Tag

Thế Giới Di Động đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic Tokyo 2021

Doanh nghiệp 18/10/2020 06:47
aa
TTTĐ - Vừa qua, Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động đã trao tặng 1 tỷ đồng và 10 chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch3 cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic Tokyo 2021 nhằm đồng hành và cổ vũ tinh thần đội tuyển, cũng như nâng cao rèn luyện sức khỏe người dân.
Thế Giới Di Động tiếp tục được Forbes vinh danh “Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất năm 2020” Thế Giới Di Động tiếp tục được Forbes vinh danh “Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất năm 2020”
Thế Giới Di Động kí kết phân phối độc quyền chiếc smartwatch đầu tiên của OPPO Thế Giới Di Động kí kết phân phối độc quyền chiếc smartwatch đầu tiên của OPPO
Thế Giới Di Động lần thứ tư thống trị TOP 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam Thế Giới Di Động lần thứ tư thống trị TOP 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
Thế Giới Di Động lại gây “sốc” về mục tiêu doanh thu kỷ lục hơn 86.000 tỷ, lợi nhuận hơn 2.600 tỷ Thế Giới Di Động lại gây “sốc” về mục tiêu doanh thu kỷ lục hơn 86.000 tỷ, lợi nhuận hơn 2.600 tỷ

Cũng trong buổi lễ, Thế Giới Di Động đã cùng với Samsung Việt Nam phát động chương trình “Run for future - Triệu bước chân đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam dự Olympic Tokyo 2021” với mục đích khích lệ phong trào rèn luyện thể thao cho người dân Việt Nam và hỗ trợ tinh thần của các tuyển thủ. Giải chạy bộ online “Run for future” sẽ được bắt đầu từ ngày 21/10 đến ngày 11/11.

Đây là giải chạy online dành cho tất cả công dân đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam sử sụng điện thoại, đồng hồ hoặc thiết bị đeo của Samsung. 3 người chơi may mắn nhất sẽ được nhận được mỗi người một chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch3 trị giá lên đến 9.990.000 đồng.

Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động đã trao tặng 1 tỷ đồng và 10 chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch3 cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic Tokyo 2021
Ông Đoàn Văn Hiểu Em - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động (bên phải) trao tặng 1 tỷ đồng và 10 chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch3 cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic Tokyo 2021

“Run for future” còn là chương trình lllo, Nam. Theo đó, Thế Giới Di Động chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm đồng hồ thông minh Galaxy Watch 3 mới nhất của Samsung.

Tại buổi lễ, Ông Đoàn Văn Hiểu Em - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động chia sẻ: “Với một tỷ đồng ủng hộ đội tuyển Olympic Việt Nam và chương trình “Run for future”, Thế Giới Di Động hy vọng sẽ góp một phần nhỏ cổ vũ tinh thần chiến đấu cho các tuyển thủ cũng như truyền cảm hứng mạnh mẽ cho thế hệ trẻ Việt Nam tập luyện sức khỏe hằng ngày, đặc biệt là trong mùa dịch hiện nay”.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO TGDĐ
Ông Đoàn Văn Hiểu Em - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động phát biểu tại chương trình

Ông Mai Bá Hùng - Phó Giám đốc sở VH-TT TP Hồ Chí Minh, Ủy viên Ban thường vụ Ủy ban Olympic Việt Nam phát biểu: “Thay mặt đội tuyển Olympic Việt Nam, tôi rất cảm kích và xin cảm ơn sự tài trợ của Thế Giới Di Động cho đội tuyển. Đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng hết mình ở đấu trường Olympic Tokyo 2021 để mang về thành tích và vinh quang cho nền thể thao nước nhà. Hơn thế nữa, chúng tôi cũng rất đề cao ý nghĩa của chương trình ‘Run for future - Triệu bước chân đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam dự Olympic Tokyo 2021” vì giúp nâng cao tinh thần rèn luyện và ý thức chăm sóc sức khỏe người dân mỗi ngày”.

Ông Mai Bá Hùng - đại diện Olympic VN chia sẻ tại sự kiện
Ông Mai Bá Hùng - Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao TP Hồ Chí Minh chia sẻ tại sự kiện

Trong quá trình tập luyện, Galaxy Watch3 là chiếc đồng hồ thông minh được tích hợp những công nghệ và tính năng mới nhất, là trợ thủ đắc lực cho người tiêu dùng, đặc biệt là các vận động viên chuyên nghiệp. Galaxy Watch 3 có thể đo chính xác nhịp tim, calo, nồng độ oxy, theo dõi giấc ngủ... giúp người dùng có những trải nghiệm theo dõi sức khỏe toàn diện. Đồng thời Galaxy Watch 3 còn kiêm nhiệm vị trí huấn luyện viên thực thụ khi mang đến cho người dùng hơn 120 bài luyện tập tại nhà đi kèm với các gợi ý luyện tập thể thao phù hợp và lời khuyên sức khỏe hữu ích.

Thông tin về Công ty CP đầu tư Thế Giới Di Động

Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động (mã chứng khoán MWG tại HOSE) vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện máy Xanh, Bách hóa Xanh, Bluetronics (Campuchia)... Công ty đã xây dựng được một dịch vụ khách hàng khác biệt vượt trội với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình.

Thế Giới Di Động cũng được nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế trao tặng những giải thưởng quan trọng như Doanh nghiệp tiềm năng tăng trưởng toàn cầu của Diễn đàn kinh tế Thế giới 2015, Top 5 nhà bán lẻ vượt trội (Best of the Best Awards), Công ty Việt Nam duy nhất 2 năm liên tiếp trong top 50 công ty niêm yết hàng đầu Châu Á TBD của Forbes Châu Á, Top 100 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương 2018, doanh nghiệp tư nhân lớn thứ 2 Việt Nam…

Đọc thêm

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Xem thêm