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Khán giả tại Việt Nam cũng như tại các nước Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan có thể theo dõi trực tiếp “Đại tiệc âm nhạc 11.11 - Lazada Supershow” trong kênh LazLive trên ứng dụng Lazada hoặc xem trực tiếp trên HTV7, HN1 và VTC9, các nền tảng mạng xã hội chính thức của Lazada như: Tiktok, Facebook, Youtube cũng như trên Zing Mp3 và Kenh14.vn.

Cùng với những màn trình diễn đỉnh cao, 13 thành viên của SEVENTEEN sẽ đưa khán giả vào thế giới của Lazada trong phim ngắn quảng bá cho Lễ hội mua sắm 11.11. Tại đây, khán giả sẽ cùng các Đại sứ thương hiệu tham quan thế giới đầy thú vị và kỳ ảo, nơi tràn ngập những thùng hàng siêu to cùng các ưu đãi đặc quyền chỉ có trong ngày 11.11 trên Lazada. Trên nền nhạc nổi tiếng Low của Flo Rida, cuộc phiêu lưu trong này sẽ mang tới cho người xem những bất ngờ thú vị, kết hợp cùng các màn vũ đạo vui tươi, đẹp mắt của SEVENTEEN.

Chia sẻ về phim ngắn này, nhóm nhạc SEVENTEEN cho biết: “Tham gia phim ngắn này là một trải nghiệm rất mới mẻ và thú vị. Chúng tôi cũng rất hào hứng khi được tham gia Đại tiệc âm nhạc 11.11 Lazada Supershow. Với vai trò là Đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á của Lazada - sàn TMĐT hàng đầu Đông Nam Á, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người. Rất mong các bạn sẽ tiếp tục thể hiện sự yêu mến cho Lazada và SEVENTEEN”.

Cũng trong phim ngắn quảng bá cho Lễ hội mua sắm 11.11, đại sứ thương hiệu đầu tiên và cũng là linh vật siêu dễ thương của Lazada, chú sư tử Lazzie sẽ xuất hiện với vai trò khách mời và thể hiện vũ đạo đặc trưng cùng SEVENTEEN. Trong lần quay trở lại này, hình ảnh chú sư tử Lazzie cũng được làm mới khi gia tăng sự năng động và dễ thương với hai màu xanh dương và tím cùng chiếc mũi hình trái tim đặc trưng của logo Lazada.

Cùng với hàng loạt các hoạt động sôi nổi và thú vị, LazGames cũng chính thức giới thiệu trò chơi mới mang tên “Coins tree” cho phép người dùng có thể trồng “cây tiền xu”. Thông qua hàng loạt các nhiệm vụ được thực hiện, cây tiền xu sẽ lớn dần kèm theo những phần thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 300k tương đương 300 Lazcoins (Xu của tôi).

Cùng với điệu nhảy đặc trưng của SEVENTEEN trong phim quảng bá, Lazada cũng sẽ tổ chức thử thách #VUDIEUSALETO1111 trên nền tảng Tiktok khắp Đông nam Á. Trong thử thách này, người chơi sẽ dựa trên cảm hứng từ điệu nhảy shuffle được SEVENTEEN thể hiện trong phim quảng bá Lễ hội mua sắm 11.11 và sáng tạo cho bản thân một vũ điệu tự do trong 20 giây. Điệu nhảy sáng tạo nhất sẽ giành được một món quà siêu to và độc đáo trị giá 11 triệu; không những thế, tất cả người tham dự đều sẽ được nhận voucher mua sắm rất giá trị từ Lazada.

Ông Raymond Yang chia sẻ thêm về Lễ hội mua sắm 11.11: “Lazada không ngừng tìm kiếm những cách tiếp cận mới từ trực tuyến tới trực tiếp để có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và hoàn hảo. Với thế mạnh về các hoạt động mua sắm kết hợp với giải trí (shoppertainment) và sự kết nối chặt chẽ với các đối tác, chúng tôi liên tục đặt ra nhiều mục tiêu để mang đến những hoạt động ý nghĩa, có tầm ảnh hưởng lớn cũng như những ưu đãi hấp dẫn, từ đó góp phần nâng tầm chất lượng sống của khách hàng trên khắp Đông Nam Á. Tôi rất háo hức chờ đón Lễ hội mua sắm 11.11, nơi Lazada hiện thực hóa những ước mơ và hy vọng về sự tiến bộ trong mọi khía cạnh cuộc sống của chúng ta”.

Bên cạnh viêc mang đến những sản phẩm có giá giảm sâu cùng ưu đãi giao hàng miễn phí trên toàn quốc trong “Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale To”, khách hàng còn được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt và nhận được nhiều voucher hấp dẫn qua các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí trên Lazada. Đăc biệt, trong dịp Lễ hội mua sắm 11.11, khách hàng sẽ nhận được voucher tích lũy với giá trị lên đến 800 ngàn VNĐ cùng hàng triệu các voucher đến từ các nhà bán hàng, ngân hàng và ví điện tử với tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ.

HD SAISON – Thương hiệu gắn liền với sự tin dùng của khách hàng HD SAISON – Thương hiệu gắn liền với sự tin dùng của khách hàng
Dòng sản phẩm Nutrilite Protein đạt danh hiệu Dòng sản phẩm Nutrilite Protein đạt danh hiệu "Thực phẩm bổ sung Protein bán chạy số một thế giới"
Nestlé Việt Nam tiếp sức dinh dưỡng phòng, chống dịch Covid-19 Nestlé Việt Nam tiếp sức dinh dưỡng phòng, chống dịch Covid-19
Nestlé Việt Nam đầu tư 132 triệu đô la Mỹ tăng công suất chế biến cà phê Nestlé Việt Nam đầu tư 132 triệu đô la Mỹ tăng công suất chế biến cà phê
HD SAISON triển khai gói vay tiền mặt “Vay hôm nay – 4 tháng sau mới trả” HD SAISON triển khai gói vay tiền mặt “Vay hôm nay – 4 tháng sau mới trả”

Mai Anh

Đọc thêm

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes Doanh nghiệp

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

TTTĐ - Nửa đầu năm 2025, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản, ghi dấu ấn với loạt giải thưởng toàn cầu danh giá. Đây chính là bước tiến vững chắc của Masterise trên hành trình khẳng định tầm vóc, năng lực và vị thế nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động Doanh nghiệp

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

TTTĐ - Nutifood vừa ghi dấu ấn trở thành doanh nghiệp tiên phong triển khai máy bán kem tự động tại Việt Nam, mở ra hướng tiếp cận sản phẩm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.
SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình Doanh nghiệp

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.
T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
Xem thêm