Tag

Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực chuẩn vị Ấn tại BENARAS Mantra

Món ngon 16/11/2023 10:09
aa
TTTĐ - Đánh dấu một bước tiến mới khi mang nền ẩm thực Ấn Độ đến gần hơn nữa với thực khách, nhà hàng chuẩn vị Ấn - BENARAS Mantra chi nhánh thứ 6 tại Việt Nam đã chính thức khai trương tại thủ đô Hà Nội.
Thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Ấn Độ tại BenarasMảnh ghép quan trọng mang tinh hoa ẩm thực Ấn Độ đến Việt Nam
Chính thức khai trương chi nhánh mới nhà hàng chuẩn vị Ấn - Benas Mantra ngay tại thủ đô Hà Nội
Chính thức khai trương chi nhánh mới nhà hàng chuẩn vị Ấn - BENARAS Mantra ngay tại Thủ đô Hà Nội

Tin vui cho những ai yêu thích ẩm thực Ấn Độ và quan tâm đến lễ hội Diwali năm nay. Nhà hàng BENARAS, với hương vị độc đáo, đã chính thức khai trương chi nhánh mới tại (số 15 phố Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm) Hà Nội. Hãy sẵn sàng trải nghiệm tinh hoa của BENARAS Mantra ngay tại Thủ đô Hà Nội, nơi đây mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại ẩm thực Ấn.

Benaras Mantra chi nhánh thứ 7 tại Việt Nam
BENARAS Mantra chi nhánh thứ 7 tại Việt Nam

Được biết, Diwali - lễ hội ánh sáng của Ấn Độ, là một lễ hội quan trọng của đạo Hindu được tổ chức trên toàn thế giới. Nó tượng trưng cho chiến thắng của ánh sáng trước bóng tối và cái thiện trước cái ác. Trong lễ Diwali, mọi người trang trí nhà cửa bằng những bông hoa đầy màu sắc, thắp đèn dầu và tặng quà cho những người thân yêu. Đây là thời gian gia đình quây quần bên nhau thưởng thức những món ăn ngọt ngào và thơm ngon.

Theo đó, nhà hàng BENARAS Mantra mang đến một lễ hội Diwali truyền thống và đầy màu sắc đến Hà Nội, với lối trang trí phức tạp với ánh sáng và các biểu tượng truyền thống của Ấn Độ. Thực đơn đặc biệt của nhà hàng giới thiệu những món ăn tinh hoa Ấn Độ, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và gia vị đậm đà, đảm bảo trải nghiệm ẩm thực đích thực nhất.

Bên cạnh đó, còn có các hoạt động văn hóa hấp dẫn như: Âm nhạc, khiêu vũ, vẽ henna… tạo nên một không khí lễ hội sôi động và náo nhiệt.

Nhà hàng Ấn Độ Benaras Mantra đã mang đến một lễ hội Diwali truyền thống và đầy màu sắc đến Hà Nội
Nhà hàng Ấn Độ BENARAS Mantra đã mang đến một lễ hội Diwali truyền thống và đầy màu sắc đến Hà Nội

Tương tự, tại TP Hồ Chí Minh, nhà hàng Ấn Độ BENARAS Heights tại Rooftop, khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn; BENARAS Masala Bay, tại khách sạn Pullman TP Vũng Tàu, các chi nhánh được trang trí theo phong cách truyền thống, tạo nên bầu không khí sôi động mang đến một lễ hội Diwali rực rỡ và tràn đầy sức sống. BENARAS Heights còn cung cấp thực đơn Diwali đặc biệt, thực khách được mặc trang phục truyền thống, nâng cao trải nghiệm văn hóa.

Hòa cùng không khí lễ hội Dawali, nhà hàng BENARAS Heights, BENARAS Masala Bay và BENARAS Mantra Hà Nội đã tạo nên một trải nghiệm Diwali phong phú và đáng nhớ, mang tinh hoa của lễ hội vui tươi này đến Việt Nam theo phong cách tôn kính và truyền thống đích thực, ngoài việc thực khách được thưởng thức hương vị ẩm thực, còn có cơ hội tham gia hoạt động khiêu vũ, vẽ henna, âm nhạc Bollywood…

Benaras Masala Bay cũng đã tổ chức lễ Diwali với hương vị bùng cháy, phục vụ các món ăn đậm chất lễ hội, các hoạt động văn hóa hấp dẫn như âm nhạc, khiêu vũ, vẽ henna…tạo nên một không khí lễ hội sôi động và náo nhiệt
BENARAS Masala Bay cũng đã tổ chức lễ Diwali với hương vị bùng cháy, phục vụ các món ăn đậm chất lễ hội, các hoạt động văn hóa hấp dẫn như âm nhạc, khiêu vũ, vẽ henna… tạo nên một không khí lễ hội sôi động và náo nhiệt
Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực chuẩn vị Ấn tại Benaras Mantra

Theo bà Nidhi Arora, chủ sở hữu chuỗi nhà hàng BENARAS, phương châm của chúng tôi vẫn như cũ “ATITHI DEVO BHAVO” nghĩa là “Khách hàng là thượng đế”, chúng tôi chào đón các vị khách như thượng đế, với sự tôn trọng và quan tâm đặc biệt nhất.

Do đó, nhà hàng BENARAS tự hào là một trong những chuỗi nhà hàng Ấn Độ lớn nhất tại Việt Nam. Với tổng cộng 7 chi nhánh rộng khắp, BENARAS đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm hương vị và trải nghiệm ẩm thực đích thực của Ấn Độ.

Thực đơn đặc biệt của nhà hàng giới thiệu những món ăn tinh hoa Ấn Độ, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và gia vị đậm đà
Thực đơn đặc biệt của nhà hàng giới thiệu những món ăn tinh hoa Ấn Độ, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và gia vị đậm đà
Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực chuẩn vị Ấn tại BENARAS Mantra

Mỗi chi nhánh BENARAS cung cấp thực đơn đa dạng gồm các món ăn truyền thống của Ấn Độ, được chế biến một cách cẩn thận và chuyên nghiệp. Từ những món cà ri thơm lừng cho đến món tandoori hấp dẫn và những món tráng miệng ngon lành. Benaras đáp ứng nhu cầu vị giác sành điệu của thực khách.

Dù đang ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng hay TP Vũng Tàu, thực khách đều có thể đắm mình trong hương vị đậm đà và không gian sôi động của nhà hàng Ấn Độ BENARAS.

Hãy ghé thăm các chi nhánh của nhà hàng Ấn Độ BENARAS

1. BENARAS Bistro, 21B, Ton Duc Thang street, Ho Chi Minh City

2. BENARAS Heights, 21st Floor, Renaissance Riverside Saigon, 15, Ton Duc Thang street, Ho Chi Minh City

3. The Indian House, 42, Nguyen Hue, District 1, Ho Chi Minh City

4. BENARAS Masala Bay, The Pullman Hotel, 15, Thi Sach, Vung Tau City

5. The Indian House, 18 Ngo Thi Si, Da Nang City

6. BENARAS Mantra, opp. Hotel de l’Opera Hanoi - MGallery, 15 Trang Tien Alley, Trang Tien, Hoan Kiem, Ha Noi.

Đọc thêm

Cuộc so tài độc đáo giữa món mỳ Chũ và Pad Thái Món ngon

Cuộc so tài độc đáo giữa món mỳ Chũ và Pad Thái

TTTĐ - Món mỳ Chũ cá rô Bắc Giang sẽ so tài cùng Pad Thái trong chương trình "Của ngon vật lạ" phát sóng lúc 12h Chủ nhật ngày 10/12 trên kênh VTV3. Trong vai trò giám khảo khách mời, nữ diễn viên Diễm Hương giới thiệu đặc sản của vùng quê nơi mình sinh ra và lớn lên.
Thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Ấn Độ tại Benaras Món ngon

Thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Ấn Độ tại Benaras

TTTĐ - Đối với những tín đồ yêu ẩm thực Ấn Độ tại Việt Nam có lẽ đều không quá xa lạ khi nhắc tới hệ thống nhà hàng Benaras. Tại đây, khách hàng có thể thưởng thức những món ăn truyền thống có lịch sử lâu đời từ đất nước tỷ dân với hương vị phong phú, nguyên liệu đa dạng và độc đáo.
Benaras - độc đáo hương vị ẩm thực Ấn Độ giữa lòng Sài Gòn Món ngon

Benaras - độc đáo hương vị ẩm thực Ấn Độ giữa lòng Sài Gòn

TTTĐ - Benaras là một trong những nhà hàng Ấn Độ 5 sao hàng đầu tại Việt Nam được biết đến với các dịch vụ ẩm thực nổi tiếng và trải nghiệm ăn uống sang trọng, mang lại những hương vị đặc biệt cho thực khách.
Đặc sắc hương vị Ấn Độ tại Việt Nam Món ngon

Đặc sắc hương vị Ấn Độ tại Việt Nam

TTTĐ - Nhà hàng Benaras được đặt tên theo thành phố mang tính biểu tượng của Benaras ở miền Bắc Ấn Độ, còn được gọi là Varanasi. Đây là một thành phố ở bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ.
Độc đáo món mỳ bay lơ lửng thu hút thực khách Món ngon

Độc đáo món mỳ bay lơ lửng thu hút thực khách

TTTĐ - Những sợi mỳ bay lơ lửng trên không trung là món ăn độc đáo mới xuất hiện tại Hà Nội thời gian gần đây. Món ăn này đang được giới trẻ tìm đến thưởng thức mỗi ngày.
Đến Đà Nẵng khám phá ẩm thực Ấn Độ đặc sắc tại The Indian House Món ngon

Đến Đà Nẵng khám phá ẩm thực Ấn Độ đặc sắc tại The Indian House

TTTĐ - Khai trương chi nhánh thứ 5 tại thành phố Đà Nẵng, The Indian House mong muốn mang văn hóa ẩm thực đặc sắc của Ấn Độ gần gũi hơn với thực khách Việt Nam.
Hơn 350 món ăn hội tụ trong lễ hội ẩm thực tại TP Hồ Chí Minh Món ngon

Hơn 350 món ăn hội tụ trong lễ hội ẩm thực tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Tối 20/4, tại Khu du lịch Văn Thánh đã khai mạc Lễ hội Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2023, nhằm giới thiệu đến du khách và người dân hơn 350 món ăn, thức uống đặc trưng vùng miền trên cả nước.
Lần đầu tiên tổ chức Lễ hội Bánh mì tôn vinh món ăn yêu thích của người Việt Món ngon

Lần đầu tiên tổ chức Lễ hội Bánh mì tôn vinh món ăn yêu thích của người Việt

TTTĐ - TP Hồ Chí Minh sẽ tổ chức Lễ hội Bánh mì lần I năm 2023, từ ngày 30/3 đến 2/4 tại Nhà văn hóa Thanh niên.
Các sản phẩm từ New Zealand góp phần nâng tầm tiêu chuẩn ẩm thực Việt Món ngon

Các sản phẩm từ New Zealand góp phần nâng tầm tiêu chuẩn ẩm thực Việt

Trước nhu cầu tăng cao về các sản phẩm tươi sạch, bền vững, ngày càng nhiều các nhà hàng và đơn vị cung cấp thực phẩm lựa chọn sản phẩm nguồn gốc New Zealand cho bếp ăn của mình.
Nhiều món ăn Việt Nam vào top hấp dẫn, ngon nhất hành tinh Món ngon

Nhiều món ăn Việt Nam vào top hấp dẫn, ngon nhất hành tinh

TTTĐ - Chuyên trang Taste Atlas - mệnh danh là "bản đồ ẩm thực thế giới" mới đây đã vinh danh hàng loạt món ăn Việt trong danh sách những món ăn hấp dẫn nhất hành tinh.
Xem thêm