Tag

Sun World ký kết hợp tác chiến lược với Klook, Hanatour và Ezcloud

Du lịch 19/02/2025 18:35
aa
TTTĐ - Ngày 18/2, Sun World - hệ thống tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam thuộc Tập đoàn Sun Group đã ký kết hợp tác chiến lược năm 2025 với 3 “ông lớn” trong lĩnh vực công nghệ và du lịch là Klook, Hanatour và Ezcloud, với nhiều kỳ vọng về mở rộng hệ thống phân phối vé, nâng cao toàn diện trải nghiệm du khách và tiên phong thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành du lịch Việt Nam.
Bật mí điểm check-in với sen cực hot khi đến Sun World Ha Long

Lễ ký kết hợp tác chiến lược năm 2025 giữa Sun World và Klook, Hanatour và Ezcloud là một trong những sự kiện quan trọng, đánh dấu sự tiên phong của Sun World trong việc cung cấp các giải pháp marketing, số hóa kịp thời trong năm 2025, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng thông qua những ứng dụng toàn diện về hoạt động quản trị và kinh doanh du lịch là Klook – nền tảng thương mại điện tử hàng đầu châu Á dành cho trải nghiệm và dịch vụ du lịch, Hanatour – đại lý du lịch dẫn đầu Hàn Quốc với thị phần lớn nhất trong 30 năm, EzCloud – nền tảng quản lý, phân phối và kinh doanh cho các sản phẩm thuộc lĩnh vực du lịch hàng đầu Việt Nam.

Là nền tảng thương mại điện tử du lịch hàng đầu Châu Á, Klook đóng vai trò quan trọng trong việc phân phối vé các khu du lịch Sun World tại cả thị trường nội địa và quốc tế. Năm 2025, theo thỏa thuận hợp tác với Sun World, Klook tiếp tục tập trung vào 10 thị trường trọng điểm, trong đó có Hàn Quốc, Việt Nam, Philippines, Hồng Kông và Malaysia ở nhóm ưu tiên cao nhất. Đồng thời, các thị trường như Singapore, Đài Loan, Ấn Độ, Thái Lan và Indonesia cũng được đầu tư đáng kể nhằm mở rộng phạm vi tiếp cận.

  Lễ ký kết hợp tác giữa Sun World và 3 “ông lớn” về công nghệ và du lịch
Lễ ký kết hợp tác giữa Sun World và 3 “ông lớn” về công nghệ và du lịch

Bên cạnh việc mở rộng kênh bán vé, Klook sẽ phát triển thêm nhiều sản phẩm dịch vụ bổ sung tại các công viên Sun World, đồng thời tạo ra các gói combo đặc sắc phù hợp với riêng nhu cầu từng thị trường. Dự kiến, tổng sản lượng vé trên toàn hệ thống Sun World phân phối thông qua Klook sẽ tăng trưởng 30% so với năm 2024.

Ngoài việc phát triển sản phẩm, Klook và Sun World sẽ triển khai hàng loạt chiến dịch truyền thông và quảng bá hình ảnh mạnh mẽ, hướng đến không chỉ thị trường nội địa mà còn cả du khách quốc tế đến Việt Nam. Đặc biệt, hai bên sẽ phối hợp tổ chức các chiến dịch marketing quy mô lớn như Kreator và Offline Travel Fest, giúp tăng cường độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy du lịch trải nghiệm tại các điểm đến thuộc hệ thống Sun World.

“Năm nay, chúng tôi đang có một số sáng kiến lớn. Đầu tiên là tạo ra Kreator, một loại hình du lịch và một kênh bán hàng mới. Chúng tôi đang phát triển một đội ngũ lên đến 500 và cũng có thể là 1000 nhà sáng tạo, những người có thể quảng bá Sun World tới khách hàng”, ông Hoàng hé lộ về chương trình Kreator.

HanaTour là đơn vị đóng vai trò chủ chốt trong việc đưa du khách Hàn Quốc đến với Sun World. Với thỏa thuận hợp tác năm 2025, HanaTour đặt mục tiêu tổng số vé Sun World trên toàn quốc năm 2025 đạt mức tăng trưởng 20% so với năm 2024, với tổng số vé Sun World trên toàn quốc trong năm 2025 bán ra dự kiến vượt 150.000 vé . Hai bên sẽ phối hợp triển khai các chiến dịch marketing đến thị trường Hàn Quốc, đồng thời phát triển các sản phẩm du lịch chuyên biệt dành riêng cho du khách Hàn Quốc, như hệ thống chăm sóc khách hàng riêng tại các khu vui chơi Sun World, khu vực nhà chờ xe riêng và gói dịch vụ “Wowservices” nhằm mang đến trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Nhiều kỳ vọng giữa cái bắt tay hợp tác giữa Sun World và Klook trong năm 2025
Nhiều kỳ vọng giữa cái bắt tay hợp tác giữa Sun World và Klook trong năm 2025

Theo thỏa thuận hợp tác với EzCloud, đối tác sẽ cung cấp các giải pháp giải quyết 4 bài toán cốt lõi của lĩnh vực du lịch là: Vận hành, Phân phối, Kinh doanh và Trải nghiệm khách hàng. Hợp tác với công ty này, các sản phẩm, dịch vụ của Sun World sẽ dễ dàng tiếp cận tới du khách trên toàn thế giới thông qua gần 100 trang bán phòng, vé online trên toàn cầu, giao dịch trực tuyến từ website hay mạng xã hội của doanh nghiệp. Quy trình quản lý vận hành khách sạn, khu vui chơi cũng được đơn giản hóa và nâng cao hiệu quả để các thời gian xử lý thủ tục cho khách cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Trong năm 2025, EzCloud cam kết sẽ trở thành “cánh tay nối dài” giúp Sun World tiếp cận đến mạng lưới 9.000 khách sạn đang sử dụng phần mềm quản lý của EzCloud trên toàn quốc, nhằm đạt 350.000 vé bán trên toàn hệ thống Sun World trong năm 2025. Ông Bùi Đức, Đồng sáng lập và giám đốc khu vực TP HCM của EzCloud cho biết: “Chúng tôi tin tưởng rằng với sự kết hợp này không chỉ là một cột mốc quan hệ hợp tác thông thường mà còn là sự hòa quyện giữa hai hệ sinh thái. Một bên là điểm đến hàng đầu, một bên là cầu nối công nghệ, tạo cánh tay nối dài, giúp du khách tiếp cận Sun World một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả nhất”.

Bà Trần Nguyện - Phó Tổng Giám đốc Sun World cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi năm 2025 lại tiếp tục đồng hành và hợp tác chiến lược với 3 đối tác công nghệ và du lịch hàng đầu tại Việt Nam là Klook, Hanatour và EzCloud. Hy vọng rằng, những giải pháp hợp tác được các bên đưa ra sẽ tạo đòn bẩy không chỉ cho Sun World, mà còn cho ngành du lịch Việt Nam trong thời đại chuyển đổi số và nâng cao chất lượng dịch vụ của khách hàng. Chúng tôi hy vọng rằng, việc ký kết hợp tác chiến lược sẽ tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm mối quan hệ hợp tác lâu dài với Klook, Hanatour và EzCloud.

Sun World là thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp hàng đầu Việt Nam
Sun World là thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp hàng đầu Việt Nam

Ông Hong Jung Min, Tổng giám đốc Hanatour khu vực Việt Nam khẳng định: “Lễ ký kết đã đánh dấu một cột mốc đáng nhớ không chỉ với mối quan hệ đối tác chiến lược giữa HanaTour và Sun World, mà còn mở ra tiềm năng cho ngành du lịch tại Việt Nam”.

Sun World chính thức ra mắt từ năm 2017, định vị một thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế, quy tụ các công viên chủ đề, tổ hợp vui chơi giải trí cùng quần thể các công trình văn hóa tâm linh kỳ vĩ… do tập đoàn Sun Group kiến tạo. Hệ thống Sun World gồm 8 công viên giải trí và khu du lịch, trải khắp ba miền đất nước: Sun World Ba Na Hills, Da Nang Downtown (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai), Sun World Ha Long (Hạ Long, Quảng Ninh), Sun World Cat Ba (Hải Phòng), Sun World Sam Son (Thanh Hóa), Sun World Hon Thom (Phú Quốc), Sun World Ba Den Mountain (Tây Ninh)… với nhiều kỷ lục và giải thưởng được quốc tế công nhận.

Hàng ngàn bông tulip ngợp ngời trên đỉnh Bà Nà, không gian Tết sẽ kéo dài hết tháng 2/2025 Hàng ngàn bông tulip ngợp ngời trên đỉnh Bà Nà, không gian Tết sẽ kéo dài hết tháng 2/2025

TTTĐ - Tết vẫn rực rỡ tại Sun World Ba Na Hills, Đà Nẵng, khi Lễ hội hoa tulip và không gian văn hóa cổ ...

Tiềm năng quảng bá du lịch qua màn ảnh từ phim “Yêu nhầm bạn thân” Tiềm năng quảng bá du lịch qua màn ảnh từ phim “Yêu nhầm bạn thân”

TTTĐ - Mặc dù không bùng nổ về doanh thu hay về phương diện nghệ thuật, nhưng bộ phim Tết "Yêu nhầm bạn thân" là ...

Sun World Hon Thom áp dụng mức giá đặc biệt chỉ từ 250.000 đồng/vé Sun World Hon Thom áp dụng mức giá đặc biệt chỉ từ 250.000 đồng/vé

TTTĐ - Từ 1/6/ - 5/9/2024, Sun World Hon Thom ưu đãi giá vé cáp treo từ 350.000 - 450.000 đồng dành cho du khách ...

Lonely Planet gọi Phú Quốc là điểm đến biển hàng đầu của thập kỷ Lonely Planet gọi Phú Quốc là điểm đến biển hàng đầu của thập kỷ

TTTĐ - Đến Phú Quốc để khám phá khu vực Nam đảo, biên tập viên của The Lonely Planet - cẩm nang du lịch hàng ...

Du khách háo hức trải nghiệm xe bus 2 tầng lần đầu cập bến Phú Quốc Du khách háo hức trải nghiệm xe bus 2 tầng lần đầu cập bến Phú Quốc

TTTĐ - Từ ngày 1/8/2024, Sun Group chính thức ra mắt tour trải nghiệm xe bus 2 tầng, đưa du khách vào hành trình đầy ...

Đọc thêm

Công viên nước Hà Nam có làn trượt ống đua song song đầu tiên tại Đông Nam Á Nhịp điệu cuộc sống

Công viên nước Hà Nam có làn trượt ống đua song song đầu tiên tại Đông Nam Á

TTTĐ - Mở cửa đón khách đúng vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và chính thức khai trương vào ngày 10/5, Công viên nước Hà Nam - nơi sở hữu làn trượt ống đua song song lần đầu tiên xuất hiện tại Đông Nam Á, hứa hẹn trở thành tâm điểm hút khách miền Bắc mùa hè này. Dịp này, công viên dành ưu đãi lớn cho người dân Hà Nam với mức giá chỉ 135.000 VNĐ/người từ ngày 30/4 - 15/5.
Câu chuyện văn hóa bên những chuyến tàu đêm di sản Du lịch

Câu chuyện văn hóa bên những chuyến tàu đêm di sản

TTTĐ - “Chuyến tàu đêm di sản” là tour du lịch đêm thứ 6 của Thủ đô Hà Nội. Tour du lịch này đã kể những câu chuyện di sản của mảnh đất nghìn năm văn hiến theo một cách khác.
Khám phá Ninh Thuận tại Tuần lễ Văn hóa, Ẩm thực 2025 Ẩm thực

Khám phá Ninh Thuận tại Tuần lễ Văn hóa, Ẩm thực 2025

TTTĐ - Từ ngày 30/4 đến 4/5, tỉnh Ninh Thuận sẽ tổ chức Tuần Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Ẩm thực năm 2025 với chủ đề "Ninh Thuận - Miền đất hội tụ những giá trị khác biệt".
Quảng Ngãi rộn ràng lễ hội “Carnival Quảng Ngãi xin chào!” Du lịch

Quảng Ngãi rộn ràng lễ hội “Carnival Quảng Ngãi xin chào!”

TTTĐ - Lễ hội thời trang, âm nhạc đường phố “Carnival Quảng Ngãi xin chào!” đã thu hút sự tham gia của hơn 1.200 diễn viên, nghệ sĩ chuyên nghiệp và không chuyên.
Để Hà Nội là một điểm đến hấp dẫn với du khách Hồi giáo… Nhịp điệu cuộc sống

Để Hà Nội là một điểm đến hấp dẫn với du khách Hồi giáo…

TTTĐ - Hội thảo quốc tế "Triển vọng phát triển du lịch gắn với Halal trên địa bàn TP Hà Nội" nhằm phát huy vai trò của Hà Nội như một điểm đến thân thiện và hấp dẫn cho du khách Hồi giáo, góp phần vào sự phát triển du lịch toàn diện và bền vững của Thủ đô.
Những địa điểm "đừng bỏ qua" khi đến TP Hồ Chí Minh dịp 30/4 Du lịch

Những địa điểm "đừng bỏ qua" khi đến TP Hồ Chí Minh dịp 30/4

TTTĐ - Đến TP Hồ Chí Minh trong dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, người dân và du khách không chỉ hòa mình vào không khí lễ hội trang trọng mà còn có thể ghé thăm những địa điểm nổi tiếng, mang đến cơ hội tuyệt vời để vừa vui chơi, thư giãn, vừa bồi đắp thêm kiến thức và lòng tự hào về lịch sử vẻ vang của đất nước và thành phố mang tên Bác.
Thảo cầm viên Sài Gòn miễn phí vé cho người sinh ngày 30/4 Du lịch

Thảo cầm viên Sài Gòn miễn phí vé cho người sinh ngày 30/4

TTTĐ - Thảo cầm viên Sài Gòn (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) sẽ miễn phí vé cho tất cả du khách sinh vào tháng 4/1975 hoặc sinh ngày 30/4. Đặc biệt, người sinh vào ngày 30/4/1975 còn được tặng một phần quà.
Kết nối, phát huy giá trị, thúc đẩy công nghiệp văn hóa phát triển Du lịch

Kết nối, phát huy giá trị, thúc đẩy công nghiệp văn hóa phát triển

TTTĐ - Hà Nội sẽ kết nối, phát huy giá trị văn hóa, lịch sử và kiến trúc trên địa bàn trong quá trình tái thiết đô thị, gắn với phát triển không gian sáng tạo, thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa Thủ đô. Đây là mục đích của Kế hoạch tổ chức các hoạt động tham gia Mạng lưới các Thành phố sáng tạo của UNESCO năm 2025.
Khơi sáng những trầm tích văn hóa, phát huy nét đẹp của di sản Du lịch

Khơi sáng những trầm tích văn hóa, phát huy nét đẹp của di sản

TTTĐ - Sơn Tây - vùng đất có bề dày trầm tích lịch sử - văn hóa xứ Đoài được hòa quyện và cộng hưởng cùng các giá trị văn hiến ngàn năm của Thăng Long - Hà Nội nhưng lại chứa đựng những nét đặc sắc riêng có của chốn “địa linh nhân kiệt”. Vì thế, trong suốt thời gian qua, Thị xã Sơn Tây đã không ngừng đổi mới tư duy; tập trung triển khai có hiệu quả các mục tiêu, giải pháp thực hiện công tác bảo tồn, phát huy các giá trị di sản văn hoá gắn với công tác quản lý di tích, lễ hội. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu để xác lập vị trí mũi nhọn của “ngành công nghiệp không khói”.
Du lịch Hà Nội - Điểm đến di sản thế giới Du lịch

Du lịch Hà Nội - Điểm đến di sản thế giới

TTTĐ - Đây là chủ đề của Lễ hội quà tặng du lịch Hà Nội năm 2025 – một trong những sự kiện lớn của ngành Du lịch Hà Nội khai mạc 19h30, tối 11/4 tại Không gian đi bộ phố Trần Nhân Tông và phụ cận, quận Hai Bà Trưng.
Xem thêm