Tag

Nghệ An: Nhờ sale bấm biển, bộ đôi Ford Ranger “rinh” được biển VIP

Xe++ 06/02/2023 08:00
aa
TTTĐ - Sau khi giao phó trọng trách vô cùng quan trọng cho nhân viên bán hàng, hai chủ xe Ford Ranger đã may mắn sở hữu được bộ đôi biển 37C-456.56 và 37C-456.78.

Theo tìm hiểu, hai khách hàng sau khi mua mẫu bán tải Ford Ranger tại một đại lý Ford ở Nghệ An đã giao xe cho nhân viên bán hàng tại đây mang đi bấm biển. Và không để chủ sở hữu phải thất vọng, anh nhân viên bán hàng đã mang về chiếc biển 37C-456.56 và 37C-456.78 siêu VIP.

Trong đó, đáng chú ý hơn cả là chiếc biển “sảnh tiến” 37C-456.78 của chiếc Ford Ranger Wildtrak. Vì biển quá đẹp nên ngay khi những hình ảnh về chiếc biển số này được lan truyền lên mạng đã có không ít những bình luận cho rằng đây là ảnh đã qua chỉnh sửa.

Tuy nhiên, một cán bộ Đội Đăng ký quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An) đã xác nhận biển số trên là có thật và đã được cấp cho chiếc xe bán tải hiệu Ford Ranger thông qua hình thức bấm ngẫu nhiên trên máy tính. Được biết, chủ nhân may mắn sở hữu chiếc xe có biển số đẹp trên trú tại huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Theo quan niệm của giới chơi số, chơi xe, biển số "sảnh tiến" là biển có số tiến liên tiếp. Nhiều người cho rằng biển 45678 là con số cực đẹp, đặc biệt là những người làm kinh doanh quan niệm biển số này có ý nghĩa luôn tiến lên, hướng về phía trước.

Ford Ranger Wildtrak thế hệ mới đang được bán chính hãng với giá niêm yết 965 triệu đồng, cộng với chi phí lăn bánh ở Nghệ An, tổng cộng chủ xe phải bỏ ra số tiền 1,03 tỷ đồng. Và khi sở hữu chiếc biển VIP nói trên, nhiều người dự đoán giá trị của chiếc bán tải sẽ được tăng gấp đôi.

Đọc thêm

Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán Xe++

Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán

TTTĐ - Avatr 012 là mẫu xe phiên bản giới hạn thứ hai của Avatr, được phát triển dựa trên mẫu xe điện Avatr 12 với các tính năng khác biệt nhằm nhấn mạnh vị thế cao cấp hơn của xe.
Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV? Xe++

Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV?

TTTĐ - Thế mạnh về chi phí lăn bánh và sử dụng cũng như sự khác biệt tới từ sức mạnh, trang bị, tiện nghi là lý do VinFast VF 6 đang lấn lướt các đối thủ trong phân khúc B-SUV.
Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ Xe++

Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ

TTTĐ - Honda Civic 2025 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, xe được tinh chỉnh đôi chút ở ngoại thất, trong khi cabin lại được nâng cấp đáng kể về công nghệ.
Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000 Xe++

Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000

TTTĐ - Chưa đầy một tháng nữa hành trình Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra. Gần đây những chiếc siêu xe đình đàm đầu tiên đã được vận chuyển đến Việt Nam bằng đường hàng không và hiện đang nằm trong nhà kho của sân bay Tân Sơn Nhất.
VinFast ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9 Xe++

VinFast ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9

TTTĐ - Ngày 20/8, VinFast công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe ô tô điện từ 20/8 tới hết ngày 30/11/2024: Tặng ngay 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9 (trừ trực tiếp vào giá bán), đồng thời tặng thêm các món quà giá trị dành riêng cho từng dòng xe.
VinFast mở bán xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly với giá 29,69 triệu đồng Xe++

VinFast mở bán xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly với giá 29,69 triệu đồng

TTTĐ - VinFast công bố chính thức mở bán mẫu xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly tại thị trường Việt Nam với giá 29,69 triệu đồng. Mẫu ebike phong cách, năng động là lựa chọn hoàn hảo giúp hoàn thiện giải pháp di chuyển cho khách hàng yêu thích lối sống xanh.
Người trẻ Việt tranh thủ tậu xe máy điện VinFast với nhiều ưu đãi hấp dẫn Xe++

Người trẻ Việt tranh thủ tậu xe máy điện VinFast với nhiều ưu đãi hấp dẫn

TTTĐ - Chất lượng vượt trội, hàm lượng công nghệ cao, cùng chính sách bán hàng hấp dẫn là những yếu tố giúp xe máy điện VinFast “đốn tim” rất nhiều khách hàng trẻ.
Diệp Lâm Anh tặng Volkswagen Viloran cho con gái đầu lòng Xe++

Diệp Lâm Anh tặng Volkswagen Viloran cho con gái đầu lòng

TTTĐ - Chiếc Volkswagen Viloran mà Diệp Lâm Anh dành tặng cho cô con gái lớn thuộc phiên bản cao cấp, có giá 2,188 tỷ đồng.
Hãng độ Nga giới thiệu GWM Tank 500 phiên bản bọc thép Xe++

Hãng độ Nga giới thiệu GWM Tank 500 phiên bản bọc thép

TTTĐ - Chiếc GWM Tank 500 này được cải tiến để có thể chịu được sự tấn công của súng cũng như các thiết bị nổ nhỏ. Trong khi đó bề ngoài của xe vẫn được giữ nguyên không khác gì phiên bản sản xuất hàng loạt của mẫu SUV cỡ lớn này.
Mercedes-Maybach SL680 Monogram – Mẫu Maybach thể thao nhất từ trước đến nay Xe++

Mercedes-Maybach SL680 Monogram – Mẫu Maybach thể thao nhất từ trước đến nay

TTTĐ - Mercedes-Maybach SL 680 Monogram Series là sự kết hợp giữa sức mạnh của AMG với sự sang trọng của Maybach.
Xem thêm