Tag

Mua hàng tại siêu thị, người dân được tặng bảo hiểm sức khỏe với tổng quyền lên đến 40 triệu đồng

Doanh nghiệp 27/07/2021 13:47
aa
TTTĐ - Bên cạnh việc đảm bảo cung cấp hàng hóa và dịch vụ thiết yếu với giá cả ổn định, hệ thống VinMart và VinMart+ của Masan đang triển khai chương trình tặng bảo hiểm sức khỏe với tổng quyền lợi lên đến 40 triệu đồng tới khách hàng từ ngày 26/7 - 25/8/2021.
Khai trương siêu thị VinMart Ocean Park với diện mạo hoàn toàn mới Tập đoàn Masan đóng góp gần 30 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội VinMart hợp tác cùng Top 100 nhà cung cấp chiến lược, đặt mục tiêu trở thành lựa chọn số 1 của người tiêu dùng Masan Group lần thứ 8 góp mặt trong "50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam"

Theo đó, với hóa đơn chỉ từ 300.000 đồng tại các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên toàn quốc từ ngày 26/7 tới 25/8, khách hàng sẽ được tặng gói bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch” cho các trường hợp ốm đau, bệnh tật với tổng quyền lợi lên đến 40.000.000 đồng.

-	VinMart tặng khách hàng bảo hiểm sức khỏe với tổng quyền lợi đến 40 triệu đồng
VinMart tặng khách hàng bảo hiểm sức khỏe với tổng quyền lợi đến 40 triệu đồng

Có mặt tại siêu thị VinMart, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, chị Minh Hằng cho biết: “Mấy tháng nay thu nhập của tôi giảm hơn 1 nửa vì xưởng may nơi tôi đang làm việc tạm đóng cửa. Tôi rất lo lắng vì lỡ ốm đau, bệnh tật không biết lấy tiền đâu để xoay xở. Trước giờ tôi chưa mua gói bảo hiểm nào vì không có tiền đóng bảo hiểm. Nay đi siêu thị thấy mua hàng được tặng bảo hiểm sức khỏe, tôi rất mừng. Lỡ có nằm viện hay cần điều trị giai đoạn này thì đã có bảo hiểm chi trả”.

Ghi nhận tại siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+, chương trình nhận được nhiều phản ứng tích cực của người tiêu dùng. “Trong mùa dịch, siêu thị có chương trình này cho khách hàng là quá tốt. Vừa mua thực phẩm, hàng hóa với giá cả ổn định, nay lại được tặng thêm bảo hiểm sức khỏe với hóa đơn chỉ với 300.000 đồng. Tôi vừa đăng ký cho bản thân, hóa đơn sau sẽ dành đăng ký cho mọi người trong gia đình.” - anh Nguyễn Hùng, khách mua hàng tại VinMart+, Quận 2 TP Hồ Chí Minh cho biết.

Được biết, “Khỏe mạnh trong mùa dịch” là gói bảo hiểm được thiết kế độc quyền cho VinCommerce (VCM) và cung cấp bởi Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội. Trong trường hợp nằm viện hay điều trị tại các cơ sở theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền, người đăng ký được chi trả trợ cấp 120.000 đồng/ngày, tối đa 14 ngày/người/thời hạn bảo hiểm (thời hạn bảo hiểm là 30 ngày kể từ ngày đơn bảo hiểm của khách hàng có hiệu lực). Với trường hợp phẫu thuật, gói bảo hiểm chi trả theo bảng tỷ lệ trả tiền phẫu thuật tối đa 40.000.000 đồng/người/thời hạn bảo hiểm. Còn trường hợp thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc không may tử vong do ốm đau, bệnh tật, gói bảo hiểm chi trả 40.000.000 đồng/người/thời hạn bảo hiểm.

Người tiêu dùng có thể tìm hiểu chi tiết các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ hoặc truy cập: https://emic.vn/static/m_care.pdf

“Khỏe mạnh trong mùa dịch” là gói bảo hiểm được thiết kế độc quyền cho VCM và cung cấp bởi Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội
“Khỏe mạnh trong mùa dịch” là gói bảo hiểm được thiết kế độc quyền cho VCM và cung cấp bởi Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội

VCM là nền tảng bán lẻ hiện đại có độ phủ lớn nhất Việt Nam với gần 2.500 siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ tại 58 tỉnh thành, phục vụ hơn 300 triệu lượt khách hàng mỗi năm.

Thời gian qua, Masan đã tích cực đẩy mạnh sản xuất, thực hiện các biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt để bảo đảm chuỗi cung ứng, cung cấp đầy đủ hàng hóa với giá cả ổn định cho người dân.

Hệ thống VinMart/VinMart+ tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội đã tăng lượng cung ứng thực phẩm, hàng tươi sống gấp 3 - 5 nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao đột biến của khách hàng trong giai đoạn hiện nay.

Bên cạnh nỗ lực ổn định sản xuất - kinh doanh, Tập đoàn Masan đã đóng góp gần 200 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch như: ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 của Chính phủ, tài trợ trang thiết bị y tế cho các bệnh viện, cơ sở y tế, ủng hộ hàng chục triệu sản phẩm thiết yếu, thực phẩm, đồ uống đến các vùng dịch...

Thịt nạc lợn - nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp tăng sức đề kháng mùa Covid-19 Thịt nạc lợn - nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp tăng sức đề kháng mùa Covid-19

TTTĐ - Ăn uống đầy đủ để tăng sức đề kháng, lựa chọn và chế biến thực phẩm an toàn, phòng tránh nguy cơ lây ...

Alibaba và Baring Private Equity Asia hoàn tất đầu tư 400 triệu USD vào The CrownX của Tập đoàn Masan Alibaba và Baring Private Equity Asia hoàn tất đầu tư 400 triệu USD vào The CrownX của Tập đoàn Masan

TTTĐ - Ngày 14/6, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) công bố đã hoàn tất phát hành 5,5% cổ phần mới của ...

Masan và Phúc Long hợp tác phát triển mô hình Kiosk Phúc Long tại hệ thống VinMart+ toàn quốc Masan và Phúc Long hợp tác phát triển mô hình Kiosk Phúc Long tại hệ thống VinMart+ toàn quốc

TTTĐ - Ngày 24/5, Công ty TNHH The Sherpa - công ty thành viên của Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) công bố ký kết thỏa ...

Tặng gần 1 nghìn thùng sản phẩm thiết yếu hỗ trợ các chốt chống dịch Tặng gần 1 nghìn thùng sản phẩm thiết yếu hỗ trợ các chốt chống dịch

TTTĐ - Tiếp tục chương trình đồng hành cùng cả nước phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan ...

VinCommerce thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ tiêu thụ nông sản nội địa trong mùa dịch VinCommerce thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ tiêu thụ nông sản nội địa trong mùa dịch

TTTĐ - Với 2.500 siêu thị trên toàn quốc và 300 triệu lượt khách hàng mỗi năm, VinCommerce hoàn toàn có thể hỗ trợ cho ...

Đọc thêm

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới Doanh nghiệp

Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới

TTTĐ - Công ty TNHH Epson Việt Nam chính thức thông báo việc bổ nhiệm các nhân sự kỳ cựu vào một số vị trí chủ chốt, bao gồm: Ông Yunyong Muneemongkoltorn - vị trí Tổng Giám đốc và ông Ippei Nakata - vị trí Giám đốc.
Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

TTTĐ - Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại VIETBUILD 2024, sự kiện triển lãm ngành xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam – Visky Expo từ ngày 26-30/6.
Xem thêm