Tag

Mong ước đặc biệt trong mùa Noel của Phan Minh Huyền

Văn hóa 23/12/2021 12:00
aa
TTTĐ - Rời khỏi phim trường “Thương ngày nắng về”, tạm dừng làm boss Vân Trang, Phan Minh Huyền hóa thân vào hình ảnh một quý cô sang chảnh, thanh lịch mà vẫn vô cùng trẻ trung trên phố mùa Noel.
Phan Minh Huyền và Đình Tú khiến giới trẻ "phát sốt" với style Hồng Kông thập niên 90

Trong set đồ màu trắng với chân váy xếp ly, áo sơ mi có nơ cổ to bản duyên dáng kết hợp cùng khoác dạ lửng, Phan Minh Huyền khoe vóc dáng yêu kiều, tao nhã của một quý cô đang thưởng trà chiều.

Diễn viên Phan Minh Huyền trong bộ ảnh đón Noel
Diễn viên Phan Minh Huyền trong bộ ảnh đón Noel

Set đồ của Phan Minh Huyền trở nên hoàn hảo hơn khi sử dụng phụ kiện mũ đội, vòng ngọc trai tạo nên hơi hướng cổ điển, quý phái cho người mặc.

Mong ước đặc biệt trong mùa Noel của Phan Minh Huyền

Phan Minh Huyền tiếp tục lăng xê áo khoác lửng mùa Noel khi diện bộ váy màu hồng trẻ trung. Bộ váy cũng được thiết kế dựa trên cảm hứng cổ điển với phần thân ôm sát khoe vòng eo mượt mà, chân váy ngắn hơi xòe xinh xắn, tiểu thư. Áo khoác lửng giúp set đồ trở nên thanh lịch, duyên dáng hơn.

Mong ước đặc biệt trong mùa Noel của Phan Minh Huyền

Sở hữu vóc dáng lý tưởng, cao 1m64, nặng 48kg, Phan Minh Huyền được công chúng dành nhiều lời khen ngợi về gu thời trang của mình cả ở trên phim lẫn ngoài đời. Các bộ phim cô đóng đều gây ấn tượng với phong cách thời trang.

Mong ước đặc biệt trong mùa Noel của Phan Minh Huyền

Mỗi khi vào phim, Phan Minh Huyền đều dành thời gian nghiên cứu nhân vật kỹ lưỡng để lựa chọn trang phục phù hợp với nhân vật. Nhân vật boss Vân Trang trong “Thương ngày nắng về” tiếp tục ghi điểm cho Minh Huyền về gu thời trang đa dạng, cá tính, thanh lịch.

Mong ước đặc biệt trong mùa Noel của Phan Minh Huyền

Ngoài đời, Phan Minh Huyền chuộng gu thời trang cá tính, trẻ trung, năng động. Hiện cô là một trong những nữ diễn viên được các nhãn hiệu thời trang săn đón bởi hình ảnh “cô gái thời trang”.

Mong ước đặc biệt trong mùa Noel của Phan Minh Huyền

Trước thềm Noel, chuẩn bị đón chào năm mới, Phan Minh Huyền chia sẻ, năm vừa qua qua đi thực sự khó khăn với bất kỳ ai, kể cả với cô vì tình hình dịch bệnh COVID-19 phức tạp. Tuy nhiên, điều may mắn lớn nhất của cô chính là đã được nhận vai Vân Trang trong “Thương ngày nắng về” và đã được khán giả đón nhận.

Đó là vai diễn mà Phan Minh Huyền đã chờ đợi từ lâu trong sự nghiệp của mình, vì vậy cô nỗ lực hết sức để có thể làm tốt vai diễn. Tuy nhiên, vì là vai diễn nặng ký, diễn biến tâm lý phức tạp, đa chiều nên nhiều khi Phan Minh Huyền cảm thấy vô cùng áp lực.

Mong ước đặc biệt trong mùa Noel của Phan Minh Huyền

Cô tâm sự, nhiều khi rời trường quay về nhà, ngồi nghĩ đến nhân vật mà cô… bật khóc vì chính những áp lực đó.

Phan Minh Huyền thường trăn trở tự hỏi không biết mình đã làm tốt chưa? đã lột tả được đúng nhân vật Vân Trang chưa? Phan Minh Huyền nói, cũng vì vậy mà mùa Noel năm nay cô không ước điều gì ngoài ước được khán giả yêu thương đón nhận Vân Trang và “Thương ngày nắng về”.

Mong ước đặc biệt trong mùa Noel của Phan Minh Huyền

“Tôi chỉ mong cho dù thế nào thì cũng được khán giả yêu thương và ủng hộ. Mọi lời đóng góp của khán giả sẽ là động lực và giúp tôi cố gắng hoàn thiện bản thân hơn” - Phan Minh Huyền tâm sự.

Ca sĩ Quang Hà trầm cảm vì liveshow 11 tỷ đồng tiếp tục bị hoãn Ca sĩ Quang Hà trầm cảm vì liveshow 11 tỷ đồng tiếp tục bị hoãn
Ngọc Khuê tích cực hưởng ứng thu âm bản Quốc ca dành cho cộng đồng Ngọc Khuê tích cực hưởng ứng thu âm bản Quốc ca dành cho cộng đồng
Ca sĩ Phương Thanh tiết lộ từng phải nhịn ăn, nhịn uống khi tham gia chống dịch Ca sĩ Phương Thanh tiết lộ từng phải nhịn ăn, nhịn uống khi tham gia chống dịch

Đọc thêm

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Xem thêm