Tag

Tập đoàn DOJI báo doanh số bán vàng kỷ lục dịp Thần Tài 2022

Doanh nghiệp 12/02/2022 10:12
aa
TTTĐ - Dịp Thần Tài năm 2022, Tập đoàn DOJI đã bán ra 345.000 sản phẩm, ghi nhận doanh số bán ra kỉ lục cao nhất từ trước đến nay.
Nhiều cửa hàng vàng đông khách trước ngày vía Thần Tài Không phải chen lấn xô đẩy, ngồi nhà vẫn có vàng dịp Thần Tài Tập đoàn DOJI tung 380.000 sản phẩm cho "Ngày hội vàng 2022"

Ghi nhận doanh số bán vàng kỷ lục

Nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng trong dịp Thần Tài, Tập đoàn DOJI đã có hơn 6 tháng để chuẩn bị cho chiến dịch bán hàng mở màn và lớn nhất trong năm Nhâm Dần 2022.

Kết quả, dịp Thần Tài năm 2022, Tập đoàn DOJI đã bán ra 345.000 sản phẩm, ghi nhận doanh số bán ra kỉ lục cao nhất từ trước đến nay. Trong đó, riêng ngày mùng 10 tháng Giêng, lượng bán ra tăng 15% so với 2021. Số lượng giao dịch online qua ứng dụng eGold cũng tăng đột biến.

Ngoài vàng ép vỉ, Tập đoàn DOJI còn ghi nhận sự tăng trưởng vượt trội đối với các sản phẩm trang sức vàng ta khi doanh số tăng trưởng 50% so với 2021, đặc biệt là các sản phẩm tượng đúc, hay charm vàng 24K được sản xuất bằng công nghệ 3D với các mặt dây được thiết kế tinh xảo, thời trang.

Doanh số trang sức cao cấp của Tập đoàn DOJI cũng đã tăng trưởng 20%; Doanh thu của hệ thống Thế Giới Kim Cương tăng trưởng 50% trong những ngày diễn ra “Ngày hội Vàng 2022”.

Tập đoàn DOJI báo doanh số bán vàng kỷ lục dịp Thần Tài 2022
Khách hàng mua vàng được yêu cầu đeo khẩu trang

Trước đây, người dân quen với việc mua vàng nhẫn, vàng miếng truyền thống trong ngày Thần tài. Nhưng nhiều năm nay, Tập đoàn DOJI đã thay đổi cách tiếp cận, dựa trên thế mạnh về công nghệ sản xuất của doanh nghiệp, cho ra đời các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, trọng lượng… đáp ứng với nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, năm nay, các sản phẩm trang sức vàng, charm vàng 24K được sản xuất bằng công nghệ 3D hiện đại được nhiều người ưa chuộng. Các sản phẩm tượng đúc hay quà tặng vàng Kim Bảo Phúc được sản xuất bằng công nghệ 3D hiện đại như linh vật Kim Dần, lá Bồ Đề phủ vàng… cũng rất đắt khách.

Với đa dạng các sản phẩm, Tập đoàn DOJI đã đánh trúng nhu cầu, tâm lý và thị hiếu của khách hàng, mang đến nhiều sự lựa chọn mới mẻ.

Lượng khách đông nhưng không phải chờ đợi

Bà Nguyễn Thanh Hương - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn DOJI cho biết, năm nay, DOJI Tower - Trung tâm vàng bạc trang sức lớn nhất Việt Nam đã đón hàng chục nghìn lượt khách đến mua sắm, thăm quan bảo tàng đá quý và chiêm ngưỡng các bảo vật; Hái lộc mai vàng để nhận các voucher và chương trình ưu đãi hấp dẫn; Check in cùng Kim Dần Vương Bảo – bảo vật được chế tác tinh xảo từ 1.226 lượng vàng 999.9 có trọng lượng 46kg.

Tập đoàn DOJI báo doanh số bán vàng kỷ lục dịp Thần Tài 2022
Người dân xếp hàng để mua vàng dịp Thần Tài

Bên cạnh đó, một trải nghiệm vượt trội mà Tập đoàn DOJI mang đến dịp Thần Tài, đó là người dân có thể thoải mái ngồi tại nhà, mua vàng chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên ứng dụng eGold. Năm nay, số lượt giao dịch vàng trực tuyến qua ứng dụng eGold tăng cao đột biến, với gần 10 ngàn lượt.

Đối với người dân, việc mua vàng trong ngày Thần Tài không chỉ là hoạt động truyền thống với ý nghĩa cầu tài lộc, may mắn mà còn được coi là một hình thức tích sản an toàn.

Còn đối với DOJI – Thương hiệu vàng bạc trang sức uy tín suốt gần 3 thập kỷ trên thị trường, đây là dịp để doanh nghiệp sáng tạo và mang đến một ngày hội du xuân mới lạ, ấn tượng dịp đầu năm.

“Nhằm đưa việc mua vàng cầu may của người Việt trong ngày vía Thần Tài vượt ra ngoài khuôn khổ của một phong tục thông thường, Tập đoàn DOJI đã chuẩn bị kỹ lưỡng để biến dịp này trở thành ngày hội đầu xuân của tất cả người dân”, bà Nguyễn Thanh Hương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn DOJI cho biết.

Đặc biệt, trong dịp này, Tập đoàn DOJI đã bán bức tranh đá quý thếp phủ vàng 24K “Long Đào Lộc Xuân” giá 1 tỷ đồng và dành toàn bộ số tiền này cho cho quỹ “trái tim tỏa sáng” của tập đoàn, để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Có thể thấy, trên thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, thế mạnh về sản phẩm, công nghệ, sáng tạo trong chiến lược kinh doanh và sự am hiểu, cũng như mong muốn phục vụ khách hàng đã giúp Tập đoàn DOJI vượt xa nhiều đối thủ trong mùa Thần Tài 2022.

Đọc thêm

Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay" Doanh nghiệp

Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"

TTTĐ - Với nhiều ưu điểm vượt trội, khác biệt, Meey Atlas - nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt do Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) phát triển đã ghi dấu ấn mạnh mẽ. Đây cũng chính là sản phẩm đã chinh phục giải Sao Khuê 2025.
Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Xem thêm