Tag

PNJ mở siêu thị mini Tết 0 đồng hỗ trợ người lao động tại Hải Phòng

Doanh nghiệp 16/01/2022 14:00
aa
TTTĐ - Sáng nay (16/1), Siêu thị mini Tết 0 đồng được khai trương tại Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, TP Hải Phòng nhằm tạo điều kiện hỗ trợ cho các hộ gia đình, người lao động khó khăn được mua sắm các nhu yếu phẩm để chuẩn bị đón Tết, vui xuân.
Siết chặt công tác phòng, chống dịch tại chợ, siêu thị Siêu thị 0 đồng – "Nhịp cầu" biến ý tưởng thành hiện thực “Siêu thị lưu động” chuyển 500 phần quà trao tay người nghèo

Chương trình được tổ chức với sự chung vai của Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) và Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Hải Phòng, bên cạnh đó là sự hỗ trợ nhiệt tình từ Hội Nữ doanh nhân TP Hải Phòng.

Ban lãnh đạo TP Hải Phòng đánh giá cao hoạt động hỗ trợ chăm lo Tết 2022 đầy tính nhân văn và thiết thực của chương trình Siêu thị mini Tết 0 đồng. Chuỗi siêu thị góp phần giúp TP chung tay thực hiện trách nhiệm an sinh xã hội trong bối cảnh Tết Nguyên Đán 2022 được dự báo vẫn còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, đặc biệt góp phần quan trọng giúp bà con, người lao động khó khăn trên địa bàn hướng đến một năm mới lạc quan hơn.

PNJ mở siêu thị mini Tết 0 đồng hỗ trợ người lao động tại Hải Phòng

Chương trình được tổ chức với sự chung vai của PNJ và Hội liên hiệp Phụ nữ thành phố Hải Phòng, sự hỗ trợ nhiệt tình từ Hội Nữ doanh nhân thành phố Hải Phòng

Chuỗi siêu thị được tổ chức với đa dạng gần 40 các mặt hàng từ thực phẩm, nhu yếu phẩm đến trái cây, đồ hộp, bánh mứt đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm bởi các nhà cung cấp uy tín…được xếp ngay ngắn trên các kệ hàng và niêm yết giá rõ ràng.

Người dân đến đây không cần phải băn khoăn về số tiền bỏ ra để mua những món mình cần, bởi Ban Tổ chức đã phát cho mỗi hộ gia đình 1 tấm vé trị giá 400.000 đồng để mua sắm tại. Chương trình dự kiến giúp đỡ 1.400 hộ gia đình lao động khó khăn có thêm niềm vui, bớt đi lo toan mua sắm ngày Tết.

Điểm nhấn trong chương trình siêu thị lần này chính là có thêm các hoạt động mang đậm tính cổ truyền ngày Xuân là nhận lộc đầu từ Thần Tài may mắn.

Ban Tổ chức đã nỗ lực mang đến một không gian ấm cúng với nhiều mảng màu tươi sáng để người dân cảm nhận được không khí Tết cận kề, giúp họ mạnh dạn bước sang năm 2022 với một tâm thế hứng khởi và tràn ngập năng lượng, sự lạc quan, niềm tin, hy vọng.

PNJ mở siêu thị mini Tết 0 đồng hỗ trợ người lao động tại Hải Phòng

Người dân thoải mái lựa chọn các mặt hàng đa dạng tại Siêu thị mini Tết 0 đồng tại Hải Phòng

Ông Lê Ngọc Dũng, Giám đốc Kinh doanh, Công ty PNJ Miền Bắc chia sẻ: "Chuỗi siêu thị mini 0 đồng này chúng tôi đã thực hiện hơn 50 điểm trên cả nước và hỗ trợ được hơn 70.000 người. Siêu thị mini Tết 0 đồng là tâm tư hy vọng của PNJ muốn gửi đến những hoàn cảnh khó khăn tại Hải Phòng.

Chuỗi siêu thị này mang niềm tin là dù dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp, chúng ta sẽ vẫn cùng nhau đón một mùa xuân thật đầm ấm, an vui. Đây là giá trị quan tâm cùng phát triển mà chúng tôi vẫn luôn hướng tới trong các hoạt động thiện nguyện cũng như hoạt động kinh doanh’’.

PNJ mở siêu thị mini Tết 0 đồng hỗ trợ người lao động tại Hải Phòng
Người lao động tại Hải Phòng được hỗ trợ nhiệt tình sau khi đến Siêu thị mini Tết 0 đồng

Ngoài ra, PNJ còn trích tiền từ doanh thu bán hàng ngày Tết để góp sức chung tay mở rộng chương trình, chính mỗi hóa đơn khi mua trang sức PNJ của quý khách hàng đã đóng góp đến 400.000đ vào hoạt động Siêu thị mini Tết 0 đồng.

Tại hệ thống cửa hàng bán lẻ, PNJ còn tổ chức các hoạt động thú vị dành cho khách hàng như: ông đồ viết thư pháp câu chúc Tết an lành, may mắn; khách hàng có thể đóng góp những khoản ủng hộ trực tiếp cho siêu thị tại các cửa hàng.

Bên cạnh đó, các khách hàng có thể đến các siêu thị để trải nghiệm không khí sẻ chia, ấm áp ngày Tết hoặc trải nghiệm vai trò làm tình nguyện viên, lan tỏa giá trị nhân văn của chương trình và có thêm cơ hội giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn vui Tết sum vầy.

PNJ mở siêu thị mini Tết 0 đồng hỗ trợ người lao động tại Hải Phòng
PNJ lồng ghép hoạt động kinh doanh vào trong các hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa

Thông qua hoạt động Siêu thị mini Tết 0 đồng, PNJ là cầu nối để khách hàng có thể chia sẻ những đóng góp từ vật chất đến tinh thần đến những người có hoàn cảnh khó khăn, trao truyền được giá trị nhân ái trong xã hội, thể hiện triết lý kinh doanh đặt lợi ích khách hàng, lợi ích xã hội vào trong lợi ích doanh nghiệp.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm