Tag

Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới tại Việt Nam

Món ngon 16/07/2022 20:14
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và thương hiệu Starbucks vừa chính thức ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới (Starbucks At Home) lần đầu tiên tại Việt Nam.
Nestlé MILO “tiếp ý chí cho hành trình năng động” cùng gần 10.000 học sinh và phụ huynh Nestlé MILO đồng hành cùng Tổng cục Thể dục thể thao phát động toàn dân tập luyện môn bơi Nestlé Việt Nam trồng rừng góp phần giảm tác động biến đổi khí hậu Nestlé MILO tiếp ý chí cho hành trình năng động mùa hè 2022
Cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới gồm bốn hương vị Dark Roast, Caffè Mocha, Caffè Latte, Caramel Latte
Cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới gồm bốn hương vị: Dark Roast, Caffè Mocha, Caffè Latte, Caramel Latte

Starbucks At Home gồm bốn hương vị cà phê đặc trưng của Starbucks là: Dark Roast, Caffè Mocha, Caffè Latte, Caramel Latte. Hai công ty cũng hợp tác giới thiệu chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks nhằm mang đến những giải pháp cà phê cao cấp cho các kênh tuyển chọn. Được nhập khẩu từ châu Âu, sản phẩm cà phê hòa tan Starbucks được mở bán trực tuyến trên Lazada từ ngày 3/7 và sẽ có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn như: Topsmarket, CoopXtra, Coop Fineline, Aeon, Lotte, Emart, Vinmart.

Cà phê hòa tan Starbucks được mở bán trực tuyến trên Lazada và sẽ có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn
Cà phê hòa tan Starbucks được mở bán trực tuyến trên Lazada và sẽ có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn

Dòng sản phẩm là kết quả hợp tác giữa Nestlé và Starbucks sau khi hai công ty bắt tay thành lập Liên minh Cà phê toàn cầu vào cuối năm 2018. Liên minh kết hợp giữa chuyên môn 80 năm về cà phê hòa tan của Nestlé và vị trí dẫn đầu thế giới về chuỗi cửa hàng cà phê của Starbucks. Trong liên minh, Nestlé được toàn quyền tiếp thị và phân phối ra thị trường các dòng sản phẩm đóng gói của Starbucks bao gồm cà phê, dịch vụ thức ăn và trà trên phạm vi toàn cầu, nhưng không bao gồm phạm vi cửa hàng cà phê Starbucks.

Ca sĩ Quang Vinh chia sẻ sự yêu thích về dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới
Ca sĩ Quang Vinh (bên trái) chia sẻ sự yêu thích về dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới

Các sản phẩm phát triển từ Liên minh đã vươn tới hơn 50 quốc gia và nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng trên toàn cầu. Trong năm 2022, Nestlé và Starbucks mang sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp và chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks để giới thiệu tại Việt Nam lần đầu tiên.

Dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới chính thức ra mắt tại sự kiện
Dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới chính thức ra mắt tại sự kiện

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Hôm nay đánh dấu một ngày đặc biệt và đáng nhớ với những người yêu cà phê tại Việt Nam khi giờ đây, chúng ta có thể tự thưởng thức một ly cà phê Starbucks mình yêu ngay tại nhà. Từ lâu cà phê đã trở thành một nét văn hóa đặc sắc in dấu trong đời sống của người Việt Nam. Người Việt, đặc biệt là giới trẻ, rất cởi mở và hội nhập với những xu hướng toàn cầu về thời trang, ẩm thực, phong cách sống.

Liên minh kết hợp chuyên môn 80 năm về cà phê hòa tan của Nestlé và vị trí dẫn đầu thế giới về cửa hàng cà phê của Starbucks
Liên minh kết hợp chuyên môn 80 năm về cà phê hòa tan của Nestlé và vị trí dẫn đầu thế giới về cửa hàng cà phê của Starbucks

Cùng với đó, Starbucks đã trở thành một trong những thương hiệu cà phê được người Việt yêu mến nhất. Cà phê Starbucks “ghi điểm” nhờ hương vị, trải nghiệm và đẳng cấp. Nestlé hiểu rằng Starbucks đã tạo ra một ảnh hưởng đáng kể đến đời sống của người Việt và đó là lý do tại sao chúng tôi mang dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới đến Việt Nam. Chúng tôi muốn làm giàu trải nghiệm của người tiêu dùng Việt về cà phê và đa dạng hóa những cách thưởng thức cà phê, từ bản địa đến toàn cầu”.

Nestlé mong muốn làm giàu trải nghiệm của người tiêu dùng Việt về cà phê và đa dạng hóa những cách thưởng thức cà phê
Nestlé mong muốn làm giàu trải nghiệm của người tiêu dùng Việt về cà phê và đa dạng hóa những cách thưởng thức cà phê

Có chung niềm đam mê tạo ra cà phê hảo hạng, Nestlé và Starbucks đồng thời cũng là những thương hiệu tiên phong toàn cầu về phát triển bền vững và có trách nhiệm. Các sản phẩm phát triển từ Liên minh Cà phê Toàn cầu của hai công ty đáp ứng các quy chuẩn sản xuất nghiêm ngặt từ nông trại đến sản phẩm, canh tác bền vững và giảm thiểu tác động đến môi trường.

Sản phẩm là kết quả hợp tác giữa Nestlé và Starbucks sau khi hai công ty bắt tay thành lập Liên minh Cà phê Toàn cầu năm 2018
Sản phẩm là kết quả hợp tác giữa Nestlé và Starbucks sau khi hai công ty bắt tay thành lập Liên minh Cà phê Toàn cầu năm 2018

Nestlé và Starbucks ưu tiên những lĩnh vực mang lại lợi ích kinh doanh phù hợp với lợi ích của xã hội, bao gồm: giúp cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn; giúp phát triển cộng đồng thịnh vượng và vững mạnh; quản lý tài nguyên cho các thế hệ mai sau.

Đông đảo khách mời tham gia sự kiện chào đón sản phẩm cà phê hòa tan Starbucks mới
Đông đảo khách mời tham gia sự kiện chào đón sản phẩm cà phê hòa tan Starbucks mới

Hơn 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé đã và đang mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thưởng thức cà phê đa dạng với danh mục sản phẩm độc đáo. Từ hương vị truyền thống của Nescafé Café Việt, giờ đây người tiêu dùng của Nestlé có thêm trải nghiệm cà phê toàn cầu đích thực của Starbucks ngay tại nhà, tại nơi làm việc hay khi di chuyển. Người tiêu dùng đã, đang và sẽ có nhiều sự lựa chọn về các loại cà phê hòa tan cao cấp đáp ứng các tiêu chí chuẩn gu, chuẩn vị.

Đọc thêm

Hành trình ẩm thực đầy bất ngờ cùng những dư vị khó quên Món ngon

Hành trình ẩm thực đầy bất ngờ cùng những dư vị khó quên

TTTĐ - Lần đầu tiên có một chương trình festival ẩm thực hội tụ 5 quán ăn dân dã ở các miền vùng Việt Nam mang tên "Quán quen chính gốc". Một cuộc gala đặc biệt với sự xuất hiện của chủ quán, khách mời đồng hành, ban giám khảo và đông đảo khán giả. Điểm nổi bật khác đó là sự tiếp nối giữa sóng truyền hình và nền tảng số VTV3.
Quảng Nam: Vượt khó lập nghiệp, xây dựng thương hiệu mắm nêm có tiếng Món ngon

Quảng Nam: Vượt khó lập nghiệp, xây dựng thương hiệu mắm nêm có tiếng

TTTĐ - Ông Trương Thành Nam, không may mất đi đôi chân, thế nhưng với ý chí và lòng quyết tâm, vượt lên chính bản thân mình để xây dựng thương hiệu nổi tiếng mắm nêm Tuyết Hạnh - Con trai Dì Cẩn, được người tiêu dùng tin tưởng, yêu chuộng…
Ốc - nét văn hóa ẩm thực độc đáo của miền đất Hải Phòng Món ngon

Ốc - nét văn hóa ẩm thực độc đáo của miền đất Hải Phòng

TTTĐ - Nhắc đến Hải Phòng thì không thể không nhắc đến sự phong phú, đa dạng của các món ăn thơm ngon, đậm chất phố Cảng của người dân nơi đây và nhắc đến đồ ăn Hải Phòng thì phải kể đến Ốc, những món ăn được chế biến từ Ốc đã làm say lòng không biết bao nhiêu thế hệ người dân nơi đây và cũng là một nét văn hoá độc đáo để bạn phương xa đến thăm, thưởng thức và nhớ về.
Kẹo quà quê "lên ngôi" dịp Tết Món ngon

Kẹo quà quê "lên ngôi" dịp Tết

TTTĐ - Nếu như mọi năm, bánh kẹo hàng nội có phần "lép vế" trước bánh kẹo nhập khẩu thì dịp Tết năm nay, những loại kẹo quê như kẹo dồi lạc, kẹo cu đơ, kẹo dừa… đang được săn lùng bởi chúng vừa dân dã, giá rẻ lại gợi nhớ "Tết xưa".
Sam Ơi Nutrition đồng hành show diễn NTK Hà Duy Món ngon

Sam Ơi Nutrition đồng hành show diễn NTK Hà Duy

TTTĐ - Show diễn Xuân Hè 2024 của nhà thiết kế (NTK) Hà Duy quy tụ rất nhiều ngôi sao đình đám của làng thời trang và giải trí cũng như nhận được nhiều lời khen ngợi.
Cuộc so tài độc đáo giữa món mỳ Chũ và Pad Thái Món ngon

Cuộc so tài độc đáo giữa món mỳ Chũ và Pad Thái

TTTĐ - Món mỳ Chũ cá rô Bắc Giang sẽ so tài cùng Pad Thái trong chương trình "Của ngon vật lạ" phát sóng lúc 12h Chủ nhật ngày 10/12 trên kênh VTV3. Trong vai trò giám khảo khách mời, nữ diễn viên Diễm Hương giới thiệu đặc sản của vùng quê nơi mình sinh ra và lớn lên.
Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực chuẩn vị Ấn tại BENARAS Mantra Món ngon

Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực chuẩn vị Ấn tại BENARAS Mantra

TTTĐ - Đánh dấu một bước tiến mới khi mang nền ẩm thực Ấn Độ đến gần hơn nữa với thực khách, nhà hàng chuẩn vị Ấn - BENARAS Mantra chi nhánh thứ 6 tại Việt Nam đã chính thức khai trương tại thủ đô Hà Nội.
Thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Ấn Độ tại Benaras Món ngon

Thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Ấn Độ tại Benaras

TTTĐ - Đối với những tín đồ yêu ẩm thực Ấn Độ tại Việt Nam có lẽ đều không quá xa lạ khi nhắc tới hệ thống nhà hàng Benaras. Tại đây, khách hàng có thể thưởng thức những món ăn truyền thống có lịch sử lâu đời từ đất nước tỷ dân với hương vị phong phú, nguyên liệu đa dạng và độc đáo.
Benaras - độc đáo hương vị ẩm thực Ấn Độ giữa lòng Sài Gòn Món ngon

Benaras - độc đáo hương vị ẩm thực Ấn Độ giữa lòng Sài Gòn

TTTĐ - Benaras là một trong những nhà hàng Ấn Độ 5 sao hàng đầu tại Việt Nam được biết đến với các dịch vụ ẩm thực nổi tiếng và trải nghiệm ăn uống sang trọng, mang lại những hương vị đặc biệt cho thực khách.
Đặc sắc hương vị Ấn Độ tại Việt Nam Món ngon

Đặc sắc hương vị Ấn Độ tại Việt Nam

TTTĐ - Nhà hàng Benaras được đặt tên theo thành phố mang tính biểu tượng của Benaras ở miền Bắc Ấn Độ, còn được gọi là Varanasi. Đây là một thành phố ở bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ.
Xem thêm