Tag

Tập đoàn DOJI báo doanh số bán vàng kỷ lục dịp Thần Tài 2022

Doanh nghiệp 12/02/2022 10:12
aa
TTTĐ - Dịp Thần Tài năm 2022, Tập đoàn DOJI đã bán ra 345.000 sản phẩm, ghi nhận doanh số bán ra kỉ lục cao nhất từ trước đến nay.
Nhiều cửa hàng vàng đông khách trước ngày vía Thần Tài Không phải chen lấn xô đẩy, ngồi nhà vẫn có vàng dịp Thần Tài Tập đoàn DOJI tung 380.000 sản phẩm cho "Ngày hội vàng 2022"

Ghi nhận doanh số bán vàng kỷ lục

Nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng trong dịp Thần Tài, Tập đoàn DOJI đã có hơn 6 tháng để chuẩn bị cho chiến dịch bán hàng mở màn và lớn nhất trong năm Nhâm Dần 2022.

Kết quả, dịp Thần Tài năm 2022, Tập đoàn DOJI đã bán ra 345.000 sản phẩm, ghi nhận doanh số bán ra kỉ lục cao nhất từ trước đến nay. Trong đó, riêng ngày mùng 10 tháng Giêng, lượng bán ra tăng 15% so với 2021. Số lượng giao dịch online qua ứng dụng eGold cũng tăng đột biến.

Ngoài vàng ép vỉ, Tập đoàn DOJI còn ghi nhận sự tăng trưởng vượt trội đối với các sản phẩm trang sức vàng ta khi doanh số tăng trưởng 50% so với 2021, đặc biệt là các sản phẩm tượng đúc, hay charm vàng 24K được sản xuất bằng công nghệ 3D với các mặt dây được thiết kế tinh xảo, thời trang.

Doanh số trang sức cao cấp của Tập đoàn DOJI cũng đã tăng trưởng 20%; Doanh thu của hệ thống Thế Giới Kim Cương tăng trưởng 50% trong những ngày diễn ra “Ngày hội Vàng 2022”.

Tập đoàn DOJI báo doanh số bán vàng kỷ lục dịp Thần Tài 2022
Khách hàng mua vàng được yêu cầu đeo khẩu trang

Trước đây, người dân quen với việc mua vàng nhẫn, vàng miếng truyền thống trong ngày Thần tài. Nhưng nhiều năm nay, Tập đoàn DOJI đã thay đổi cách tiếp cận, dựa trên thế mạnh về công nghệ sản xuất của doanh nghiệp, cho ra đời các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, trọng lượng… đáp ứng với nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, năm nay, các sản phẩm trang sức vàng, charm vàng 24K được sản xuất bằng công nghệ 3D hiện đại được nhiều người ưa chuộng. Các sản phẩm tượng đúc hay quà tặng vàng Kim Bảo Phúc được sản xuất bằng công nghệ 3D hiện đại như linh vật Kim Dần, lá Bồ Đề phủ vàng… cũng rất đắt khách.

Với đa dạng các sản phẩm, Tập đoàn DOJI đã đánh trúng nhu cầu, tâm lý và thị hiếu của khách hàng, mang đến nhiều sự lựa chọn mới mẻ.

Lượng khách đông nhưng không phải chờ đợi

Bà Nguyễn Thanh Hương - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn DOJI cho biết, năm nay, DOJI Tower - Trung tâm vàng bạc trang sức lớn nhất Việt Nam đã đón hàng chục nghìn lượt khách đến mua sắm, thăm quan bảo tàng đá quý và chiêm ngưỡng các bảo vật; Hái lộc mai vàng để nhận các voucher và chương trình ưu đãi hấp dẫn; Check in cùng Kim Dần Vương Bảo – bảo vật được chế tác tinh xảo từ 1.226 lượng vàng 999.9 có trọng lượng 46kg.

Tập đoàn DOJI báo doanh số bán vàng kỷ lục dịp Thần Tài 2022
Người dân xếp hàng để mua vàng dịp Thần Tài

Bên cạnh đó, một trải nghiệm vượt trội mà Tập đoàn DOJI mang đến dịp Thần Tài, đó là người dân có thể thoải mái ngồi tại nhà, mua vàng chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên ứng dụng eGold. Năm nay, số lượt giao dịch vàng trực tuyến qua ứng dụng eGold tăng cao đột biến, với gần 10 ngàn lượt.

Đối với người dân, việc mua vàng trong ngày Thần Tài không chỉ là hoạt động truyền thống với ý nghĩa cầu tài lộc, may mắn mà còn được coi là một hình thức tích sản an toàn.

Còn đối với DOJI – Thương hiệu vàng bạc trang sức uy tín suốt gần 3 thập kỷ trên thị trường, đây là dịp để doanh nghiệp sáng tạo và mang đến một ngày hội du xuân mới lạ, ấn tượng dịp đầu năm.

“Nhằm đưa việc mua vàng cầu may của người Việt trong ngày vía Thần Tài vượt ra ngoài khuôn khổ của một phong tục thông thường, Tập đoàn DOJI đã chuẩn bị kỹ lưỡng để biến dịp này trở thành ngày hội đầu xuân của tất cả người dân”, bà Nguyễn Thanh Hương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn DOJI cho biết.

Đặc biệt, trong dịp này, Tập đoàn DOJI đã bán bức tranh đá quý thếp phủ vàng 24K “Long Đào Lộc Xuân” giá 1 tỷ đồng và dành toàn bộ số tiền này cho cho quỹ “trái tim tỏa sáng” của tập đoàn, để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Có thể thấy, trên thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, thế mạnh về sản phẩm, công nghệ, sáng tạo trong chiến lược kinh doanh và sự am hiểu, cũng như mong muốn phục vụ khách hàng đã giúp Tập đoàn DOJI vượt xa nhiều đối thủ trong mùa Thần Tài 2022.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm