Tag

SABECO kiên định chiến lược kinh doanh bền vững, khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường

Doanh nghiệp 12/05/2022 18:06
aa
TTTĐ - Định hướng phát triển xuyên suốt của SABECO là tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh hướng tới sự phát triển hiệu quả và bền vững để khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường.
Trung ương Đoàn và SABECO hợp tác chăm lo, hỗ trợ thanh niên Việt Nam SABECO nỗ lực đưa thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế Đi tìm nguyên liệu bí mật đứng sau hương vị đột phá của Bia Saigon Special mới Đại dịch đã cho chúng ta một bài học quan trọng để cùng nhau trở nên mạnh mẽ hơn!

Thương hiệu tạo nên giá trị SABECO

Trong bối cảnh sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, Tổng Công ty Cổ phần Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) thời gian qua đã tập trung đầu tư vào các hoạt động quảng bá hình ảnh để tăng cường nhận diện và giá trị thương hiệu.

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của nhiều yếu tố khách quan và chủ quan, song các công ty con, công ty liên kết, liên doanh của SABECO hoạt động trong lĩnh vực chính (sản xuất, tiêu thụ bia) và ngành nghề phụ trợ trực tiếp (bao bì, vận tải, cơ khí) nhìn chung đều đạt kết quả kinh doanh khả quan mặc dù bị tác động bởi dịch COVID-19, qua đó đóng góp vào kết quả hoạt động chung và gia tăng hiệu lợi nhuận, hiệu quả sử dụng vốn của Tổng công ty.

Có thể nói, thương hiệu là yếu tố cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, chính vì vậy, SABECO cũng đang đẩy mạnh đầu tư phát triển thương hiệu các sản phẩm của mình.

tái sinh huyền thoại Speical với hương vị đột phá và diện mạo mới.
Khoảnh khắc tái sinh huyền thoại Bia Saigon Speical với hương vị đột phá và diện mạo mới

Hơn 23 năm sinh ra từ đất Việt, Bia Saigon Special tự hào vì đã mang tới một sản phẩm được ưa chuộng bởi hàng triệu người dân Việt Nam. Đó là lý do Bia Saigon không ngừng nghiên cứu để tái sinh huyền thoại Speical với hương vị đột phá và diện mạo mới.

Năm 2021, bên cạnh việc lắp đặt hàng loạt các biển quảng cáo tại những thành phố trọng điểm, cải thiện và gia tăng biển hiệu tại các điểm tiêu thụ, SABECO thông qua thương hiệu Bia Saigon Chill còn là nhà tài trợ vàng cho đại nhạc hội Rap Việt All-Star 2021 rất được giới trẻ mong đợi.

Ngoài ra, thương hiệu Bia Saigon còn hỗ trợ các hoạt động thể thao của nước nhà thông qua việc tài trợ cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31, đồng thời còn là đối tác chính và nhà tài trợ độc quyền trong ngành bia cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2021-2022, qua đó củng cố Bia Saigon là niềm tự hào Việt Nam.

Trong lúc cả nước đang hướng về các vận động viên, theo dõi từng trận đấu, cổ vũ cho các “chiến binh” mang vinh quang về cho Tổ quốc thì việc đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 cho thấy SABECO luôn quan tâm tới thời cuộc. Điều này thể hiện tình cảm, mong muốn nâng cao chất lượng, tinh thần, sức khỏe của các vận động viên, góp phần cổ vũ tinh thần thể thao thượng võ, mang đến những thành tích tốt nhất để thể thao Việt Nam có thể khẳng định vị trí của mình trong khu vực và với quốc tế.

Đổi mới không ngừng

Là một phần trong nỗ lực lan tỏa thông điệp tích cực về sự đoàn kết trong đại dịch, SABECO cũng đã thực hiện chiến dịch chào mừng ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9 mang tên “Đi lên cùng nhau” bằng cách cho ra mắt phiên bản lon giới hạn của Bia Saigon Lager do Cậu Bé Thỏ thiết kế, một nghệ sĩ mới nổi tại Sài Gòn, và hợp tác với Icon Denim, một thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước, để cho ra mắt bộ sưu tập thời trang độc đáo.

Bai Saigon Export - Chất vị độc bản, hảo hạng trường tồn
Bai Saigon Export - Chất vị độc bản, hảo hạng trường tồn

Mặt khác, để chào mừng năm mới 2022 vừa qua, SABECO đã triển khai toàn diện các chiến dịch Tết cho cả hai thương hiệu Bia Saigon và 333. Điểm nhấn trong chiến dịch lần này chính là sự ra mắt của bộ sưu tập lớn nhất gồm 63 lon Bia Saigon Lager phiên bản giới hạn, mang hình ảnh đặc trưng của từng vùng miền.

Bên cạnh đó, SABECO cũng giới thiệu tới công chúng sản phẩm Bia Saigon Gold phiên bản giới hạn đặc biệt với hình dáng và màu sắc của một thỏi vàng lấp lánh, tượng trưng cho sự giàu có và thịnh vượng. Màn ra mắt ấn tượng với những chiếc xe chở đầy “vàng” diễu hành khắp TP HCM đã tạo được tiếng vang và thu hút sự chú ý lớn. Với hương vị bia hảo hạng, thiết kế ấn tượng cùng thông điệp ý nghĩa, Bia Saigon Gold tiếp tục là một món quà Tết quý giá, qua đó khẳng định vị thế của mình trên thị trường bia Việt Nam.

Trong một thế giới mà mọi thứ phát triển, vận động không ngừng, người tiêu dùng đòi hỏi không chỉ chất lượng mà còn ở sự mới mẻ, tạo cảm giác được thay đổi theo từng mùa, từng lễ tết trong năm. Những mẫu mã, hình thức và sản phẩm mới của SABECO phần nào giúp người tiêu dùng cảm nhận được mỗi thời khắc, mỗi mùa, từng dòng chảy của thời gian trôi qua trong cuộc đời mình thêm ý nghĩa, thêm dấu ấn. Có lẽ, chính vì thế mà sản phẩm của SABECO được khách hàng lựa chọn ngày càng nhiều hơn.

Các sản phẩm bia của SABECO cũng đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá từ các cuộc thi quốc tế khác nhau trong năm 2021, bao gồm Huy chương Vàng cho Bia Saigon Gold và Huy chương Bạc cho Bia Saigon Lager và Bia Saigon Chill tại Giải thưởng Bia Quốc tế Úc 2021, cũng như Huy chương Vàng cho Bia Saigon Special và Huy chương Bạc cho Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager và 333 do Monde Selection trao tặng.

Những thành tích này đã tái khẳng định cam kết của SABECO về chất lượng sản phẩm, tạo dựng uy tín trong lòng người tiêu dùng, nâng cao giá trị thương hiệu không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn tầm quốc tế, qua đó mang lại niềm tự hào cho Việt Nam.

Chính thức triển khai Chính thức triển khai "Tết chung một nhà" do TƯ Đoàn và Bia Saigon phát động

TTTĐ - Ngày 24/1, TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Bia Saigon chính thức khởi động chương trình “Tết chung một nhà” tại ...

SABECO khánh thành dự án đầu tư mở rộng nâng công suất Nhà máy Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi SABECO khánh thành dự án đầu tư mở rộng nâng công suất Nhà máy Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi

TTTĐ - Nhà máy Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi là nhà máy được SABECO đầu tư từ giai đoạn 1 đồng bộ và ...

Huyền thoại bia Saigon Special tái xuất với vị đột phá trong diện mạo mới Huyền thoại bia Saigon Special tái xuất với vị đột phá trong diện mạo mới

TTTĐ - Nhãn hàng Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức ...

Sabeco đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế năm 2022 hơn 4.500 tỷ đồng Sabeco đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế năm 2022 hơn 4.500 tỷ đồng

TTTĐ - Năm 2022, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đặt mục tiêu lợi nhuận sau ...

Đọc thêm

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô Lao động - Việc làm

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô

TTTĐ - Ngày 19/4, Công ty TNHH Công nghiệp Shiliduo Việt Nam tổ chức khánh thành đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô hiện đại ở Khu công nghiệp Hựu Thạnh tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự lễ có bà Bà Đặng Thị Ngọc Mai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An cùng nhiều lãnh đạo Sở, ngành.
Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025 Doanh nghiệp

Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025

TTTĐ - Ngày 19/4, tại lễ trao giải Sao Khuê 2025 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vinh dự lần thứ 3 được xướng tên với sản phẩm mới Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt.
Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao Doanh nghiệp

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

TTTĐ - Chặng đường 30 năm là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào, Co-opBank đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hoạt động an toàn, là điểm tựa vững chắc cho hệ thống QTDND phát triển...
PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Xem thêm