Tag

Snapdragon 8 Gen 3 được tích hợp trên điện thoại Samsung Galaxy Z toàn cầu

Công nghệ số 11/07/2024 11:00
aa
TTTĐ - Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy được trang bị trên các thiết bị di động Galaxy Z Fold6 và Flip6 trên toàn cầu mang đến các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) vượt trội, hiệu suất được nâng lên tầm đẳng cấp và thời lượng pin được tối ưu hóa hiệu quả cho các thiết bị với thiết kế dạng gập.
Dòng chip mạnh mẽ được thiết kế cho các thiết bị chơi game cầm tay thế hệ mới Qualcomm mở khoá kỷ nguyên di động mới tại CES 2024 Qualcomm kích hoạt Meta Llama 3 Qualcomm tiếp tục tạo nên đột phá với nền tảng Snapdragon X Plus Snapdragon xuất hiện trên áo thi đấu của Manchester United

Ngày 10/7, Qualcomm Technologies, Inc. công bố nền tảng di động Snapdragon® 8 Gen 3 for Galaxy sẽ trang bị trên dòng điện thoại Samsung Galaxy Z Fold6 và Galaxy Flip6 ở quy mô toàn cầu.

Snapdragon 8 Gen 3 được tích hợp trên điện thoại Samsung Galaxy Z toàn cầu

Nhờ vào việc tận dụng được các tính năng và công nghệ hàng đầu từ Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy, dòng Samsung Galaxy Z mới mang trải nghiệm công nghệ trí tuệ nhân tạo Galaxy AI tích hợp trên các dòng thiết bị với thiết kế dạng gập của Galaxy, từ đó mang đến cho người dùng những trải nghiệm tương tác và giao tiếp liền mạch trên thiết bị, hiệu suất hoạt động và trải nghiệm sáng tạo vượt trội.

“Quan hệ đối tác chiến lược của chúng tôi với Samsung ngày càng được khẳng định bền chặt và mạnh mẽ hơn. Trong hơn hai thập kỷ duy trì mối quan hệ hợp tác, chúng tôi đã liên tục tái định nghĩa lại và nâng tầm trải nghiệm đẳng cấp đối với hệ điều hành Android.

Giờ đây, chúng tôi đang tiếp tục nâng cao những trải nghiệm đó bằng những công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đột phá”, ông Chris Patrick, Phó Chủ tịch cấp cao và Tổng Giám đốc về các sản phẩm điện thoại di động của Qualcomm Technologies, Inc. cho biết.

Galaxy AI khi được kết hợp với thiết kế mang tính biểu tượng của dòng Galaxy Z sẽ khai phóng ra tiềm lực sức mạnh của công nghệ trí tuệ nhân tạo, từ đó chuyển đổi hoàn toàn cách thức tương tác hàng ngày của người dùng trên các thiết bị có thiết kế dạng gập nhờ vào sự hỗ trợ mạnh mẽ đến từ Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy và các tính năng trí tuệ nhân tạo trên thiết bị (AI on-device).

Bộ vi xử lý với chất lượng đẳng cấp cũng mang đến khả năng chụp ảnh thuộc hàng đầu trên thị trường hiện nay; trải nghiệm chơi game vượt trội hơn cả các loại máy chơi game chuyên dụng (console) và khả năng kết nối với hiệu suất dẫn đầu giúp người dùng có được những trải nghiệm thỏa mãn, đáp ứng được mọi mong muốn.

“Mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài giữa chúng tôi và Qualcom Technologies đã tạo điều kiện cho sự tiên phong đổi mới, mang những trải nghiệm di động đẳng cấp và tiên tiến nhất đến tận tay người tiêu dùng”, ông Inkang Song, Phó Chủ tịch và Trưởng nhóm Chiến lược công nghệ tại Samsung Mobile eXperience của Samsung Electronics khẳng định và cho biết thêm: “Chúng tôi tự hào khi mối quan hệ hợp tác với Qualcomm Technologies đã kiến tạo ra những sản phẩm dẫn đầu ngành công nghiệp điện thoại, mang trải nghiệm Trí tuệ nhân tạo trên di động đến nhiều sản phẩm Galaxy hơn.

Hôm nay, chúng tôi đang cùng nhau mở ra kỷ nguyên kế tiếp, đưa khả năng của Galaxy AI vượt qua mọi giới hạn".

Tham khảo thêm thông tin về nền tảng di động Snapdragon tại đây.

Đọc thêm

Lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm trong triển khai Đề án 06 Công nghệ số

Lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm trong triển khai Đề án 06

TTTĐ - Ngày 15/7, Văn phòng Chính phủ có văn bản số 323/TB-VPCP thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị của thành phố Hà Nội sơ kết 6 tháng đầu năm thực hiện Đề án 06; đánh giá kết quả thí điểm lập hồ sơ sức khỏe điện tử, cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID và công bố vận hành một số nền tảng, ứng dụng của Đề án 06.
Hải Phòng có gần 1.000 doanh nghiệp công nghệ số hoạt động Doanh nghiệp

Hải Phòng có gần 1.000 doanh nghiệp công nghệ số hoạt động

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành Phố Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng đã báo cáo một số kết quả đạt được của Hải Phòng tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 về chuyển đổi số của Ủy ban Quốc gia và Đề án 06 của Chính phủ.
Công dân Hà Đông hào hứng với nền tảng iHanoi Công nghệ số

Công dân Hà Đông hào hứng với nền tảng iHanoi

TTTĐ - Ngày 28/6/2024, UBND TP Hà Nội đã công bố vận hành một số ứng dụng nền tảng của Đề án 06 trên địa bàn TP Hà Nội. Các ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Chính phủ trên địa bàn TP Hà Nội bao gồm: Công dân Thủ đô số (iHanoi); Hồ sơ sức khỏe điện tử TP Hà Nội trên ứng dụng VNeID; Cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID; Hệ thống Thông tin phục vụ họp và Xử lý công việc (E-Cabinet) tích hợp với phòng họp thông minh.
Quy định mới về quản lý đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước Công nghệ số

Quy định mới về quản lý đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 82/2024/NĐ-CP ngày 10/7/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 73/2019/NĐ-CP ngày 5/9/2019 của Chính phủ quy định quản lý đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước.
Kết nối chính quyền với người dân qua "nhịp cầu" iHanoi Công nghệ số

Kết nối chính quyền với người dân qua "nhịp cầu" iHanoi

TTTĐ - Sau gần nửa tháng ra mắt, ứng dụng “Công dân Thủ đô số” (iHanoi) đã bước đầu mang lại những kết quả đáng ghi nhận trong việc giải quyết các vấn đề bất cập của đời sống, với sự chung tay của cả chính quyền và người dân.
Tính năng “Phản ánh hiện trường” thu hút đông đảo người dân tham gia Chuyển đổi số

Tính năng “Phản ánh hiện trường” thu hút đông đảo người dân tham gia

TTTĐ - Mọi kiến nghị của người dân được trả lời, xử lý chỉ trong một thời gian ngắn, thậm chí được tính bằng phút là thực tế đang diễn ra trên ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi). Từ kết quả tích cực đó, người dân ngày càng tin tưởng, hào hứng tham gia sử dụng ứng dụng.
HANOI ON - Hệ sinh thái nội dung toàn diện về Hà Nội Công nghệ số

HANOI ON - Hệ sinh thái nội dung toàn diện về Hà Nội

TTTĐ - Ứng dụng HANOI ON là một nền tảng lõi phân phối nội dung trên đa thiết bị của hệ sinh thái báo chí kỹ thuật số nằm trong chiến lược hoàn thiện và dần hình thành một tổ hợp truyền thông đa phương tiện hiện đại của Thủ đô.
Electro-Voice ra mắt dòng loa âm trần EVID thế hệ mới: EVID-C-G2 và EVID-EC Công nghệ số

Electro-Voice ra mắt dòng loa âm trần EVID thế hệ mới: EVID-C-G2 và EVID-EC

TTTĐ - Tại sự kiện InfoComm 2024, Electro-voice đã ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng loa trần EVID - dòng loa làm nên tên tuổi Electro-Voice trong giới âm thanh chuyên nghiệp trên toàn thế giới: Dòng tiêu chuẩn EVID-C-G2 với 7 mẫu mã, và 5 mẫu EVID-EC dòng cơ bản. Các sản phẩm mới này là sự kết hợp giữa chất lượng âm thanh đỉnh cao, thiết kế tinh tế, tính năng linh hoạt và thân thiện với người dùng.
Đà Nẵng phát động giải báo chí tuyên truyền về chuyển đổi số Công nghệ số

Đà Nẵng phát động giải báo chí tuyên truyền về chuyển đổi số

TTTĐ - Thành phố Đà Nẵng tổ chức Giải Báo chí "Tuyên truyền về chuyển đổi số của thành phố Đà Nẵng" năm 2024 nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số trong cộng đồng.
Tăng cường tương tác, sử dụng nền tảng “Công dân Thủ đô số” Công nghệ số

Tăng cường tương tác, sử dụng nền tảng “Công dân Thủ đô số”

TTTĐ - Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Công điện tăng cường phương thức tương tác trực tuyến trên môi trường số giữa công dân, doanh nghiệp với chính quyền các cấp qua nền tảng “Công dân Thủ đô số” - iHaNoi.
Xem thêm