Tag

Ngày hội ShopeeFood đã đến: Thèm là ăn, không lo đau ví

Ẩm thực Hà thành 25/06/2022 08:00
aa
TTTĐ - Cuối tháng thèm ăn đủ thứ món nhưng lại hết tiền! Đừng lo ngày hội ShopeeFood 26.06 lại đến rồi đây.
ShopeeFood Ngày 15 Sale Đồng Giá - Khám phá ngay bộ sưu tập món ngon chỉ từ 1.000 đồng ShopeeFood chiêu đãi món ngon chỉ từ 6k, thỏa sức tiệc tùng tại nhà Sinh nhật ShopeePay Day, rinh ngay Smart TV, nồi chiên không dầu và loạt voucher mua sắm giá trị

Chẳng nói thì ai cũng biết, câu chuyện tiền nong, câu chuyện chiếc ví đến hồi cuối tháng, hay thậm chí là giữa tháng đã hết tiền dường như đã trở nên quen thuộc với người người, nhà nhà... Mà kể cũng ngộ, chẳng hiểu sao cứ đến lúc hết tiền lại thèm ăn hết món này đến món khác. Nào là đồ Hàn, đồ Nhật, đồ Âu rồi hải sản, ốc... Lối đi nào cho chúng ta đây?

Ngày hội ShopeeFood đã đến: Thèm là ăn, không lo đau ví

Được cái, ShopeeFood cũng tâm lý, nên cứ vào ngày 26 hàng tháng là hội “thèm ăn” lại có thêm nhiều món quà ưu đãi từ ứng dụng này. Tháng 6 này, ngày hội ShopeeFood trở lại với loạt deal 1Đ, deal 0Đ, thương hiệu giảm 50%... đúng với châm ngôn ăn uống không cần lo “đau ví”, chỉ cần có ShopeeFood.

Ăn bún trộn nem, uống trà sữa Phúc Long với giá 1 đồng

Giữa cái thời buổi “bão giá” như này thì thật khó tưởng tượng là còn món ăn, thức uống với giá 1Đ phải không? Nhưng với ShopeeFood thì thật 100% đó nha. Theo đó, vào ngày 26.6 người dùng khi chốt đơn tại Phúc Long các món như trà Ô Long Mãng Cầu/ Trà Đào/ Trà Lài Đác Thơm/ Trà Vải Sen/ Trà Vải Lài/ Trà Nhãn Sen/ Trà Nhãn Lài size lớn với giá 55,000 đồng sẽ nhận được món quà là ly trà sữa Phúc Long với giá chỉ 1 đồng.

Ngày hội ShopeeFood đã đến: Thèm là ăn, không lo đau ví

Đã uống thì phải kèm theo ăn mới trọn combo, do đó các foodie cứ tha hồ đặt món tại quán Chị Cúc - Bún trộn Nam Bộ, ShopeeFood cũng dành tặng món quà 1Đ cho món Bún trộn nem nướng với các hóa đơn từ 50,000 đồng nữa nha. Vừa ăn, vừa uống mà lại chỉ có 1Đ, chần chừ gì nữa mà không ShopeeFood thôi.

Tiệc thương hiệu, mời deal nửa giá

Không chỉ deal 1 đồng, ShopeeFood còn mang đến người dùng ưu đãi giảm nửa giá với loạt món ăn, thức uống vô cùng phong phú từ pizza, gà rán, đến trà sữa, sữa tươi trân châu đường đen... Rất nhiều món ngon với ưu đãi ngập tràn đã sẵn sàng “lên kệ”, chỉ chờ các foodie mở ứng dụng Shopee và “quẹo lựa” thôi.

Ngày hội ShopeeFood đã đến: Thèm là ăn, không lo đau ví

Bật mí cho bạn một số thương hiệu đình đám trong bộ sưu tập này bao gồm: Texas Chicken, Cơm Tấm Delichi, Starbucks, KOI Thé, The Pizza Company, Lotteria DI, McDonald's, Cafe Amazon, Tiger Sugar - Đường Nâu Sữa Đài Loan.

Ưu đãi kép 1 đồng + Freeship

Nếu chăm chỉ lướt ShopeeFood, người dùng sẽ dễ dàng nhận thấy các chương trình hay sự kiện sale đều không thể thiếu sự hiện diện của ưu đãi freeship. Việc áp dụng miễn phí giao hàng giúp các tín đồ đam mê ẩm thực tiết kiệm chi phí và tạo thêm hứng khởi trong trải nghiệm đặt món. Trong ngày hội ShopeeFood - Thèm là ăn 26.06 lần này, mã freeship còn đi kèm với ưu đãi “đỉnh” 1 đồng nữa đó bạn ơi, quá là HOT!

Ngày hội ShopeeFood đã đến: Thèm là ăn, không lo đau ví

Ưu đãi voucher giảm 75.000 đồng từ Shopee

Để tăng thêm phần hấp dẫn, Shopee còn mang đến mang đến ưu đãi giảm giá tới 75.000 đồng, áp dụng cho người dùng khi đặt món ShopeeFood trên ứng dụng Shopee. Theo đó, người dùng khi nhập mã “TIEC10K” sẽ được giảm 10.000 đồng cho đơn từ 0 đồng, tương tự mã “TIEC20K” giảm 20.000 đồng cho đơn từ 69.000 đồng, mã “TIEC30K” giảm 30,000 đồng cho đơn từ 99.000 đồng,... cao nhất sẽ là mã “TIEC75K” giảm 75.000 đồng cho đơn từ 229.000 đồng. Một điều hấp dẫn hơn của ưu đãi này chính là khuyến mãi sẽ được áp dụng cho tất cả khung giờ của ngày 26/6 nên bạn sẽ không phải lo bỏ lỡ cơ hội này nữa đâu.

Đua đơn ShopeeFood, rinh voucher 500 nghìn đồng

Không chỉ mang đến các ưu đãi để người dùng thoải mái đặt món, ShopeeFood còn tăng thêm phần kịch tính cho ngày 26.06 lần này với chương trình Đua đơn cùng giải thưởng hấp dẫn lên đến 500.000 đồng. Cụ thể, từ ngày 24.06 đến ngày 26/6 người chơi khi bấm đăng ký tham gia chương trình “Đua đơn ShopeeFood, rinh Voucher 500K” và sở hữu nhiều đơn hàng ShopeeFood thành công trên ứng dụng Shopee trong thời gian diễn ra sự kiện, sẽ có cơ hội nhận được 1 bộ voucher tổng trị giá 500.000 đồng, thoải mái ăn uống mà không cần nhìn giá.

Ngày hội ShopeeFood đã đến: Thèm là ăn, không lo đau ví

Đặt món có Pepsi - Ăn đã như xoã tại nhà

Chưa hết, nằm trong bộ sưu tập “Deal 25K - Đã Quá Pepsi Ơi”, từ nay đến 26/6, người dùng khi đặt món với hóa đơn từ 40.000 đồng cho đơn hàng combo thức ăn cùng 1 trong 5 sản phẩm: Pepsi, 7up, Mirinda, Sting hoặc Tea+ bạn sẽ nhận được mã giảm giá lên đến 25.000 đồng. Ưu đãi chồng ưu đãi, không lo hết tiền cuối tháng là đây.

Còn rất nhiều khuyến mãi mà ShopeeFood dành tặng bạn trong Ngày hội 26/6 này nữa đấy. Truy cập ngay tại: https://shopee.vn/m/dat-do-an-online-shopeefood để biết thêm thông tin chi tiết và đừng quên “Đặt ShopeeFood trên Shopee thôi”.

Đọc thêm

Liên hoan Ẩm thực quốc tế tiếp nối tinh thần tương thân, tương ái Ẩm thực Hà thành

Liên hoan Ẩm thực quốc tế tiếp nối tinh thần tương thân, tương ái

TTTĐ - Sáng 10/12, tại Khu Đoàn ngoại giao Vạn Phúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, diễn ra Liên hoan Ẩm thực quốc tế lần thứ 11 năm 2023.
80 gian hàng tham gia Lễ hội Văn hóa ẩm thực Hà Nội Ẩm thực Hà thành

80 gian hàng tham gia Lễ hội Văn hóa ẩm thực Hà Nội

TTTĐ - Chiều 29/11, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức họp báo thông tin Lễ hội Văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2023 với chủ đề “Giao lưu văn hóa ẩm thực Hà Nội với bạn bè quốc tế”. Lễ hội diễn ra từ ngày 1 - 3/12 tại Công viên Thống Nhất, phố Trần Nhân Tông, Hà Nội với khoảng 80 gian hàng để thực khách trải nghiệm các món ăn của Hà Nội và thế giới.
Những quán cà phê nức tiếng ở Hà Nội Ẩm thực Hà thành

Những quán cà phê nức tiếng ở Hà Nội

TTTĐ - Để tìm được một quán cà phê có thức uống đa dạng, không gian trang trí bắt mắt dễ dàng sống ảo thì ở Hà Nội có rất nhiều quán đạt đủ tiêu chí đó. Tuy nhiên để có thể trải nghiệm một quán cà phê lâu đời, không gian yên tĩnh, thức uống đơn giản nhưng mang đậm phong cách của Hà Nội xưa thì không nhiều nơi có được. Dưới đây là một vài quán cà phê ngon, lâu đời mà bạn nên trải nghiệm một lần khi đến Thủ đô.
Độc đáo "Ngày hội Ẩm thực Việt Nam – Azerbaijan" năm 2023 Nhịp điệu cuộc sống

Độc đáo "Ngày hội Ẩm thực Việt Nam – Azerbaijan" năm 2023

TTTĐ - Ngày 26/10, Đại sứ quán Azerbaijan tại Việt Nam phối hợp cùng Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội tổ chức “Ngày hội Ẩm thực Việt Nam – Azerbaijan” năm 2023.
Lần đầu tiên diễn ra cuộc thi “đọc vị” cà phê tại Việt Nam Ẩm thực Hà thành

Lần đầu tiên diễn ra cuộc thi “đọc vị” cà phê tại Việt Nam

TTTĐ - Từ ngày 21 - 23/11, tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội diễn ra Triển lãm Quốc tế lần thứ hai về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ tại Việt Nam - Food & Hotel Hanoi 2023.
Ẩm thực Hà Nội từ truyền thống đến các giải thưởng quốc tế Ẩm thực Hà thành

Ẩm thực Hà Nội từ truyền thống đến các giải thưởng quốc tế

TTTĐ - Thành phố Hà Nội được nền tảng du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor vinh danh là điểm đến thứ 3 trong danh sách top 20 điểm đến cho người mê ẩm thực năm 2023. Bên cạnh đó, việc có đại diện trong danh sách các nhà hàng được gắn sao Michelin vào trung tuần tháng 6/2023 đã góp phần nâng tầm ẩm thực Hà Nội nói riêng, ẩm thực Việt Nam nói chung trên bản đồ du lịch ẩm thực thế giới.
4 món ăn quen thuộc của Hà Nội lọt top món ẩm thực tiêu biểu Việt Nam Ẩm thực Hà thành

4 món ăn quen thuộc của Hà Nội lọt top món ẩm thực tiêu biểu Việt Nam

TTTĐ - Phở Hà Nội, bún ốc, cốm làng Vòng, bún thang là 4 món ăn quen thuộc của Hà Nội được vinh danh trong top 121 món ẩm thực tiêu biểu Việt Nam giai đoạn I năm 2022.
Cơ hội để người dân và du khách trải nghiệm, thưởng thức ẩm thực Hà Nội Ẩm thực Hà thành

Cơ hội để người dân và du khách trải nghiệm, thưởng thức ẩm thực Hà Nội

TTTĐ - Diễn ra từ ngày 29/9 - 1/10/2023 tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội, Không gian giới thiệu ẩm thực Hà Nội là nơi để người dân cũng như du khách trải nghiệm và thưởng thức ẩm thực từ truyền thống đến hiện đại qua bàn tay tài hoa của các nghệ nhân ẩm thực, đầu bếp đã được vinh danh tại các sự kiện ẩm thực lớn nhỏ.
Gạt bỏ lo toan, thư giãn cuối tuần cùng hãng bia quốc dân Ẩm thực Hà thành

Gạt bỏ lo toan, thư giãn cuối tuần cùng hãng bia quốc dân

TTTĐ - Ngày nghỉ cuối tuần thường là dịp để chúng ta thư giãn, tái tạo lại tinh thần sau thời gian làm việc căng thẳng. Với người trẻ, họ luôn có cho mình những cách riêng để những ngày nghỉ ngơi thực sự ý nghĩa và trở nên trọn vẹn.
Bí quyết “chạy dealine” của nhiều người trẻ Ẩm thực Hà thành

Bí quyết “chạy dealine” của nhiều người trẻ

TTTĐ - Đi cùng sự thay đổi liên tục của xã hội, “chạy deadline” đã trở thành việc quen thuộc với những người trẻ hiện đại. Mặc dù vậy, deadline luôn mang tới những áp lực, mệt mỏi và đôi khi khiến người ta kiệt sức. Để thoát khỏi guồng quay đó, người trẻ luôn có cho mình những bí quyết riêng…
Xem thêm