Thế Giới Di Động lại gây “sốc” về mục tiêu doanh thu kỷ lục hơn 86.000 tỷ, lợi nhuận hơn 2.600 tỷ
![]() |
Năm ngoái, Thế Giới Di Động công bố mức doanh thu mục tiêu cho 2017 là hơn 63 ngàn tỷ đã gây một cú “choáng váng” trên thị trường. Rất nhiều sự hoài nghi dành cho mục tiêu quá táo bạo này nhưng với truyền thống luôn đạt và vượt kế hoạch đề ra, tới nay Thế Giới Di Động đã gần như giải đáp được sự nghi ngờ đó. Mục tiêu cho 2018 tiếp tục là một bước tăng trưởng vượt bậc nữa, tăng 36,5% so với 2017 về doanh thu và tăng 18,3% về lợi nhuận sau thuế. Việc chạm mốc 3,8 tỷ đô la Mỹ vào năm 2018 dường như càng củng cố thêm tham vọng 10 tỷ đô la Mỹ vào năm 2020 của nhà bán lẻ hàng đầu này.
![]() |
Nói về mục tiêu doanh thu khủng, CEO Trần Kinh Doanh, cho rằng “Chúng tôi có cơ sở để tin tưởng sẽ đạt được mục tiêu trong năm tới. Trước hết là vị thế của thegioididong.com sẽ được củng cố, thị trường điện thoại tiếp tục tăng trưởng tốt. Chuỗi Điện máy Xanh tiếp tục mở rộng cùng với hoạt động M&A và đặc biệt Bách hóa Xanh sẽ đóng góp đáng kể vào doanh thu kể từ sang năm. Chúng tôi đặt mục tiêu mở mới 1.500 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh cho tới hết 2018”.
Mục tiêu doanh thu và lợi nhuận cho 2018 sẽ được chính thức trình để thông qua trong buổi họp Đại hội cổ đông thường niên năm 2018, dự kiến được tổ chức vào tháng 3/2018.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Mở khóa tiềm năng kinh tế tư nhân

Kinh tế tư nhân - “Vùng đất hứa” cho khát vọng khởi nghiệp

Tạo động lực mạnh mẽ để doanh nghiệp, doanh nhân dám nghĩ, dám làm

Bảo đảm sản xuất, tiêu thụ, xuất khẩu nông lâm thủy sản trong bối cảnh biến động thương mại toàn cầu

Quảng Nam chuẩn bị cho Tuần lễ Khởi nghiệp Sáng tạo TechFest 2025

TP HCM cần tập trung rà soát, tháo gỡ khó khăn cho tất cả các dự án còn đang vướng mắc

Phải có cơ chế tháo gỡ các điểm nghẽn đang kìm hãm sự phát triển của kinh tế tư nhân

TikTok “Hè hay đấy” 2025: Giải pháp mới giúp thương hiệu tăng trưởng doanh số mùa hè

Dấu ấn tự lực của ngành Công nghiệp - Năng lượng Việt Nam
