Tag

Sun World ký kết hợp tác chiến lược với Klook, Hanatour và Ezcloud

Du lịch 19/02/2025 18:35
aa
TTTĐ - Ngày 18/2, Sun World - hệ thống tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam thuộc Tập đoàn Sun Group đã ký kết hợp tác chiến lược năm 2025 với 3 “ông lớn” trong lĩnh vực công nghệ và du lịch là Klook, Hanatour và Ezcloud, với nhiều kỳ vọng về mở rộng hệ thống phân phối vé, nâng cao toàn diện trải nghiệm du khách và tiên phong thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành du lịch Việt Nam.
Bật mí điểm check-in với sen cực hot khi đến Sun World Ha Long

Lễ ký kết hợp tác chiến lược năm 2025 giữa Sun World và Klook, Hanatour và Ezcloud là một trong những sự kiện quan trọng, đánh dấu sự tiên phong của Sun World trong việc cung cấp các giải pháp marketing, số hóa kịp thời trong năm 2025, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng thông qua những ứng dụng toàn diện về hoạt động quản trị và kinh doanh du lịch là Klook – nền tảng thương mại điện tử hàng đầu châu Á dành cho trải nghiệm và dịch vụ du lịch, Hanatour – đại lý du lịch dẫn đầu Hàn Quốc với thị phần lớn nhất trong 30 năm, EzCloud – nền tảng quản lý, phân phối và kinh doanh cho các sản phẩm thuộc lĩnh vực du lịch hàng đầu Việt Nam.

Là nền tảng thương mại điện tử du lịch hàng đầu Châu Á, Klook đóng vai trò quan trọng trong việc phân phối vé các khu du lịch Sun World tại cả thị trường nội địa và quốc tế. Năm 2025, theo thỏa thuận hợp tác với Sun World, Klook tiếp tục tập trung vào 10 thị trường trọng điểm, trong đó có Hàn Quốc, Việt Nam, Philippines, Hồng Kông và Malaysia ở nhóm ưu tiên cao nhất. Đồng thời, các thị trường như Singapore, Đài Loan, Ấn Độ, Thái Lan và Indonesia cũng được đầu tư đáng kể nhằm mở rộng phạm vi tiếp cận.

  Lễ ký kết hợp tác giữa Sun World và 3 “ông lớn” về công nghệ và du lịch
Lễ ký kết hợp tác giữa Sun World và 3 “ông lớn” về công nghệ và du lịch

Bên cạnh việc mở rộng kênh bán vé, Klook sẽ phát triển thêm nhiều sản phẩm dịch vụ bổ sung tại các công viên Sun World, đồng thời tạo ra các gói combo đặc sắc phù hợp với riêng nhu cầu từng thị trường. Dự kiến, tổng sản lượng vé trên toàn hệ thống Sun World phân phối thông qua Klook sẽ tăng trưởng 30% so với năm 2024.

Ngoài việc phát triển sản phẩm, Klook và Sun World sẽ triển khai hàng loạt chiến dịch truyền thông và quảng bá hình ảnh mạnh mẽ, hướng đến không chỉ thị trường nội địa mà còn cả du khách quốc tế đến Việt Nam. Đặc biệt, hai bên sẽ phối hợp tổ chức các chiến dịch marketing quy mô lớn như Kreator và Offline Travel Fest, giúp tăng cường độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy du lịch trải nghiệm tại các điểm đến thuộc hệ thống Sun World.

“Năm nay, chúng tôi đang có một số sáng kiến lớn. Đầu tiên là tạo ra Kreator, một loại hình du lịch và một kênh bán hàng mới. Chúng tôi đang phát triển một đội ngũ lên đến 500 và cũng có thể là 1000 nhà sáng tạo, những người có thể quảng bá Sun World tới khách hàng”, ông Hoàng hé lộ về chương trình Kreator.

HanaTour là đơn vị đóng vai trò chủ chốt trong việc đưa du khách Hàn Quốc đến với Sun World. Với thỏa thuận hợp tác năm 2025, HanaTour đặt mục tiêu tổng số vé Sun World trên toàn quốc năm 2025 đạt mức tăng trưởng 20% so với năm 2024, với tổng số vé Sun World trên toàn quốc trong năm 2025 bán ra dự kiến vượt 150.000 vé . Hai bên sẽ phối hợp triển khai các chiến dịch marketing đến thị trường Hàn Quốc, đồng thời phát triển các sản phẩm du lịch chuyên biệt dành riêng cho du khách Hàn Quốc, như hệ thống chăm sóc khách hàng riêng tại các khu vui chơi Sun World, khu vực nhà chờ xe riêng và gói dịch vụ “Wowservices” nhằm mang đến trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Nhiều kỳ vọng giữa cái bắt tay hợp tác giữa Sun World và Klook trong năm 2025
Nhiều kỳ vọng giữa cái bắt tay hợp tác giữa Sun World và Klook trong năm 2025

Theo thỏa thuận hợp tác với EzCloud, đối tác sẽ cung cấp các giải pháp giải quyết 4 bài toán cốt lõi của lĩnh vực du lịch là: Vận hành, Phân phối, Kinh doanh và Trải nghiệm khách hàng. Hợp tác với công ty này, các sản phẩm, dịch vụ của Sun World sẽ dễ dàng tiếp cận tới du khách trên toàn thế giới thông qua gần 100 trang bán phòng, vé online trên toàn cầu, giao dịch trực tuyến từ website hay mạng xã hội của doanh nghiệp. Quy trình quản lý vận hành khách sạn, khu vui chơi cũng được đơn giản hóa và nâng cao hiệu quả để các thời gian xử lý thủ tục cho khách cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Trong năm 2025, EzCloud cam kết sẽ trở thành “cánh tay nối dài” giúp Sun World tiếp cận đến mạng lưới 9.000 khách sạn đang sử dụng phần mềm quản lý của EzCloud trên toàn quốc, nhằm đạt 350.000 vé bán trên toàn hệ thống Sun World trong năm 2025. Ông Bùi Đức, Đồng sáng lập và giám đốc khu vực TP HCM của EzCloud cho biết: “Chúng tôi tin tưởng rằng với sự kết hợp này không chỉ là một cột mốc quan hệ hợp tác thông thường mà còn là sự hòa quyện giữa hai hệ sinh thái. Một bên là điểm đến hàng đầu, một bên là cầu nối công nghệ, tạo cánh tay nối dài, giúp du khách tiếp cận Sun World một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả nhất”.

Bà Trần Nguyện - Phó Tổng Giám đốc Sun World cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi năm 2025 lại tiếp tục đồng hành và hợp tác chiến lược với 3 đối tác công nghệ và du lịch hàng đầu tại Việt Nam là Klook, Hanatour và EzCloud. Hy vọng rằng, những giải pháp hợp tác được các bên đưa ra sẽ tạo đòn bẩy không chỉ cho Sun World, mà còn cho ngành du lịch Việt Nam trong thời đại chuyển đổi số và nâng cao chất lượng dịch vụ của khách hàng. Chúng tôi hy vọng rằng, việc ký kết hợp tác chiến lược sẽ tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm mối quan hệ hợp tác lâu dài với Klook, Hanatour và EzCloud.

Sun World là thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp hàng đầu Việt Nam
Sun World là thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp hàng đầu Việt Nam

Ông Hong Jung Min, Tổng giám đốc Hanatour khu vực Việt Nam khẳng định: “Lễ ký kết đã đánh dấu một cột mốc đáng nhớ không chỉ với mối quan hệ đối tác chiến lược giữa HanaTour và Sun World, mà còn mở ra tiềm năng cho ngành du lịch tại Việt Nam”.

Sun World chính thức ra mắt từ năm 2017, định vị một thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế, quy tụ các công viên chủ đề, tổ hợp vui chơi giải trí cùng quần thể các công trình văn hóa tâm linh kỳ vĩ… do tập đoàn Sun Group kiến tạo. Hệ thống Sun World gồm 8 công viên giải trí và khu du lịch, trải khắp ba miền đất nước: Sun World Ba Na Hills, Da Nang Downtown (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai), Sun World Ha Long (Hạ Long, Quảng Ninh), Sun World Cat Ba (Hải Phòng), Sun World Sam Son (Thanh Hóa), Sun World Hon Thom (Phú Quốc), Sun World Ba Den Mountain (Tây Ninh)… với nhiều kỷ lục và giải thưởng được quốc tế công nhận.

Hàng ngàn bông tulip ngợp ngời trên đỉnh Bà Nà, không gian Tết sẽ kéo dài hết tháng 2/2025 Hàng ngàn bông tulip ngợp ngời trên đỉnh Bà Nà, không gian Tết sẽ kéo dài hết tháng 2/2025

TTTĐ - Tết vẫn rực rỡ tại Sun World Ba Na Hills, Đà Nẵng, khi Lễ hội hoa tulip và không gian văn hóa cổ ...

Tiềm năng quảng bá du lịch qua màn ảnh từ phim “Yêu nhầm bạn thân” Tiềm năng quảng bá du lịch qua màn ảnh từ phim “Yêu nhầm bạn thân”

TTTĐ - Mặc dù không bùng nổ về doanh thu hay về phương diện nghệ thuật, nhưng bộ phim Tết "Yêu nhầm bạn thân" là ...

Sun World Hon Thom áp dụng mức giá đặc biệt chỉ từ 250.000 đồng/vé Sun World Hon Thom áp dụng mức giá đặc biệt chỉ từ 250.000 đồng/vé

TTTĐ - Từ 1/6/ - 5/9/2024, Sun World Hon Thom ưu đãi giá vé cáp treo từ 350.000 - 450.000 đồng dành cho du khách ...

Lonely Planet gọi Phú Quốc là điểm đến biển hàng đầu của thập kỷ Lonely Planet gọi Phú Quốc là điểm đến biển hàng đầu của thập kỷ

TTTĐ - Đến Phú Quốc để khám phá khu vực Nam đảo, biên tập viên của The Lonely Planet - cẩm nang du lịch hàng ...

Du khách háo hức trải nghiệm xe bus 2 tầng lần đầu cập bến Phú Quốc Du khách háo hức trải nghiệm xe bus 2 tầng lần đầu cập bến Phú Quốc

TTTĐ - Từ ngày 1/8/2024, Sun Group chính thức ra mắt tour trải nghiệm xe bus 2 tầng, đưa du khách vào hành trình đầy ...

Nguyễn Nhung

Đọc thêm

Bầu trời Đà Lạt rực rỡ sắc màu khinh khí cầu mùa lễ hội Du lịch

Bầu trời Đà Lạt rực rỡ sắc màu khinh khí cầu mùa lễ hội

TTTĐ - Quảng trường Lâm Viên - Đà Lạt trở nên rực rỡ với màn khoe sắc của 20 khinh khí cầu, tạo nên khung cảnh đẹp mắt, thu hút hàng ngàn người dân đến check-in, khám phá.
Quảng Ninh bùng nổ chuỗi sự kiện văn hóa du lịch dịp cuối năm Du lịch

Quảng Ninh bùng nổ chuỗi sự kiện văn hóa du lịch dịp cuối năm

TTTĐ - Từ nay đến hết năm 2025, Quảng Ninh bước vào “mùa lễ hội mới” với hàng loạt chương trình văn hóa, thể thao và du lịch quy mô lớn. Chuỗi sự kiện này được kỳ vọng vừa góp phần quảng bá hình ảnh “Quảng Ninh – điểm đến lễ hội bốn mùa”, vừa là cú hích kích cầu du lịch nội địa, hướng tới mục tiêu năm 2025 đón hơn 20 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế đạt 4,5 triệu lượt.
Vietravel Airlines tăng tần suất khai thác cao điểm cuối năm Du lịch

Vietravel Airlines tăng tần suất khai thác cao điểm cuối năm

TTTĐ - Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu di chuyển tăng cao dịp cuối năm và Tết Nguyên Đán 2026, Vietravel Airlines đã chính thức tăng tần suất bay cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng.
Vietravel Hà Nội: Dấu ấn 30 năm tri ân khách hàng giữa sắc thu 2025 Du lịch

Vietravel Hà Nội: Dấu ấn 30 năm tri ân khách hàng giữa sắc thu 2025

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Vietravel (1995 - 2025), Vietravel Hà Nội tham gia gian hàng xúc tiến du lịch tại Hội chợ Mùa Thu 2025, diễn ra từ ngày 25/10 đến 4/11/2025 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (VEC), Hà Nội. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng của Vietravel, đồng thời góp phần kích cầu du lịch nội địa và thúc đẩy phát triển du lịch trực tuyến trong giai đoạn cuối năm.
Sun Feliza Suites: Khám phá chuẩn sống tinh hoa tại "New CBD" phía Tây Hà Nội Du lịch

Sun Feliza Suites: Khám phá chuẩn sống tinh hoa tại "New CBD" phía Tây Hà Nội

TTTĐ - Giữa trung tâm Cầu Giấy sôi động, Sun Feliza Suites - tổ hợp căn hộ cao cấp do Sun Group phát triển - không chỉ sở hữu vị trí chiến lược, thiết kế tinh tế và hệ tiện ích chạm ngưỡng 6 sao mà còn được xem là biểu tượng sống mới của giới tinh hoa tại “New CBD” phía Tây Thủ đô.
Huyền ảo mùa lễ hội ánh sáng khắp đất Thái Lan Du lịch

Huyền ảo mùa lễ hội ánh sáng khắp đất Thái Lan

TTTĐ - Vào mùa thu năm 2025, khắp Thái Lan sẽ rực rỡ trong chuỗi lễ hội ánh sáng kỳ diệu diễn ra liên tục từ tháng 10 đến tháng 12 - khoảng thời gian khi ánh sáng, nước và đức tin hòa quyện thành một, tạo nên bầu không khí huyền diệu khó quên.
Cần Thơ rực sắc màu lễ hội văn hóa sông nước Nhịp sống phương Nam

Cần Thơ rực sắc màu lễ hội văn hóa sông nước

TTTĐ - Lễ hội Văn hóa sông nước 2025 với chủ đề “Cần Thơ - Sắc màu sông nước” sẽ tái hiện trọn vẹn nhịp sống miền Tây trên bến, dưới thuyền; đồng thời làm nổi bật hình ảnh Cần Thơ thân thiện, giàu bản sắc và giàu sức hút du lịch.
Four Seasons Resort The Nam Hải, Hội An được vinh danh Du lịch

Four Seasons Resort The Nam Hải, Hội An được vinh danh

TTTĐ - Four Seasons Resort The Nam Hải, Hội An một lần nữa được vinh danh tại SpaChina Wellness and Spa Awards 2025 với giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng Chăm sóc sức khỏe toàn cầu tốt nhất của năm”.
Lễ hội khinh khí cầu Đà Lạt 2025: Điểm hẹn không thể bỏ lỡ Du lịch

Lễ hội khinh khí cầu Đà Lạt 2025: Điểm hẹn không thể bỏ lỡ

TTTĐ - Từ ngày 24 - 26/10, bầu trời Đà Lạt sẽ rực rỡ sắc màu với lễ hội khinh khí cầu quy mô lớn, kết hợp cùng đêm nhạc nghệ thuật đỉnh cao, hứa hẹn một "bữa tiệc" thị giác và âm thanh cho du khách.
Quảng Ninh tổ chức Giải Bóng đá nữ các dân tộc thiểu số Du lịch

Quảng Ninh tổ chức Giải Bóng đá nữ các dân tộc thiểu số

TTTĐ - Giải bóng đá nữ các dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Ninh mở rộng năm 2025 diễn ra từ ngày 21 đến 29/11/2025, tại xã Bình Liêu. Đây là sự kiện thể thao mang đậm bản sắc văn hoá, hướng tới mục tiêu nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe cộng đồng và gắn kết du lịch địa phương.
Xem thêm