Tag

Snapdragon 7s Gen 3 mang trải nghiệm AI xuất sắc vượt trội cho phân khúc điện thoại thông minh tầm trung

Công nghệ số 21/08/2024 09:21
aa
TTTĐ - Qualcomm Technologies, Inc. vừa giới thiệu Nền tảng di động Snapdragon® 7s Gen 3, tiếp nối đà phát triển của dòng 7-series nhằm mang đến những tính năng được cải tiến tiếp cận đến nhiều người dùng hơn.
Snapdragon xuất hiện trên áo thi đấu của Manchester United Snapdragon 8 Gen 3 được tích hợp trên điện thoại Samsung Galaxy Z toàn cầu Qualcomm ra mắt nền tảng di động Snapdragon 4s Gen 2
Snapdragon 7s Gen 3 mang trải nghiệm AI xuất sắc vượt trội cho phân khúc điện thoại thông minh tầm trung

Nền tảng mới này cung cấp những tính năng AI tạo sinh trên thiết bị (on-device generative AI) hỗ trợ các mô hình ngôn ngữ lớn (LLMs) như Baichuan-7B, Llama 2 với 1 tỷ tham số cùng các mô hình khác. Nền tảng này cũng tích hợp GPU Qualcomm® Adreno™ mạnh mẽ để trải nghiệm các tựa game phiêu lưu trên điện thoại, cũng như cung cấp các tính năng chụp ảnh, quay phim chuyên nghiệp như trang bị bộ xử lý tín hiệu hình ảnh có khả năng xử lý dữ liệu từ ba cảm biến camera 12-bit triple ISP hay cho phép hay quay video chuẩn 4K sHDR.

Ông Chris Patrick, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Tổng giám đốc bộ phận thiết bị di động cầm tay của Qualcomm Technologies, Inc., cho biết: “Qua việc tinh chọn những tính năng hàng đầu từ dòng 7-series, Snapdragon 7s Gen 3 sẽ mang những ưu điểm mạnh nhất của dòng vi xử lý này đến nhiều thiết bị tầm trung hơn, trong đó có cả công nghệ hỗ trợ AI trên thiết bị. Nền tảng này là một minh chứng khác cho cam kết của chúng tôi nhằm mang những trải nghiệm di động hàng đầu đến với người tiêu dùng ở mọi phân khúc giá”.

Snapdragon 7s Gen 3 mang trải nghiệm AI xuất sắc vượt trội cho phân khúc điện thoại thông minh tầm trung

Trong giai đoạn đầu, Snapdragon 7s Gen 3 sẽ được Xiaomi tích hợp trên các thiết bị đầu tiên, dự kiến được công bố vào tháng sau.

Phó Chủ tịch và Giám đốc Marketing của Realme, Chase Xu nhận xét: “Với Snapdragon 7s Gen 3, chúng tôi rất hào hứng mang đến cho người dùng hiệu năng vượt trội, cùng với đó là trải nghiệm với AI và chơi game được nâng cao. Chúng tôi rất vui mừng khi có thể tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Qualcomm Technologies".

“Mối quan hệ hợp tác lâu dài với Qualcomm Technologies cho phép chúng tôi tích hợp những công nghệ di động tiên phong vào sản phẩm của mình. Việc tích hợp Snapdragon 7s Gen 3 vào các sản phẩm sắp tới của chúng tôi hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm di động đột phá mà họ đang tìm kiếm”, Tổng Giám đốc Bộ phận Truyền thông cá nhân của Sharp Corporation, Masaaki Nakae cho biết thêm.

Snapdragon 7s Gen 3 mang trải nghiệm AI xuất sắc vượt trội cho phân khúc điện thoại thông minh tầm trung

Tổng Giám đốc thương hiệu Redmi thuộc Xiaomi, Thomas Wang chia sẻ: “Quan hệ hợp tác giữa chúng tôi và Qualcomm Technologies đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, và do đó chúng tôi rất vui mừng khi là bên tiên phong tích hợp Snapdragon 7s Gen 3 vào một thiết bị di động sắp được ra mắt.

Snapdragon 7s Gen 3 đã đặt ra những tiêu chuẩn mới về hiệu năng trong phân khúc của mình và chúng tôi rất phấn khích khi khách hàng có thể trải nghiệm bộ tính năng đa dạng và toàn diện, bao gồm công nghệ AI tích hợp trên thiết bị tân tiến, trải nghiệm chơi game hấp dẫn và chụp ảnh tuyệt đẹp”.

Đọc thêm

Xác định 5 yếu tố lan tỏa trong chuyển đổi số Công nghệ số

Xác định 5 yếu tố lan tỏa trong chuyển đổi số

TTTĐ - Các đơn vị, làm chuyển đổi số tuyệt đối không được đi vào hình thức, mà phải xác định rõ 5 yếu tố “biết, hiểu, đồng thuận, tự nguyện và lan tỏa”. Gốc vấn đề là những người tham gia được tuyên truyền, được cảm nhận và trải nghiệm.
iHanoi - Thu hẹp khoảng cách người dân và chính quyền Công nghệ số

iHanoi - Thu hẹp khoảng cách người dân và chính quyền

TTTĐ - Nhiều người dân Thủ đô sau khi đã cài đặt và trải nghiệm ứng dụng "Công dân Thủ đô số - iHanoi" đều đánh giá đây là một ứng dụng rất hữu ích với nhiều tiện ích thông minh, trở thành cầu nối giúp chính quyền và người dân Hà Nội gần nhau hơn bao giờ hết.
NSND Xuân Bắc, Tun Phạm và Khánh Vy cùng lan tỏa chiến dịch “Nhận diện lừa đảo” Công nghệ số

NSND Xuân Bắc, Tun Phạm và Khánh Vy cùng lan tỏa chiến dịch “Nhận diện lừa đảo”

TTTĐ - Trong bối cảnh lừa đảo trực tuyến ngày càng gia tăng với mức độ tinh vi và đa dạng, chiến dịch "Nhận diện lừa đảo" do Cục An toàn thông tin và Meta phối hợp thực hiện đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng. Đặc biệt, sự tham gia của 3 nghệ sĩ, nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng: NSND Xuân Bắc, Tun Phạm và Khánh Vy đã góp phần lan tỏa mạnh mẽ thông điệp phòng chống lừa đảo đến đông đảo người dân.
Chuyển đổi số nâng hiệu quả phục vụ người dân, doanh nghiệp Công nghệ số

Chuyển đổi số nâng hiệu quả phục vụ người dân, doanh nghiệp

TTTĐ - Thời gian qua, các cấp chính quyền huyện Hoài Đức (Hà Nội) đã và đang tích cực triển khai nhiều giải pháp, biện pháp ứng dụng chuyển đổi số nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp.
Cảnh giác với ứng dụng bảo mật Google Authenticator giả mạo Công nghệ số

Cảnh giác với ứng dụng bảo mật Google Authenticator giả mạo

TTTĐ - Thời gian gần đây, trên không gian mạng xuất hiện nhiều quảng cáo đến từ Google với mục đích kêu gọi, khuyến khích người dùng tải về ứng dụng Google Authenticator nhằm gia tăng bảo mật cho các thiết bị cá nhân. Thực chất, đây là chiêu trò lừa đảo, dẫn dụ nạn nhân tải về phần mềm có chứa mã độc.
Đảm bảo duy trì chất lượng thiết bị và dịch vụ vệ tinh hệ thống VMS Công nghệ số

Đảm bảo duy trì chất lượng thiết bị và dịch vụ vệ tinh hệ thống VMS

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 371/TB-VPCP ngày 10/8/2024 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang tại cuộc họp triển khai các giải pháp khắc phục các tồn tại, hạn chế của hệ thống giám sát hành trình tàu cá (VMS).
"Tăng tốc", "bứt phá" trong chuyển đổi số Công nghệ số

"Tăng tốc", "bứt phá" trong chuyển đổi số

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo 369/TB-VPCP ngày 9/8/2024 kết luận Hội nghị thường trực Chính phủ về chuyển đổi số với các đồng chí Bộ trưởng, Trưởng ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
VNSC by Finhay: Ứng dụng AI cập nhật thông tin thị trường 24/7 Công nghệ số

VNSC by Finhay: Ứng dụng AI cập nhật thông tin thị trường 24/7

TTTĐ - Với tính năng AI Speed Reporter ứng dụng công nghệ AI trên nền tảng đầu tư thông minh VNSC by Finhay, nhà đầu tư bán chuyên nhanh chóng cập nhật tin tức thị trường và xem xét tác động của tin tức lên cổ phiếu và ngành hàng.
Ưu tiên bố trí vốn đầu tư công thực hiện các dự án phát triển hạ tầng thông tin và truyền thông Công nghệ số

Ưu tiên bố trí vốn đầu tư công thực hiện các dự án phát triển hạ tầng thông tin và truyền thông

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang ký Quyết định 805/QĐ-TTg ngày 7/8/2024 phê duyệt Kế hoạch thực hiện Quy hoạch hạ tầng thông tin và truyền thông thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
TikTok đồng hành cùng Ngày hội mua sắm trực tuyến ASEAN 2024 Công nghệ số

TikTok đồng hành cùng Ngày hội mua sắm trực tuyến ASEAN 2024

TTTĐ - Năm 2024 là lần đầu tiên TikTok đồng hành cùng chương trình Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN 2024 - ASEAN Online Sale Day 2024.
Xem thêm