Tag

Miễn dịch của bé khỏe hơn nhờ men Nhật L-137

Dinh dưỡng 03/10/2024 16:55
aa
TTTĐ - Nhiều người mẹ đã lúng túng không biết làm sao để tăng cường hệ miễn dịch cho con nhằm tạo nên một sức khỏe ổn định. Đó là vì ít ai biết rằng có đến khoảng 70% hệ miễn dịch của cơ thể nằm tại đường ruột, tiêu hóa tốt sẽ giúp bé khỏe. Giờ đây, chủng men Nhật L-137 vừa mới xuất hiện tại Việt Nam trong sữa chua uống KUN men Nhật sẽ hỗ trợ bé có hệ tiêu hóa tốt, miễn dịch khỏe.
Lipopolysaccharide bước tiến vượt bậc giúp cải thiện hệ miễn dịch Báo động tình trạng viêm khớp nhiễm khuẩn do hệ miễn dịch suy yếu Muốn hệ miễn dịch khỏe mạnh, người lớn tuổi cần duy trì 4 thói quen Cầu nối khoa học và sức khỏe Hơn 1.000 chuyên gia, cán bộ y tế thảo luận liệu pháp miễn dịch trong điều trị ung thư

Cha mẹ hiểu gì về hệ tiêu hóa và miễn dịch?

Hệ tiêu hóa và sức đề kháng có sự liên quan mật thiết với nhau. Hệ tiêu hóa đóng vai trò quan trọng bậc nhất với sức đề kháng tổng thể. Xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh sẽ tiếp sức cho trẻ có sức đề kháng vững vàng, đặc biệt có ý nghĩa trong những năm đầu đời.

Đặc biệt, khoảng 70% hệ miễn dịch của cơ thể nằm tại ruột. Đường ruột không chỉ hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết mà các hạch bạch huyết trên đường ruột cũng là nơi sản xuất các yếu tố miễn dịch cho cơ thể.

Khi trẻ có đường ruột khỏe mạnh, không bị rối loạn tiêu hóa hay tiêu chảy, táo bón... thì quá trình hấp thu chất dinh dưỡng diễn ra suôn sẻ giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường miễn dịch trong cơ thể.

Hệ miễn dịch khỏe cho phép trẻ phát triển tốt hơn về mặt thể chất, ít gặp phải các vấn đề về sức khỏe hoặc khi mắc bệnh cũng nhanh khỏi ốm hơn, trẻ sẽ thoải mái học hỏi và khám phá thế giới. Điều này mang đến cho trẻ nền tảng phát triển toàn diện và nhiều cơ hội trong tương lai.

Quan trọng và cần thiết là thế, nhưng bố mẹ có biết, cụ thể cần làm gì để giúp trẻ có được một hệ miễn dịch khỏe mạnh với “bạn đồng hành” mới là chủng men Nhật L-137 (L 137) hay chưa?

Chủng men Nhật L-137 (L 137) và những lợi ích

Để giúp bé khỏe đường ruột và tăng sức đề kháng, một trong những giải pháp đơn giản mà các mẹ có thể thực hiện ngay lập tức chính là bổ sung lợi khuẩn cho trẻ. Và chủng men Nhật L-137 (L 137) chính là một “bạn đồng hành mới” đáng tin tưởng để các mẹ tìm hiểu, sử dụng cho con mình.

Trong quá trình tìm tòi, các chuyên gia Nhật Bản phát hiện rằng món narezushi nổi tiếng tốt cho sức khỏe là nhờ quá trình lên men cá ướp muối đã tạo ra lợi khuẩn L-137 tự nhiên. Ngay lập tức, một công trình nghiên cứu chuyên sâu kéo dài 5 năm về chủng men Lactobacillus Plantarum L-137 (L 137) đã được bắt đầu.

Các chuyên gia phát hiện rằng chủng men L-137 (L 137) sở hữu khả năng nổi bật trong việc cân bằng hệ miễn dịch cho người có sức khoẻ ổn định và kích thích làm tăng đề kháng cho người có sức khoẻ kém.

Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm, công ty House Wellness Foods đã phát triển thành công loại lợi khuẩn lactic đặc biệt - L-137 (L 137). Trong đó, đặc tính nổi bật nhất của men Nhật L-137 (L 137) là khả năng tăng cường hệ miễn dịch.

Khác biệt với các loại lợi khuẩn thông thường, L-137 (L 137) vừa đóng vai trò như một postbiotic, cung cấp các thành phần có lợi cho đường ruột, vừa là một immunobiotic, trực tiếp kích thích hệ miễn dịch. Đồng thời, lợi khuẩn L-137 (L 137) có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng và chịu được nhiệt độ rất cao nên được các tổ chức dược phẩm uy tín tin dùng trong nhiều loại thực phẩm bổ sung, giúp tăng cường sức đề kháng và nhiều loại men tiêu hoá.

Miễn dịch của bé khỏe hơn nhờ men Nhật L-137
Chủng men Nhật L-137 (L 137) được phát triển & đạt được chứng minh lâm sàng uy tín về công dụng giúp hỗ trợ sức khỏe đường ruột và tăng cường miễn dịch

Đạt chứng nhận lâm sàng tại Nhật Bản - một trong những quốc gia sở hữu tiêu chuẩn khắt khe nhất, lợi khuẩn L-137 (L 137) đã được chứng minh tính hiệu quả vượt trội so với các vi khuẩn acid lactic khác. Theo đó, lợi khuẩn L-137 (L 137) sẽ di chuyển trong hệ tiêu hóa và tập trung tại ruột non.

Tại đây, L-137 (L 137) đóng vai trò như những "chiến binh" đánh thức và kích hoạt các tế bào miễn dịch trong ruột. Nhờ đó, hệ thống miễn dịch của cơ thể được tăng cường, sẵn sàng chống lại sự tấn công của các hại khuẩn và virus, góp phần bảo vệ sức khỏe tổng thể.

Đáng chú ý, lần đầu tiên tại Việt Nam, các mẹ có thể dễ dàng tìm thấy chủng men L-137 (L 137) độc quyền trong sữa chua uống KUN Men Nhật cho bé.

Miễn dịch của bé khỏe hơn nhờ men Nhật L-137
Sản phẩm có đa dạng hương vị thơm ngon, dễ uống như dâu, cam, vải, việt quất, có đường cũng như bao bì hộp và chai mang đến cho các bé nhiều sự lựa chọn

Điểm ấn tượng khác của KUN Men Nhật còn ở khả năng bảo quản ở nhiệt độ thường, giúp bé có thể mang theo khi đến trường, khi đi chơi, du lịch... Điều này có nghĩa là mẹ không cần phải lo lắng về việc bảo quản lạnh, mà vẫn đảm bảo men vi sinh luôn hoạt động hiệu quả mỗi khi con sử dụng. Nhờ đó, mẹ có thể hoàn toàn an tâm cho trẻ tự do khám phá thế giới vì con sẽ luôn được bảo vệ.

Đồng hành cùng mẹ trong hành trình giúp con có hệ tiêu hóa khỏe mạnh và miễn dịch khỏe, sữa chua uống KUN Men Nhật với chủng men L-137 (L 137) độc quyền từ Nhật Bản hiện có mặt ở tại cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị trên toàn quốc. Ngoài ra, các mẹ có thể tham khảo thêm thông tin mua hàng tại:

Đọc thêm

Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam Dinh dưỡng

Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam

TTTĐ - Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Yến Sào Ngọc Tâm An: Món quà chăm sóc sức khỏe từ tâm Dinh dưỡng

Yến Sào Ngọc Tâm An: Món quà chăm sóc sức khỏe từ tâm

TTTĐ - Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, hệ thống Yến Sào Ngọc Tâm An luôn nhận được sự tin tưởng từ hàng ngàn người tiêu dùng bởi cái “tâm” đặt trong từng sản phẩm. Doanh nghiệp có hệ thống nhà yến thân thiện với thiên nhiên, quy trình cung ứng khép kín mang đến những sản phẩm yến nguyên chất, cao cấp và tuyệt đối an toàn.
Herbalife và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao Dinh dưỡng

Herbalife và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học thể thao cho các đại diện của 58 câu lạc bộ bóng đá Việt Nam.
Dinh dưỡng tăng chiều cao cho trẻ 0 - 10 tuổi ba mẹ cần biết Dinh dưỡng

Dinh dưỡng tăng chiều cao cho trẻ 0 - 10 tuổi ba mẹ cần biết

TTTĐ - Từ 0 - 10 tuổi là giai đoạn vàng phát triển chiều cao của con, nếu có phương pháp chuẩn khoa học, sẽ là một bước đệm giúp con phát triển chiều cao vượt trội ở tuổi trưởng thành.
Number 1 Soya Canxi khẳng định điều gì qua thông điệp mới? Dinh dưỡng

Number 1 Soya Canxi khẳng định điều gì qua thông điệp mới?

TTTĐ - Mới đây, nhãn hàng Number 1 Soya Canxi vừa tung ra thông điệp hoàn toàn mới. Ý nghĩa của thông điệp khiến nhiều người tiêu dùng là phụ nữ dành sự quan tâm đặc biệt. Đây cũng chính là lời khẳng định của nhãn hàng sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng là nữ giới trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.
Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng Dinh dưỡng

Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng

TTTĐ - Trong nhiều năm qua, Vinamilk không ngừng hợp tác và đồng hành cùng các hoạt động của Câu lạc bộ (CLB) Điều dưỡng trưởng Việt Nam. Mới đây, Vinamilk vừa đồng hành cùng CLB tổ chức “Hội nghị khoa học điều dưỡng quốc tế lần thứ nhất” tại Hà Nội với hơn 600 cán bộ y tế, điều dưỡng cả nước tham gia. Đây là hoạt động nằm trong chương trình kết hợp y tế và dinh dưỡng để nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà Vinamilk đang thực hiện.
Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ tư tại Việt Nam Dinh dưỡng

Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ tư tại Việt Nam

TTTĐ - Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam - VIETNAM DAIRY 2024 do Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) phối hợp Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) tổ chức vừa khai mạc tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, Quận 11, TP Hồ Chí Minh.
Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao "chào sân" với diện mạo bắt mắt Dinh dưỡng

Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao "chào sân" với diện mạo bắt mắt

TTTĐ - Sở hữu bao bì mới ấn tượng, đồng cỏ xanh ngút ngàn, Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk chính thức được phân phối rộng khắp trên thị trường Việt Nam.
Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30% Dinh dưỡng

Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30%

TTTĐ - Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo chính thức ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo BIG 100g, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng.
Hợp tác cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe người Việt Dinh dưỡng

Hợp tác cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe người Việt

TTTĐ - Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029, nhằm góp phần thực hiện cam kết của Unilever trong công tác phát triển bền vững, góp phần cải thiện điều kiện vệ sinh, sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.
Xem thêm