Tập đoàn DOJI báo doanh số bán vàng kỷ lục dịp Thần Tài 2022
Nhiều cửa hàng vàng đông khách trước ngày vía Thần Tài Không phải chen lấn xô đẩy, ngồi nhà vẫn có vàng dịp Thần Tài Tập đoàn DOJI tung 380.000 sản phẩm cho "Ngày hội vàng 2022" |
Ghi nhận doanh số bán vàng kỷ lục
Nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng trong dịp Thần Tài, Tập đoàn DOJI đã có hơn 6 tháng để chuẩn bị cho chiến dịch bán hàng mở màn và lớn nhất trong năm Nhâm Dần 2022.
Kết quả, dịp Thần Tài năm 2022, Tập đoàn DOJI đã bán ra 345.000 sản phẩm, ghi nhận doanh số bán ra kỉ lục cao nhất từ trước đến nay. Trong đó, riêng ngày mùng 10 tháng Giêng, lượng bán ra tăng 15% so với 2021. Số lượng giao dịch online qua ứng dụng eGold cũng tăng đột biến.
Ngoài vàng ép vỉ, Tập đoàn DOJI còn ghi nhận sự tăng trưởng vượt trội đối với các sản phẩm trang sức vàng ta khi doanh số tăng trưởng 50% so với 2021, đặc biệt là các sản phẩm tượng đúc, hay charm vàng 24K được sản xuất bằng công nghệ 3D với các mặt dây được thiết kế tinh xảo, thời trang.
Doanh số trang sức cao cấp của Tập đoàn DOJI cũng đã tăng trưởng 20%; Doanh thu của hệ thống Thế Giới Kim Cương tăng trưởng 50% trong những ngày diễn ra “Ngày hội Vàng 2022”.
Khách hàng mua vàng được yêu cầu đeo khẩu trang |
Trước đây, người dân quen với việc mua vàng nhẫn, vàng miếng truyền thống trong ngày Thần tài. Nhưng nhiều năm nay, Tập đoàn DOJI đã thay đổi cách tiếp cận, dựa trên thế mạnh về công nghệ sản xuất của doanh nghiệp, cho ra đời các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, trọng lượng… đáp ứng với nhu cầu của khách hàng.
Đặc biệt, năm nay, các sản phẩm trang sức vàng, charm vàng 24K được sản xuất bằng công nghệ 3D hiện đại được nhiều người ưa chuộng. Các sản phẩm tượng đúc hay quà tặng vàng Kim Bảo Phúc được sản xuất bằng công nghệ 3D hiện đại như linh vật Kim Dần, lá Bồ Đề phủ vàng… cũng rất đắt khách.
Với đa dạng các sản phẩm, Tập đoàn DOJI đã đánh trúng nhu cầu, tâm lý và thị hiếu của khách hàng, mang đến nhiều sự lựa chọn mới mẻ.
Lượng khách đông nhưng không phải chờ đợi
Bà Nguyễn Thanh Hương - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn DOJI cho biết, năm nay, DOJI Tower - Trung tâm vàng bạc trang sức lớn nhất Việt Nam đã đón hàng chục nghìn lượt khách đến mua sắm, thăm quan bảo tàng đá quý và chiêm ngưỡng các bảo vật; Hái lộc mai vàng để nhận các voucher và chương trình ưu đãi hấp dẫn; Check in cùng Kim Dần Vương Bảo – bảo vật được chế tác tinh xảo từ 1.226 lượng vàng 999.9 có trọng lượng 46kg.
Người dân xếp hàng để mua vàng dịp Thần Tài |
Bên cạnh đó, một trải nghiệm vượt trội mà Tập đoàn DOJI mang đến dịp Thần Tài, đó là người dân có thể thoải mái ngồi tại nhà, mua vàng chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên ứng dụng eGold. Năm nay, số lượt giao dịch vàng trực tuyến qua ứng dụng eGold tăng cao đột biến, với gần 10 ngàn lượt.
Đối với người dân, việc mua vàng trong ngày Thần Tài không chỉ là hoạt động truyền thống với ý nghĩa cầu tài lộc, may mắn mà còn được coi là một hình thức tích sản an toàn.
Còn đối với DOJI – Thương hiệu vàng bạc trang sức uy tín suốt gần 3 thập kỷ trên thị trường, đây là dịp để doanh nghiệp sáng tạo và mang đến một ngày hội du xuân mới lạ, ấn tượng dịp đầu năm.
“Nhằm đưa việc mua vàng cầu may của người Việt trong ngày vía Thần Tài vượt ra ngoài khuôn khổ của một phong tục thông thường, Tập đoàn DOJI đã chuẩn bị kỹ lưỡng để biến dịp này trở thành ngày hội đầu xuân của tất cả người dân”, bà Nguyễn Thanh Hương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn DOJI cho biết.
Đặc biệt, trong dịp này, Tập đoàn DOJI đã bán bức tranh đá quý thếp phủ vàng 24K “Long Đào Lộc Xuân” giá 1 tỷ đồng và dành toàn bộ số tiền này cho cho quỹ “trái tim tỏa sáng” của tập đoàn, để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.
Có thể thấy, trên thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, thế mạnh về sản phẩm, công nghệ, sáng tạo trong chiến lược kinh doanh và sự am hiểu, cũng như mong muốn phục vụ khách hàng đã giúp Tập đoàn DOJI vượt xa nhiều đối thủ trong mùa Thần Tài 2022.