Tag

Nổ lớn trong trụ sở Công an tỉnh Đăk Lăk, Đắk Lắk, hai người chết

Xã hội 12/12/2016 23:43
aa
TTTĐ - Tiếng nổ lớn phát ra từ phòng tạm lưu giữ vật chứng trong trụ sở Công an tỉnh Đăk Lăk, khiến 2 người chết, nhiều nhà dân gần hiện trường bị hư hỏng.

Nổ lớn trong trụ sở Công an tỉnh Đăk Lăk, Đắk Lắk, hai người chết

Nổ lớn trong trụ sở Công an tỉnh Đăk Lăk, Đắk Lắk, hai người chết

Sức ép vụ nổ khiến nhiều mảng tường văng xa. Ảnh: VnExpress



21h ngày 12/12, một tiếng nổ lớn phát ra trong trụ sở Công an tỉnh Đăk Lăk. Sức ép tiếng nổ khiến nhiều ngôi nhà trong hẻm 25 đường Trần Hưng Đạo (TP Buôn Ma Thuột), phía sau trụ sở công an, bị hư hỏng, đổ sập.

"Khi đó tối chuẩn bị ngủ thì nghe tiếng nổ như trời giáng, nhà cửa rung lắc mạnh. Ít lâu sau nghe tiếng xe hú còi vào ra trụ sở công an tỉnh mới biết là nổ trong ấy", một người dân kể.

Trao đổi với PV, thiếu tướng Trần Kỳ Rơi - Giám đốc Công an tỉnh Đăk Lăk cho biết đang có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn sau vụ nổ lớn xảy ra tại cơ quan này.

"Thông tin ban đầu cho thấy, vụ nổ xảy ra tại phòng tạm lưu giữ vật chứng. Số liệu thương vong vẫn chưa xác minh", ông Rơi nói.

23h15, Bệnh viện đa khoa Đăk Lăk cho hay, bốn người bị thương trong vụ nổ được đưa đến cấp cứu, nhưng hai nạn nhân đã tử vong. Hai người bị thương đang được điều trị.

“Hai người còn sống thì một người đang cấp cứu, một người tình trạng nhẹ hơn” - một bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk nói.

Rất đông công an và người nhà đã có mặt tại phòng cấp cứu túc trực, tham gia hỗ trợ an ninh.

Ở hẻm 25 Trần Hưng Đạo, nằm sau trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk, nhiều nhà dân cũng bị hư hại, trần nhà, cửa kính bị vỡ tung do sức ép từ vụ nổ.

Công an đã đến các gia đình này làm việc để lấy lời khai phục vụ điều tra. Nhiều người dân cho biết khi vụ nổ xảy ra đã khiến nhiều gia đình hoảng loạn, mùi hơi khí giống như khí gas bốc lên nồng nặc xung quanh hiện trường vụ nổ.



Nổ lớn trong trụ sở Công an tỉnh Đăk Lăk, Đắk Lắk, hai người chết

Công an, người nhà nạn nhân đang túc trực tại Khoa cấp cứu BV Đa khoa Đắk Lắk để cứu chữa người bị nạn trong vụ nổ. Ảnh chụp lúc 23g tối 12-12. Ảnh Tuổi trẻ


>> Tiếp tục cập nhật...

Tin liên quan

Đọc thêm

“Gieo hạt giống” cho quá trình chuyển đổi xanh Môi trường

“Gieo hạt giống” cho quá trình chuyển đổi xanh

TTTĐ - Hội đồng Anh vừa giới thiệu Dự án “Kỹ năng về khí hậu - Hạt giống cho chuyển đổi xanh" tại Việt Nam. Đây là chương trình toàn cầu của Hội đồng Anh phối hợp cùng người trẻ để “gieo hạt giống” cho quá trình chuyển đổi xanh từ nền kinh tế carbon cao sang nền kinh tế carbon thấp. Chương trình được Hội đồng Anh phối hợp cùng Ngân hàng HSBC thực hiện và Việt Nam là một trong năm quốc gia tham gia vào chương trình bên cạnh Brazil, Mexico, Ấn Độ và Indonesia.
Nâng cao kiến thức pháp luật về lao động, bảo hiểm xã hội Muôn mặt cuộc sống

Nâng cao kiến thức pháp luật về lao động, bảo hiểm xã hội

TTTĐ - Sáng 16/5, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên tổ chức buổi đối thoại giao lưu trực tuyến truyền thông chính sách chuyên đề: “Nâng cao kiến thức pháp luật về lao động, Công đoàn, bảo hiểm xã hội”.
Đà Nẵng: Nước thải sủi bọt trắng chảy ra sông Hàn Môi trường

Đà Nẵng: Nước thải sủi bọt trắng chảy ra sông Hàn

TTTĐ - Sau phản ánh tình trạng nước thải tràn ra sông Hàn, đại diện Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP Đà Nẵng cho biết sự cố đã được xử lý.
Khu vực Bắc Bộ có nơi mưa rất to Môi trường

Khu vực Bắc Bộ có nơi mưa rất to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, sáng sớm 16/5, khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.
Vấn đề đầu tiên trong tiết kiệm điện liên quan đến nhận thức Muôn mặt cuộc sống

Vấn đề đầu tiên trong tiết kiệm điện liên quan đến nhận thức

TTTĐ - Điện gần như là yếu tố không thể thiếu trong đời sống xã hội, đặc biệt, hiện nay khi nguồn cung ứng điện đang gặp nhiều thách thức trong khi nền kinh tế đang có sự phục hồi mạnh. Bài học về cung ứng điện trong mùa hè năm 2023 vừa qua cũng cho thấy chưa bao giờ vấn đề sử dụng điện tiết kiệm lại được đặt ra cấp thiết, cấp bách như hiện nay.
Tạo cơ chế thông thoáng, thuận lợi nhất cho người dân các địa phương Muôn mặt cuộc sống

Tạo cơ chế thông thoáng, thuận lợi nhất cho người dân các địa phương

TTTĐ - Sau khi thông qua Nghị quyết về việc tán thành chủ trương sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã giai đoạn 2023-2025, HĐND TP Hà Nội đề nghị các Sở, ngành cần nhanh chóng có hướng dẫn, quy định cụ thể để có cơ chế thông thoáng, thuận lợi nhất để thực hiện chủ trương này, nhất là chính sách cho đội ngũ cán bộ dôi dư.
Tăng cường xử lý vi phạm về hệ thống giám sát hành trình tàu cá Muôn mặt cuộc sống

Tăng cường xử lý vi phạm về hệ thống giám sát hành trình tàu cá

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 49/CĐ-TTg ngày 15/5/2024 yêu cầu tập trung phát hiện, điều tra và xác minh thông tin để xử lý vi phạm quy định về hệ thống giám sát hành trình tàu cá (VMS).
Trung đoàn 720 - điểm sáng khu vực Nam Tây Nguyên Muôn mặt cuộc sống

Trung đoàn 720 - điểm sáng khu vực Nam Tây Nguyên

TTTĐ - Trung đoàn 720 thuộc Binh đoàn 16 được thành lập theo Quyết định số 768/1999/QĐ-BQP ngày 31/5/1999 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng có nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh, cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương giúp dân xóa đói, giảm nghèo.
Nha Trang sôi nổi Đại hội thi đua Quyết thắng Xã hội

Nha Trang sôi nổi Đại hội thi đua Quyết thắng

TTTĐ - Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà vừa tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang (LLVT) thành phố giai đoạn 2019 - 2024.
Quảng Nam: Thi công trở lại Công viên đài tưởng niệm xã Cẩm Thanh Đô thị

Quảng Nam: Thi công trở lại Công viên đài tưởng niệm xã Cẩm Thanh

TTTĐ - Công viên đài tưởng niệm xã Cẩm Thanh (giai đoạn 2) tại TP Hội An đang thiếu nguồn đất đắp nền nên phải tạm dừng thi công một thời gian.
Xem thêm