Tag

Solite Nature Fresh - dẫn đầu xu hướng “xanh” dòng bánh bông lan Việt

Món ngon 26/12/2022 10:21
aa
TTTĐ - Solite Nature Fresh (bánh trứng sữa) - một sản phẩm mới của nhà Mondelez Kinh Đô Việt Nam mang niềm kiêu hãnh là nhãn bánh đầu tiên tại Việt Nam sử dụng 100% trứng gà nuôi thả.
"Bánh mỳ từ thiện" trao yêu thương lặng thầm… Ngọt ngào bánh chả, quẩy đường trong gió lạnh đầu đông Bánh mì “Dân chơi” giá “Sinh viên” - Tại sao không thử? Bánh đúc nóng - thức quà thơm ngon, ấm lòng mùa đông Hà Nội

Thị trường bánh ngọt Việt - cuộc cạnh tranh khốc liệt

Ngành bánh ngọt tại Việt Nam luôn là một ngành có tốc độ tăng trưởng cao và ổn định. Đây cũng là một trong số nhiều ngành hàng có mức độ cạnh tranh “khốc liệt” nhất tại thị trường 100 triệu dân. Đặc biệt tại những đô thị lớn trên cả nước, ngành hàng này càng cạnh tranh dữ dội hơn khi mà lượng khách hàng tập trung nơi đây lớn, sức mua và nhu cầu rất cao.

Từ nhiều năm nay, các doanh nghiệp bánh ngọt trong nước như: Mondelez Kinh Đô, Bibica, Hải Hà, Phạm Nguyên,… không chỉ cạnh tranh lẫn nhau mà còn phải giành lại thị phần từ các thương hiệu quốc tế như: Eurofood, Orion,… hoặc cạnh tranh với các cửa hàng thức ăn nhanh, nhà hàng, tiệm cà phê, tiệm bánh… đang chiếm lĩnh thị trường bánh ngọt tươi như: ABC bakery, Givral, Brodard, Đức Phát, Sweet Home Bakery, Tous les Jours, Paris Baguett, BreadTalk... để giữ thế tăng trưởng ổn định.

Sức ép từ cuộc cạnh tranh buộc các doanh nghiệp cả trong và ngoài nước phải chạy đua trong công cuộc đổi mới, tìm hướng đi riêng để duy trì lợi nhuận và thị phần.

Vì lẽ đó, nhiều doanh nghiệp quốc nội phải liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới đa dạng về mẫu mã và hương vị, giá cả cạnh tranh... đến thị trường. Để làm được điều này, đòi hỏi các doanh nghiệp bánh kẹo không ngừng tập trung đầu tư máy móc, dây chuyền sản xuất, công nghệ hiện đại và chiến lược kinh doanh để nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng tiêu dùng khác nhau.

Ngoài ra, khâu lựa chọn nguyên liệu cũng là yếu tố không kém phần quan trọng trong việc gia tăng lợi thế cạnh tranh trong ngành bánh ngọt, bởi chi phí nguyên liệu thô đã chiếm đến khoảng hơn 70% giá thành sản phẩm.

Solite Nature Fresh - dẫn đầu xu hướng “xanh” dòng bánh bông lan Việt
Solite Nature Fresh - dẫn đầu xu hướng “xanh” dòng bánh bông lan Việt

Đột phá thị trường bằng nguồn nguyên liệu xanh, sạch

Hiện nay, người tiêu dùng ngày càng gắn kết các giá trị sống, giá trị xanh trong việc chọn lựa thực phẩm, hàng hoá của mình. Theo báo cáo về ngành thức ăn nhẹ của Mondelez International, hơn 85% mọi người trên thế giới cân nhắc đến nguồn gốc công ty, thành phẩm thể hiện được trách nhiệm với môi trường, xã hội để mua hàng từ đó.

Một nghiên cứu khác do tổ chức ESI Insights for World Animal Protection còn cho thấy, có hơn 67% người dùng cân nhắc, ưu tiên đến phúc lợi động vật khi mua sắm thực phẩm.

Nắm được nhu cầu và tình hình thực tiễn của thị trường, nhãn hàng Solite thuộc Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm bánh trứng Solite Nature Fresh vào đầu tháng 12/2022. Đây là mặt hàng mà Mondelez Kinh Đô tự tin khẳng định là sản phẩm cao cấp nhất trong danh mục sản phẩm của nhãn hàng Solite.

Để có được 2 từ “Nature Fresh” (thiên nhiên) trong tên bánh, Solite đã sử dụng 100% trứng gà nuôi thả (cage - free eggs) làm nguyên liệu sản xuất, cũng là sản phẩm duy nhất trên thị trường đến thời điểm hiện tại sử dụng hoàn toàn loại nguyên liệu này để tạo nên thành phẩm.

Trứng gà được Mondelez Kinh Đô chọn lựa sử dụng luôn đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất, sạch nhất và đạt chuẩn Cartified Humane theo chương trình chăn nuôi nhân đạo của HFAC toàn cầu (Humane Farm Animal Care) nên hoàn toàn thân thiện với người dùng và thiên nhiên.

“Đây là sứ mệnh của nhãn hàng Solite, không chỉ mang đến những sản phẩm mềm dịu, thơm ngon, giàu dinh dưỡng mà còn có trách nhiệm tới cộng đồng, môi trường và phúc lợi động vật”, ông Sameeer Yadav, Giám đốc Tiếp thị của Mondelez Kinh Đô Việt Nam khẳng định.

Cùng với đó, khâu thiết kế bao bì của sản phẩm Solite Nature Fresh cũng rất khác biệt, lấy gam màu chủ đạo là màu nâu nhạt tựa như màu vỏ trứng, đặt giữa là hình ảnh chiếc bánh Solite với lớp nhân trứng vàng óng, ngọt ngào cùng dòng chữ “Solite Nature Fresh” màu đỏ nổi bật, thể hiện đúng cảm hứng của sản phẩm: Trang trại, thiên nhiên và hướng tới phúc lợi động vật.

Việc sử dụng hoàn toàn 100% trứng gà nuôi thả vào sản xuất bánh Solite Nature Fresh không chỉ tạo ra một sản phẩm tin cậy, an toàn cho người tiêu dùng lựa chọn mà còn giúp phát triển ngành chăn nuôi Việt Nam. Từ đó tạo nên một hệ sinh thái và môi trường chăn nuôi phúc lợi cao, đóng góp vào việc xây dựng tương lai bền vững cho đất nước và thế hệ sau này.

Sản phẩm Solite Nature Fresh hiện tại đã được bày bán trên các kênh thương mại điện tử (Shopee, Lazada...), các hệ thống siêu thị Co.op, Bách Hóa Xanh, Big C, AEON, Lotte… trên toàn quốc.

Đọc thêm

Cuộc so tài độc đáo giữa món mỳ Chũ và Pad Thái Món ngon

Cuộc so tài độc đáo giữa món mỳ Chũ và Pad Thái

TTTĐ - Món mỳ Chũ cá rô Bắc Giang sẽ so tài cùng Pad Thái trong chương trình "Của ngon vật lạ" phát sóng lúc 12h Chủ nhật ngày 10/12 trên kênh VTV3. Trong vai trò giám khảo khách mời, nữ diễn viên Diễm Hương giới thiệu đặc sản của vùng quê nơi mình sinh ra và lớn lên.
Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực chuẩn vị Ấn tại BENARAS Mantra Món ngon

Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực chuẩn vị Ấn tại BENARAS Mantra

TTTĐ - Đánh dấu một bước tiến mới khi mang nền ẩm thực Ấn Độ đến gần hơn nữa với thực khách, nhà hàng chuẩn vị Ấn - BENARAS Mantra chi nhánh thứ 6 tại Việt Nam đã chính thức khai trương tại thủ đô Hà Nội.
Thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Ấn Độ tại Benaras Món ngon

Thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Ấn Độ tại Benaras

TTTĐ - Đối với những tín đồ yêu ẩm thực Ấn Độ tại Việt Nam có lẽ đều không quá xa lạ khi nhắc tới hệ thống nhà hàng Benaras. Tại đây, khách hàng có thể thưởng thức những món ăn truyền thống có lịch sử lâu đời từ đất nước tỷ dân với hương vị phong phú, nguyên liệu đa dạng và độc đáo.
Benaras - độc đáo hương vị ẩm thực Ấn Độ giữa lòng Sài Gòn Món ngon

Benaras - độc đáo hương vị ẩm thực Ấn Độ giữa lòng Sài Gòn

TTTĐ - Benaras là một trong những nhà hàng Ấn Độ 5 sao hàng đầu tại Việt Nam được biết đến với các dịch vụ ẩm thực nổi tiếng và trải nghiệm ăn uống sang trọng, mang lại những hương vị đặc biệt cho thực khách.
Đặc sắc hương vị Ấn Độ tại Việt Nam Món ngon

Đặc sắc hương vị Ấn Độ tại Việt Nam

TTTĐ - Nhà hàng Benaras được đặt tên theo thành phố mang tính biểu tượng của Benaras ở miền Bắc Ấn Độ, còn được gọi là Varanasi. Đây là một thành phố ở bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ.
Độc đáo món mỳ bay lơ lửng thu hút thực khách Món ngon

Độc đáo món mỳ bay lơ lửng thu hút thực khách

TTTĐ - Những sợi mỳ bay lơ lửng trên không trung là món ăn độc đáo mới xuất hiện tại Hà Nội thời gian gần đây. Món ăn này đang được giới trẻ tìm đến thưởng thức mỗi ngày.
Đến Đà Nẵng khám phá ẩm thực Ấn Độ đặc sắc tại The Indian House Món ngon

Đến Đà Nẵng khám phá ẩm thực Ấn Độ đặc sắc tại The Indian House

TTTĐ - Khai trương chi nhánh thứ 5 tại thành phố Đà Nẵng, The Indian House mong muốn mang văn hóa ẩm thực đặc sắc của Ấn Độ gần gũi hơn với thực khách Việt Nam.
Hơn 350 món ăn hội tụ trong lễ hội ẩm thực tại TP Hồ Chí Minh Món ngon

Hơn 350 món ăn hội tụ trong lễ hội ẩm thực tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Tối 20/4, tại Khu du lịch Văn Thánh đã khai mạc Lễ hội Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2023, nhằm giới thiệu đến du khách và người dân hơn 350 món ăn, thức uống đặc trưng vùng miền trên cả nước.
Lần đầu tiên tổ chức Lễ hội Bánh mì tôn vinh món ăn yêu thích của người Việt Món ngon

Lần đầu tiên tổ chức Lễ hội Bánh mì tôn vinh món ăn yêu thích của người Việt

TTTĐ - TP Hồ Chí Minh sẽ tổ chức Lễ hội Bánh mì lần I năm 2023, từ ngày 30/3 đến 2/4 tại Nhà văn hóa Thanh niên.
Các sản phẩm từ New Zealand góp phần nâng tầm tiêu chuẩn ẩm thực Việt Món ngon

Các sản phẩm từ New Zealand góp phần nâng tầm tiêu chuẩn ẩm thực Việt

Trước nhu cầu tăng cao về các sản phẩm tươi sạch, bền vững, ngày càng nhiều các nhà hàng và đơn vị cung cấp thực phẩm lựa chọn sản phẩm nguồn gốc New Zealand cho bếp ăn của mình.
Xem thêm