Tag

Ra mắt mô hình siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu

Doanh nghiệp 22/12/2021 10:34
aa
TTTĐ - Nhằm đa dạng hóa hệ sinh thái kinh doanh bán lẻ, AEON Việt Nam - công ty phụ trách mảng kinh doanh bán lẻ tổng hợp của Tập đoàn AEON (Nhật Bản) tại Việt Nam tiếp tục mở rộng đầu tư vào chuỗi siêu thị mới thương hiệu AEON MaxValu. Đây là một định hướng trong chiến lược trung và dài hạn của doanh nghiệp khi Tập đoàn AEON xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai chỉ sau Nhật Bản.
Hanoi Agriculture 2021: Cơ hội xuất khẩu nông sản Việt qua hệ thống Tập đoàn AEON AEON dự kiến niêm yết chứng khoán Việt Nam AEON Việt Nam tiếp tục được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021” AEON kiến nghị nhiều giải pháp để doanh nghiệp vượt khó, phục hồi sau dịch

Với những đặc trưng bao gồm: Vị trí thuận tiện, nằm trong các khu dân cư, diện tích từ 300-500m2, AEON MaxValu hướng đến đưa chất lượng, tiêu chuẩn hàng hóa và dịch vụ của AEON đến gần hơn tới khách hàng, đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng thay đổi của người tiêu dùng.

Ra mắt mô hình siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu
AEON MaxValu - chuỗi siêu thị đầu tiên thuộc lĩnh vực Siêu thị vừa và nhỏ của AEON Việt Nam

Tại các siêu thị AEON MaxValu, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đạt chất lượng theo tiêu chuẩn AEON. Đối với thực phẩm (chế biến sẵn, đồ tươi sống, thực phẩm khô...), 95% các mặt hàng tương đồng với sản phẩm được bày bán tại các trung tâm bách hóa tổng hợp (TTBHTH) và siêu thị AEON, đặc biệt có cả các sản phẩm ready-to-eat (chế biến sẵn ăn liền) và ready-to-cook (sơ chế sẵn) để mang đến sự thuận tiện, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian nấu nướng cho mỗi bữa ăn. Ngoài ra còn có hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng... chủ yếu là các sản phẩm thường dùng phục vụ nhu cầu thường xuyên hàng ngày.

Nhiều sản phẩm ready-to-eat tại AEON MaxValu mang đến sự thuận tiện cho người tiêu dùng trong bối cảnh nhịp sống hiện đại
Nhiều sản phẩm ready-to-eat tại AEON MaxValu mang đến sự thuận tiện cho người tiêu dùng trong bối cảnh nhịp sống hiện đại

Các siêu thị AEON MaxValu mang đến đầy đủ các dịch vụ, tiện ích cho khách hàng như tại các TTBHTH và siêu thị của AEON, gồm giao hàng tận nơi, mua sắm qua điện thoại… Khách hàng mua sắm tại MaxValu được hưởng tất cả các quyền lợi của thành viên AEON: Được tích hợp cùng hệ thống tích điểm thẻ thành viên của AEON Việt Nam và được áp dụng nhiều chương trình ưu đãi & thanh toán không tiền mặt qua thẻ ngân hàng, ví điện tử, mã QR...

Ông Furusawa Yasuyuki, Tổng Giám đốc AEON Việt Nam cho biết: “Nhịp sống nhanh tại khu vực thành thị cùng với những ảnh hưởng của dịch COVID-19 tác động không nhỏ đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng.

Khách hàng ngày càng chú trọng hơn về sự tiện lợi và lựa chọn các siêu thị vừa và nhỏ, có vị trí gần nhà đối với các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày.

Ra mắt mô hình siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, AEON Việt Nam đã chính thức ra mắt lĩnh vực kinh doanh mới: Siêu thị vừa và nhỏ. Đây là lĩnh vực kinh doanh thứ 5 của chúng tôi tại thị trường Việt Nam. Chuỗi siêu thị AEON MaxValu là thương hiệu đầu tiên trực thuộc lĩnh vực kinh doanh mới này nhằm mang đến các sản phẩm tốt cho sức khoẻ, đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng cao và sự tiện lợi, dễ dàng, phục vụ nhu cầu hàng ngày của khách hàng”.

Theo đại diện AEON Việt Nam, AEON MaxValu là thương hiệu siêu thị quen thuộc của Tập đoàn AEON, đã có mặt tại nhiều nước Châu Á như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia và Trung Quốc. Tại thị trường Việt Nam, tính đến tháng 12/2021, AEON Việt Nam đã khai trương 4 siêu thị AEON MaxValu tại khu vực phía Bắc.

Siêu thị AEON MaxValu Huyndai mới khai trương tháng 11/2021 tại Hà Đông, Hà Nội
Siêu thị AEON MaxValu Huyndai mới khai trương tháng 11/2021 tại Hà Đông, Hà Nội

AEON Việt Nam đang và sẽ tiếp tục tăng tốc, mở rộng số lượng siêu thị AEON MaxValu, đặt mục tiêu nâng tổng số lượng lên 20 siêu thị chỉ riêng tại khu vực miền Bắc. Riêng trong quý I/2022, dự kiến sẽ có thêm 3 siêu thị AEON MaxValu khai trương tại Hà Nội.

Ông Furusawa Yasuyuki chia sẻ: “Trong thời gian tới, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số, thanh toán không tiền mặt và tăng tốc mở rộng hệ thống kinh doanh trên toàn quốc, trong đó tập trung vào lĩnh vực cửa hàng chuyên doanh, siêu thị vừa & nhỏ AEON MaxValu, và thương mại điện tử.

Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ chú trọng phát triển các sản phẩm Nhãn hàng riêng của AEON như: TOPVALU, HÓME CÓORDY, innerCasual... để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại Việt Nam”.

Đào Linh

Đọc thêm

BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận Doanh nghiệp

BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận

TTTĐ - Tổng Giám đốc BIDV Lê Ngọc Lâm chia sẻ về dấu mốc mang ý nghĩa chiến lược: BIDV chính thức trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) công nhận.
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca

Đề nghị Tập đoàn AstraZeneca hợp tác với Việt Nam hình thành các trung tâm R&D, trung tâm Đổi mới sáng tạo về y dược tại Việt Nam, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng khuyến khích Tập đoàn cử chuyên gia sang hỗ trợ và tạo điều kiện để người Việt Nam tham gia phát triển các sản phẩm mới để cung cấp cho toàn cầu.
Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh Doanh nghiệp

Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh

Ngày 31/10 (theo giờ địa phương), tại Vương quốc Anh, làm việc với Tập đoàn ARM, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng đề nghị Tập đoàn hỗ trợ Việt Nam đào tạo đội ngũ kỹ sư thiết kế vi mạch đạt chuẩn quốc tế; thành lập trung tâm R&D tại Việt Nam.
Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam Doanh nghiệp

Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam

TTTĐ - Từ thiên nhiên trong lành nước Úc đến bàn ăn của gia đình Việt - GippsNature và NutiFood Australia cùng mang sứ mệnh “thuận tự nhiên”, kiến tạo nguồn dinh dưỡng chuẩn quốc tế, nâng bước trẻ em Việt phát triển khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mỗi ngày.
Những bóng áo cam nơi vùng lũ Doanh nghiệp

Những bóng áo cam nơi vùng lũ

TTTĐ - Những ngày cuối tháng 10, mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều địa phương ở miền Trung, đặc biệt là Thừa Thiên Huế, chịu ảnh hưởng nặng nề. Nước lũ dâng cao, chia cắt giao thông, hàng nghìn hộ dân bị cô lập, tài sản và hoa màu bị cuốn trôi. Cả vùng quê vốn yên bình bỗng chốc trở nên tiêu điều, khắp nơi là bùn đất, là những ánh mắt mỏi mệt chờ đợi sự giúp đỡ.
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng Doanh nghiệp

Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng

TTTĐ - Quý 3/2025, Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận 36.794 tỷ đồng doanh thu và 4.012 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tương ứng tăng 7% và 33% so với cùng kỳ năm 2024.
T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú Doanh nghiệp

T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú

TTTĐ - Ngày 31/10, tại xã Kiều Phú (Hà Nội), Tập đoàn T&T Group đã trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 3 tỷ đồng để lắp đặt hệ thống camera an ninh trên địa bàn toàn xã.
Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo Doanh nghiệp

Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo

TTTĐ - Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam Vietjet đã hiện thực hoá Biên bản ghi nhớ (MoU) được ký kết vào tháng 6/2025 thành đơn đặt hàng chính thức gồm 100 máy bay A321neo.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng Doanh nghiệp

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony Doanh nghiệp

Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony

TTTĐ - Ngày 30/10, Intracom Group và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - Chi nhánh Thành An đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án Intracom Harmony, đánh dấu bước hợp tác chiến lược giữa hai bên trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản.
Xem thêm