Tag

Sprite® của Coca-Cola với công thức cải tiến mang đến vị ngon sảng khoái mới

Dinh dưỡng 17/03/2023 11:55
aa
TTTĐ - Sprite®, thức uống có ga hương chanh hàng đầu trong danh mục sản phẩm nước giải khát của Coca-Cola Việt Nam, ra mắt vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo nổi bật hơn — mang đến cảm giác mát lạnh cực đã, giúp người tiêu dùng đập tan cơn khát mà chỉ Sprite® mới có thể mang lại.
Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" Swire Coca-Cola hoàn tất việc mua lại mảng kinh doanh đóng chai của Coca-Cola tại Việt Nam COCA-COLA® Việt Nam xác lập kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới”
_Phim trường_ Sprite mang lại trải nghiệm đa giác quan cho người tham gia
Phim trường Sprite mang lại trải nghiệm đa giác quan cho người tham gia

Sau khi ra mắt thành công chiến lược thương hiệu toàn cầu “Heat Happens” (tạm dịch - Hạ nhiệt nào, sao phải nóng) vào năm 2022, Sprite tiếp tục khuyến khích mọi người “hạ nhiệt” trong những tình huống căng thẳng hoặc khi cơn nóng bủa vây.

Ca sĩ GREY D check-in tại sự kiện SPRITE - MÁT LẠNH CỰC ĐÃ
Ca sĩ GREY D check-in tại sự kiện Sprite - Mát lạnh cực đã

Dựa trên một sự thật ngầm hiểu là cuộc sống sẽ luôn có những thời điểm khiến chúng ta “bốc hỏa”, đặc biệt là đối với các bạn trẻ Gen Z.

Ca sĩ MONO cùng fan lưu giữ khoảnh khắc _mát lạnh cực đã_ tại sự kiện của Sprite
Ca sĩ MONO cùng fan lưu giữ khoảnh khắc "mát lạnh cực đã" tại sự kiện của Sprite

Vì vậy, Sprite chủ động mời mọi người thưởng thức một chai Sprite mát lạnh và “hạ nhiệt” chính mình, tránh cả giận mất khôn.

Ca sĩ MONO cùng nhiều ban trẻ _hạ nhiệt_ với Sprite vị ngon sảng khoái mới
Ca sĩ MONO cùng nhiều ban trẻ "hạ nhiệt" với Sprite vị ngon sảng khoái mới

Năm nay, Sprite tiếp tục mang đến trải nghiệm đa giác quan cho người dùng trong chiến dịch quảng bá sáng tạo bằng cách tập trung vào vị ngon sảng khoái mới, mát lạnh cực đã.

Các bạn trẻ thích thú chụp hình cùng sản phẩm Sprite mới
Các bạn trẻ thích thú chụp hình cùng sản phẩm Sprite mới

Tăng cường cảm giác sảng khoái từ vị chanh tươi mát, Sprite hướng đến việc mang lại cho người dùng hương vị bùng nổ bất ngờ khi thưởng thức.

CiiN Bùi Thảo Ly tươi tắn bên lon Sprite mới
CiiN Bùi Thảo Ly tươi tắn bên lon Sprite mới

Với bọt gas mạnh, vị ngon đập tan cơn khát, kết hợp cùng diện mạo cực ngầu, vị chanh tươi mát, cảm giác sảng khoái sẽ ập đến khi người dùng bật nắp lon và lắng nghe tiếng sủi bọt cùng những viên đá lách cách chạm nhau trong ly Sprite mát lạnh.

Hình ảnh sản phẩm Sprite trong diện mạo mới
Hình ảnh sản phẩm Sprite trong diện mạo mới

“Tham vọng của chúng tôi là giúp mọi người hạ nhiệt cơn nóng thông qua những trải nghiệm đa kênh, đa giác quan qua chiến dịch mới giới thiệu vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo cực ngầu.

MisThy cực chất cùng sản phẩm Sprite mới trong diện mạo cực ngầu
MisThy cực chất cùng sản phẩm Sprite mới trong diện mạo cực ngầu

Điều chúng tôi muốn làm không chỉ là kể về điều gì đã tạo nên “vị ngon sảng khoái” của Sprite® mà còn cho mọi người thấy vị ngon đó thật sự hấp dẫn như thế nào.

Người chơi thử thách sự bình tĩnh tại khu vực trò chơi cực _nóng_ của Sprite
Người chơi thử thách sự bình tĩnh tại khu vực trò chơi cực "nóng" của Sprite

Chúng tôi rất mong chờ được giới thiệu những hoạt động hấp dẫn tiếp theo và đừng quên đón chờ điều thú vị sắp diễn ra từ Sprite®”, ông Lê Trung Tín, Giám đốc tiếp thị Coca-Cola Việt Nam chia sẻ.

Sprite kết hợp cùng ca sĩ MONO trong chiến dịch quảng bá của mình
Sprite kết hợp cùng ca sĩ MONO trong chiến dịch quảng bá của mình

Vừa qua, Sprite đã tổ chức sự kiện Sprite - Mát lạnh cực đã tại trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú (TP HCM) vào ngày 11 và ngày 12 tháng 3 mang đến trải nghiệm đa giác quan đầu tiên với sản phẩm Sprite mới cho người tiêu dùng.

Sprite vị ngon sảng khoải mới, ra mắt diện mạo cực ngầu tại Việt Nam
Sprite vị ngon sảng khoải mới, ra mắt diện mạo cực ngầu tại Việt Nam

Hàng ngàn người đã hòa mình vào không gian xanh mát của “phim trường” Sprite, trải nghiệm quay video 360 độ cực ngầu với lon Sprite mát lạnh. Người tham gia sự kiện còn được kích thích tất cả giác quan khi tham gia đấu trường "Nóng 100 độ", thử thách sự bình tĩnh của bản thân trước những trò chơi cực “nóng” và màn biểu diễn cực ngầu của ca sĩ MONO trên nền nhạc sôi động.

Sự kiện SPRITE - MÁT LẠNH CỰC ĐÃ diễn ra tại Aeon Mall Tân Phú thu hút hàng nghìn người tham gia
Sự kiện Sprite - Mát lạnh cực đã diễn ra tại Aeon Mall Tân Phú thu hút hàng nghìn người tham gia

Bên cạnh đó, mọi người còn được thưởng thức vị ngon sảng khoái mới của Sprite tại Trạm Hạ Nhiệt Tức Thì, đồng thời lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân và bạn bè ở khu vực chụp ảnh check-in với nhiều phần quà hấp dẫn.

Hãy theo dõi chúng tôi trên Facebook, Instagram và Twitter để cập nhật những thông tin mới nhất từ Sprite®. Để biết thêm về Coca-Cola Việt Nam, vui lòng truy cập https://www.cocacolavietnam.com.

Mai Anh

Đọc thêm

Một hạt đậu có thể “đi” được bao xa? Dinh dưỡng

Một hạt đậu có thể “đi” được bao xa?

TTTĐ - Hàng nghìn năm trước, hạt đậu nành đã hiện diện trong đời sống con người như một nguồn dinh dưỡng quý giá từ tự nhiên đồng hành cùng nhiều nền ẩm thực các nước Châu Á. Tại Việt Nam, hạt đậu bé nhỏ ấy đã in sâu vào ký ức tuổi thơ của bao thế hệ qua bát canh đậu hũ mát lành mẹ nấu những trưa hè, hay ly sữa đậu nành ấm áp mỗi sáng mai. Không đơn thuần là một món ăn đó còn là tình yêu thương, sự chăm chút từ những điều giản dị nhất.
Không gián đoạn công tác ATTP khi chuyển đổi mô hình chính quyền Dinh dưỡng

Không gián đoạn công tác ATTP khi chuyển đổi mô hình chính quyền

TTTĐ - Ngày 24/6, UBND TP Hà Nội đã tổ chức Hội nghị đánh giá công tác triển khai “Tháng hành động vì An toàn thực phẩm (ATTP)” năm 2025 của Hà Nội và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2025. Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội, Phó Trưởng ban Thường trực Ban chỉ đạo công tác an toàn thực phẩm Vũ Thu Hà chủ trì hội nghị.
Tạm dừng lưu thông nguyên liệu một loại bột kem không sữa Dinh dưỡng

Tạm dừng lưu thông nguyên liệu một loại bột kem không sữa

TTTĐ - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã yêu cầu tạm dừng lưu thông nguyên liệu thực phẩm bột kem không sữa (Almercrème R941 Non Creamer), do vi phạm nội dung bắt buộc về thành phần trên nhãn hàng hóa.
Vụ án sữa giả: Vì lợi nhuận mà bất chấp, rất đáng lên án Dinh dưỡng

Vụ án sữa giả: Vì lợi nhuận mà bất chấp, rất đáng lên án

TTTĐ - Vụ việc sữa giả xảy ra thời gian qua rất nghiêm trọng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan trực tiếp đến trẻ nhỏ và người bệnh, những đối tượng cần bảo đảm dinh dưỡng đặc biệt.
Ngày đầu kiểm tra chưa phát hiện cơ sở kinh doanh sữa giả Dinh dưỡng

Ngày đầu kiểm tra chưa phát hiện cơ sở kinh doanh sữa giả

TTTĐ - Ngày đầu ra quân, Đoàn kiểm tra liên ngành do Sở Y tế Lâm Đồng chủ trì, tiến hành kiểm tra 18 cơ sở kinh doanh dược, chưa phát hiện bất kỳ trường hợp thuốc giả theo danh sách Bộ Y tế công bố và chưa phát hiện việc cơ sở kinh doanh sữa giả.
Tuyên truyền về an toàn thực phẩm đến hơn 100 hội viên phụ nữ Dinh dưỡng

Tuyên truyền về an toàn thực phẩm đến hơn 100 hội viên phụ nữ

TTTĐ - Chiều 17/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị phổ biến kiến thức về an toàn thực phẩm với chủ đề “Quy định về an toàn thực phẩm đối với bếp ăn tập thể, dịch vụ ăn uống và thức ăn đường phố”.
Kẹo rau củ Kera là hàng giả, cơ quan chức năng tìm người bị hại Tin tức ANTT

Kẹo rau củ Kera là hàng giả, cơ quan chức năng tìm người bị hại

TTTĐ - Cơ quan Công an xác định sản phẩm thực phẩm bổ sung kera SuperGreens Gummies (kẹo Kera) là "hàng giả" và đã được Công ty Tập đoàn Chị Em Rọt bán ra thị trường 135.325 hộp.
Bộ Y tế cảnh báo về viên trinh nữ hoàng cung Crilin Women Health Dinh dưỡng

Bộ Y tế cảnh báo về viên trinh nữ hoàng cung Crilin Women Health

TTTĐ - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa phát đi cảnh báo liên quan đến sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên trinh nữ hoàng cung Crilin Women Health có nội dung quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật.
Điều tra nghi ngờ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Trường Tuệ Đức Dinh dưỡng

Điều tra nghi ngờ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Trường Tuệ Đức

TTTĐ - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có văn bản đề nghị điều tra, xử lý vụ nghi ngờ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại 2 cơ sở thuộc hệ thống Trường TH - THCS Tuệ Đức, TP Hồ Chí Minh.
TP Hồ Chí Minh vào cuộc vụ Hoa hậu, Tiktoker quảng cáo "lố" Dinh dưỡng

TP Hồ Chí Minh vào cuộc vụ Hoa hậu, Tiktoker quảng cáo "lố"

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh vừa chính thức lên tiếng vụ Hoa hậu Thùy Tiên, Hằng Du Mục, Quang Linh Vlog quảng cáo "lố" sản phẩm Thực phẩm bổ sung SUPERGREENS GUMMIES.
Xem thêm