Tag

The Next Novator và ngày hội tuyển dụng tại Novaland Gallery

Lao động - Việc làm 10/06/2022 10:19
aa
TTTĐ - Ngày hội tuyển dụng của The Next Novator sẽ diễn ra vào ngày 12/6 tại Novaland Gallery (2Bis, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM). Đây là một trong những hoạt động tuyển dụng thú vị dành riêng cho GenZ, mở ra cơ hội nghề nghiệp và khả năng phát triển không giới hạn.
The Next Novator 2022 - tin vào thế hệ trẻ Vì sao xu hướng tuyển dụng nhân sự trẻ đang được các tập đoàn lớn quan tâm?

Khởi động với loạt sự kiện hoành tráng tại các trường đại học hàng đầu như Đại học Ngoại thương, Đại học Ngân hàng và Đại học Văn Lang, đội ngũ The Next Novator thành công tiếp cận và tư vấn hơn 2.000 sinh viên, tiếp nhận 300 hồ sơ ứng tuyển.

The Next Novator và Ngày hội tuyển dụng tại Novaland Gallery

Vòng Light Up - Phỏng vấn tập trung lần 1 - đã được tổ chức thành công tại Novaland Gallery, với 170 ứng viên tham dự phỏng vấn, tiếp nhận thêm 600 hồ sơ chất lượng

Tiếp nối nhịp thành công từ chuỗi sự kiện trên, Ban tổ chức The Next Novator tiếp tục công bố thông tin về Ngày hội tuyển dụng Career Day. Chương trình hứa hẹn quy mô lớn và nhiều đặc quyền cho người tham dự.

Đây là cơ hội để các bạn trẻ khối ngành Xây dựng/Kiến trúc và Nhân sự gặp gỡ, giao lưu với đại diện NovaGroup, tìm hiểu hệ sinh thái và môi trường làm việc tại “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, talkshow “Cơ hội nào cho sinh viên tại tập đoàn lớn?” được tổ chức, với sự dẫn dắt của 2 diễn giả đến từ bộ phận Điều phối thiết kế; Nhân sự tại NovaGroup. Từ đây, các bí kíp tìm kiếm và nắm bắt cơ hội tạo sự nghiệp tại các tập đoàn lớn được tiết lộ. Đồng thời, các diễn giả cũng đưa ra lời khuyên cho những khó khăn, vướng mắc thường gặp trên chặng đường đầu tiên của sự nghiệp.

Vòng phỏng vấn Light Up thu hút nhiều ứng viên tiềm năng
Vòng phỏng vấn Light Up thu hút nhiều ứng viên tiềm năng

Tại sự kiện, các bạn trẻ cũng có thể giao lưu kết nối, quan sát và học hỏi phong thái làm việc chuyên nghiệp; Ứng xử từ nhà tuyển dụng, xây dựng kỹ năng mềm trong quá trình phát triển bản thân.

Nhân sự trẻ tham gia sự kiện cũng được khuyến khích đặt câu hỏi xoay quanh The Next Novator, tiêu chí đánh giá từng vòng thi cũng như phúc lợi dành cho nhân viên tại NovaGroup.

Sự kiện còn có thêm nhiều hoạt động sôi nổi khác như thử thách biến hình, check in nhận quà; Thử thách khám phá hệ sinh thái NovaGroup và đặc biệt là phần ‘soi CV’ cùng nhà tuyển dụng.

Hơn 100 cơ hội tại các khối ngành Xây dựng/Kiến trúc và Nhân sự dành cho GenZ
Hơn 100 cơ hội tại các khối ngành Xây dựng/Kiến trúc và Nhân sự dành cho GenZ

Đặc biệt, khi tham gia 3/4 hoạt động từ chương trình, nhân sự trẻ sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn với các phần thưởng: Đồng hồ Samsung Galaxy Watch thời thượng, máy tính bảng Samsung Galazy Tab đẳng cấp, vòng đeo tay Samsung Galaxy Fit cá tính.

Đại diện NovaGroup cho biết: “Career Day là dịp lý tưởng để NovaGroup kết nối với những nhân sự tài năng, hội tụ năng lực và kỹ năng phù hợp định hướng phát triển của tập đoàn”.

The Next Novator và Ngày hội tuyển dụng tại Novaland Gallery

The Next Novator là chương trình tuyển dụng của NovaGroup, hướng đến đối tượng GenZ. Chương trình kỳ vọng đem đến cho nhân lực trẻ nền móng vững chắc và cơ hội phát huy khả năng, hợp lực cùng đội ngũ Novator hiện thực hóa những dự án thú vị và đẳng cấp.

Lộ trình The Next Novator cho những bạn trẻ đam mê khám phá bản thân, chinh phục thử thách:

LIGHT UP (20/5/2022 - 30/6/2022)

Ứng tuyển đơn giản với một vòng phỏng vấn tuyển chọn duy nhất

INSPIRE POTENTIAL (3 ngày)

Đào tạo lý thuyết và kỹ năng tại Trung tâm Đào tạo NovaGroup

KEEP RACING (2 ngày)

Đào tạo thực tế cùng Mentor giàu kinh nghiệm ngay tại phòng ban

EMBRACE CHALLENGE

Làm việc thực chiến và trải nghiệm không giới hạn trong môi trường chuyên nghiệp của NovaGroup.

Đăng ký tham dự Career Day ngay theo đường dẫn:

https://www.thenextnovator.com.vn/careerday

Cập nhật thông tin mới nhất về The Next Novator tại: https://www.thenextnovator.com.vn/

Fanpage tuyển dụng: https://www.facebook.com/NovaGroupCareer

Đọc thêm

Samsung Việt Nam tuyển dụng kỹ sư, cử nhân quy mô lớn đợt 1 - 2024 Lao động - Việc làm

Samsung Việt Nam tuyển dụng kỹ sư, cử nhân quy mô lớn đợt 1 - 2024

TTTĐ - Samsung Việt Nam vừa tổ chức vòng thi tuyển dụng GSAT (Global Samsung Aptitude Test) đợt I - 2024 cho các kỹ sư và cử nhân tốt nghiệp đại học (Fresh Staff).
Đà Nẵng: Sôi nổi hội thi an toàn vệ sinh lao động Lao động - Việc làm

Đà Nẵng: Sôi nổi hội thi an toàn vệ sinh lao động

TTTĐ - 18 đội thi đến từ các cấp công đoàn trên địa bàn thành phố, tham gia tranh tài tại hội thi an toàn, vệ sinh viên giỏi lần thứ X do Liên đoàn Lao động TP Đà Nẵng tổ chức.
Bình Dương: Kết nối Sinh viên 5 tốt với doanh nghiệp Lao động - Việc làm

Bình Dương: Kết nối Sinh viên 5 tốt với doanh nghiệp

TTTĐ - Sáng 24/5, tại Trụ sở văn phòng Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức hành trình “Kết nối sinh viên 5 tốt, sinh viên tiêu biểu với cộng đồng, cơ quan, doanh nghiệp” năm học 2023-2024 (Hành trình số 2) với sự tham gia của hơn 100 sinh viên 5 tốt, sinh viên tiêu biểu.
Người lao động Phân bón Bình Điền thu nhập bình quân hơn 17 triệu đồng/tháng Lao động - Việc làm

Người lao động Phân bón Bình Điền thu nhập bình quân hơn 17 triệu đồng/tháng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (thương hiệu Đầu Trâu) vừa tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024.
Quảng Nam: Cảnh báo lừa đảo đưa lao động sang Australia Lao động - Việc làm

Quảng Nam: Cảnh báo lừa đảo đưa lao động sang Australia

TTTĐ - Hiện nay, một số cá nhân, tổ chức đã mạo danh được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và phía Australia chấp thuận cho tuyển chọn để thu tiền của người lao động trái quy định.
Chấn chỉnh, tăng cường công tác an toàn, vệ sinh lao động Lao động - Việc làm

Chấn chỉnh, tăng cường công tác an toàn, vệ sinh lao động

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Công điện 51/CĐ-TTg ngày 21/5/2024 yêu cầu các Bộ ngành, địa phương chấn chỉnh, tăng cường công tác an toàn, vệ sinh lao động.
Cơ hội phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng đào tạo Lao động - Việc làm

Cơ hội phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng đào tạo

TTTĐ - Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2024 là một sự kiện quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của giáo dục nghề nghiệp và nâng cao chất lượng đào tạo. Đây là hoạt động tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh THCS, THPT trên địa bàn Hà Nội.
Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô: Ngành nghề đa dạng, mức lương hấp dẫn Lao động - Việc làm

Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô: Ngành nghề đa dạng, mức lương hấp dẫn

TTTĐ - Ngày 12/5, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội tổ chức Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2024.
Tập trung giải quyết "tâm tư" của người lao động Lao động - Việc làm

Tập trung giải quyết "tâm tư" của người lao động

TTTĐ - Chiều 11/5, Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Cảm ơn người lao động” để gặp mặt cán bộ, đoàn viên và 50 người lao động tiêu biểu đại diện cho hơn 1,4 triệu đoàn viên Công đoàn thành phố.
Hơn 10.000 vị trí việc làm cho sinh viên TP HCM Lao động - Việc làm

Hơn 10.000 vị trí việc làm cho sinh viên TP HCM

TTTĐ - Sáng 10/5, tại khuôn viên trường Đại học Công nghiệp TP HCM đã diễn ra "Ngày hội tuyển dụng, việc làm” năm 2024. Đây là hoạt động thường niên do trường Đại học Công nghiệp thành phố phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên TP HCM tổ chức.
Xem thêm