Tag

Sun World ký kết hợp tác chiến lược với Klook, Hanatour và Ezcloud

Du lịch 19/02/2025 18:35
aa
TTTĐ - Ngày 18/2, Sun World - hệ thống tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam thuộc Tập đoàn Sun Group đã ký kết hợp tác chiến lược năm 2025 với 3 “ông lớn” trong lĩnh vực công nghệ và du lịch là Klook, Hanatour và Ezcloud, với nhiều kỳ vọng về mở rộng hệ thống phân phối vé, nâng cao toàn diện trải nghiệm du khách và tiên phong thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành du lịch Việt Nam.
Bật mí điểm check-in với sen cực hot khi đến Sun World Ha Long

Lễ ký kết hợp tác chiến lược năm 2025 giữa Sun World và Klook, Hanatour và Ezcloud là một trong những sự kiện quan trọng, đánh dấu sự tiên phong của Sun World trong việc cung cấp các giải pháp marketing, số hóa kịp thời trong năm 2025, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng thông qua những ứng dụng toàn diện về hoạt động quản trị và kinh doanh du lịch là Klook – nền tảng thương mại điện tử hàng đầu châu Á dành cho trải nghiệm và dịch vụ du lịch, Hanatour – đại lý du lịch dẫn đầu Hàn Quốc với thị phần lớn nhất trong 30 năm, EzCloud – nền tảng quản lý, phân phối và kinh doanh cho các sản phẩm thuộc lĩnh vực du lịch hàng đầu Việt Nam.

Là nền tảng thương mại điện tử du lịch hàng đầu Châu Á, Klook đóng vai trò quan trọng trong việc phân phối vé các khu du lịch Sun World tại cả thị trường nội địa và quốc tế. Năm 2025, theo thỏa thuận hợp tác với Sun World, Klook tiếp tục tập trung vào 10 thị trường trọng điểm, trong đó có Hàn Quốc, Việt Nam, Philippines, Hồng Kông và Malaysia ở nhóm ưu tiên cao nhất. Đồng thời, các thị trường như Singapore, Đài Loan, Ấn Độ, Thái Lan và Indonesia cũng được đầu tư đáng kể nhằm mở rộng phạm vi tiếp cận.

  Lễ ký kết hợp tác giữa Sun World và 3 “ông lớn” về công nghệ và du lịch
Lễ ký kết hợp tác giữa Sun World và 3 “ông lớn” về công nghệ và du lịch

Bên cạnh việc mở rộng kênh bán vé, Klook sẽ phát triển thêm nhiều sản phẩm dịch vụ bổ sung tại các công viên Sun World, đồng thời tạo ra các gói combo đặc sắc phù hợp với riêng nhu cầu từng thị trường. Dự kiến, tổng sản lượng vé trên toàn hệ thống Sun World phân phối thông qua Klook sẽ tăng trưởng 30% so với năm 2024.

Ngoài việc phát triển sản phẩm, Klook và Sun World sẽ triển khai hàng loạt chiến dịch truyền thông và quảng bá hình ảnh mạnh mẽ, hướng đến không chỉ thị trường nội địa mà còn cả du khách quốc tế đến Việt Nam. Đặc biệt, hai bên sẽ phối hợp tổ chức các chiến dịch marketing quy mô lớn như Kreator và Offline Travel Fest, giúp tăng cường độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy du lịch trải nghiệm tại các điểm đến thuộc hệ thống Sun World.

“Năm nay, chúng tôi đang có một số sáng kiến lớn. Đầu tiên là tạo ra Kreator, một loại hình du lịch và một kênh bán hàng mới. Chúng tôi đang phát triển một đội ngũ lên đến 500 và cũng có thể là 1000 nhà sáng tạo, những người có thể quảng bá Sun World tới khách hàng”, ông Hoàng hé lộ về chương trình Kreator.

HanaTour là đơn vị đóng vai trò chủ chốt trong việc đưa du khách Hàn Quốc đến với Sun World. Với thỏa thuận hợp tác năm 2025, HanaTour đặt mục tiêu tổng số vé Sun World trên toàn quốc năm 2025 đạt mức tăng trưởng 20% so với năm 2024, với tổng số vé Sun World trên toàn quốc trong năm 2025 bán ra dự kiến vượt 150.000 vé . Hai bên sẽ phối hợp triển khai các chiến dịch marketing đến thị trường Hàn Quốc, đồng thời phát triển các sản phẩm du lịch chuyên biệt dành riêng cho du khách Hàn Quốc, như hệ thống chăm sóc khách hàng riêng tại các khu vui chơi Sun World, khu vực nhà chờ xe riêng và gói dịch vụ “Wowservices” nhằm mang đến trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Nhiều kỳ vọng giữa cái bắt tay hợp tác giữa Sun World và Klook trong năm 2025
Nhiều kỳ vọng giữa cái bắt tay hợp tác giữa Sun World và Klook trong năm 2025

Theo thỏa thuận hợp tác với EzCloud, đối tác sẽ cung cấp các giải pháp giải quyết 4 bài toán cốt lõi của lĩnh vực du lịch là: Vận hành, Phân phối, Kinh doanh và Trải nghiệm khách hàng. Hợp tác với công ty này, các sản phẩm, dịch vụ của Sun World sẽ dễ dàng tiếp cận tới du khách trên toàn thế giới thông qua gần 100 trang bán phòng, vé online trên toàn cầu, giao dịch trực tuyến từ website hay mạng xã hội của doanh nghiệp. Quy trình quản lý vận hành khách sạn, khu vui chơi cũng được đơn giản hóa và nâng cao hiệu quả để các thời gian xử lý thủ tục cho khách cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Trong năm 2025, EzCloud cam kết sẽ trở thành “cánh tay nối dài” giúp Sun World tiếp cận đến mạng lưới 9.000 khách sạn đang sử dụng phần mềm quản lý của EzCloud trên toàn quốc, nhằm đạt 350.000 vé bán trên toàn hệ thống Sun World trong năm 2025. Ông Bùi Đức, Đồng sáng lập và giám đốc khu vực TP HCM của EzCloud cho biết: “Chúng tôi tin tưởng rằng với sự kết hợp này không chỉ là một cột mốc quan hệ hợp tác thông thường mà còn là sự hòa quyện giữa hai hệ sinh thái. Một bên là điểm đến hàng đầu, một bên là cầu nối công nghệ, tạo cánh tay nối dài, giúp du khách tiếp cận Sun World một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả nhất”.

Bà Trần Nguyện - Phó Tổng Giám đốc Sun World cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi năm 2025 lại tiếp tục đồng hành và hợp tác chiến lược với 3 đối tác công nghệ và du lịch hàng đầu tại Việt Nam là Klook, Hanatour và EzCloud. Hy vọng rằng, những giải pháp hợp tác được các bên đưa ra sẽ tạo đòn bẩy không chỉ cho Sun World, mà còn cho ngành du lịch Việt Nam trong thời đại chuyển đổi số và nâng cao chất lượng dịch vụ của khách hàng. Chúng tôi hy vọng rằng, việc ký kết hợp tác chiến lược sẽ tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm mối quan hệ hợp tác lâu dài với Klook, Hanatour và EzCloud.

Sun World là thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp hàng đầu Việt Nam
Sun World là thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp hàng đầu Việt Nam

Ông Hong Jung Min, Tổng giám đốc Hanatour khu vực Việt Nam khẳng định: “Lễ ký kết đã đánh dấu một cột mốc đáng nhớ không chỉ với mối quan hệ đối tác chiến lược giữa HanaTour và Sun World, mà còn mở ra tiềm năng cho ngành du lịch tại Việt Nam”.

Sun World chính thức ra mắt từ năm 2017, định vị một thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế, quy tụ các công viên chủ đề, tổ hợp vui chơi giải trí cùng quần thể các công trình văn hóa tâm linh kỳ vĩ… do tập đoàn Sun Group kiến tạo. Hệ thống Sun World gồm 8 công viên giải trí và khu du lịch, trải khắp ba miền đất nước: Sun World Ba Na Hills, Da Nang Downtown (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai), Sun World Ha Long (Hạ Long, Quảng Ninh), Sun World Cat Ba (Hải Phòng), Sun World Sam Son (Thanh Hóa), Sun World Hon Thom (Phú Quốc), Sun World Ba Den Mountain (Tây Ninh)… với nhiều kỷ lục và giải thưởng được quốc tế công nhận.

Hàng ngàn bông tulip ngợp ngời trên đỉnh Bà Nà, không gian Tết sẽ kéo dài hết tháng 2/2025 Hàng ngàn bông tulip ngợp ngời trên đỉnh Bà Nà, không gian Tết sẽ kéo dài hết tháng 2/2025

TTTĐ - Tết vẫn rực rỡ tại Sun World Ba Na Hills, Đà Nẵng, khi Lễ hội hoa tulip và không gian văn hóa cổ ...

Tiềm năng quảng bá du lịch qua màn ảnh từ phim “Yêu nhầm bạn thân” Tiềm năng quảng bá du lịch qua màn ảnh từ phim “Yêu nhầm bạn thân”

TTTĐ - Mặc dù không bùng nổ về doanh thu hay về phương diện nghệ thuật, nhưng bộ phim Tết "Yêu nhầm bạn thân" là ...

Sun World Hon Thom áp dụng mức giá đặc biệt chỉ từ 250.000 đồng/vé Sun World Hon Thom áp dụng mức giá đặc biệt chỉ từ 250.000 đồng/vé

TTTĐ - Từ 1/6/ - 5/9/2024, Sun World Hon Thom ưu đãi giá vé cáp treo từ 350.000 - 450.000 đồng dành cho du khách ...

Lonely Planet gọi Phú Quốc là điểm đến biển hàng đầu của thập kỷ Lonely Planet gọi Phú Quốc là điểm đến biển hàng đầu của thập kỷ

TTTĐ - Đến Phú Quốc để khám phá khu vực Nam đảo, biên tập viên của The Lonely Planet - cẩm nang du lịch hàng ...

Du khách háo hức trải nghiệm xe bus 2 tầng lần đầu cập bến Phú Quốc Du khách háo hức trải nghiệm xe bus 2 tầng lần đầu cập bến Phú Quốc

TTTĐ - Từ ngày 1/8/2024, Sun Group chính thức ra mắt tour trải nghiệm xe bus 2 tầng, đưa du khách vào hành trình đầy ...

Nguyễn Nhung

Đọc thêm

Miễn thị thực theo Chương trình kích cầu phát triển du lịch cho công dân 12 nước Du lịch

Miễn thị thực theo Chương trình kích cầu phát triển du lịch cho công dân 12 nước

TTTĐ - Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 229/NQ-CP về việc miễn thị thực theo Chương trình kích cầu phát triển du lịch cho công dân 12 nước.
1.000 drone “họa hình” di sản Nam Bộ trên bầu trời TP Thiên niên kỷ Tây Ninh Du lịch

1.000 drone “họa hình” di sản Nam Bộ trên bầu trời TP Thiên niên kỷ Tây Ninh

TTTĐ - Khi 1.000 drone đồng loạt cất cánh tại đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Thắp sáng Kỷ nguyên mới”, bầu trời đêm tại Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia (Cần Giuộc, Tây Ninh) hóa thành sàn diễn khổng lồ để “họa hình” di sản bằng ánh sáng và công nghệ.
Chìa khóa mở “vòng kim cô mùa vụ” cho du lịch biển miền Bắc Du lịch

Chìa khóa mở “vòng kim cô mùa vụ” cho du lịch biển miền Bắc

TTTĐ - Nhiều năm qua, bài toán mùa vụ luôn là giới hạn khiến ngành du lịch biển miền Bắc chưa thể đạt được hiệu quả khai thác dài hạn. Trong bối cảnh đó, Flamingo Ibiza Hải Tiến được xem là bước đột phá với mô hình “hai mùa biển - hai mùa lễ hội”. Không chỉ mở rộng chu kỳ hoạt động, mô hình này còn cho thấy một cách tiếp cận mới trong tổ chức dịch vụ du lịch nhằm tối ưu thời gian lưu trú, doanh thu và hiệu quả vận hành.
Nhanh chóng, tiện lợi - xu hướng sử dụng eSIM khi đi nước ngoài ngày càng nở rộ Du lịch

Nhanh chóng, tiện lợi - xu hướng sử dụng eSIM khi đi nước ngoài ngày càng nở rộ

TTTĐ - Khi chuẩn bị cho một chuyến đi nước ngoài, đa phần chúng ta thường rất kỹ lưỡng trong việc tìm hiểu điểm đến, chọn quán ăn nên thử hay lên lịch trình tham quan từng ngày. Tuy nhiên, một yếu tố quan trọng không kém - kết nối mạng di động - lại thường bị để sau cùng, hoặc chỉ được tính đến sau khi hạ cánh.
Trải nghiệm sắc màu giữa núi rừng Tây Bắc Du lịch

Trải nghiệm sắc màu giữa núi rừng Tây Bắc

TTTĐ - Lễ hội mùa thu Sa Pa năm 2025, dự kiến diễn ra từ tháng 8 đến tháng 10/2025 với chuỗi hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch sôi động, đậm đà bản sắc vùng cao Tây Bắc.
Thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan Du lịch

Thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Công văn số 4462/UBND-ĐT về việc phương án tổ chức vận hành thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan các điểm du lịch khu vực Hoàn Kiếm, Ba Đình.
Thế hệ Baby Boomers Việt Nam đang theo đuổi những chuyến phiêu lưu “không tuổi” Du lịch

Thế hệ Baby Boomers Việt Nam đang theo đuổi những chuyến phiêu lưu “không tuổi”

TTTĐ - Cuộc sống nghỉ hưu từng được xem là khoảng thời gian để sống chậm lại và nghỉ ngơi, nhưng giờ đây, thế hệ Baby Boomers (thế hệ sinh ra từ 1946 đến 1964) đang định nghĩa lại khái niệm này bằng khao khát được sống hết mình với những trải nghiệm trọn vẹn.
Hải Phòng phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch Du lịch

Hải Phòng phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch

TTTĐ - Cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch Hải Phòng chính thức được sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố phát động sáng 8/8, tại nhà hát thành phố. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng sự kiện hợp nhất tỉnh Hải Dương và thành phố Hải Phòng.; hướng tới xây dựng hình ảnh một điểm đến giàu bản sắc, thân thiện và sáng tạo.
Khám phá "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Quảng Ngãi Du lịch

Khám phá "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Quảng Ngãi

TTTĐ - UBND xã Đặng Thùy Trâm (Quảng Ngãi) lần đầu tiên tổ chức sự kiện "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Thảo nguyên Bùi Hui, nhằm quảng bá hình ảnh, con người và văn hóa địa phương.
Du lịch Đà Nẵng tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025 Nhịp điệu cuộc sống

Du lịch Đà Nẵng tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - Hoạt động dịch vụ lưu trú và ăn uống của Đà Nẵng đã duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025, cho thấy sức bật mạnh mẽ của ngành du lịch thành phố sau sáp nhập.
Xem thêm