Tag

Ra mắt Thẻ tín dụng cao cấp Vietcombank Visa Infinite dấu ấn tinh hoa đích thực

Doanh nghiệp 04/12/2023 09:00
aa
TTTĐ - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) ra mắt Thẻ tín dụng cao cấp Vietcombank Visa Infinite với bộ đôi thiết kế thẻ độc đáo, tuyệt mỹ. Sự kiện này một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thẻ của Vietcombank tại Việt Nam, là dấu ấn quan trọng trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 60 năm thành lập ngân hàng (1963 - 2023).
Vietcombank 8 năm liền được xếp hạng nơi làm việc tốt nhất Việt Nam Vietcombank ra mắt bộ giải pháp “QR nhận tiền” và "Quản lý doanh thu theo từng mã QR" Thẻ Vietcombank Chip Contactless - Đổi mới thanh toán, chạm để cảm nhận Tạo dựng và phát triển thương hiệu “Doanh nghiệp vì người lao động”

Thẻ tín dụng Vietcombank Visa Infinite được phát hành dành riêng cho các khách hàng thuộc phân khúc Kim cương Elite - phân khúc khách hàng cao cấp nhất của Vietcombank Priority. Luôn tiên phong trong việc đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ hiện đại, Vietcombank tiếp tục khẳng định vị thế số 1 khi là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam ra mắt sản phẩm thẻ kim loại được làm hoàn toàn từ titan, kết hợp cùng kỹ thuật điêu khắc thẻ độc đáo, tinh xảo.

Lấy cảm hứng thiết kế từ kim cương đen, biểu tượng của sự thịnh vượng và quyền uy, thẻ Vietcombank Visa Infinite càng trở nên đặc biệt hơn khi sánh bước cùng bộ đôi thiết kế Diamond Shine và Diamond Charm. Nếu thiết kế Diamond Shine lấy cảm hứng từ ánh sáng tỏa ra của viên kim cương đen tạo cảm giác cứng cáp, mạnh mẽ thì thiết kế Diamond Charm với hệ họa tiết kim cương mang phong cách hoàng gia lại toát lên sự thanh lịch, tinh tế.

Hai thiết kế thẻ ấn tượng trên chất liệu kim loại là một trong những điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của thẻ Vietcombank Visa Infinite
Hai thiết kế thẻ ấn tượng trên chất liệu kim loại là một trong những điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của thẻ Vietcombank Visa Infinite

Bên cạnh chất liệu titan cùng thiết kế đặc biệt, tại sự kiện ra mắt được tổ chức vào tối 1/12/2023 vừa qua tại khách sạn J.W Marriot Hà Nội, thẻ Vietcombank Visa Infinite còn trình làng với nhiều đặc quyền tinh hoa, áp dụng đa dạng các lĩnh vực cùng các đối tác xứng tầm. Sở hữu trên tay tấm thẻ kim loại sang trọng, quý khách hàng và người thân sẽ được sử dụng miễn phí những gói dịch vụ cao cấp về chăm sóc sức khỏe, ẩm thực và nghỉ dưỡng cũng như những ưu đãi vượt trội về golf, du lịch và cơ hội tham gia các sự kiện ẩm thực đẳng cấp do Michelin và TCTQT Visa hợp tác tổ chức.

Thấu hiểu sự bận rộn của khách hàng và mong muốn đồng hành cùng chủ thẻ Vietcombank Visa Infinite trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống, Vietcombank còn mang đến đặc quyền Trợ lý cá nhân cao cấp toàn cầu, sẵn sàng hỗ trợ mọi nhu cầu của khách hàng 24/7 với mạng lưới đối tác rộng khắp. Từ việc lên kế hoạch đi du lịch, đặt dịch vụ golf, chăm sóc y tế, thưởng thức ẩm thực, hay các dịch vụ ngay tại nhà, đến việc sắp xếp đưa đón và làm thủ tục nhanh tại sân bay... tất cả đều trở nên hết sức dễ dàng khi là chủ thẻ Vietcombank Visa Infinite.

Thẻ Vietcombank Visa Infinite mang đến cho quý khách hàng đặc quyền sử dụng phòng chờ sân bay không giới hạn trên toàn cầu dành cho mỗi chủ thẻ. Không chỉ tận hưởng sự yên tĩnh trong không gian riêng tư, sang trọng tại các phòng chờ của Vietcombank Priority, khách hàng còn có thể lựa chọn thư giãn trọn vẹn trước chuyến bay tại hàng nghìn phòng chờ đẳng cấp, tiện nghi trên toàn thế giới, bất kể hạng vé hay hãng hàng không. Ngoài ra, khi thanh toán chi phí các chuyến đi bằng thẻ Vietcombank Visa Infinite, quý khách hàng và người thân còn được hưởng chính sách bảo hiểm du lịch toàn cầu lên đến 23,3 tỷ đồng.

Sự kiện ra mắt thẻ Vietcombank Visa Infinite được tổ chức quy mô giới hạn tại Hà Nội tối 1/12 vừa qua
Sự kiện ra mắt thẻ Vietcombank Visa Infinite được tổ chức quy mô giới hạn tại Hà Nội tối 1/12 vừa qua

Hơn thế nữa, khi chi tiêu bằng thẻ Vietcombank Visa Infinite, quý khách hàng sẽ được hoàn tiền lên đến 2%, không giới hạn giá trị hoàn tiền. Đây là lợi ích hoàn tiền cao nhất dành riêng cho các khách hàng cao cấp nhất của Vietcombank.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Uỷ viên Hội đồng quản trị Vietcombank chia sẻ: “Trong hơn 60 năm hoạt động và hơn 4 năm triển khai Dịch vụ Khách hàng ưu tiên - Vietcombank Priority, Vietcombank chúng tôi luôn nỗ lực hơn mỗi ngày, chủ động, tiên phong trong đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ hiện đại cũng như áp dụng các thông lệ tốt nhất để đem đến những sản phẩm dịch vụ và trải nghiệm tốt đẹp cho quý khách hàng.

Ra mắt thẻ tín dụng cao cấp Vietcombank Visa Infinite với bộ đôi thiết kế tinh tế, sang trọng và nhiều đặc quyền vượt trội, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm độc bản và những khoảnh khắc tận hưởng đáng nhớ. Trong tương lai, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đổi mới sáng tạo và ngày càng xứng đáng hơn nữa với những giá trị và niềm tin mà quý khách hàng đã dành tặng”.

Để tìm hiểu thêm về các đặc quyền cũng như ưu đãi vượt trội của thẻ Vietcombank Visa Infinite, vui lòng truy cập: https://www.vietcombank.com.vn/vi-VN/KHUT/San-pham-chuyen-biet/Chi-tiet-the-inifinite

Vietcombank vươn lên dẫn đầu BXH Mức độ hài lòng của khách hàng Vietcombank vươn lên dẫn đầu BXH Mức độ hài lòng của khách hàng

TTTĐ - Decision Lab - đối tác độc quyền của YouGov tại Việt Nam vừa công bố Bảng xếp hạng Mức độ hài lòng đối ...

Vietcombank lần thứ 4 nhận bằng khen vì người lao động Vietcombank lần thứ 4 nhận bằng khen vì người lao động

TTTĐ - Đây là lần thứ 4 liên tiếp Vietcombank được vinh danh và nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” ...

Vietcombank đồng hành cùng Vietcombank đồng hành cùng "Kenny G Live in Vietnam" lan tỏa giá trị nhân văn

TTTĐ - Đêm nhạc sẽ diễn ra vào 20h ngày 14/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình - Hà Nội.

Đẩy mạnh giáo dục lối sống văn hóa cho thanh niên Vietcombank Bạc Liêu Đẩy mạnh giáo dục lối sống văn hóa cho thanh niên Vietcombank Bạc Liêu

TTTĐ - Giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh niên là việc làm cần thiết, cấp bách được ...

Đọc thêm

PV GAS nỗ lực đạt những mốc son mới để phát triển bền vững Doanh nghiệp

PV GAS nỗ lực đạt những mốc son mới để phát triển bền vững

TTTĐ - Đại hội đồng cổ đông thường niên (ĐHĐCĐ) Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) đã kết thúc thành công tốt đẹp. Tại Đại hội, Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) cùng Ban lãnh đạo PV GAS đã giành nhiều thời gian để trao đổi, chia sẻ các ý kiến đóng góp của đông đảo cổ đông tham gia. Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thanh Bình cũng gửi tới ĐHĐCĐ thông điệp thể hiện những nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao và khát vọng vươn tới trong Hành trình năng lượng xanh của cả tập thể PV GAS trong năm 2024 cũng như giai đoạn tiếp theo.
Chính thức “trình làng” phiên bản mới Agribank Plus Doanh nghiệp

Chính thức “trình làng” phiên bản mới Agribank Plus

TTTĐ - Agribank chính thức “trình làng” phiên bản cập nhật mới nhất của Agribank E-Mobile Banking mang tên Agribank Plus với những đột phá về cả giao diện và hệ sinh thái thanh toán tiện ích.
Tái cấu trúc danh mục đầu tư, Masan mang về 134,5 triệu USD Doanh nghiệp

Tái cấu trúc danh mục đầu tư, Masan mang về 134,5 triệu USD

TTTĐ - Ngày 30/5, Masan High-Tech Materials công bố đã ký kết Hợp đồng mua bán với Mitsubishi Materials Corporation (MMC) Group (cùng với MHT, “Các Bên”)..
Rủ bạn mở mới tài khoản VietinBank - Nhận tiền thưởng vô hạn Doanh nghiệp

Rủ bạn mở mới tài khoản VietinBank - Nhận tiền thưởng vô hạn

TTTĐ - VietinBank dành tặng chương trình đặc biệt có thưởng cho cả người giới thiệu và người được giới thiệu khi mở tài khoản VietinBank thành công. Nhanh tay đăng ký mở tài khoản VietinBank để nhận quà giá trị cực hấp dẫn!
BIDV và AFD nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

BIDV và AFD nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược

TTTĐ - AFD cam kết tăng cường hợp tác với BIDV trong lĩnh vực tài chính xanh, tiếp tục dành cho BIDV các nguồn vốn ưu đãi tài trợ các dự án phát triển bền vững, hỗ trợ kỹ thuật gia tăng năng lực, nâng cao quản lý rủi ro môi trường xã hội của ngân hàng...
LPBank hợp tác toàn diện với Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh Doanh nghiệp

LPBank hợp tác toàn diện với Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Thỏa thuận hợp tác toàn diện là nền tảng quan trọng để LPBank và Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh ( ĐHQG TP HCM) phối hợp xây dựng và triển khai hiệu quả công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học cho thế hệ trẻ, trong đó có lĩnh vực ngân hàng....
PV GAS tạo bước ngoặt trong đầu tư và kinh doanh LNG Doanh nghiệp

PV GAS tạo bước ngoặt trong đầu tư và kinh doanh LNG

TTTĐ - PV GAS đã nỗ lực vượt bậc, tạo nên những bước ngoặt trong đầu tư và kinh doanh LNG, xác định thời cơ mới cho quá trình phát triển...
Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa kết nối Doanh nghiệp

Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa kết nối

TTTĐ - “Kết tay đan con tim yêu thương, kết tay cùng đan những tương lai… Yêu thương sẽ thắp sáng những nơi ta qua, vì SeABank là một Nhà…”. Từng giai điệu của ca khúc Kết tay đan yêu thương - bài hát truyền thống của SeABank, ngân vang trong tâm trí người nghe và khúc nhạc đó đã trở thành ngôn ngữ chung, kết nối hàng triệu trái tim khách hàng và cán bộ nhân viên ngân hàng suốt 30 năm phụng sự. Kết nối cũng chính là nét văn hóa tạo nên sự khác biệt của SeABank trong hành trình đó.
Hàng loạt “ông lớn” rơi vào nợ thuế Nhịp sống phương Nam

Hàng loạt “ông lớn” rơi vào nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa có thông báo số 4943 ngày 28/5/2024 về việc công khai thông tin 375 người nộp thuế còn nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách nhà nước đến thời điểm ngày 31/3/2024.
4 cách giúp bạn ngừng “overthinking” về tình hình tài chính trong hè này Doanh nghiệp

4 cách giúp bạn ngừng “overthinking” về tình hình tài chính trong hè này

TTTĐ - Mùa hè đang vẫy gọi, đây là thời gian lý tưởng để tận hưởng, tự thưởng cho bản thân và gia đình hoặc có những dự định, kế hoạch mới cho công việc, cuộc sống. Tuy nhiên, sự thật là không phải lúc nào “sức khoẻ” túi tiền của bạn cũng đủ sẵn sàng để đáp ứng cho rất nhiều dự định giản đơn cho cuộc sống đời thường.
Xem thêm