Tag

Vietcombank lần thứ 4 nhận bằng khen vì người lao động

Doanh nghiệp 31/10/2023 16:02
aa
TTTĐ - Đây là lần thứ 4 liên tiếp Vietcombank được vinh danh và nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” bởi những thành tích trong công tác chăm lo, đảm bảo và gia tăng quyền lợi cho người lao động.
Vietcombank ủng hộ 10 tỷ đồng hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo" TP Hà Nội Vinh danh Vietcombank thương hiệu mạnh dẫn đầu ngành Ngân hàng Chìa khóa mở ra sự tiện lợi trong xu hướng sống số Vietcombank vươn lên dẫn đầu BXH Mức độ hài lòng của khách hàng

Tối 29/10, tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH); Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Lễ vinh danh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2023.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Minh Khái - Bí thư Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ và các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng: Phạm Tất Thắng - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương; Nguyễn Đình Khang - Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trưởng Ban chỉ đạo chương trình. Về phía Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) có đồng chí Lê Quang Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Vietcombank.

Lê Quang Vinh - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank, đại diện Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam nhận vinh danh
Phó Tổng giám đốc Vietcombank Lê Quang Vinh đại diện ngân hàng nhận vinh danh

Năm nay, từ hồ sơ của hàng trăm doanh nghiệp đăng ký tham gia, qua nhiều vòng xét chọn khoa học, chặt chẽ, khách quan, Hội đồng xét chọn đã đề xuất và được Ban Chỉ đạo Chương trình thống nhất vinh danh 64 doanh nghiệp có thành tích tiêu biểu trong phong trào “Doanh nghiệp vì người lao động”.

Đây là những doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho rất nhiều doanh nghiệp trên các lĩnh vực, ở mọi vùng miền, địa phương trên cả nước đã không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, đổi mới sáng tạo trong hoạt động sản xuất kinh doanh, duy trì và giữ được tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế khó khăn sau đại dịch COVID-19. Đồng thời, doanh nghiệp cũnhg thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; Kết hợp hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp với quyền lợi của người lao động, tạo ra giá trị tích cực cho xã hội.

Vietcombank (thứ 6 từ phải sang) và 8 doanh nghiệp khác được nhận Bằng khen “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” do Bộ LĐTB&XH trao tặng
Vietcombank (thứ 5 từ phải sang) và 8 doanh nghiệp khác được nhận bằng khen “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” do Bộ LĐTB&XH trao tặng

Lễ vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" do Tổng LĐLĐ Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ LĐTB&XH và VCCI, giao cho Báo Lao Động là đơn vị trực tiếp thực hiện, liên tục từ năm 2014 tới nay.

Sự kiện bình chọn và vinh danh những doanh nghiệp đã không ngừng nỗ lực cải thiện môi trường làm việc, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ nhằm tiến tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển. Chương trình gồm bảng xếp hạng "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" (xếp hạng hằng năm) và giải thưởng "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động (3 năm/lần).

đ/c Lê Quang Vinh - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank (hàng 3, thứ 4 từ phải sang) và 29 doanh nghiệp khác được nhận Bằng khen “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”
Vietcombank cùng 29 doanh nghiệp được nhận bằng khen “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2023

Đây là lần thứ 4 liên tiếp Vietcombank được vinh danh và nhận Giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” trong những năm qua, trong đó có 2 lần vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.

Giải thưởng đã góp phần nâng tầm vị thế của người lao động đồng thời khẳng định trách nhiệm và sự cam kết của Đảng ủy, Ban lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn Vietcombank trong công tác chăm lo, đảm bảo, gia tăng quyền lợi của người lao động. Người lao động Vietcombank sẽ luôn thắp sáng niềm tin, chung sức đồng lòng hiện thực hóa mục tiêu của Vietcombank đến năm 2025 là giữ vững vị thế ngân hàng số 1 tại Việt Nam; Trở thành một trong 100 ngân hàng lớn nhất khu vực và một trong 300 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất toàn cầu.

Vietcombank chính thức ra mắt website mới Vietcombank chính thức ra mắt website mới

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt website mới với thiết kế đẹp mắt, giao diện hiện đại, ...

Vietcombank bổ nhiệm 2 tân Phó Tổng giám đốc và các nhân sự cấp cao Vietcombank bổ nhiệm 2 tân Phó Tổng giám đốc và các nhân sự cấp cao

TTTĐ - Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa tổ chức Lễ công bố bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc ...

Vietcombank contactless không thể thiếu trong thời đại số Vietcombank contactless không thể thiếu trong thời đại số

TTTĐ - Ngày nay chi tiêu, thanh toán qua thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng đã không còn xa lạ. Thẻ chip contactless là ...

Khách hàng có thể vay vốn tại Vietcombank để trả nợ khoản vay tại ngân hàng khác Khách hàng có thể vay vốn tại Vietcombank để trả nợ khoản vay tại ngân hàng khác

TTTĐ - Vietcombank triển khai chính sách cho khách hàng cá nhân vay vốn để trả nợ trước hạn khoản vay tại ngân hàng khác ...

Đọc thêm

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới Doanh nghiệp

Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới

TTTĐ - Công ty TNHH Epson Việt Nam chính thức thông báo việc bổ nhiệm các nhân sự kỳ cựu vào một số vị trí chủ chốt, bao gồm: Ông Yunyong Muneemongkoltorn - vị trí Tổng Giám đốc và ông Ippei Nakata - vị trí Giám đốc.
Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

TTTĐ - Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại VIETBUILD 2024, sự kiện triển lãm ngành xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam – Visky Expo từ ngày 26-30/6.
Xây dựng không phép, một công ty trong KCN An Phát 1 bị phạt Doanh nghiệp

Xây dựng không phép, một công ty trong KCN An Phát 1 bị phạt

TTTĐ - Công ty TNHH Hengdian Group DMEGC MAGTICS (Việt Nam) vừa bị UBND huyện Nam Sách (Hải Dương) xử phạt do thi công xây dựng công trình không có giấy phép xây dựng.
Công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc Pharmacity bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc Pharmacity bị xử phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần Maroon Bells vừa bị xử phạt 85 triệu đồng vì lỗi "ém" thông tin trái phiếu. Doanh nghiệp này vốn được biết tới là công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc "đình đám" Pharmacity.
CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn góp mặt tại sự kiện của Burberry tại Hong Kong Doanh nghiệp

CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn góp mặt tại sự kiện của Burberry tại Hong Kong

TTTĐ - Sự kiện ra mắt Knight Bar được Burberry vừa chính thức diễn ra tại Hong Kong. CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn từ DAFC là một trong những đối tác kinh doanh của Burberry đại diện cho Việt Nam tham dự sự kiện lần này.
Xem thêm